Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Favorite's Under 500B เปิดกล่องสกินแคร์ 49 ชิ้น เน้นถูกและดี(เพิ่มเป็น 55 ชิ้น)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีและทักทายเพื่อนครับๆ วันนี้จะมาเปิดกล่องสกินแคร์ราคาถูกให้ได้ดูกัน โดยคัดจากในกรุที่มีทั้งหมด คัดมารีวิวในราคาต่ำกว่า 500 บาทครับ
สภาพผิว : ผิวผสม ไม่มีสิว/รอยสิว
** อัพเดท เพิ่มราคา **
** อัพเดท ของที่ตกหล่น **
เริ่มที่หมวดแรก หมวดล้างเครื่องสำอาง

1.Cute Press Color fantasy Cleansing Oil Gel ราคา 199.-
เป็นคลีนซิ่งออย ที่อยู่ในรูปเจลครับ ชื่อออย แต่มีน้ำมันผสมอยู่แค่ตัวเดียวครับ คือ Custor oil สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้เหมือนออยทั่วๆไปเลยครับ ใช้นวดตอนหน้าแห้งๆ แล้วล้างน้ำออก แต่จะไม่กลายเป็นน้ำนมเหมือนตัวอื่นนะ เรื่องกลิ่นไม่ค่อยมีเท่าไหร่ สรุปแล้วคุ้มค่าที่จะใช้เพราะราคาถูกมากครับ


2.Biore Cleansing Milk ราคา 240.-
เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำนม ที่เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้แน่ๆครับ ตัวนี้ก็ล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้เหมือนกันนะ แต่อาจจะไม่สะอาดเท่าตัวออย แต่โดยรวมถือว่าสะอาดดีครับ


3.Dr.Somchai Cleansing Milk ราคา 170.-
เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำนมที่่เหมาะกับวันสบายๆมากกว่า เพราะล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ไม่ดีเลยครับ แต่ชอบเพราะ ใช้ส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ อย่าง Jojoba น้ำมันเมล็ดองุ่น ใช้แล้วรู้สึกว่า หน้านุ่มชุ่มชื้นดีครับ และ ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วยครับ


4.Bifesta Cleansing Water Sebum ราคา 390.- มั้ง
เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำที่ดีมากๆครับ เช็ดเครืองสำอางกันน้ำได้สะอาดมาก ไม่ทำให้ผิวแห้งเลยครับ ตัวนี้เป็นตัวที่ไว้ใช้สำหรับวันที่ขี้เกียจล้างหน้า สะดวกรวดเร็วดีครับ


5.Maybelline Eye&Lip ราคา 99.-
ตัวนี้ไว้ใช้กับปาก เช็ดพวกทิ้นอะไรแบบนี้ครับ เป็นแบบสองชั้นเวลาใช้ก็เขย่าๆเอา ก็สะอาดและเช็ดง่ายดีครับ แต่ส่วนตัวว่าพวกคลีนซิ่งวอเตอร์ก็เช็ดได้เหมือนกัน 
ต่อไปเป็นหมวด โฟมล้างหน้า


6.Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash ราคา 179.-

โฟมล้างหน้า ที่จะใช้ตอนเย็นครับ เป็นโฟมที่วิปฟองได้และเนื้อนุ่มมากๆครับ หลังใช้ก็ไม่แห้งตึงหรือทำให้ผิวบริเวณที่แห้งเกิดการลอกหรือระคายเคืองครับ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มี SLS ในกลุ่มโฟมล้างหน้าชอบตัวนี้ที่สุด


7.POND'S White Beauy pearl cleansing gel ราคา 79.-

เจลล้างหน้า ที่ดีและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยอีกเหมือนกัน ตัวนี้ก็ล้างสะอาดดีนะครับ ฟองน้อย แต่ข้อเสียคือ แสบตามากครับ ถึงไม่เข้าตาก็แสบครับ ต้องล้างน้ำดีๆ ถึงจะไม่แสบนะครับ ตัวนี้มีน้ำหอม และมี SLES แต่ไม่มี SLS นะครับ

