Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีรูมเมทแบบนี้จะทำยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
^^สวัสดีค้ะ^^
คือเราอยากปรึกษาอ้ะค้ะว่าถ้ามีรูมเมทอย่างงี้ควรจะทำอย่างไรดีค้ะ
คือ ก่อนอื่นเลยน้ะค้ะ เราอยู่หอใน ภายในมอค้ะ แล้วอาจารย์ให้เราอยู่กับเพื่อนใหม่3คนค้ะรวมเราเป็น4คนค้ะซึ่งเราไม่รู้จักสักคนค้ะ แต่อีก3คนเค้ารู้จักกัน พออยู่แรกๆเค้าก็ดีอะค้ะ แต่ไปๆมาๆเค้าเริ่มทำตัวแย่มากอ้ะค้ะ คือเค้าพาเพื่อนมากินอาหารในห้องที่เราพักโดยที่เค้าไม่บอกเราก่อนและไม่ชวนเราเวลามีอะไรเค้าจะทำกันแค่3คนค้ะซึ่งเราก้น้อยใจนิดๆว่าทำไมไม่เคยชวนเราเลย แล้วพอเราบอกเค้าไปว่าทำไมไม่ชวนเรา ตอนบอกไประยะแรกเค้าก้ชวนอ้ะค้ะ พอมาหลังๆเริ่มเอาของใช้ส่วนตัวเราไปใช่ แล้วก็หยิบโทรสับเราไปเปิดไปส่งข้อความมั่วๆอ้ะค้ะซึ่งเราเริ่มทนไม่ไหวเราก็เลยบอกเค้าว่าเราจะย้ายออกจากที่นี้แต่เค้าก้บอกว่าไม่ได้ เราถามพวกเค้าว่าทำไมเค้าบอกว่าเค้าจะแก้แค้นแทนเพื่อนเค้าอ้ะค้ะ บอกตรงๆเลยตอนนั้นงงมากค้ะคืออยากจะร้องไห้ออกมาซึ่งไม่รู้ว่าเราไปทำไรให้เค้าอ้ะค้ะ เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อเช้าค้ะ จึงนำมาตั้งกระทู้
ช่วยกันหน่อยน๊า ขอคำแนะนำดีๆจะทำยังไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Finling 23 มิ.ย. 58 เวลา 17:05 น. 1-1

ขอบคุนคะ ตอนนี้ย้ายแล้วคะ ซึ่งเพื่อนใหม่ดีมาก

0
Finling 23 มิ.ย. 58 เวลา 17:05 น. 2-1

ขอบคุนคะ ตอนนี้ย้ายแล้วคะ ซึ่งเพื่อนใหม่ดีมาก

0
Finling 23 มิ.ย. 58 เวลา 17:06 น. 3-1

ขอบคุนคะ ตอนนี้ย้ายแล้วคะ ซึ่งเพื่อนใหม่ดีมาก

0
iJodie 16 มิ.ย. 58 เวลา 10:53 น. 6

แนะนว่าย้ายออกลยครับ วันนี้ก็เก็บของเลย แล้วมุ่งหน้าหาหออยู่ใหม่ รึแจ้งทางมหาลัยเลยครับ อย่าอยู่เลย ถ้ายิ่งอยู่ เขายิ่งมีโอกาสทำใส่เราครับ ช็อค

0
PooPang SP 16 มิ.ย. 58 เวลา 15:06 น. 7

ย้ายเลยค่ะ เรายังมีเวลาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่คนอื่นอีก ผ่านไปสักเทอมนึงเราอาจจะย้ายไปอยู่กับเพื่อนที่เราไว้ใจเลยก็น่าจะดีกว่าค่ะ เพื่อนเราก็เคยเจอเหมือนกัน ทนไม่ไหวหนีมานอนห้องกับเราอยู่บ่อยๆ

0
เราเองงง 16 มิ.ย. 58 เวลา 17:03 น. 8

ย้ายออกเลยค่ะ เขามีสิทธิ์อะไรมาห้ามไม่ให้เราออก ไม่รู้ว่าจขกท.เคยไปทำอะไรไว้กับพวกเขาหรือเปล่านะ แต่ย้ายออกเลยคือดีสุดค่ะ

0