Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Y) ชอบรุ่นน้องมาเกือบจะครบเดือนเเล้วครับ เล่าสู่กันฟังนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ครับผม ผมเรียนอยู่รร.ประจำแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดครับ ผมอยู่ม.6 ครับผม เปิดเทอมก็มีการขนของเข้าหอพักซึ่งเป็นหอพักในรร.ครับ เป็นรร.สหนะครับ แยกหอหญิงชาย หอที่ผมอยู่ก็มีเด็กผู้ชายม.4เข้ามาอยู่ครับ 

ขอแทนชื่อน้องเขาด้วยตัว T นะครับ ตอนแรกก็เห็นผ่านๆในเฟสบุ๊ค ก็ทักทายกันนิดหน่อยแบบผิวเผิน แต่ไม่ได้แนะนำตัวอะไรนะครับ ได้คุยกันต่อหน้าก็ตอนน้องคนนี้มาล่าลายเซ็นต์ ก็ไม่ได้คุยอะไรมากครับ ผมก็เฉยๆ  ผ่านไปได้สักพักก็มีกิจกรรมรับน้องครับ ผมเป็นสต้าฟประจำกลุ่มน้องเขาพอดี ก็ได้คุยกันก็ตอนนั้นแหละครับ น้องเขาตัวขาวๆ สูงน้อยกว่าผมนิดนึง ยิ้มง่าย ยิ้มบ่อย 

ผมไม่รู้ว่าไปชอบน้องเขาตอนไหน รู้ตัวอีกทีก็พยายามคุยกับน้องเขา แต่เหมือนน้องเขาจะเกร็งๆ เพราะผมเป็นรุ่นพี่ ก็ผ่านมาได้สักพัก ผมก็ทักแชทน้องเขาไป ก็ถามคำตอบคำ จนผมถามว่า
"จีบได้มั้ย" น้องเขาเงียบไปแป้บนึง แล้วตอบกลับมาประมาณว่า"เอาไงดีอะ 555 ผมไม่ได้ชอบพี่ เป็นแค่พี่น้องกันมั้ย"

ผมก็เฟลๆนิดๆแต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย เเล้วน้องเขาก็ไม่ค่อยจะตอบแชทผมเท่าไหร่ แต่ผมก็พยายามทักทุกวัน เวลาเจอหน้ากันน้องเขาก็เหมือนจะพยายามหลบหน้าครับ :( เลยคุยแชทกันส่วนใหญ่ 

ผมก็พร่ำบอกบ่อยๆว่ายังไม่ตัดใจนะ ส่วนน้องเขาก็นิ่งมาก หลายครั้งผมก็ท้อใจจนลบแชทน้องไปหลายครั้ง แต่ก็ยังทักไปอยู่ดี ก็คนมันคิดถึงอยากคุยด้วย55555 

มีครั้งนึง น้องเขาบ่นว่าเป็นหวัด ผมก็เอาเค้กกับยาไปตั้งไว้ให้น้องที่ห้อง น้องเขาก็ไม่ได้ตอบไรมา ท้อครับ เพราะน้องเขาก็มีคนที่ชอบแล้ว แต่ผมก็ถือว่า"มีคนที่ชอบ ไม่ได้มีแฟนสักหน่อย" 555555 ตอนนี้ก็ยังพยายามเต๊าะน้องอยู่ครับ 

เหมือนเพื่อนน้องเขาก็จะรู้ เวลาเจอหน้าผม เพื่อนเขาก็มีแซวเขาบ้าง แต่เหมือนเขาจะนิ่งๆ 

บางทีก็คุยกันดีๆ บางทีก็ไม่ตอบ ตอนนี้ผมไม่สบายครับ เสียงแหบหาย เลยกะจะรอหายป่วย จะได้ทักน้องได้จริงๆสักที

อย่างน้อยผมก็เชื่อว่า ถ้าเรารู้จักกันมากกว่านี้ ความสัมพันธ์อาจจะดีขึ้นก็ได้  ท้อครับ ท้อจนอยากเลิกให้พ้นๆไป แต่มันก็กลับมาคิดถึงทุกที เห้อมมม

ผมรุกมากไปรึเปล่า หรือยังไงครับ? 5555555 เล่าสู่กันฟังครับ อ้อ น้องเขาเคะ แท้ๆแน่ๆ แต่ไม่ได้ออกสาวนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

โวสสส 27 มิ.ย. 58 เวลา 23:23 น. 2

ผมก็มีนะ ผมชอบเขา แล้วเหมือนเขารู้ด้วย แล้วผมก็ชอบมา3ปีแล้ว แต่มันมีเส้นบางๆที่เรียกว่า "เพื่อน" อยู่ ผมก็คิดในใจ ไม่อยากเสียเพื่อนเหมือนกัน ถ้าวันนึงเราบอกชอบเขาไปแต่เขาไม่อยากเป็นแฟน ผมก็ได้แต่แอบมองแอบชอบ หาเรื่องทักไปทุกวันแบบคุณเลย55555 ตลอด3ปี ผมก็เห็นมันมีแฟนครับ สองสามคน เจ็บพอสมควร55555 ส่วนตัวผมไม่ใช่ตลอด3ปีที่ผ่านมาจะไม่ชอบคนอื่นนะครับ มันก็มีบ้าง แต่สุดท้ายผมก็กลับลูปเดิม กลับมาชอบเขาเหมือนเดิม ผมพยายามจะเลิกชอบนะ แต่พอเขาทำตัวน่ารักใส่ ผมนี่ใจอ่อนตลอดเลย /หัวเราะแต่กุมขมับ

0