Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชีวิตของคนแอบรักข้างเดียว~ ใครเป็นแบบนี้บ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
               
        
                        ***ขอพื้นที่ดราม่าสักนิด ฮ่าๆ***  น้ำตาจะไหล
                          อยากจะเล่าให้ทุกๆคนฟังกันน่ะ

                  'แอบรัก'...
                  เชื่อเถอะ! ว่าทุกคนต้องเคยประสบพบเจอปัญหาแบบนี้มาเหมือนกันใช่ไหมล่ะ แล้ว...คุณจะทำยังไงต่อไปดี? จะสารภาพรักตัวต่อตัว? จะตีเนียนแกล้งคุยด้วย? หรือว่ายังจะแอบรักข้างเดียวต่อไป? ถ้าให้เดา ต้องมีคนตอบอย่างหลังมากที่สุดเลยอ่ะนะ มันก็มีหลายเหตุผลที่เลือกข้อนั้น อาจเป็นเพราะว่าคุณยังไม่กล้า  หรือยังไม่พร้อมที่จะเผชิญต่อคำตอบที่ได้รับ เพราะกลัวว่าจะถูกปฏิเสธ แต่ถ้าผลออกมาดี มันก็จะจบแบบ happy ending เหมือนในซีรีส์หลายๆเรื่องที่ได้ดูกัน แต่เคยได้ยินไหม...ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายน่ะ บางที ตอนจบอาจจะไม่สวยหรูเหมือนกับในซีรีส์หรือนิยายที่เคยอ่านๆกัน มัน...อาจจะเลวร้ายกว่าเดิม แต่บางที ในความกังวลใจอาจมีเรื่องประหลาดใจซ่อนอยู่ก็ได้ อาจจะเป็นเรื่องที่เราไม่คาดคิด อย่างเช่น ตอนเราไปสารภาพบอกรักเขา  เขา...อาจจะแอบชอบเราก่อนที่เราจะชอบเขาซะอีก (เอาซะฟินเลยย~) ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ดีดิ เพราะยังไงๆตอนจบ ก็ไม่ต้องเสียใจและมีน้ำตา 
                  แล้วถ้ามันตรงกันข้ามล่ะ?
                  มันจะทำให้เรายิ้มได้อยู่มั้ย...?
                  มันอาจจะทำให้เขาเกลียดขี้หน้าเราไปเลยก็ได้ เราจึงไม่สามารถที่จะแอบรักเขาต่อไปได้อีก ถึงแอบรักเขาต่อไป มันก็มีแต่เจ็บปวด แต่เชื่อเถอะว่า มันก็จะมีอยู่นั่นแหละ ที่ยังจะ 'แอบรัก' ต่อไปทั้งๆที่เจ็บ เพราะมันห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ ทั้งๆที่ยังรู้สึกแบบนั้น จึงยังคงอยากรู้สึกแบบนั้นต่อไป มันเลยกลายเป็นเรื่องดราม่าหลังข่าวกันไปเลยทีเดียว รู้สึกเหนื่อยใจ~ 
                  แต่ยังไงๆ มันก็ยังเป็นเรื่องของอนาคตอยู่ดี ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตเราจะสมหวัง? หรือ อกหักเละไม่เป็นท่า ฮ่าๆ แต่ก็...เรื่องความรู้สึก มันบังคับกันไม่ได้หรอกน่ะ เพราะฉะนั้น ทำทุกวันให้ดีที่สุด แล้วอนาคตก็จะดีตามมาเอง เชื่อสิ!  
                     
                  ใครอ่านแล้วอยากจะเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟัง ก็แชร์กันได้น่ะ อยากรู้เรื่องราวของแต่ละคนว่าเป็นยังไงบ้าง คอมเม้นกันได้น้าา~ ฮ่าๆๆ ไม่ว่ากันเยี่ยม
   

แสดงความคิดเห็น

>

84 ความคิดเห็น

dragonnint123 10 ก.ค. 58 เวลา 17:55 น. 1
มีเหมือนกันค่ะ เราอ่ะเเอบชอบเค้า เราซื้อลูกอมไปให้เค้าทุกวัน เค้าจะชอบมาเเกล้งเราตลอด คอยมานั่งใกล้มาถ่ายรูปด้วย เวลาดูโทรศัพย์ด้วยกันก้อนั่งใกล้กันมากๆเลยล่ะคะ มันทำให้ฉันหวั่นไหวนะคะ บางครั้งฉันก้ออดคิดไม่ได้ว่าเขามีใจให้เรารึปล่าว? เเต่เค้ามีเเฟนยุเเล้ว วันนี้เราถามเค้าว่า เบื่อลูกอมมั้ย??? เขาตอบว่า ไม่เบื่อนะ ยิ่งชอบซื้อมาให้เราทุกวันนะ (เเล้วยิ้มหวานใส่) เราเลยยิ้มกลับ อยากถามว่า ชอบอมยิ้มหรือคนซื้อ #มโนอีกเเระ

ซึ้ง  
2
yong_araya 11 ก.ค. 58 เวลา 16:06 น. 1-1

มีคนเคยบอกไว้ว่า..."ชอบได้หลายคน แต่รักได้แค่คนเดียว" เพราะฉะนั้นเขาก็มีสิทธิ์ที่จะชอบเธอเหมือนกันน่ะ ถึงแม้จะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่ทุกอย่างก็พลิกผันได้ ใครจะไปรู้~ แต่ถ้ามันไม่เป็นตามที่คิดไว้ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ในโลกนี้ยังมีหนุ่มๆให้เราเหล่ดูอีกเยอะ!! 555 สู้ๆค่ะ!อมยิ้ม

0
dragonnint123 26 ก.ค. 58 เวลา 13:46 น. 1-2

ค่ะ จริงด้วย ขอบคุนนะคะ
เเต่ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรมากหรอกค่ะ เพราะ....#ชีวิตอีกยาวไกลสู้สู้

