Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้องชอบจับนมหลายครั้งจนเราทนไม่ไหวแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาที่เครียดกับน้องเรามากค่ะ น้องเราเหมือนตุ้ด มัน4ขวบครึ่ง แต่นิสัยมันลามกมากๆค่ะ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันนะคะ มันเป็นลูกน้า มันชอบจับนมเรา มันจะจับต่อหน้าต่อตา วันนั้นเราใส่เสื้อลายแมว แล้วมันก็จับ
เรา:จับนมพี่ทําไม!!
น้อง://หัวเราะ
เรา://ตีมือมันตั้งหลายรอบมันก็จับๆๆๆๆ
เรา://ล็อคมือมันไม่ให้ขยับ
น้อง://ร้องไห้
น้าเรากับแม่เราก็ถามว่าทําน้องทําไม
เรา:มันจับนมหนู
น้อง:หนูแค่จับแมวเฉยๆ
น้าเรากับแม่เราก็หัวเราะ
เรา://ไม่ตลก เราวิ่งไปร้องไห้ น้องสาวเราอยู่ด้วย น้องสาวเราเล่าให้เราฟังว่า ตอนน้องสาวเรานอนอยู่ แต่ยังไม่หลับ มันจะจูบน้องสาวเรา เราได้ยินก็ตกใจ มันจับนมเราก็ไม่ใช่ครั้งแรก มันหลายรอบด้วยซํ้า มันเป็นคนก้าวร้าว นิสัยแย่เป็นที่สุด เพราะแม่มันตามใจทุกอย่าง น้องสาวเราก็เป็นลูกแม่มัน ไม่ใช่น้องเราแท้ๆ แต่น้องสาวเราชีวิตน่าสงสารเพราะเกิดมามีแต่โดนด่าและโดนลําเอียง นี่สินะชีวิตของคนเรามันช่างน่าสงสาร ส่วนมันน่ะหรอ...ใครๆก้บอกว่ามันไม่รู้เรื่อง แต่มันเป็นคนที่โคตรเถียงเก่งอ่ะ รําคานมากและชอบพูดเสียงดังน่าหนวกหูเป็นที่สุด เราจะแก้ปัญหายังไงให้มันเลิกจับนมเรา ช่วยหน่อยค่ะทุกวันนี้เดือดร้อนมากเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

จริงๆ 3 มิ.ย. 58 เวลา 15:55 น. 1

พ่อแม่เค้าจะเลี้ยงยังไงเราไม่รู้ แต่ถ่าน้องทำอีก เราก็ต้องดุ และถามให้ตอบว่า จับทำไม นี่ต้องการจับอะไร ทำไมถึงทำแบบนี้ เห็นใครทำมาหรือเปล่า ทำตามใคร

แล้วเราต้องบอกว่า ห้ามไปทำแบบนี้กับใครทั้งนั้น โดยเฉพาะผู้หญิง ถ้าเป็นคนอื่นจะโดนจบโดนตีตายไปแล้ว

ยังไรต้องเตือน และตี (ไม่รุนแรงนะ เอาแค่พอตักเตือน)

เราอาจจะเสี่ยงโดนด่า แต่มันเป้นเรื่องที่ถูกต้อง ต้องบอกน้องค่ะ ไม่งั้นน้องไปทำกับคนอื่น อาจโดนกระทืบได้ เดี๋ยวนี้ผู้ใหญ่ไม่ได้เอ็นดูเด็กทุกคนหรอกนะ

0
.... 8 มิ.ย. 58 เวลา 04:44 น. 2

ตบกบาลแรง ๆ แล้วบอกว่า อย่ามาจับนมพี่

พี่เข้าใจว่า น้องชายของน้องนั้น ตอนนี้อาจจะอยู่ในลักษณะเด็กแก่แดด อยากจับนั่นโน่นนี่สาว ๆ และอาศัยว่า พี่สาวมีนม เลยอยากจับเพื่อเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้วันเด็ก แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผิด ดังนั้น...ถือโอกาสนี้ สอนในสิ่งที่คนอื่นอาจจะเห็นเป็นเรื่องตลก ก่อนที่คนอื่นที่คิดว่า "เด็กอ่ะ จะเอาอะไรกับมันเล่า" จะมานั่งปวดหัวตอนหลัง หากเขาโตแล้ว ไปจับนมใคร แล้วเกิดว่าสาวที่ไปจับนมนั้น ดันท้องขึ้นมานะครับ ^^

0
วัตสัน โฮล์ม 17 เม.ย. 59 เวลา 07:28 น. 3

จับไอนั่นของน้องชายคุณแรงๆแล้วพูดว่า"รู้สึกยังไง" หรือไม่ก็หลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้น้องชายเพื่อความบริสุทธิ์(?)ของคุณเอง

0
creamy2234 3 ต.ค. 60 เวลา 07:11 น. 5

น้องชาย จขทก อายุเท่าไหร่คะ เราคาดเดาได้ว่า ไม่น่าจะถึง 9 ขวบแน่ๆ เราจะแนะนำนะคะ ว่าถ้าน้องชาย จขทก ยังมาจับนมแบบนี้อีก แล้วก็แก้ตัวแบบนี้อีก เราเห็นใจนะ จขทก บอกมันไปเลยค่ะ ด่ามันเลย ตีซะให้มันเข็ดหลาบ ดัดนิสัยส่วนตัวมันด้วยค่ะ เอาซะให้มันกลัวเลย ถ้าจะหลีกเลี่ยงไปอยู่ไกลๆจากมัน คงยากล่ะค่ะเพราะเป็นญาติกัน เรารู้ว่า จขทก เป็นคนรักน้อง ไม่อยากทำร้ายน้องด้วยวิธีที่รุนแรงแบบนี้ แต่ถ้าสุดขีดความอดทนจริงๆ จขทก ก็ต้องทำล่ะคะ เด็กก้าวร้าวแบบนั้นถ้าไม่มีใครตักเตือน หรือดัด ส.ด เอาใจแบบนั้น โตมาจะเป็นขยะสังคมได้นะคะ มิหนำซ้ำ อาจเป็นโจรขโมยได้นะคะ พอโตมาแล้วสอนยากนะคะ เราว่าถ้า จขทก ไม่รีบแต่ตอนนี้ มันอาจจะทำรุนแรงกว่านี้ เตือนนะคะ ขอให้ จขทก โชคดีนะคะ

0
Puridajune 14 เม.ย. 62 เวลา 23:58 น. 7

ตีให้ตายน้องเรามันก้ไม่รุ้เรื่องยุดี ลูกชายพี่มันก้เปน ลูกสาวก้อเปน เหมือนเปนไปตามวัย พาน้องไปเดินเล่นหรือหาของเล่นแทนการทะเลาะกะน้องดีกว่านะ จะได้ไม่เปนปมกันทั้งบ้าน

0