8.COS Coseutics Gentle Facial Cleanser ราคา 155.-
เป็นคลีนเซอร์แบบอ่อนโยนที่ดีมากครับ มีฟองนิดๆ ล้างเครืองสำอางไม่ออกเลย แต่ปกติเราก็ใช้ที่ล้างเครื่องสำอางแยกอยู่แล้ว เหมาะสำหรับใช้ตอนเช้ามากครับ เพราะมีสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง ตัวนี้ ไม่มีสี ไม่มี SLS ไม่มีน้ำหอม ไม่มีไคลสบู่ ครับ


9.Neutrogena deep clean daily scrub ราคา 179.- มั้ง
ตัวนี้เป็นสครับ สำหรับขัดผิว ความรูสึกคือเม็ดสครับไม่บาดผิวเลย ใช้แล้วเหมือนว่าพวกสิวเสี้ยนจะลดลงครับ เป็นอีกตัวที่ดีและแนะนำเลยครับ
ต่อไปเป็น หมวดขัดผิวครับ

10.Yoko Yogurt Spa ราคา 39.-
สีชมพูครับ ต้องสีชมพูเท่านั้น เพราะรู้สึกว่าตัวอื่นจะหยาบกว่า เป็นเกลือขัดผิวธรรมดาๆนี่แหละครับ แต่ตัวนี้เกลือละเอียดไม่บาดผิวดี ขัดวันเว้นวัน รู้สึกว่าขาวขึ้นด้วยนะ



11.Carebute มะขาม ราคา 39.-
เกลือขัดผิว หาได้ตามร้านเครื่องสำอางขายส่ง ตัวนี้เม็ดเกลือละเอียดและละลายช้าดีครับ ใช้แล้วใสขึ้น



คราวนี้เป็นภาพรวมๆบ้างครับ
12.Bifesta Cleansing Water ราคา 390.-
เหมือนกับที่รีวิวไปด้านบนเลยครับ แต่ตัวนี้ชุ่มชื้นกว่า เหมาะกับคนผิวแห้งมากๆ
13.Beazac AC 2.5% ราคา 360.- ซื้อร้านขายยาถูกกว่า
ใช้สำหรับสิวอักเสบ ได้ผลดีมากๆครับ แต่ทำให้หน้าผมลอกในบริเวณที่เป็นผิวแห้ง คือข้างแก้มน่ะครับ แต่ก็ทาครีมที่เน้นความชุ่มชื้นหน่อยก็ช่วยได้ 
14.Dr.Somchai Natural White foaming facial cleanser ราคา 220.- มั้ง
ตัวนี้ เป็นแบบปั๊มโฟม ชอบมากครับ เป็นแบบปั๊มออกมาแล้วเป็นฟองเลย ใช้แล้วหน้าไม่แห้งไม่ตึง แต่ก็ไม่ได้เห็นผลเรื่องหน้าขาวหรอกนะครับ สารทำความสะอาดอ่อนโยนมากครับ แต่หมดเร็วไปนิด
LANSLEY
จะมีรีวิวในหมวดเซรั่มนะครับ 
15.ยันฮี ครีมหน้าขาว ราคา 129.-
ซื้อจากเซเว่น เนื้อครีมหนักมาก เพราะมี มิเนอรัลออย เลยเอามาไว้ทาบริเวณที่แห้งๆ กับแต้มเฉพาะจุดรอยดำครับ จางลงไวมากเลยครับ ถือว่าได้ผลดีมากเลยครับ ส่วนเรื่องหน้าขาว อาจจะไม่ชัดเจน เพราะไม่ได้ใช้ทั้งหน้านะครับ
16.Retin A 0.025% ราคา 97.-
รักษาสิวอุดตัน ไว้ทาทั่วหน้า เพื่อปรับผิวให้ใสมากกว่า เพราะผมไม่มีสิวอุดตันอยู่แล้วครับ ทำให้หน้าใสและขาวขึนด้วย
>> มีต่อในคอมเม้น 1 ,2 ,3 ครับ <<

