Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“ความรักของเพศที่สาม ไม่ว่าเราจะเป็นเพศอะไรความรักก็ก่อตัวขึ้นได้เสมอ”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาเริ่มกันเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  เราสองคนรู้จักกันในโลกออนไลน์ จากไหนอ่ะหรอ?? 55+จากเกมส์ Au mobile TH เกมส์ที่คนกลุ่มใหญ่รู้จักกันนั่นเอง ^^รู้จักกันจริงๆวันไหนไม่รู้แต่ว่านานมากแล้วพอสมควร เอาที่แน่ๆก็ใน พ ศ 2557 นั่นแหละที่รุ้จักกันแต่ยังไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น  แค่รู้จักแค่ชื่อก้อทักทายคุยกันปกติ เราก็ไม่ได้อะไรไม่ได้คิดชอบหรืออะไรเลยเขาก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วไปเราก็ผู้หญิงธรรมดาเลยคุยเฉยๆ[[อ้อ!!ที่สำคัญเราเคยเป็นดี้นะส่วนเค้าเป็นเลสแท้!!เค้าพูดเสมอว่าเราจะเป็นอะไรเค้าก็จะรักและดูแลเค้าพูดว่าเลือกแล้ว แล้วเค้าก็ไม่แคร์ด้วยว่าอนาคตเป็นยังไง**ฟินไปสิ555+** ความรักดีๆของเค้านี่แหละทำให้เรารักเค้ามากจริงๆ จนบางทีเรารู้สึกชอบ ผู้หญิงมากกว่าทอมอีกนะโดยส่วนตัวแล้วเหมือนที่ผ่านมาเราไม่เคยคิดคบเลสเพราะเราคิดว่าเลสจะรัก ผญ ด้วยกันแบบ ผญ ได้ยังไง จนมาได้เจอพี่เค้านี่แหละ เราลืมทอมไปเลยจริงๆนะ ไม่มองไม่ชอบเหมือนแต่ก่อนแต่ทางกลับกันเรากลับชอบมองผู้หญิงเรารู้สึกดีมากๆที่เดินกควงกับผู้หญิงทำกิจวัตรประจำวันร่วมด้วยกับผู้หญิงด้วยกันมันมีความสุขมากที่สำคัญเค้าเข้าใจเราดียิ่งกว่าสิ่งไหนๆเพราะเหตุนี้เราต้องตกอยู่ในห้วงความรักนี้”555555555**ปล**เราก็ไม่ได้ว่าทอมไม่ดีน้ะ เราก็ยังมีเพื่อนเป็นทอมเยอะแยะ แล้วแต่ความชอบของเราน้ะจ้ะ^^]] แล้วเราสองคนก็คุยกันมาเรื่อยๆก็เริ่มคุยไลน์ เค้าแสดงออกทางคำพูดว่าแคร์เราและรักราอย่างใจจริง จนความสัมพันธ์เราสองคนพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง เราก็เริ่มคบกันอย่างจริงจัง อย่างที่บอกเรานับไม่ได้ว่าวันไหนจะเปนวันครบรอบดี เราจึงเอาวันที่เราเริ่มคุยกันจริงจังคือวันที่ 24 มกราคม 2558    

