Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นาทีระทึก! ชายกว่า 20 บุกไล่ฟันถึงหอพัก หนุ่มวิ่งทะลุกระจกหนีตาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/189946?link=2

ในสังคมออนไลน์มีการแชร์ ภาพนาทีระทึก เมื่อหนุ่มวิ่งทะลุกระจกหนีตาย หลังถูกกลุ่มคู่อริกว่า 20 คน ไล่ฟันหน้าหอพัก วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุไว้ได้

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่งถือหมวกกันน็อก กำลังวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต เพื่อหนีการไล่ล่าของกลุ่มคู่อริที่มีอาวุธครบมือ ทั้งมีด ไม้ และดาบ ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด จนชายหนุ่มฝ่ายหนีตัดสินใจวิ่งพุ่งเข้าชนกระจกแตกกระจาย

ขณะที่กล้องวงจรปิดตัวที่ 2 บันทึกภาพต่อเนื่อง หลังชายคนดังกล่าว วิ่งชนกระจกหน้าหอพักแตก ก็รีบวิ่งหนีขึ้นด้านบน โดยกลุ่มชายฉกรรจ์วิ่งไล่ตาม และมีผู้หญิงคนหนึ่ง วิ่งตามกลุ่มชายฉกรรจ์ไปด้วย สักพักทั้งหมดก็วิ่งกลับลงมาจากหอพัก

ผู้โพสต์คลิป ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่รู้จักหรือเคยมีเรื่องกับชายฉกรรจ์กลุ่มนี้มาก่อน แต่ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน เขาและน้องชายซ้อนจักรยานยนต์ออกมาซื้อของกิน ก็ถูกชายวัยรุ่นเข้าถีบรถจักรยานยนต์โดยไม่ทราบสาเหตุ  

ถัดมาอีก 2 วัน ก็ถูกชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ราว 20 คนบุกมาที่หอพักแล้วใช้มีดดาบไล่ฟัน จนตัดสินใจวิ่งชนกระจกให้ทะลุขึ้นชั้น 2 ออกทางหนีไฟ กระโดดข้ามไปอีกตึกข้างๆ จึงหนีรอดมาได้

หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินการจับกุมคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เนื่องจากเป็นเหตุการณ์อุกอาจสะเทือนขวัญอย่างมาก


แสดงความคิดเห็น

>