Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผย!ระดับไอคิวของ 11 ไอดอลเกาหลีที่คุณต้องทึ่ง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไอดอลบางคนไม่ได้มีพรสวรรค์แค่ร้องเพลงและเต้น หรือหน้าตาที่ดูดี แต่พวกเขาบางคนยังเป็นคนที่มีมันสมองอีกด้วย!

ความสามารถในการร้องเต้นของไอดอลนั้น มีมากมายจนชาชินเสียแล้ว แต่ยังมีไอดอลบางส่วนที่มีความสามารถทางด้านวิชาการด้วย 

ซอฮยอน (SNSD)



ซอฮยอนเป็นคนที่ไม่ต้องอธิบายมาก แค่มองดูก็รู้เลยว่าเธอนั้นมีความฉลาดเแน่นอน เมื่อเร็วๆนี้เธอเพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดงกุก และได้รับเกียรติคุณพิเศษด้านความสำเร็จ จากมหาลัยอีกด้วย



ฮานิ (EXID)

เธอคือสาวสวยที่มาแรงในวงการK-Popในเวลานี้ ด้วยไอคิว 145 พูดได้ 2 ภาษา(จีนและเกาหลี)และหลังจากที่ได้เรียนภาษาอังกฤษไปเพียง 2 เดือน เธอก็ทำคะแนน "TOEIC"ได้ 900คะแนน (จากคะแนนเต็ม 990 คะแนน)

Rap Monster (BTS)



แร็ปเปอร์ผู้มีคาริสม่าแห่งBTS เขาเคยได้คะแนน 900 คะแนน จากการสอบ "TOEIC"ตอนที่อยู่มัธยมต้น แถมยังมีไอคิวถึง 148 เลยที่เดียว!



มิรโย (Brown Eyed Girls)

มิรโยนั้นไม่ได้เรียนชั้นมัธยมปลาย แต่เธอเลือกจะทำการสอบเทียบวุฒิการศึกษาในระดับชั้นมัธยมปลายแทน หลังจากนั้นเธอได้รับการเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของเกาหลี อย่างมหาวิทยาลัยจุงอัง

ชีวาน (ZE:A)



ไอดอลหน้าหล่อที่มีชื่อเสียงในเรื่องความเฉลียวฉลาดของเขา เขาได้เข้าเรียนเอกสาขาวิศกรรมเครื่องกล ก่อนที่จะดร็อปเรียนไว้เพื่อมาเป็นนักร้อง เขายังสามารถแก้เกมรูบิคในเวลาเพียงแค่ 40วินาทีด้วย!

Verbal Jint



เขาได้รับคะแนนสอบเอ็นทรานซ์ที่สูงมากในตอนที่เขาสอบเข้ามหาลัย เขาได้เลือกเดินตามความฝันในการเป็นนักดนตรี ทำให้ต้องลาออกตอนชั้นมัธยมปลาย ตอนนั้นเขาได้ทำการสอบเทียบชั้นมัธยมปลาย และในที่สุดก็ได้รับเลือกให้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยโซล

แทคยอน (2PM)



เขาสามารถพูดได้หลากหลายภาษาไม่ว่าจะภาษาอังกฤษ,เกาหลี,ญี่ปุ่น และสเปน และเขายังเคยสอบ "TOEIC"ได้คะแนนเต็ม และตอนนี้กำลังศึกษาปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยดันกุกอีกด้วย

ทาโบล (Epik High)



ทาโบลหรือคุณพ่อของฮารุ เขามักถูกเรียกว่าหนุ่มอัจฉริยะที่มีไอคิวกว่า 160 เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด นอกจากนั้นยังได้เกรดเฉลี่ย A และ A+ ในช่วงของภาคเรียนการศึกษาอีกด้วย

Roy Kim



เขากำลังศึกษาในมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ และได้รับเกรด A ถึง 5 วิชาจากการศึกษาล่าสุด เขายังได้อันดับที่ 1 ในชั้นเรียนตอนเรียนมัธยมอีกด้วย

ซึงยอน (Kara)



เธอจบการศึกษาด้วยการได้รับอันดับ 1 ตอนสมัยเรียนชั้นมัธยมปลาย แถมยังทำคะแนนสอบ"TOEFL"ได้กว่า 115คะแนน จากคะแนนเต็ม 120 คะแนน แล้วยังพูดได้หลายภาษา ไม่ว่าจะ อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี

Han Groo



เธอเคยได้รับรางวัลจากประธานาธิบดีขุช (President Bush)ในขณะที่เธอเรียนชั้นประธมศึกษาที่ประเทษอเมริกา นอกจากนี้ยังพูดได้หลายภาษา เช่น อังกฤษ เกาหลี และจีน

CR: แปลจาก : www.koreaboo.com

ที่มาโดย: www.popcornfor2.com

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

suthida_ice 15 มิ.ย. 58 เวลา 18:22 น. 1

คนที่คิดว่าจะติด  
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ติดเพียบเลยแหะ 5555

0
Mikilove 27 เม.ย. 59 เวลา 20:41 น. 8

มีแต่คนฉลาดๆน๊อถ้าลองให้เอาจริงเอาจังสอบหมอวิศวะอะไรพวกนี้ก็คงได้แน่ๆยอดไปเลยย

0