0
Alice_chan 10 ก.ค. 58 เวลา 19:31 น. 2

เราขอแบ่งปันเรื่องเรา
เราชอบเขามาสามปีแล้ว ตอนแรกเขารำคาญและเกลียดเราไปเลย เนื่องจากเราทักเฟสทุกวัน โดนด่าด้วย ลบเพื่อนด้วย (แต่ยังชอบต่อปายย T_T) ต่อมาเราแอดเฟรนไปใหม่ ก็รับเราแต่เราไม่พยายามไรต่อแล้ว ต่างคนต่างอยู่ ขึ้นม.ปลาย มันก็ชอบคนอื่นไปเรื่อยๆ ในขณะที่เราพยายามทำให้ตัวเองดูดีขึ้น จากที่มองแต่คนนี้ เราเริ่มทำเป็นไม่สนใจไม่แคร์ จนในปีนี้ ม.6 แล้ว เราเริ่มคิดได้ว่าเราชอบมันมาก เราเลยไม่มองใครใหม่อีก และเราดูออกชัดเจนว่ามันเริ่มสนใจเรา (หรือเราคิดไปเอง 555) เริ่มมากดไลค์อันที่เราเพ้อๆถึงมัน เดินมาในทุกๆที่ที่เราอยู่ มาเล่นกับเพื่อนเรา เฉพาะตอนที่เราอยู่!! (อันนี้เพื่อนฟันธงเลย) เพื่อนๆมันรู้ค่ะว่าเราชอบมัน รู้ทั้งสายชั้นเลย อายมากกกก
แต่...เรายังไม่เคยคุยตัวจริงค่ะ ตอนนี้ก็คิดว่าถึงเวลาแล้ว
 

3
yong_araya 11 ก.ค. 58 เวลา 16:07 น. 2-1

สู้ๆน่ะค่ะ ทำชีวิตเราให้ดีที่สุด แล้วสักวันหนึ่งเขาก็จะเสียดายที่เขาทำแบบนั้นกับเรา! เชื่อสิสู้สู้

0
Panpasa0921 3 เม.ย. 60 เวลา 10:06 น. 2-2

เหมือนเราเลยย ตอนแรกเค้ารำคานบล้อคแชทเรา ทั้งเฟสบุ๊ค และ ใลน์ แล้วพี่เค้าก็มาคบกับเพื่อนเรา ช่วงนั้นเราเฮิทมากก พอก่อนเปิดเทอม เราเปลื่ยนแปลงตัวเองให้น้ำหนักลด รักษาผิวหน้า เปลื่ยนแปลงหลายๆอย่าง เราขาวขึ้น พอเปิดเทอมพี่เค้าก้อเดินผ่านโต๊ะที่เรากินข้าวบ่อยๆ ปลดบล็อคเฟสกับใลน์ ทักมาหาเราบ้างแต่เราก้อพยายามใม่ตอบ ทั้งๆที่เเมื่อก่อนตอนที่เราคุยกับเค้ากลับใม่สนใจแต่มาตอนนี้ราก็ไม่สนค้ะเพราะทำให้เรารู้ว่าพี่เค้าใม่ได้รักเราที่ใจค้ะเค้ารักเราที่หน้าตา

0
คุมาคุระ คุมิ 10 ก.ค. 58 เวลา 20:12 น. 3

ทางฉันมีคู่อริอยู่คนแกล้งกันทุกวันตั้งแต่ป.5-ป.6 ก็กัดกันงั้นแหละ ตอนแรกเกลียดขี้หน้ามาพอผ่านไป มารู้ตัวอีกทีก็ชอบไปแล้วแถมพอเจอหน้าหมอนี่เข้าก็อายแล้วพลั้งมือตีและกัดกันต่อ ตอนแรกเรารับไม่ได้(อย่างแรง)ที่ชอบหมอนั่น เราโดนล้อว่าเป็นแฟนกันมา3ปี(รวมม.1)ถึงม.1จะอยู่คนล่ะรร.เราก็ยังคงไปหาแล้วอ้างว่า'ฉันมาหาครูย่ะ โชคร้ายชะมัดที่เจอนาย'และก็ยืนเถียงกัน เรามารู้ว่ามีคนแอบชอบนายนี่อยู่เราอึ้งนิดหน่อย(หึง)แล้วถามหมอนั่นว่าใครอ่ะ ชอบเปล่าๆคนเนี้ย แต่ในใจไม่ใช่เลยเราอยากพูดว่าห้ามชอบคนๆนั้นนะ และเรื่องเราสองก็กำลังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ 

1
yong_araya 11 ก.ค. 58 เวลา 16:10 น. 3-1

สู้ๆ ต่อไปค่ะ บางที...เขาอาจจะคิดแบบเราก็ได้น่ะ ~ ชีวิตคงไม่เลวร้ายเสมอไปหรอกค่ะยิ้มฟันขาว

0
ลิตเติ้ลก้อน 10 ก.ค. 58 เวลา 22:02 น. 5

ขอแชร์เรื่องของเราบ้าง เราแอบชอบเค้ามา2ปีแล้ว เพื่อนในห้องเชียร์ให้เรากับเขาคบกันเพราะเห็นสนิทกันไง แต่สุดท้ายเค้าก็มาบอกกับเราว่าเค้าอะชอบเพื่อนสนิทเราแล้วเพื่อนเราก็เหมือนจะชอบเค้าด้วยเราก็บอกว่าเดี๋ยวจะเป็นแม่สื่อให้แต่ต้องสัญญากับเราก่อนว่าจะไม่ทำให้เพื่อนเราเสียใจนะเขาก็สัณญญา เราเลยไปบอกเพื่อนเราว่าเขาชอบ หลังจากนั้นเราก็เริ่มตัดใจแล้วเพื่อนเราก็มาบอกว่าเพื่อนเรากะเขาอะคบกันแล้ว แต่ไม่เป็นไรเราเลือกที่จะแอบรักเขาดีกว่าเราเห็นเพื่อนเรากะเขามีความสุขเราก็ดีใจแล้ว บางทีการอยู่แบบนี้ก็อาจจะมีความสุขกว่าการที่เราบอกเค้าไปนะคะ 