แสดงความคิดเห็น

19 ความคิดเห็น

SunNizz 28 มิ.ย. 58 เวลา 19:27 น. 1
ต่อไปเป็น หมวดครีมกันแดด
17.L'OREAL UV Perfect SPF50+ PA+++ ราคา 149.- /339.-
กันแดดสีเนื้อจากลอรีอัล การกันแดดนั้นดีมาก กันครบ สเถียร ไม่ดำ ไม่แดง แต่เนื้อค่อนข้างมันครับ ไม่คุมมัน ไม่กันน้ำ ไม่มีแอลกอฮล์ ก็เป็นกันแดดที่ใช้ได้ทุกวันครับ ผมหน้าไม่มัน เลยใช้ได้ แต่คนหน้ามันอาจะต้องปล่อยผานไปครับผม
18.GARNIER UV Complete SPF50+ PA++++ ราคา 129.- /249.-
กันแดดสีขาวจากกานิเย่ เครือลอรีอัล ตัวนี้ถึงจะสีขาวก็ไม่ลอยนะ กลืนเข้าผิวดี กันแดดครบ สเถียรดี ออกแดดแรงไม่แดงไม่ดำเลยเหมือนกัน ตัวนี้เนื้อไม่มันเท่าลอรีอัล และบางกว่าครับ ไม่คุมมัน ไม่กันน้ำ ไม่มีน้ำหอม แต่มีแอลกอฮอล์ ใช้ก่อนลงรองพื้นดีมากครับ
19.ZA True White SPF40 PA+++ ***เลิกผลิต
ตัวนี้คุมมันดีมากกกก แต่มีคนใช้แล้วหน้าลอย ของผมไม่ลอยนะ อาจจะอยู่ที่สีผิวด้วยครับ กันแดดดี สเถียร กันน้ำ คุมมัน แต่สำหรับผม มันทำให้บริเวณที่แห้งเกิดการลอก ไม่เหมาะกับคนผิวแห้งแน่ๆครับ 
20.Neutrogena Ultra Sheer Complete UV Waterlight Lotion SPF 50+ PA+++ ราคา 380.-
ใช้สารกันแดด Avobenzone+Helioplex เป็นกันแดดแบบ Chemical ล้วน กันครบ ความเสถียรเข้าขั้นดีเยี่ยม เนื้อเป็นน้ำนมและแห้งไวนะ บาง ไม่กันน้ำ คุมมันนิดๆ เซ็ทตัวแบบ Soft Matte ลื่นมากๆ มีน้ำหอม มีแอลกอฮอล์(ประมาณ 4.5%ถึง5%) มีสารกันแดด Benzophenone-3 สารตัวนี้ทำให้แพ้และแสบหน้าได้ครับ
21.ZA True White EX SPF50+ PA++++ ราคา 380.-
ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ที่ออกมาแทนตัวเก่าครับ จากเนื้อครีมกลายเป็นเนื้อน้ำนม และใส่แอลกอฮอล์มาด้วย ประสิทธิภาพด้านการกันแดดดีกว่าเดิม กันครบ เสถียร กันน้ำ การคุมมันไม่ดีเท่าตัวเก่า แต่พอไปได้ครับ 
เริ่มเข้ากันแดดตัวครับ
22.Banana Boat Ultra Protect SPF50 PA+++ ราคา 400 กว่า ลดเหลือ 199.- /210.- 
ตัวนี้เป็นกันแดดทาตัวตัวดัง ดีสมคำร่ำลือครับ เป็นเคมิคอลล้วน และกันแดดได้ดีมาก ผมใช้ทาตอนไปทะเล หรือออกทำงานกลางแจ้งนานๆ ไม่ดำแน่นอนครับ ตัวนี้กันน้ำด้วย ไม่ไหล ไม่เป็นคราบครับ
23.NIVEA Instant White Firming Body Serum SPF50 PA+++ ราคา 149.-
การกันแดดเป็น Octocrylene+Ensulizole+Avobenzone เสถียร/ครบ มีสีชมพูอ่อนๆ แต่ตัวนี้ทาไปออกแดดแรงเอาไม่อยู่ครับ เหมาะกับการทาไปเดินห้าง ไปเดินเล่นเย็นๆ คือไม่เหมาะจะทาไปที่ร้อนๆน่ะครับ เพราะตัวนี้ไม่กันน้ำ โดนเหงื่อแล้วเป็นคราบครับ เวลาทาต้องเกลี่ยดีๆๆ ไม่งั้นก็ไม่เนียนแล้วเป็นคราบเหมือนกัน ทาแล้วดูขาวขึ้นนิดนึงด้วย 
24.NIVEA Extra White Firming Body Serum SPF50 PA+++ ราคา 149.-
การกันแดดเป็น Octocrylene+Ensulizole+Avobenzone เสถียร/ครบ รวมๆแล้วเหมือนตัวด้านบน แต่ตัวนี้เนื้อเบากว่า และไม่มีสี ไม่ช่วยปรับผิวขาวครับ ตัวนี้ไม่กันน้ำเหมือนกันแต่เป็นคราบน้อยกว่า ทาง่ายและไม่ค่อยเป็นคราบเวลาทา 
25.KA UV Whitening SPF33 PA+++ ราคา 200 กว่า จำไม่ได้
เหมาะไว้ทาอยู่บ้านมากกว่า เพราะ SPF น้อยไปหน่อยครับ เสถียรกลางๆ เอาแดดแรงไม่อยู่เหมือนกัน เนื้อตัวนี้ค่อนข้างเหนียวและมันนะครับ เหมาะกับคนผิวแห้ง ราคาไม่แรงทาโบกๆเอาครับ พอกันได้อยู่ กลิ่นไม่หอมเลย
26.Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ ราคา 210.-
ครีมกันแดดแบบแตกตัวเป็นน้ำ เป็นกันแดดแบบ Physical Sunscreen ใช้ TiO2 สารกันแดดสเถียรและกันครบดีครับ มันเป็นเนื้อครีมขาวๆข้นๆ แต่เวลาทาบนผิว มันจะละลายแล้วกลายเป็นน้ำครับ ปรับผิวให้ขาวขึ้นนิดนึง เหมาะกับทาไปห้าง ไปเดินเล่น เพราะโดนน้ำแล้วมันก็เป็นคราบเหมือนกันครับ

