Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามแค่นี้แถมไม่ได้บังคับให้ตอบทำไมต้องโกรธขนาดนี้ด้วย #เบื่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ก่อนเล่าบอกเลยว่าใครจะหาว่า จขกท ชอบเผือกเรื่องคนอื่นก็ก็ไม่ว่ากันนะคะ...
เราชื่อว่าน ตอนนี้อยู่ ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนึง เป็นเด็กใหม่ด้วย เรามีเพื่อนสนิทชื่อ เฟิร์น ลูกน้ำ ... ลูกน้ำเป็นเด็กเก่าแล้ว เฟิร์นเป็นเด็กใหม่เหมือนเรา... เราเปิดเทอมเมื่อวันที่18พค.ที่ผ่านมานี้เอง เราได้รู้จักกับใครหลายๆคน ที่ถูกชะตาจนได้เป็นเพื่อนสนิทก็เฟรินกับลูกน้ำที่กล่าวถึงไป... เพื่อนคนที่เราไม่ชอบที่ว่ามานี้นางมีชื่อว่า"การ์ด"ค่ะ (นางชื่อแปลกค่ะไม่เคยเจอคนชื่อนี้) เป็นเด็กใหม่เหมือนกัน เจอนางวันแรกนางแนะนำตัวดีอ่ะนะ
จากนั้นก้มีการแลกเฟสบุ๊คกัน... พอเราแอดนางการ์ดไปแล้ว โห..นางสุดยอดค่ะ ในเฟสโพสต์รูปตัวเองนั่งกอดผช.ลงเฟส แล้วนางก็ทักแชทมาว่า "รับแอดแล้วนะว่าน" เราก็ตอบ"ขอบคุนจร้า" แล้วเราก็ถามต่อ"นี่เธอๆ ผู้ชายคนนี้เป็นใครที่เทอโพสต์รูปอ่ะ รบกวนก็ขอโทษนะ ไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรนะ^^" เท่านั้นแหละค่ะ นางด่าเราเลย"ไม่ต้องเ-ือกหรอกค่ะน้องว่าน อยู่เฉยๆไปเถอะค่ะ" *แล้วส่งสติกเกอร์หน้าโกรธ*

คือเราก็บอกไปแล้วว่าถ้าไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไร ไม่ได้บังคับให้ตอบ ไม่อยากตอบก็บอกมาดีๆก็ได้ว่าเราไม่อยากตอบจริงๆ เราก็ไม่ว่าไรอยู่แล้ว.....หลังจากนั้นไปโรงเรียนนางไม่คุยกับเราเลย เราก็ไม่อยากคุยกับนางเหมือนกัน ยังต้องทนเจอหน้านางไป3ปีเต็มๆเลย
เราก็ไม่น่าถามเลยT_T!!! แต่เราก็บอกไปว่าไม่อยากบอกก็ไม่ว่าอะไร แต่ทำไมการ์ดต้องด่าเราขนาดนี้ด้วย!!!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

silver fox 29 พ.ค. 58 เวลา 20:44 น. 1

อาจจะร้อนตัว หรือไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องของเขา หรือรู้สึกไม่พอใจ ที่อยู่ดีๆแอดไปแล้วก็ถามละลาบละล้วง (ก็ใช่ที่ออกตัวว่าไม่พอใจก็ไม่ต้องตอบ แต่เห็นคำถามมันก็รู้สึกไปแล้ว)

จขกท.ก็เงียบๆไปค่ะ ไม่ต้องยุ่ง ไม่ต้องไปข้องเกี่ยว จบๆกันไป

1