1
dollydingyexol 11 ก.ค. 58 เวลา 11:59 น. 6


แชร์บ้างค่ะ ตอนเปิดเทอมวันแรก มีเด็กใหม่ย้ายเข้ามา ก็ชอบอะเออ เลยแอดเฟสไปเขาก้รับและคุยกัน(หาเรื่องคุย) พอตอนเข้าแถวเราชอบมองเค้ามองจนคอแถบหักค่ะ *-* เขารู้ว่าเราชอบเชาแต่ไม่มีปฎิกริยา
จนหลายวันผ่านไปคือ เขาเหมือนกลัวเราไงไม่รู้แบบ พอเข้าแถวก้พยามไม่เข้าใกล้เรา เราคุยด้วยก็แทบไม่ตอบ หลบหน้าหลบตา แต่กลับไปเล่นกับเพื่อนสนิทเราแทน
ไอเราก็เลยได้แต่มอง (แบบไม่ล้ะสายตา จนคล้ายสตอกเกอร์เลยค่ะ*-*)
เลยเริ่มตัดใจว่า แอบรักเงียบๆต่อไปแบบนี้จะดีกว่า....

1
yong_araya 11 ก.ค. 58 เวลา 16:14 น. 6-1

ค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ มีหนุ่มอื่นให้เหล่อีกเยอะ 5555 สู้สู้

0
ShinozukaKaito 12 ก.ค. 58 เวลา 20:43 น. 7

เคยนะ แต่ว่าคนๆ นั้น เค้าไม่อยู่อีกแล้วหละ ผมก็คิดอยู่หลายๆครั้งว่าจะบอกดีไหม แต่พอเค้าไปแล้วเราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกของเราอีก ก็ได้แต่มานั่งเสียใจว่าทำไมตอนนั้นเราไม่บอกเค้าไป ว่า *รู้สึกอย่างไร* ถ้าเราบอกไปแล้ว บอกตรงๆผมก็กลัวว่าจะถูกปฏิเสธ แต่ถ้าเก็บไว้แล้วไม่บอกเค้า แล้ววันหนึ่งเค้าจากไปโดยที่เราไม่ได้บอกความรู้สึก มันจะทรมานไปทั้งชีวิตกว่าการที่เราบอกไปแล้วรู้คำตอบเสียอีก แค่นี้แหละ OK P'Nine

1
yong_araya 14 ก.ค. 58 เวลา 14:51 น. 7-1

ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่าเป็นบทเรียนไปในตัว พอเจอกับประสบการณ์นี้อีก จะได้มีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นไงล่ะค่ะ สู้ๆค่ะฮือฮือ (เศร้าแทนนน~)

0
Beebong 12 ก.ค. 58 เวลา 22:28 น. 8

ของเราแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งมานานแล้วปีนี้ปีที่5เค้าไม่เคยหันมามองเราสักนิดไม่เคยอยู่ในสายตาเค้าสักนิดทำดีทุกอย่างแต่เสียอย่างหนึ่งคือเราไม่เคยบอกชอบเค้าเพราะเราคิดว่าแค่การกระทำก็น่าจะพอแล้วแต่มันไม่ใช่เลยที่ทำไปไม่เหลืออะไรเลย  แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งเราเล่นกับเพื่อนทำเป็นพิมพ์สารภาพกับพี่เค้าว่าเราแอบชอบมา5ปีแล้วและบอกทุกอย่างในใจที่มีแต่พอล่นไปเล่นมาโทรศัพท์ดันค้างแล้วก็ดับไปเลยพอเปิดมาอีกทีขอความส่งไปแล้ว สักพักพี่เค้ามาหาถึงบ้านว่าเราแต่ที่เค้าโมโหคคือแฟนใหม่ดันเห็นข้อความนั้นแล้วขอเลิกเลยทั้งที่เพิ่งคบกัน  ทุกวันนี้เราก็ยังไม่ยอมเลิกชอบเค้าเลยแต่เค้าสิไม่เข้าใกล้เราเลยเราต้องอยู่กับควาเฉยชาทั้งสายตาแล้วก็ท่าทางของเค้า

1
yong_araya 14 ก.ค. 58 เวลา 14:53 น. 8-1

ไม่เป็นไรค่ะ ทุกๆคนย่อมมีข้อผิดพลาดกันได้ แต่เราก็ผ่านมันมาได้แล้วนี่ค่ะ ต่อไปเราก็ต้องผ่านได้อยู่แล้วค่ะ สู้ๆ ^^เยี่ยม

0
b2bb2 14 ก.ค. 58 เวลา 17:07 น. 9

เราก็เป็นน่ะ แต่ข้องเราโคตรแย่เลย เค้ารุ้แหละว่าเราชอบ แล้วคนนั้นก้สนิทกับเราด้วย แต่เค้าแอบชอบรุ่นน้องคนนึงอยู่ แต่สิ่งที่เค้าทำมันเหมือนให้ความหวังเลย ชวนเราไปเที่ยว ไปดูหนัง งอลเรา ง้อเรา แบบคนอื่นๆสงสัยว่าเป็นไรกัน ใครเห็นก็ถาม มีอยู่ครั้งนึง เป็นวันแข่งกีฬาสี เราก้ไปดู เราอยู่คนล่ะ รร กัน แล้วมีป้าภารโรงถามเค้าว่า แฟนเหรอ เค้าไม่ตอบเอาแต่ก้มหน้า เราก้อยากให้เค้าตอบน่ะว่าเป็นไรกันแน่ คิดยังไงกันแน่. แต่ไม่รู้สิแอบรักมันทรมานน่ะเว้ย ใครๆก็เป็น ไหนใครจะบอกว่าแอบรักคนเค้าแต่เค้าไปแอบรักคนอื่แล้วมีความสุข ม่ายยยย ไม่มีๆๆๆๆๆ 