0
SunNizz 28 มิ.ย. 58 เวลา 19:28 น. 2
ต่อไปเป็นหมวดครีมและเซรั่มครับ
27.Hada Labo สีขาว ราคา 119.-
ช่วยเรื่องผิวแห้งดีมากๆๆ เอาไว้ทาหลังจากล้างหน้าเสร็จใหม่ๆครับ เอามาตบๆทาๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น และชุ่มชื้นขึ้นจริง สมกับที่เป็นตัวดังที่ทุกคนก็รู้จักครับ 
28.Hada Labo สีฟ้า ราคา 119.-
ตัวนี้เคลมว่าช่วยเรื่องผิวขาว เพราะมีอาบูติน แต่ไม่ได้เห็นผลชัดเจนอะไรเท่าไหร่ครับ แต่เรื่องความชุ่มชื้นน้อยกว่าสีขาวนิดหน่อย แต่ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีเหมือนกันครับ
29.OLAY Natural White 7in1 Serum Swirl Night ราคา 249.-
เป็นครีม+เซรั่ม ในรูปแบบเกลียวๆ ที่พอกดออกมาแล้วจะผสมรวมกัน เป็นเนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆครับ ตัวนี้มีวิตามินบีสาม ผสมมาเข้มข้นดีครับ เค้าเคลมว่ามีส่วนผสมบำรุงผิวเข้มข้นที่สุดในไลน์นี้ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้นได้ด้วยครับ
30.OLAY Natural White Pinkish Fairness ราคา 15.-
เป็นครีมทากลางวันที่ไม่วอกไม่มันดีครับ ทาได้เรื่อยๆ ไม่ได้เห็นผลอะไรชัดเจนมาก แต่ก็ดีกว่าไม่ได้ทาอะไรเลยนะครับ ผมว่ามันเหมือนจะช่วยควบคุมความมันได้ด้วยนะ
31.Oriental Princess Natural Power C Power Boosting Serum ราคา 475.-
ใช้ดีมากครับ มีส่วนผสมของวิตามินบีสามที่เข้มข้นมาก เนื้อก็เป็นสีขาวบางๆเบาๆ ทาแล้วละลายหายไปเลยและไม่มันครับ ผมใช้แล้วเห็นผลเรื่องความใส ความนุ่มและผิวเนียนขึ้นจริงครับ และช่วยเรื่องรอยดำบางๆได้ด้วยครับ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆๆครับตัวนี้ แนะนำเลยนะครับ
32.Garnier Dark Spot Corrector ราคา 299.-
ตัวนี้มีวิตามินซี 5% รูปแบบ Ascorbic Acid ปกติวิตซีจะ Active เป็น Whitening ที่ 5% ขึ้นไป ถ้าน้อยกว่านั้นมันจะเป็น Anti-Oxidant อันนี้ Active ได้พอดีครับ เนื้อเป็นเบสน้ำบางเบา ซึมเร็วและไม่มัน เห็นผลในเรื่องความใส และลดริ้วรอยจุดด่างดำครับ จางลงมากเลยครับตัวนี้ แต่ตัวนี้มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ควรใช้คู่กับพวกที่เพิ่มความชุ่มชื้นครับ
33.Boots Vitamin C ราคา 200 กว่า มั้ง
ตัวนี้ เป็นน้ำใสๆข้นๆ ทาแล้วซึมช้านิดนึงครับ แต่ซึมหมดและไม่มันครับ เค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มวิตามันซี แต่ส่วนผสมหลักจริงๆคือ วิตามินบีสาม ครับ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้นะ เรื่องขาวไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่ผิวใสและดูอิ่มน้ำมากขึ้นครับผม ไม่มีแอลกอฮอล์นะตัวนี้
34.SMOOTO Tomato Collagen White Serum ราคา 39.- (7-11)
พึ่งได้มาไม่นานเลยครับตัวนี้ ส่วนผสมน่าสนใจดี ตัวนี้ผสมวิตามินบีสามมา 3% ครับ(เมลไปถามเค้ามา) ซึ่งจะช่วยเรื่อง ขาวใสได้ เนื้อเซรั่มเป็นสีแดงอ่อน มีเม็ดบีทสีแดงและมีชิมเมอร์ด้วยครับ ทาแล้วซึมไว แห้งไปกับผิวเลยและไม่มันครับ เพิ่มความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดีด้วยครับ
35.LANSLEY Aqua Complex Day Treatment ราคา 450.-
ตัวนี้เป็นน้ำสองชั้น ข้างล่างเป็นน้ำใสๆ และข้างบนสีฟ้าเหมือนจะเป็นน้ำมัน เวลาใช้ต้องเขย่าก่อนครับ แต่ทาแล้วกลับไม่มันเลย ซึมช้านิดหน่อย แต่ซึมหมดและทิ้งความลื่นๆไว้นิดหน่อย ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากครับ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นครับ แต่ไม่ได้ข่วยเรื่องขาวใสนะครับตัวนี้
36.Smooth E สีเขียว ราคา 109.-
ตัวนี้ผมเอามาทาใต้ทาครับ เพราะรู้สึกว่าทาทั่วหน้าแล้วมันหนักหน้าเกินไป ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบก ซึ่งช่วยเรื่องริ้วรอยเล็กๆได้ครับ รวมไปถึงเอามาทาบริเวณที่แห้งลอกด้วยครับ ซึ่งก็ช่วยได้ดีทีเดียว
37.NIVEA Cream ราคา 99.-
ทาเท้าครับ รอยแตกหายและนุ่มขึ้น บางทีก็เอามาทามือทาข้อศอก เนื้อครีมข้นดีครับ
38.เภสัช สีชมพู ราคา แพค 3 ขวด 120.-
ตัวนี้ผมว่าหอมกว่าตัวอื่นนะ ทาแล้วขาวขึ้นบ้าง ชุ่มชื้นดีครับ
39.เภสัช ทาหน้า ราคา 27.-
ตัวนี้ผมไม่ได้ใช้ทาหน้า เอามาไว้ทาแขนขาครับ ตัวนี้มีวิตามินบีสาม 3% ช่วยเรื่องขาวใสได้ด้วยนะ ผมจะทาเภสัชตัวนี้แล้วทาครีมตัวอื่นทับครับ เหมือนเป็นการช่วยเพิ่มวิตามินบีสามให้ครีมที่เราใช้ ประมาณนั้นครับ
40.เภสัช สีน้ำเงิน ราคา 37.-
ตัวนี้ไม่หอม แต่ผมว่าขาวเร็วกว่าตัวอื่นนะครับ ทากลางคืนพอได้ครับ ราคาถูก โบกได้เต็มที่ คุณสมบัติอื่นๆก็เหมือนๆกับสีอื่น
41.Soap & Glory The Righteous Butter ราคา 370.- มั้ง
เนื้อครีมเข้มข้นมากๆๆๆ พอซึมแล้วไม่หนักผิวเกินไปสำหรับคนผิวแห้ง ทานิดเดียวผิวก็นุ่มชุ่มชื้นทั้งวันแล้ว ที่สำคัญหอมติดผิวนานมาก กลิ่นเดียวกับน้ำหอมของแบรนด์เค้าเลยครับ
42.Soap & Glory Foam Call ราคา 445.-
เป็นครีมอาบน้ำ หอมและฟองเยอะดีครับ ฟองเยอะมากๆ รู้สึกว่าจะใส่อ่างอาบน้ำได้ด้วย

