Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เข้ามาอ่านหน่อยนะคะ ข้องใจค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
           สวัสดีค่ะ เราชื่อตานะคะ คือเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราไปสอบพนักงานวิเทศสัมพันธ์มาค่ะ ในข้อสอบเค้าให้เขียนโต้ตอบ E-MAIL น่ะค่ะ ตัวข้อสอบกำหนดเนื้อหาใน E-MAIL มาประมาณว่า "Mr........ ยังไม่ส่งรายงานการประชุม ให้ส่งรายงานการประชุม ภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2015" ตัวเราเองเขียนโต้ตอบใน E-MAIL ประมาณว่า
           Dear, Mr............
             I'm writing regarding our conference on 16 June 2015. Please you submit your work on my e-mail xxxxxxxxx@hotmail.com. The deadline is 14 June 2015................................................................................................................................
.............................................................................................................................
.............................................................................................................................

                                                                                 Best regards
                                                                       (ลงชื่อ).............................



             ไม่ทราบว่าผิดหลักการเขียนโต้ตอบ e-mail ตรงไหนบ้างไหมคะ ถ้าผิดก็ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ว่าผิดตรงไหน ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของทุกๆคนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>