1
yong_araya 14 ก.ค. 58 เวลา 18:18 น. 9-1

สู้ๆ ค่ะ การแอบรักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนกำลังแอบรักโดยที่เขาไม่รู้ แต่สำหรับบางคน แอบรักโดยที่เขารู้ แต่เขากลับทำเหมือนไม่รู้ และให้ความหวังเรา โดยที่ไม่บอกว่าเราอยู่ในฐานะอะไรกัน แถมพฤติกรรมของเขามันช่างทำร้ายเรายิ่งนัก! มันจะใช่แต่ก็ไม่ งั้น...เราลองถามเขาตรงๆ ไปเลยว่าเราเป็นอะไรกัน คำตอบมันจะได้กระจ่างสักที!

สู้ๆ ค่ะ !! ^^ตั้งใจ

0
Kamikazen 14 ก.ค. 58 เวลา 18:44 น. 10

ผมก็เป็นครับ
ถึงผมจะเป็นคนที่เจ้าชู้เงียบก็เถอะแต่ตามความคิดเห็นครับ "ชอบได้หลายคน แต่รักได้แค่คนเดียว"
ผมมีแฟนยุคนหนึ่งเมื่อ2 ปีที่แล้ว แต่ก็ต้องเลิกกันด้วยกฎระเบียบของโรงเรียน แต่สมัยก่อนผมเคยมีคนที่แอบชอบมานานมาก ประมาณ 3-4 ปีได้ พอผมเลื่อนชั้นมาอยู่ปีนี้ ผมก็ได้อยู่ห้องเดียวกับเธอ แต่ก็ต้องรู้เรื่องที่บาดใจเอามากๆว่า "เพื่อนสนิทที่สนิทกันมากมาก 2 คน ก็แอบชอบเธอเหมือนกัน" แถมยังสนิทกับเธอมากๆคอยเอาใจใส่ เวลาเธอเป็นลม (เธอร่างกายอ่อนแอมากกกก) ซื้อของนู่นนี้นั้นให้ดูแลทุกเรื่องแถมได้รับการสนับสนุน จาก ครู ที่รู้เรื่องอีก ผมพยายามตัดใจ แล้วก็ไปปรึกษา กับเพื่อนเพื่อนที่สนิทที่เป็นผู้หญิงที่สนิทกันมากๆ 2คน คำตอบที่ได้มากคือ คนที่ 1 "-ต้องทำใจวะ - เป็นคนดีขนาดนี้ ที่ไม่จีบ เธอ เพราะกลัวทำให้เพื่อนเสียใจ" คนที่ 2  "
จำไว้นะ ถ้าแกชอบใครอ่ะอย่าเรงเรยตรงไปตีสนิทเลยเดี๋ยวเค้าก้ชอบ-(-ก้น่าตาช่ายได้) แต่ถ้า-คิดจะตัดใจจริงๆก็จงรีบตัดใจซะ ถ้าเธอคนนั้น มีแฟนเป็นเพื่อนเรา แกคงจะเสียใจน่าดู" ปัจจุบันผมก็คอยแกล้งเธอตีสนิทเธอเรื้อยๆ ใจคิดจะตัดใจแต่ความคิดก็ยังชอบเธออยู่...

1
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:18 น. 10-1

ก็เหมือนอย่างที่เพื่อนของคุณทั้งสองบอกน่ะค่ะ คนหนึ่งบอกว่า "ทำใจเถอะ" กับอีกคนหนึ่งที่บอกว่า "สู้ไปเลย จะกลัวอะไร" ประมาณนั้นใช่ไหมล่ะค่ะ ณ ตอนนี้ก็มีคำแนะนำที่พอจะช่วยได้ ก็คือ...
1. ทำใจ พยายามตัดใจจากเขา พยายามไม่คิดกับเขามากกว่าเพื่อน แล้วเราก็จะเริ่มตัดใจได้เอง
2. สู้ค่ะ อยู่กับสถานะ 'แอบรัก' ต่อไปมีความสุขกับการแอบรัก อย่าไปเครียดกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น ถ้าเราแฮปปี้ ทุกๆอย่างก็คงจะโอเค

สู้ๆค่ะ!! เยี่ยมเยี่ยม

0
pppimmada 14 ก.ค. 58 เวลา 20:40 น. 11

มีๆ เรื่องของเราคือเรากะเค้ารู้จักกันมา 4-5 ปีล้ะ เราอ่ะก้แอบชอบมันแต่เราเป็นคนอ่อยไม่เนียนอย่างมาก 5555555 มาวันนึงมันเลยทักมาถามเราว่าชอบมันเหรอ ตอนแรกเราตอบอ้อมโลกมากเลยนะ แต่มันโหมดโหดใส่เราเลยตอบๆไป หลังจากนั้นมันดีมากอ่ะ คือมันส่งเพลงมาให้ อยู่โรงเรียนก้(เหมือน)จะกุ้งกิ้งๆนะ 555555 ตอนนั้นคือชีวิตดี๊ดีอ่ะแกรรร 555555 แต่กลังจากนั้นก้เปลี่ยนชั้นมาอยู่คนละห้องมันกเริ่มห่างๆกัน มีอยู่ช่วงนึงคือโกดไรกันก้ไม่รู้ (อยู่ดีๆก้เมินกัน) ตอนนั้นคือเราตั้งใจเลยนะว่าให้ตายก้ไม่ยุ่งกะมันแล้ว ไม่ๆๆๆๆๆๆๆ อย่างเดียว สุดท้ายเพื่อนเรามันทำงานคู่กะ-คนนั้นมันจะแกล้งเรามั้งเลยสั่งให้ทักเลยเคลีย์ๆกันไป มันบอกว่าที่ไม่คุยกันเพราะไม่มีไรจะคุยด้วย ตอนนั้นคือไม่เข้าใจไรเลยว่าทำไมว้ะ แต่ตอนนี้ก้เข้าใจล้ะ เพราะเราก้ไม่รู้จะคุยอะไรมันเหมือนห่างๆกันแต่คุยกันได้
พีคสุดคือเพื่อนสนิ้ทสนิทเราดันเป็นแฟนกะเพื่อนสนิ้ทสนิทมัน เจอหน้ากันบ่อยพอควร #ขอบคุณพระเจ้าชาตินี้ลูกจะลืมมันได้มั้ยย55555 
ประมานนี้แหละ "มีสุขก้ต้องมีทุกข์ มีใกล้ก้ต้องมีห่างล่ะเนอะ" 
//เรื่องจริงยาวกว่านี้อี้กก อันนี้ย่อๆก่อน เอาเฉพาะสำคัญๆก่อนล้ะกัน 55555//