0
SunNizz 28 มิ.ย. 58 เวลา 19:29 น. 3
ต่อไปเป็นมาร์สและลิปมันครับ
43.Mentolatun Lip Pure ราคา 89.-
เนื้อลิปสีเหลืองอ่อน มันมาก ชุ่มชื้นมากครับ ส่วนผสมหลักก็ Beewax กับ Plans Oil แบบ 100% Food Grade ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสีย ไม่มี Petrolatum(วาสลีน) ไม่มีสารกันแดด
44.Blistex Herbal Answer Lip ราคา 120.-
เนื้อลิปสีขาวขุน ทาแล้วไม่วาว แต่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และแก้อาการปากลอกได้ดีมากครับ
45.Watson Mask ราคา 49.- มั้ง
มาร์สว่านหางจระเข้ ข่าวยเรื่องความชุ่มชื้นอย่างเดียว เบสิคๆครับ
46.SMOOTO Tomato Sleeping Mask ราคา 29.-
มาร์สมะเขือเทศ อันนี้เป็นแบบทิ้งไว้ข้ามคืนได้ครับ เนื้อมันพอเราทาแล้วจะแห้ง แล้วเคลือบผิวไว้ เช้ามาค่อยล้างออก ใช้แล้วผิวนิ่มดี
47.SCENTIO White Collagen Pack Mask ราคา 200.-
แพคมาร์ส ตัวนี้จะล้างออก หรือทาทิ้งไว้ก็ได้ครับ ทาแล้วชุ่มชื้น หน้านิ่มๆ ไม่ได้ช่วยเรืองขาวเท่าไหร่ครับ


