Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะซิ่วดีไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรากำลังคิดว่าจะซิ่วเตรียมอุดมอะ ตอนนี้อยู่ม.4สายวิทย์-คณิต แต่รู้สึกไม่ชอบ เหมือนจะไปไม่รอดแล้วด้วยย เพราะอ่อนวิชาวิทย์กับคณิตอยู่แล้ว TT เรียนไปเพราะพ่อแม่บังคับ เพราะเค้าคิดว่า รรที่เราเรียนอยู่นี้ดีที่สุดในจังหวัดแล้ว รร เราไม่มีสายศิลป์ไง แต่อยากเรียนสายศิลป์มากกว่ากะจะเรียนต่อนิติ ถึงเรียนไปก็ไม่ใช้ แล้วเตรียมก้เป็นรรที่อยากเข้ามากๆด้วย ไปสอบแล้วไม่ติด อีกอย่างอายุเราก็น้อยกว่าม.4ปีนึง ก็ตัดสินใจอยู่ว่าจะซิ่วดีมั้ย มีเพื่อนซิ่วเหมือนเราบ้างเปล่า ถ้าสอบติดจะคุ้มกับเวลาที่เสียไป 1 ปีรึเปล่า จะพูดกับพ่อแม่ยังไงดี เครียดมากกกก ยิ่งเรียนยิ่งท้อ ฮือฮือ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Prapadsorn 27 มิ.ย. 58 เวลา 15:15 น. 1

น้องคะ ตอนพี่เรียนก็เป็นแบบน้องเป๊ะๆ 555  พี่คิดว่าน้องทนเรียนไปเถอะคะ ในเมื่อเราเลือกเเล้ว ตอนพี่เรียนนะพี่ก็บ่นว่า เมื่อไรจะจบวะ ทนเรียนสายวิทย์คณิตทั้ที่ตัวเองไม่ชอบเลยยย เเต่มันดีนะคะอย่างน้อยๆเราก็มีความรู้เพิ่มขึ้น(นิดนึ่ง)55555 มีเพื่อนเก่งๆเยอะ เขาก็สอนเรา(บ้างคนนะ) สู้ๆคะ เรียนแผนนี้ได้เปรียบตอนเข้ามหาลัยนะคะจะเรียนอะไรก็ได้ สู้ๆคะ
 

0
pttke 28 มิ.ย. 58 เวลา 20:25 น. 2

พี่ก็เหมือนหนูเลย เรียนสายวิทย์เพราะแม่บังคับ ละหัวโง่มากเกี่ยวกับคำนวณแต่พี่ก็คิดนะแบบคนที่เขาอ่อนกว่าเราเขายังเรียนรอดเลย อย่าเพิ่งท้อค่ะหนู เวลาพี่ไม่เข้าใจตรงไหนเพื่อนพี่ก็สอนตลอดติวให้ตลอด ถึงเราจะไม่ชอบมันแต่เราก็ต้องสู้กับมันนะคะ ทบทวนบ่อยๆไม่เข้าใจตรงไหนถามอาจารย์ถามเพื่อนๆที่เก่งดูนะ หนูชอบสายวิทย์มามันไปได้ไกลค่ะเชื่อพี่นะ สู้ๆค่ะ^^

0