Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กระโปรงสอบ VS กระโปรงทรงเอ เเตกต่างกันไหม เเละเเบบไหนเหมาะกันสาวรูปร่างใดบ้าง อยากได้ความคิดเห็น???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กระโปรงสอบ กับ กระโปรงทรงเอ เป็นทรงเดียวกันหรือเปล่า เเบบเดียวกันหรือเปล่า ??  เเล้วถ้าเเตกต่าง มันต่างกันตรงไหน?

คำถามเหล่านี้คงเป็นสิ่งที่ นักศึกษาสาว โดยเฉพาะน้องๆเฟรชชี่ หลายๆคน กำลังสงสัย อยู่เเน่นอน ด้วยเนื้อผ้าเเละรูปทรงที่เเทบจะไม่เเตกต่างกันกันเลย เเต่วันนี้ เราจะมาแนะนำ(ให้ความคิดเห็น) ว่า กระโปรงสอบ กับ กระโปรงทรงเอมันต่างกันอย่างไร...

กระโปรงสอบ



          กระโปรงทรงสอบ (สีดำ,สีกรมท่า) ถือเป็นกระโปรง ที่นักศึกษาสาวที่มีความมั่นใจใส่กันส่วนใหญ่ เพราะกระโปรงประเภทนี้เน้นให้เห็นส่วนโค้งส่วนเว้าพอสมควร เเต่บริเวณชายกระโปรงจะค่อยๆเเคบลงมา จึงเหมาะกับสาวๆที่มีรูปร่างตรงเป็นอย่างยิ่ง เเละเป็นระเบียบการเเต่งชุดนิสิต นักศึกษา อีกทั้งถ้าเป็นสีกรมท่าก็จะถูกใช้เป็นกระโปรงในชุดพิธีการ ของหลายๆมหาวิทยาลัยอีกด้วย

          เนื้อผ้าส่วนใหญ่ที่นิยมกันมากมี 2 แบบ คือ เป็นเนื้อผ้าเสริท ( จะมีน้ำหนักอยู่ทรงดี เเละ ไม่ย่น ) กับอีกเเบบหนึ่งคือ เป็นเนื้อผ้ายืด เเต่นักศึกษาส่วนใหญ่จะนิยมเเบบ ที่เป็นเนื้อผ้าเสริทมากกว่า 
           
มีทั้งเเบบผ่าหน้า ผ่าหลัง เอวต่ำ เอวสูง ความยาวเริ่มตั้งเเต่ 16-22 นิ้ว ถ้ามากน้อยกว่านี้ หรือ อย่างให้เข้ากับรูปร่างพอดี สั่งตัดเองเลยครับ  

กระโปรงทรงเอ

>รูปรอตามมานะครับ<

        กระโปรงทรงเอ ว่ากันว่า รูปทรงของกระโปรงประเภทนี้จะคล้ายตัวเอ ลักษณเด่นก็คือ ตัวเเต่บริเวณเอวถึงชายกระโปรง จะเเคบเเละค่อยๆบานออก ในลักษณะเดียวกับตัว A มีทั้งสั้น เเละ ยาว  

         กระโปรงทรงเอจะเหมาะกับ สาวๆที่มี สะโพกใหญ่ เอวหนา หรือมีพุง ครับ เพราะว่าด้วยรูปทรงของกระโปรงจะช่วยซ่อนรูปร่างได้อย่างดี เเละ ชายกระโปรงที่บานออก จะทำให้ ทำอะไรได้สะดวกกว่า 

         ส่วนใครจะเลือกใส่ กระโปรงสอบ หรือทรงเอ เราว่า มันคงอยู่ที่ ความชอบ ความมั่น เเละความเหมาะสม ของสถานะการ เเละ ที่ตัวนักศึกษาสาวๆเอง เนอะๆ 555


เพื่อนๆพี่ๆน้องๆมีความคิดเห็น-ประการการใส่กระโปรงสอบ กระโปรงเอ อย่างไรบ้าง มาเเชร์กันได้นะครับ ??

อ้างอิง : 
https://www.facebook.com/TheOne.Uniforms


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

jutivaree 30 มิ.ย. 58 เวลา 14:13 น. 1-1

อ่อครับผม ถ้ามีพุงหรือสะโพกมากๆเลย เรา่าใส่พลทีน่าจะโอน่ะ 55

0