48.SMOOTO Tomato Collagen White and Smooth Mask ราคา 39.-
มาร์สมะเขือเทศ ตัวนี้เป็นเจลสีแดงใสๆ มีเม็ดบีทสีแดง ทาแล้ว เพิ่มความชุ่มชื้นดีมากครับ ผิวเด้งๆ ดีเลย
49.เจลาติน ราคา 69.-
ใช้ลอกสิวเสี้ยน ดีมากๆครับ ผมจะใช้ทิชชู่ชุบแล้วน้ำมาโปะไว้ เวลาลอกจะง่ายและออกดีกว่าครับ
จบแล้วคร้าบ ขอบคุณที่ติดตามรับชมครับ ^^
****************************************
อัพเดทเพิ่มเติม ของตกค้าง (ลืม) 55
****************************************

 
50.Oriental Princess Milky Whitening Booster ได้แถมมา
เนื้อโลชั่น หนักมากๆ เหมาะกับผิวแห้งสุดๆ แต่ปกติกลิ่นยี่ห้อนี้จะหอมนะ แต่ตัวนี้ ทำไมไม่ค่อยหอม เป็นกลิ่นแนวๆข้าวน่ะครับ อ่อ ตัวโลชั่นมีสีด้วยนะ สีออกน้ำตาลๆ

 
51.Oriental Princess โรลออน ราคา 79.- ถึง 149.-
จริงๆแล้วใช้มาแล้วทุกกลิ่น กลิ่นนี้เป็นอันล่าสุด ใช้แต่ยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียว ก็ติดตลอดวันนะ ไม่มีกลิ่นออกเลย ตอนเย็นมายังได้กลิ่นหอมอ่อนๆอยู่ ไม่มีแอลกอฮอ ไม่ดำ