  -วันแรกที่พี่เค้ามาหาเราคือวันที่ 21 มีนาคม 2558 วันนั้นเราจำได้ดีเลยแหละ!!เค้าก็บอกนะว่าเค้าจะมาหาเราในวันพรุ่งนี้แต่เราไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเกี่ยวกับที่อยู่ของเราไป เราเลยไม่ไดใส่ใจอะไรเลยกับคำพูดของเค้า เขาก็บอกว่าจะมาจริงๆจะหาให้เจอ (เราก้อแอบบยิ้มว่าจะหาเจอได้ยังไงทั้งที่เราสองคนไม่เคยเจอกันมาก่อน) เลยบอกว่ามาให้จริงเถอะ!! พอตอนเช้าเราก็ไม่ได้แชทคุยกันเลย เราก็รู้สึกแปลกๆเลยหยิบมือถือขึ้นมากำลังจะส่งแชทหาเค้าอยู่ๆก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นว่า ซื้อของหน่อยค่ะ เชื่อไหมคะเราหน้าเอ๋อมากคือทั้ง งง ทั้ง ตกใจ วินาทีนั้นคิดว่ามันไม่จริง เราก้อเดินออกไปหาพร้อมกับหน้าชาๆนั่นแหละ5555 ก็คนมันตกใจปนเขิลด้วย เราก็ทำอะไรไม่ถูกสิคะ ได้แต่ถามเขาว่ามาได้ยังไง เราฝันใช่ไหม55 พี่เค้าก็เขิลไม่น้อยไปกว่าเราเลย!คุยกับเราแต่ไม่มองหน้าเราเลย เราตื่นเต้นอะแล้วก็ไม่รู้ว่าจะคุยอะไรก็เลยได้แต่ถามพี่เค้าว่าจะกลับตอนไหน แล้วจะไปไหนต่อ อะไรแบบนี้..แต่กลับทำให้เค้างอนหาว่าไล่เค้ากลับ - -“ (มันแปลความหมายว่าอย่างนั้นจริงหรอ ก็คนมันไม่รู้จะพูดอะไรอะ อยู่ๆก็หาเจอได้ยังไงเล่า *-*)  และแล้วพี่เค้าก็เดินกลับไป แบบคอตกๆ เรารู้สึกผิดชะมัด แต่ด้วยความที่เราไม่คิดว่าตัวเองผิดไง= = ก็เอาแต่ใจนั่นแหละ โฮ้ะๆ เราก็เลยหยิมมือถือส่งแชทไปหา เพราะวันนี้เราเจอกันวันแรกด้วยทำไม รับไม่ได้หรอถึงเดินหนีอะ ก็บอกมาตรงๆเลย”5555 ดูสิเราก็กล้าไปว่าพี่เค้าเนอะ-…-“ ผลสุดทายเราก็ต้องงขอโทษเค้าที่ทำให้เค้าคิดว่าเราไล่-*-แต่ว่าวันนี้ที่เราได้เจอเค้ามันทำให้เรารู้สึกว่าเราชอบเค้า เค้าก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงทั่วไปที่มีบางอย่างบอกว่าผู้หญิงคนนี้พิเศษแล้วผู้หญิงคนนี้รักเราอย่างใจจริงแต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหัวใจของเค้านั่นเอง^^เราก็ภูมิใจนะที่เค้าก็มาหาเราจริงๆตามคำที่เค้าพูดไว้วันนี้ก็ผ่านไป เพราะพี่เค้าต้องไปทำธุระต่อ !!! แต่สำหรับเรา เราคิดว่าไม่ได้สิที่ได้เจอแป้ปเดียวโดยไม่ได้คุยอะไรกันเลย เราต้องเจออีก….

  -วันที่ 22 มีนาคม 2558 ในเวลาค่ำๆ เราก็ฟอร์มบอกเค้าว่าเราเคลียดมากมาหาหน่อยได้ไหม พี่เค้าก็เป็นห่วงมากเค้าบอกว่าใจเย็นๆเดี๋ยวพี่ไปหา (คิดในใจว่า อึคึอึคึ มาให้จริงๆนะ) วันนั้นที่พี่เค้ามาหาเราพี่เค้ายังไม่ได้นอนเลยตั้งแต่เมื่อวาน วันที่ 21 << วันนั้นพี่เขานั่งรถจากสะพานใหม่ไป อนุสาวรีย์ ไปนั่ง BTS แล้วก็ลง แบริ่ง แล้วก็ต่อมาอีกกว่าจะมาถึงเรา เอาง่ายๆเรารอพี่เค้าตั้งแต่ 1 ทุ่ม ยัน 4 ทุ่ม กว่า เพราะรถติดมากๆ 55555555555 เราร้ายมากอะ ไม่ได้เคลียดอะไรแต่ให้เค้ามาหาเพราะอยากเจออีก  พอเราเจอกันเราก็ทำอะไรไม่ถูกอีกนั้นแหละเราก็พาเค้าเดินเล่นรอบเลยแล้วก็นั่งคุยกัน บลาๆฯลฯ จนยุงเริ่มชุมแล้ว เราจึงตัดสินใจไปโรงแรมดีกว่ายุงไม่กัดด้วย ! แต่อย่าเพิ่งคิดไปนู่นนะว่าเราจะไปทำอะไร เราไปนั่งคุยกันเฉยๆ เราไป โรงแรมประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วเราก็นั่งคุยนอนคุยกันถึงตี3 ไม่รู้ว่าคุยอะไรกันนักหนายันตี3 55 เวลาก็ช่างเดินไวเหลือเกิน- -! จนเราสองคนก็เริ่มง่วง ….แล้วเราก็นอนบนตียงทั้งคู่ ตอนนั้นดูหนังผีอยู่ไง นางฟอร์มกลัวผี กระโดดเกาะแขน นางก็ร้ายใช่ย่อยนะ โฮ่ะๆ จนคืนนั้นเกือบมี พี่เค้าไม่ลามกไม่หื่นเลยนะเราชอบ (แต่เราก็แอบคิดว่าจะทำไหมน้า55) แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น55พี่เค้าคนดีมากอะ มาหาทั้งทีแต่เค้าไม่ทำอะไรเลยมาหาเพราะเป็นห่วงเค้าบอกว่า  ““อยากอยู่ข้างๆ เวลาหนูรู้สึกไม่ดี ให้รู้ว่าหนูยังมีพี่อย่ข้างๆ”” ถ้าเปนคนอื่นน่ะ หึหึ คงจะเล้าโลมเราแล้วแหละ555 คนดีเกินจนเราว่าเค้าตุ๊ด!!555 คืนนั้นก็เปนคืนที่มีความสุขมากๆของเราเลยถึงเราไม่สานต่ออะไรมากกว่านั้นเราสองคนก็ได้กอดกันแล้วก็ได้พูดคุยชิดใกล้กันมากกว่าเดิมจากแค่แชทคุยกันรู้สึกดีๆต่อกัน แต่คืนนั้นทำให้เราได้รู้ว่าเป็นคืนที่พิศษที่ได้อยู่ในความรู้สึกที่ดีจริงๆได้สัมผัสได้เห็นหน้า รู้สึกดีเยี่ยมเลยแหละ จนวันรุ่งขึ้นพี่เค้าก็ต้องรีบตื่นเพื่อจะไปทำงนต่อที่รังสิต- -บอกก่อนนะเราอยู่สมุทรปราการ..และแล้วเราก็กลับมาสู่โหมดปกติเราสองคนก็คุยกันปกติเหมือนเคยคุยทุกวันแล้วก็คุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ เปิดกล้องเห็นหน้ากันบ้าง จนวันนั้นเรามีปัญหากับที่บ้านหนักมาก ไม่ขอบอกนะคะว่าเรื่องอะไร^^ ไม่เกี่ยวกับครอบครัวนะเกี่ยวกับส่วนตัวเรา..วันนั้นเป็นวันที่