1
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:20 น. 11-1

ถือว่าเป็นเรื่องดี เป็นศรีแก่ชาติตระกูล 5555
ขอให้มีความสุขตลอดๆ น่ะค่ะ สมหวังด้วยล่ะ! ว๊าว

0
jokerMN 14 ก.ค. 58 เวลา 23:54 น. 12
คืv มีผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกคิดถึงอยู่ทุกวันมากอยากเจอ คนที่2 เราชอบแต่ไม่ได้มากมาย เจอแบบนี้จะทำยังไงดี คือคนแรกไม่ได้เจอ มา3 ปีละ ส่วนคนที่2 ก้อเจออยู่บ้าง ม่รู้จะไปหาข้อมูลคแรกไหน มีแต่ข้อมูลเก่าๆ รู้แค่ชื่อกับโรงเรียนสมัยประถม(ป.6) เจอกันล่าสุดก้อเมื่อ3ปีที่แล้วตอนที่ผมจบม.3 ได้คุยกันยังถึง 20 นาทีเลยเขายังจำเราได้นะแต่เรานะสิจำเขาไม่ได้ หน้าเขาเปลี่ยนไปมากจนจำไม่ได้ละ ที่ได้เจอกันครั้งล่าสุดก้อบังเอิญมาก เขายังทักเราก่อนเลย เราคิดในใจใครทักกูว่ะ น่ารักจัง ยิ่งคิดยิ่งไม่เข้าใจ

เรื่องราวในอดีดให้

ป.6 ช่วงติวโอเน็ตนักเรียนในตำบลจะมารวมกัน เป็นเวลา5วัน ครูเขาแบ่ง ร.ร. ละ2คน เป็นคู่ๆ ติวกับเด็กร.ร. อื่นๆเราคู่กับเพื่อนที่เป็นผู้หญิงวันแรก คู่เราได้นั้งข้างคู่เขา หน้าห้องเรียนเลยเรานั้งจะติกกับเขาละยืนแขนไปก้อถึงแล้วเขามาทักเราคำถามแรกที่เขาถามว่านั้นแฟนเหรอตอนนั้นเงิบบบเลยเราบอกไปว่าไม่ใช่เพื่อนรักต่างหาก เขาก้อตากใจนึกว่าใช่เขาคงคิดว่าสนิดกันมากนึกว่าแฟนหลังจากนั้นก้อเริ่มสนิดกันนะสิ อยู่ห้องเดียวกันนั้งข้างกัน พอเข้าวันที่ 3 ของการติวก้อเริ่มคิดละเราชอบเขารึป่าวว่ะเห็นหน้าเขาที่มีความสุกตลอดพอเขาวันที่ 4 ก่อนจะหมดการติว เพราะติวแค่ 5 วันก่อนสอบเริ่มรู้ตัวเองละว่า เออกูเขาจิงๆว่ะเลยเขาไปถามเขาว่า มีแฟนยังอ่ะ ทามกลางกลุ่มเพื่อน เขาเลย มีเกือบ 10 เลยคิดในใจทำไปได้ยังไงว่ะเนี้ยยทุกคนในกลุ่มเขาพูดแถบไม่เหมือนกันเลย บางคนก้อว่ามี บางคนก้อว่าไม่มีผมนี่งงเลยคนที่เราถามเขายังไม่ได้บอกเราเลยเราทนไม่ได้เดินหนีเลย ไปเล่นบอลกับเพื่อนนู้นไม่ไหวละถ้าอยู่ต่อไปคงได้แต่ฟังเรื่องที่เพื่อนเขาเล่าพอมาวันสุดท้ายของการติวก้อทำตัวตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยทั้งเราทั้งเขาอ่า

ตอนที่ผมจบ ม.3 ครั้งล่าสุดได้คุยเรื่อง เรียนต่อเขาว่าจะไปสอบ ล.ก. สายคำนวนอ่ะนะเราถามเขาเขาก้อถามเรากลับว่าจะเรื่ยนต่อที่ไหน จบตอนเจอกันครั้งล่าสุด (ยิ่งคิดยิ่งไม่เขาใจว่าทำไมต้องเจอเขาอีกกี่เดือนอีกกี่ปีจะได้เจอ หรือ จะไม่ได้เจออีกเลยอย่ากน้อยก้อทำให้มันใจขึ้นว่าเรารักใครมากกว่ากันพูดถึงเรื่องนี้ทำให้มีความสุขและเศร้าชีวิตช่างน่ารันทดอาภัพความรักตามดวงชะตาจิงๆเนี้ยยหมดความสามารถที่จะตามหาเรากับเขาก้อคงเหมือนกับนาฬิกาเมื่อถึงเวลาก้อคงได้เจอกันแน่เราเชื่อแบบนั้น)