 
52.Citra สาหร่ายวากาเมะ ราคา 169.- มั้ง
กลิ่นหอมดี ชอบๆ เอาแช่ตู้เย็นไว้แล้วใช้หลังออกแดด เย็นมาก ฟินมาก เนื้อเป็นเจลครับ สีเขียว ไม่ค่อยขาวขึ้น คงเพราะไม่ค่อยได้ทาด้วยมั้งนะ



53.SCENTIO มาร์คอะโวคาโด ราคา 179.-
เนื้อเป็นเจลหยุ่นๆ มีเม็ดบีทด้วย สีเขียว แช่เย็นไว้แล้วเอามาพอก ตื่นมาหน้านุ่มมาก ตรงไหนที่ลอกๆ ก็หายครับ นี้กระปุกที่สองละ


54.ครีมลดฝ้าของโรงพยาบาลยันฮี ราคา 149.-
ส่วนผสมหลัก 3ใน10 ของตัวนี้คือสาร Whitening ล้วนๆเลย ทั้ง Tranexamic Acid ,Glycolic Acid(อันนี้ AHA ครับ) ,Licorice Extract และคงจะใส่มาเยอะน่าดู อยู่ลำดับต้นๆ เลย จริงๆแล้วไม่มีฝ้าครับ เห็นสารไวเทนนิ่งเยอะดีเลยเอามาลองดูเผื่อจะขาว ทาวันละครั้งพอนะตัวนี้


55.น้ำแร่ เอเวียง ราคา 37.- ขวดสเปรย์ 49.-
น้ำแร่ ไว้ดื่มนี่แหละครับ เอามาใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ ก็เหมือนๆกันนะ แนะนำว่า ให้เอามาฉีดเบาๆ แล้วตบ ฮาดะลาโบะสีขาวตาม หน้าจะนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นมาก ฉีดแค่เบาๆนะครับ อย่าให้เปียกมาก

จบแล้วครับบบ 
0
กุลธร 29 มิ.ย. 58 เวลา 10:16 น. 4

ขอบคุณ จขกท. มากนะคะ เราก็ใช้อยู่หลายตัวเลย ดีจริงๆ ถ้าสะดวกก็รีวิวมาเรื่อยๆเลยนะคะ
เซรั่มมะเขือเทศ+มาสค์สมูทโตะ ใช้ดีมากกกกกกเยี่ยมเยี่ยม

0
mayalada 30 มิ.ย. 58 เวลา 20:46 น. 5

รีวิวสนินค้าแน่นมากกกก ขอบคุณจขกท.มากค่ะช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อได้มากทีเดียว ไม่น่าเชื่อว่าจขกท.เป็นผชอ่ะ ใช้เยอักว่าเราสิบเท่าได้5555555 ขอบคุณนะคะ^^

0
SunNizz 30 มิ.ย. 58 เวลา 22:31 น. 8-1

จำราคาเป๊ะๆไม่ได้ครับ แต่ไม่เกิน 500 แน่ๆ บางอย่างจัดโปรบ่อยๆ เยี่ยม

0
แมวเปอร์เซีย 30 มิ.ย. 58 เวลา 22:38 น. 9

โหวววว จขกทต้องหน้าตาดีมากแน่ๆใช้เยอะขนาดนี้ เราเป็นผู้หญิงยังไม่เยอะ
 
ขนาดนี้เลย ว้ายยยยเขินนน 55 แต่บางตัวน่าใช้มากๆเลยอ่า ขอบคุณที่มารีวิวให้ดู

จ้า

0
SunNizz 30 มิ.ย. 58 เวลา 23:00 น. 10-1

มีขายที่ Boots เท่านั้นครับ จัดโปรบ่อยด้วย

0
SunNizz 1 ก.ค. 58 เวลา 01:30 น. 11-1

ล้างหน้าให้สะอาด แล้วรอ 20 นาที โดยไม่ต้องทาอะไรเลยครับ แล้วสังเกตุ

ถ้า ผิวดูมันๆ หรือจับแล้วมันๆ เป็นผิวมัน
ถ้า ผิวดูแห้ง รู้สึกตึงๆ เป็นผิวแห้ง
ถ้า ผิวมันตรงจมูก แต่ข้างแก้มยังแห้งๆตึงๆ ก็เป็นผิวผสม ครับ

