Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องของUVA UVB ที่บางคนมีความเข้าใจกันผิดๆ ใครมีเทคนิกดีๆ,กันแดด,แนะนำกันหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากแบ่งปัน
ว่าด้วยเรื่องของรังสีอัลตราไวโอเลต

ตามสภาพอากาศ วันที่ครึ้มฟ้าครึ้มฝนและพระอาทิตย์ถูกบดบัง
           ผู้หญิงหลายๆคนมักจะชล่าใจ แม้ท้องฟ้าจะมืดคลึ้มแต่ระดับรังสีอัลตราไวโอเลตในวันที่มีเมฆจะอยู่ที่50เปอร์เซ็นต์ของวันที่อากาศแจ่มใส
ส่วนวันที่ไม่มีหมอกจะอยู่ที่ 100เปอร์เซ็นต์ (เค้าใจกันง่ายๆไม่ งงนะค่ะ)

        ฉนั้นในวันที่ท้องฟ้ามือครึ้ม ก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต โดยเฉพาะอย่างยิ่งรังสี UVA ซึ่งเป็นรังสีคลื่นยาว แม้จะอยู่ภายในอาคารก็สามารุทะลุทะลวงได้ จึงต้องป้องกันให้ดี ในทุกๆวัน และไม่ควรขี้เกลียดนะ........

cr.By rich girls shop
ใครมีเทคนิกการดูเลผิวดีดี๊ แนะนำกันหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

parameter2544 31 พ.ค. 58 เวลา 18:04 น. 1

ส่วนตัวเราอยู่บ้านก็ทากันเเดดนะ เพราะพวกหน้าต่างเเสงมันเล็ดลอดอยู่เเล้วไหนจะเล่นโทรศัพท์เล่นคอมอีก เราทา SPF30อยู่บ้าน ทาSPF50ไปข้างนอก เเละ ทาSPF130ไปเที่ยวทะเล เราทาตอนเช้าพอตอนเที่ยงมันก้อหมดไปเเล้วถึงเเม้มันจะSPFสูงเเค่ไหนก้อตาม ถ้าจะให้นั่งทาครีมกันเเดดระหว่างวันเราคงไม่ไหวอะ เเต่ถ้าอยู่บ้านเนี่ยพอได้ เราเลย เลือกซื้อกันเเดดสเปย์เเบบพกพาอะดิ 555++ เวลาทากันเเดดที่หน้าต้องบีบกันเเดด2ข้อนิ้ว ถึงเเม้มันจะเปลืองเเต่ถ้าบีบน้อยกว่านี่มันก้อไม่ช่วยอะไรก้อเปลืองอยู่ดีเเถมไม่มีประโยชน์ไรด้วย ใครที่ชอบขัดตัว พอกตัว บ่อยๆ กันเเดดคือสำคัญมานะ เพราะถ้าคนที่ขัดตัว จะมีอัตราการผิวเสียผิวคล้ำมากกว่า คนปกติ กว่ามากเลยยย บอกกันว่า กันเเดด ยิ่งทาเร้วเมื่อไรยิ่งดี กระผมนี่เริ่มทาตอนม.2 ไม่รุว่าช้าไปรึเปล้า เเต่เพื่อนเล่าว่าเเม่มันอะ จับมันทากันเเดดตั้งเเต่ป.1 (ฝากถึงคุณเเม่ทั้งหลายด้วยนะจ้ะ)

0
nonnonnonny 16 มิ.ย. 58 เวลา 17:34 น. 2

เอาจริงนะ ต้องทากันแดดทุกวันแม้แต่วันที่ไม่ได้ออกไปไหนเลย แต่ถ้ากลัวเหนอะเห็นว่าตอนนี้มีกันแดดของการ์นิเย่ พี่สาวเราใช้บอกว่าใช้ดี ไม่เหนียว แล้วหน้าก็ไม่หมองด้วยค่ะ

0