หลังจากวันนั้นผ่านไป1ปีกว่าๆ ผมก้อเริ่มตามหาเค้าและผ่านไป2เดือนผมก้อได้ชื่อโรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่แต่ดันไม่ใช่โรงเรียนเดียวกับที่เค้าบอกว่าจะไปสอบ หลังจากนั้นผ่านไป2สัปดาห์ผมก้อไปทักกับคนที่ผมเคยคุยด้วยประมาณว่า มีผู้หญิงชื่อ... ลักษณะเป็นแบบนี้ๆๆ เขาก้อบอกว่า คนที่ผมถามหาเรียนอยู่ห้องเดียวกับเขานั้นแหละ - - (โอ้แม่เจ้าทำไม่คนที่ผมเคยคุยด้วยถึงได้ไปอยู่ห้องเดียวกันกับคนที่ผมเลิกคุยกับเขาก้อเพราะคนที่ผมถามเขาไป ผมนี่ทำตัวไม่ถูกเลย) - -
แต่ตอนนี้ไป อยู่ต่างจังหวัดละ TT ไม่ได้อยู่จังหวัดเดียวกัน TT หลังจากนั้นผมก้อได้เฟสของคนที่ผมกำลังตามหา แต่ผมไม่ได้แอดเพื่อนก้อเพราะผมแค่อยากรู้ว่าเค้าเป็นอยู่ยังไงบ้าง จะสบายดีไหม และอีกอย่างคือ เค้าดันไปรักกับเพศเดียวกันอีก กำลังใจผมนี่แทบเหลือ 0 เลย ถ้าเค้าคบกับผู้ชายไม่ว่า แต่ดันไปรักกับผู้หญิงซะนั้น

- - นี่แหละคับเรื่องความรักของผมจากป.6ถึงตอนนี้ ก้อ 5 ปีกว่าๆแล้วนะ ผมพยามที่จะลืมเค้าหยุดคิดถึงเค้าไม่ได้สักที จนทำให้ผมจะไปเริ่มต้นความรักกับใครได้อีกเลย
2
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:30 น. 12-1

พิมพ์ซะยาวเลยนะค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ! อ่านหมดล่ะ!
ก็...อย่างที่คุณบอก คุณได้มีโอกาสเจอเขาด้วย นับว่าเป็นโอกาสดีเชียวล่ะ เพราะบางคน อยากจะเจอ แต่ก็ไม่ได้เจอสักที แต่คุณมีโอกาส ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีน่ะค่ะ! สู้ๆ ต่อไปค่ะ อนาคตเราไม่รู้เป็นยังไง แต่ถ้าเราทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทุกๆอย่างก็จะดีเอง!
สู้ๆ ตั้งใจ

0
jokerMN 16 ก.ค. 58 เวลา 15:52 น. 12-2

ขอบคุณมากนะคับที่อ่านหมด

เยี่ยม

ที่ผมพิมพ์ไปนั้นไม่หมดนะคับเอามาเป็นบ้างส่วนที่สำคัญๆ ประมาณนั้นอ่ะคับ

0
badieee 15 ก.ค. 58 เวลา 09:42 น. 13

เรามาตั้งกลุ่มใลน์กันไหมมม แบบว่ามาดล่าเรื่องความรักกันอ้ะ ใครสนใจก็ เม้นไอดี ไว้ใต้คอมเม้นเค้าเล้ยน้ะ

3
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:31 น. 13-1

โหววว!! ไอเดียเจ๋ง เอาจริงเหรอค่ะเนี่ย?!ตกใจ

0
badieee 16 ก.ค. 58 เวลา 01:55 น. 13-3

ตอนแรกว่าจะเอาจริง แต่สงสัยจะไม่ใชา กู๊ดดไอเดียสำหรับบางคน 555

0
tigersweet 15 ก.ค. 58 เวลา 09:45 น. 14

ของเรานะ....
แอบชอบมา2ปีแล้ว เขาเปนรุ่นพี่เรา เรียกว่าแอบชอบข้างเดียวโดยที่เขายังไม่รู้ตัว เราเหมือนโรคจิตเลย.. หาบ้านเขาจนเจอ พยายามเดินผ่านบ้านเขาบ่อยๆ หาเฟสแม่เค้า ทำความรู้จัก ทั้งพี่ชายเค้า น้องสาวเค้า เราก็พยายามตีสนิท แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนดัง+หล่อ เราก็ไม่อยากเปิดเผยตัว  เพราะรู้ว่าคงไม่มีวันเป็นไปได้ แฟนแต่ละคนของเชาก็สวยๆทั้งนั้น แถมเป็นพวกแรงๆด้วย (เขาก็เก้นะ มีเรื่องไปทั่ว) เรายิ่งไม่อยากเข้าไปยุ่ง ได้แต่แอบถ่ายรูป ส่องเฟส แอบส่งกำลังใจให้เขาเวลาที่เขาท้อ แม้ว่าเขาจะไม่รู้ก็ตาม...
   ปัจจุบัน
เขารู้แล้วนะว่าเราชอบ ถ้าถามเรา เรารู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเราไม่สวย พี่เขาจะสนใจเราบ้างมั้ยนะ แต่แล้ววว ฝันมันก็สลายไปในพริบตา พี่เขาไม่สนเลย ทำเหมือนเราเปนอากาศธาตุ เวลาเจอเราก็พยายามถอยห่าง ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้เข้าใกล้ขนาดนั้น พยายามทำเหมือนคนที่ไม่รุ้จักกันอ่ะ แบบ คือ. โคตรเจบเล้ยยยยยยยยยยย

2
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:33 น. 14-2

ไม่เป็นไรค่ะ ทุกๆ อย่างก็ต้องมีทั้งดีและร้าย เดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นเอง เชื่อสิ!ตั้งใจ