0
Felinonajang 1 ก.ค. 58 เวลา 01:55 น. 11-2

ขอบคุณค่า
ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไร แต่คิดว่าเป็นผิวผสมนะคะ
คือแบบเราเป็นคนแพ้ง่ายมากเลยอะเกี่ยวกับผิวหน้า
ถ้าใช้ไม่ถูกนี่หน้าจะลอกๆ แสบๆ แดงๆ อะ เลยไม่ค่อยกล้าลองใช้อะไรใหม่ๆเลย T_T

0
SunNizz 1 ก.ค. 58 เวลา 20:24 น. 11-3

ผิวแพ้ง่ายเน้นหลีกแอลกฮอและน้ำหอมครับ
พยายามหา พวกเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้น กับพวกที่มีส่วนผสมของ Ceramide คับ

0
Felinonajang 1 ก.ค. 58 เวลา 20:27 น. 11-4

ขอถามอีกหน่อยน้าคะ

ถ้าเราใช้อะไรที่เพิ่มความชุ่มชื้นแล้วมันจะไปเพิ่มส่วนที่มันง่ายอยู่แล้วให้มันเพิ่มขึ้นไหมอะคะ

0
SunNizz 2 ก.ค. 58 เวลา 01:51 น. 11-5

ขึ้นอยู่กับว่ามันผสมอะไรมาบ้างอ่าครับ ถ้า oil-free ก็ไม่มันขึ้น ส่วนใหญ่พวกน้ำๆมันไม่มันครับ
Hada Labo สีขาว กับ COS Hydromoist กับ juju aquamoist >> 3 ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นที่เหมาะกับผิวมันครับ

0
SunNizz 1 ก.ค. 58 เวลา 20:26 น. 12-1

เป็นแบบไว้ดื่มครับ มีใน Top แผนกน้ำแร่

0
Insanehaha 1 ก.ค. 58 เวลา 12:21 น. 13

ขอบคุณคะเยอะมากๆๆ อยากเห็นหน้าจขกท.จังต้องผิวดีมากแน่ๆ รู้ละเอียดดีอะดูแลดีแน่ๆๆ 
จขกท.เราหน้ามันอะฝช้พวกมาร์กเพิ่มความชุ่มชื้นนี่จะเป็นอะไรมั้ยจะยิ่งมันรึป่าวอ่าา

2
SunNizz 1 ก.ค. 58 เวลา 20:31 น. 13-1

ผิวธรรมดามากครับ 55
หน้ามันไม่ได้แปลว่าจะชุ่มชื้นครับ อาจจะมันเพราะผิวขาดน้ำก็ได้นะ
เน้นหาตัวที่ เนื้อเบาบาง ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันก็โอเคแล้วครับ ดูมาร์คที่เป็น ไฮยาลูรอนิก ก็ได้ครับ สู้สู้

0
Insanehaha 4 ก.ค. 58 เวลา 08:33 น. 13-2

ม่ายยยเชื่อหรอกว่าหน้าธรรมดาๆ 5555 ค่ะขอบคุณมากๆนะคะ

0
NNNN&quot; 1 ก.ค. 58 เวลา 22:31 น. 15

อหหหหหห ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆๆต่ะ เราเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย สิวบุกง่ายด้วย ตอนนี้รอยดำเยอะมากค่ะ. พอจะแนะนำครีมที่เหมาะๆ ได้บ้างไหมค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

2
SunNizz 2 ก.ค. 58 เวลา 01:44 น. 15-1

ผิวมันเหมาะกับเซรั่มมากกว่าครีมครับ ถ้าอุดตันง่ายก็เลือกพวกเบสน้ำ พยายามหลีกเลี่ยงพวก แอลกอฮอ น้ำหอม สาร Dimethicone ก็น่าจะโอเคเนอะ
จขกท. เคยใช้ La Roche-Posay Active C Corrective รู้สึกว่ามันลดจุดด่างดำได้เร็วกว่ายี่ห้ออื่นอ่ะครับ แต่ถ้าอยากได้ความชุ่มชื้น Hadalabo สีขาว โอเคมากครับ

0
NNNN&quot; 3 ก.ค. 58 เวลา 13:20 น. 15-2

ขอบคุณค่ะ เราเป็นผู้หญิงรู้สึกว่าจขกท.บำรุงผิวเก่งกว้าเราอีก TOTเยี่ยม

0