  -28 มีนาคม 2558 วันเราเคลียดจริงทั้งโมโหหงุดหงิดอารมณ์ตอนนั้นเราไม่อยากอยู่แล้วตรงนี้ เราเลยแชทบอกเค้าว่าเอาเราออกไปจากที่นี่ทีเราไม่อยากอยู่แล้วมันอึดอัดมาก!แต่พี่เค้าทำงานอยู่ซึ่งออกมาไม่ได้ ถึงออกมาได้ก็ไม่มีรถกลับ เราก็พาลไงว่าถ้าไม่ออกมา เราจะออกเองจะออกไปข้างนอกเที่ยวให้เมาปลิ้นไปเลย..เอาตรงๆพี่เค้าก็เคลียดไม่น้อยไปกว่าเราเลย ด้วยความที่เค้าเป็นห่วงเค้าก็บอกให้รอแปปนึง….รอ….ผ่านไปประมาณ5 นาที แชทเฟสก็เด้งมาว่าโอเคเก็บเสื้อผ้าไว้เดี๋ยวพี่ไปรับตอนนั้นเราก็ หื้ออออออ!! จะมารับจริงหรอไหนบอกว่ามาไม่ได้ติดงานไม่มีรถกลับไง..พี่ก็บอกว่า พี่ทิ้งงานไว้ให้น้องเฝ้าแทน แล้วพี่เค้ากับน้องสาวเค้าก็ขับรถมารับเราเลย!! เค้าเป็นห่วงเรามากเรารู้สึกได้55555 แต่ด้วยความที่เราหงุดหงิดมากเราก็ไม่รอช้าเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านนั้น (ไม่ได้หนีออกจากบ้านนะ เพราะเราบอกก่อนว่าเราจะออกไปอยู่ที่อื่นแล้วนะทางนั้นก็รับรู้แล้ว)

**หมายเหตุ ((ยอมรับนะว่าเรายังอยู่บ้านแฟนเก่าอยู่แต่เรากับแฟนเก่าต่างคนต่างอยู่ **เราเป็นคนต่างจังหวัดเราเลยต้องอาศัยอยู่บ้านของเค้า** เค้าก็ใช้ชีวิตของเค้า เราก็ใช้ชีวิตของเรา หวังว่าคนที่อ่านจะเข้าใจตรงนี้นะคะ ไม่โลกสวยโน้ะ **เพราะนี่ไม่ใช่ประเด็นกับเรื่องราวที่เราจะเขียนน้า))

แล้วเราก็กลับบ้านไปพร้อมกับเค้า^^พูดไว้เลยว่าการตัดสินใจครั้งนี้เราไม่ผิดหวังเลยดีเกินคาด พี่เค้าดูแลเทคแคร์เราอย่างดี ไม่ว่าจะทำอะไรพี่เค้านึกถึงเราก่อนเสมอ ไม่เคยทำให้เรารู้สึกอึดอัดเลย แต่กลับทำให้เรารู้สึกสบายใจมากๆ ไม่ว่าจะมีปัญหาใดๆเข้ามาเค้าไม่เคยทำให้เรารู้สึกแย่แต่เค้าทำให้มันเป็นกำลังใจแทน รู้สึกดี๊ดี มีแฟนดี5555 จนมาปัจจุบันนี้เราก็ยังใช้ชีวิตร่วมกันปกติ ถ้ามีเรื่องราวดีๆจะมาต่อกันนะคะ-3-

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น