0
นายรูปปั้น 15 ก.ค. 58 เวลา 09:54 น. 15

เคยเหมือนกันนะ  แอบรักเพื่อนคนนึงในห้อง แรกๆไม่กล้าคุยเพราะเค้าน่ารักมาก><(ตอนนั้นยังเด็กอยู่)   แบบว่าเป็นรักครั้งแรกเลย เรียนห้องเดียวกันตั้งแต่ป.4ได้ ย้ายโรงเรียนมายังได้อยู่ห้องเดียวกันอีก  บางทีก็คิดนะว่ามันอาจมีบางอย่างทำให้ยังไม่แยกจากกันซะที   ตอนจะขึ้นม.4 เค้าสอบเข้าที่อื่นได้ ยังจำได้เลยคืนนั้นร้องไห้อยู่หลายชั่วโมง คิดว่าคงต้องจากกันแล้ว ไปๆมาๆเค้าไม่ไปยังอยู่ต่อ ดีใจมากเลย>
สุดท้ายม.ปลายก็อยู่ห้องเดียวกันอีก      
แต่ถึงจะได้อยู่ใกล้เค้าเสมอมา แต่ความสัมพันธ์มันกลับไม่เคย คืบหน้าเลย ในขณะที่เรารักเดียวใจเดียวมานานมาก แต่เค้าก็ไม่ได้คิดไรกับเราเลย จนเค้ามีแฟน ตอนนั้นช๊อคไปเลย เศร้ามาก เค้าก็แทบไม่คุยกับเราเลย    เราก็พยายามจะลืมเค้าให้ได้ หันไปชอบคนอื่นดูบ้าง แต่สุดท้ายก็หลอกตัวเองไม่ได้ กลับมาทางเดิม   ไม่นานมานี้เค้าเลิกกับแฟน เพราะผช.ไม่สนใจ  ผมยังโกรธผชคนนั้นอยู่ถึงทุกวันนี้  "ตัวเองได้รับโอกาสที่คนอื่นไม่เคยได้รับ แล้วยังทิ้งๆขว้างๆไม่รักษาโอกาสนั้นไว้"     ตอนอยู่ม.5 ผมก็เคยสารภาพรักตอนวาเลนไทน์นะ แต่แน่นอนว่าคนเค้าไม่คิดอะไร มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอก

ปัจจุบันตอนนี้ม.6แล้ว ยังเจอกันอยู่ทุกวัน ก็ยังได้คุยกัน เราก็ยังแอบหวังอยู่เล็กๆว่าเค้าจะสนใจเราบ้างซักครั้ง  บางทีก็อยากลองหายไปจากชีวิตเค้าดู อยากรู้ว่าเค้าจะรู้ไหมว่าเราหายไป  แล้วเค้าจะหาเราบ้างไหม  แต่เวลาคงไม่มีแล้ว เพราะนี่อาจเป็นปีสุดท้ายที่ได้เจอกัน  ถ้าเราถอยห่างตอนนี้ อาจไม่มีโอกาสได้คุยได้เจอกันอีกแล้วก็ได้ T_T  อยากได้รับโอกาสนั้นซักครั้ง แต่นี่ก็ผ่านมา8ปีคงไม่มีหวังแล้วจริงๆ   เห็นตอนเค้าร้องไห้แล้ว อยากเข้าไปปลอบนะ แต่เราก็ไม่มีสิทธิ์หรอก ยิ่งทำแบบนั้นคงยิ่งถูกเกลียด       


1
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:37 น. 15-1

ไม่เป็นไรค่ะ เราคงอาจจะเหมาะกับการ 'แอบรัก' มั้งค่ะ คอยเป็นห่วงเป็นใยอยู่ห่างๆ โดยที่เขาไม่รู้ ถึงความรักจะไม่สมหวัง แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ควรจำค่ะ เป็นรักที่เรารักมากไง! จริงไหม!?เยี่ยม

0
onlymyheart 15 ก.ค. 58 เวลา 10:08 น. 16

ของเรา.. #ถ้าพิมพ์ผิดต้องขอโทษด้วยนะคะ
  คือเรากับเขาเป็นเพื่อนกันมา3ปีค่ะ เคยมีเรื่องที่ทำให้เราคิดว่าเขารู้ว่าเราชอบแล้วก็คือวันนั้นคนที่เราชอบซื้อโฟนมใหม่แล้วเขาก็ให้เพื่อนสนิทที่เป็นผชของเราเล่นโฟน แล้วมันเขียนชื่อเราชอบเขา แล้วเพื่อนอีกคนก็อ่านค่ะ นาทีนั้นคือ เราไม่รู้จะทำไงเลยค่ะ พอประมาณซัก2-3วันเขาก็ไม่คุยกับเรา แล้วก็กลับมาคุยเหมือนเดิมค่ะ เพื่อนเราบอกว่าทำไมเวลาเขามีอะไรๆก็เรียกหาแต่เราจัง เวลาครูให้ทำอะไรก็เรียกแต่เรา ทั้งๆทีในกลุ่มมีกันตั้งหลายคนเราก็โง่ที่สุดในกลุ่มแล้วนะคะ555555เพื่อนๆเราเชียร์ให้เราบอกชอบเขาค่ะ บางครั้งก็มีเพื่อนต่างห้องที่เคยสนิทกันมาถามเพื่อนเราว่าเราคบกับเขาหรอแต่ไม่มาถามเราค่ะไม่รู้ทำไม55555 เพื่อนเราก็ชอบเชียร์ให้เราบอกกไปค่ะ เพราะว่าทำอะไรนี่เหมือนแฟนกันทุกอย่างเลย ทั้งป้อนข้าว ถือกระเป๋า ผูกเชือกรองเท้าให้ มีซื้อของมาให้ด้วย(เขานะคะที่เป็นคนทำ55555555) แต่เราก็ไม่กล้าบอกหรอกค่ะ เรากลัวเสียเพื่อน อีกอย่างคนในห้องก็ชอบเขาเยอะด้วยเราเลยไม่กล้าบอก แต่เราคิดว่าพวกเพื่อนในห้องคิดว่าเราสองคนคบกันค่ะ จนบางครั้งเราก็คิดนะคะว่าเขาชอบเราบ้างเปล่า5555555555

