Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียน วิชาวิศวกรรมการเงิน !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทาง คณะวิทย์ทยาศาสตร์เเละเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยหอการค้า  ได้มีการเปิดสาขาวิชา มากมายที่น่าสนใจ เเละ สาขา วิชาวิศวกรรมการเงิน ก็น่าสนใจไม่เเพ้สาขาอื่นๆ

จุดเด่นหลักสูตร

  • หลักสูตรปริญาตรีแห่งแรกในประเทศไทย ที่เน้นให้ผู้เรียนมีความรู้ทางด้านการเงิน บัญชี บริหารธุรกิจ และเศรษฐศาสตร์ โดยนำความรู้ด้านคณิตศาสตร์และสถิติ เป็นพื้นฐานสำคัญไปสู่ทักษะด้านการวิเคราะห์การเงิน การลงทุน และการจัดการความเสี่ยง ตลอดจนมีความสามารถในการใช้เครื่องคำนวณ เครื่องคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
  • หลักสูตรสนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษาชั้นปี 3 และปี 4 สอบใบอนุญาตผู้ประกอบการธุรกิจการเงินเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ตลาดงาน เช่น CISA (Certified Investment and Securities Analyst Program) ของประเทศไทย และ CFA (Chartered Financial Analyst) ของประเทศสหรัฐอเมริกา
  • หลักสูตรมีการจัดแผนการเรียนเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนที่สนใจศึกษาต่อ ในระดับปริญญาโท สามารถศึกษาต่อในสาขาวิชาวิศวกรรมการเงินของคณะวิทยาศาสตร์ได้ในเวลา 1 ปี – 1 ปีครึ่ง
ลองดูรายละเอียด เพิ่มเติ่มได้เลยที่  http://science.utcc.ac.th/sct/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%8A%E0%B8%B2/fe

แสดงความคิดเห็น

>