Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ออดิชั่นของค่ายเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากจะทราบการไปออดิชั่นค่ายเพลงของเกาหลีอะคะ? ว่าการออดิชั่นนี่ต้องไปออดิชั่นที่ประเทศเค้าหรือว่าออดิชั่นผ่านอีเมลคะ?ใครรู้หรือเคยออดิชั่นช่วยตอบด้วยคะ แล้วไปกันเป็นทีมได้มั้ยคะหรือเดี๋ยวเพราะว่าวงเรามี7คนหญิง อยากลองหลายๆค่ายเน้นไปที่ค่ายBig hit อะคะ หรือใครรู้ข้อมูลรายละเอียดอะไรมากกว่านี้ช่วยตอบหน่อยนะคะยิ่งระเอียดยิ่งดีค่ะ.ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

jkaddict 7 ก.ค. 58 เวลา 06:52 น. 1

ออดิชั่นผ่านเมลค่ะ แต่เป็นทีมได้ไหมไม่แน่ใจ แต่ถ้าจะออสายเต้นต้องไม่ใช่เต้นคัฟเวอร์นะคะ เขาคัดทิ้งทันที

3
Ryeo Wook 7 ก.ค. 58 เวลา 08:13 น. 1-1

แล้วถ้าออดิชั่นแบบอย่างเช่นวง....The Ark (วงนี้เพิ่งเดบิวแต่ชอบมาก),Sistar,SNSD นี่สายเต้นหรือร้องอะค่า?.สู้สู้

0
jkaddict 7 ก.ค. 58 เวลา 11:18 น. 1-2

มีทั้งสายเต้น สายร้อง สายแร๊พ สายนักแสดงมารวมๆกัน แต่ส่วนมากจะเป็นสองสายแรกมากกว่า

0
jkaddict 7 ก.ค. 58 เวลา 18:09 น. 4

ลองเสริชในยูทูปว่า korea dance audiion อะไรทำนองนั้น ส่วนมากก็ใช้เพลงสากลธรรมดาๆนี่แหละ คนที่ออเต้นส่วนใหญ่เป็นคนที่เรียนเต้นหลายๆแนว พวก ฮิปฮอป บัลเลต์ ป๊อบปิ้ง บลาๆ คือมีพื้นฐาน ไม่ใช่อยู่ๆมาเต้นมั่วๆ คิดท่าเองอะไรเอง
อีกอย่างคือ เราคิดว่าออเป็นทีมไม่น่าทำได้ เพราะเขาไม่ได้ต้องการทีมที่มีอยู่แล้วไปปั้น แต่เอาเด็กเทรนที่มีทักษะแต่ละด้านมารวมเข้าด้วยกันเป็น 1 วง เช่น โซชิ มีสายร้อง คือ แทยอน ทิฟฟานี่ เจสสิก้า ซันนี่ ซอฮยอน สายเต้น ยูริ ยุนอา ซูยอง ฮโยยอน ให้วงมันมีความสมดุล นอกจากเรื่องทักษะก็มีเรื่องภาพลักษณ์ คาแรคเตอร์ แล้วก็เรื่องอื่นๆ แล้ววงไอดอลเกาหลีจะมีชาวต่างชาติอยู่ในวงได้ไม่ถึงครึ่งของสมาขิกทั้งหมด เช่น GOT7 มีชาวต่างชาติ 3 ใน 7 EXO มี 4 ใน 12 F(x) มี 2 ใน 5 ต้องมีคนเกาหลีเป็นเสาหลัก เพราะมีปัญหาเรื่องของภาษา แล้วก็คนเกาหลีไม่ค่อยมีเมนเป็นชาวต่างชาติเท่าไหร่ ซัพพอร์ตคนชาติเดียวกันมากกว่า เพราะงี้ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะรับเป็นวง

0