             เคยมีอยู่ครั้งนึงค่ะ เหมือนเขาหึงเราเลย555 เรื่องมันมีอยู่ว่า เราสนิทกับเพื่อนเขาค่ะ เพื่อนเขาเป็นผช วันนั้นเราก็ไปซื้อน้ำตามปกติค่ะ แล้วเราก็เห็นเพื่อนคนนั้น ก็เข้าไปทักทายกันตามปกติตามประสาเพื่อนกันไรงี้ แล้วอยู่ๆเขาก็วิ่งมาแซงกลางเรากัยเพื่อนเขาค่ะ ว่าถ้าไม่ซื้อ็หลบไปแล้วก็หัวเราะค่ะ เรานี่งงเลย ต้องไปต่อแถวใหม่5555555555555555 เวลาเรียนเรากับเขาก็จะนั่งใกล้ๆกันรึบางครั้งก็นั่งข้างกันค่ะ ก็มีคุยกันบ้างเล่นกันบ้างอ่ะเนอะ5555 แล้วมีอยู่ันนึงค่ะ โรงเรียนจัดกิจกรรมค่ะ แล้วมันต้องต่อแถวเขาก็เล่นก็คุยกับเรา ก็แกล้งเราอยู่แค่คนเดียวค่ะ ไม่รู้ทำไม พอทั้งแถวเงีบยเราก็คุยก็เล่นกัน มีแต่คนบอกว่านี่จีบกันรอเนี่ย555555555555 ขนาดเพื่อนเรายังพูดค่ะว่า นี่ช่วยเห็นกันมั้งได้ไหม ไม่ใช่ธาตุอากาศนะ โลกนี้ไม่ได้มีแค่พวกแกสองคนนะเว้ย (เราก็แอยสงสารเพื่อนนะคะ แต่ทำไงได้ก็เขาชอบเรา เดี๋ยวๆ555555)  จนปัจจุบันนี่เราก็ยังไม่ได้บอกเขาเลยค่ะว่าเราชอบเขา เราไม่กล้าค่ะ กลัวด้วยค่ะ กลัวว่าเขาจะไม่เหมือนเดิม จะไม่คุย จะไม่มองหน้า ไม่ยิ้ม ไม่หัวเราะ หรือทำอะไรที่เคยทำเคยเล่นด้วยกันค่ะ เราเลยเลือกที่จะแอบชอบเขาแบบนี่แหละค่ะ แล้วในห้องก็จะมีคนมาคอยเล่นคอยแกล้งเขาค่ะ จนบางครั้งเราก็อดหึงไม่ได้ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นไรกัน 
ฮือออออออออ#ความจริงมีอีกเยอะเลยค่ะ แต่เรื่องมันยาว555555

1
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:43 น. 16-1

ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีน่ะค่ะ และคุณก็ได้ตัดสินใจที่จะแอบชอบต่อไป ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจของคุณค่ะ มันคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่คุณตัดสินใจแล้ว สู้ๆค่ะ!ตั้งใจ

0
badieee 15 ก.ค. 58 เวลา 10:13 น. 17

เราแอบชอบเพื่อนคนนึงตั้งแต่อนุบาล ตั้งแต่อนุบาลเพื่อนคนนั้นก็ชอบเพื่อนเรา ทุกคนทั้งชั้นเรียนรู้ว่าเราชอบเพื่อนคนนั้น เล้ยล้อเราเพราะตอนนั้นเราหน้าเกลียดมากๆ เราเล้ยบอกว่าเราไม่ได้ชอบเพื่อนคนนั้น เราก็แอบรักข้างเดียวไปเรื่อย จนถึง ป.4 เรามีปัญหากะเพื่อนที่เพื่อนคนนั้นชอบอยู่ เพื่อนที่เรามีปัญหาด้วย โกหกเพื่อนทั้งชั้นว่าเราขโมยของบ้างไนบ้าง ทำให้เพื่อนที่เราชอบไม่คุยกะเราอีกเลย ไม่มีใครคุยกะเราอีกเลย เรากินข้าวคนเดียวทำทุกอย่างคนเดียว ไม่คุยกะใครเลย แต่เพื่อนที่เรามีปัญหาด้วยไม่หยุดที่จะแกล้งเรา เราไม่กล้าบอกใคร แต่พี่ชายเราดันรู้เข้า เลยบอกแม่เรา แม่เราเจอเพื่อนที่เรามีปัญหากะเราแล้วถามว่าทำไมถึงแกล้งเรา พวกนั้นบอกว่าเพราะเรานิสัยไม่ดี แม่เรากลับมาบ้าน ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าแม่ไปเจอเพื่อนเรามา จนเพื่อนเราโทรมาบอกเรื่องนี้ ตื่นเช้ามาเราไม่กล้าไป รร เราพยายามกลั่นน้ำตาสุดๆ แล้วก็ไปเรียน แต่พอไปถึง รร แม่ของเพื่อนที่เรามีปัญหาด้วยก็มาจับมือเราแล้วพูดว่าจะจับเราไปให้ตำรวจ แล้วบอกว่ากล้าดียังไงให้แม่เราไปด่าลูกเขา เขาบอกว่าเพื่อนเราคนที่มีปัญหาด้วยเดินกลับบ้านร้องไห้ตัวสั่น เราตกใจมาก แต่ก็มีพยานบอกว่าแม่เราถามดีๆไม่มีการด่า ทำให้เราถูกทุกคนเกลียดมากขึ้น แม้แต่คนที่เราแอบชอบ จนเวลาผ่านไปเพื่อนที่เรามีปัญหาด้วยก็ทำดีกะเรา แต่เราก็ไม่เอะใจ จนโทรศัพย์เราหาย เราหานานมาก ก็มารู้ว่าเพื่อนที่เรามีปัญหาด้วยเป็นคนขโมยไปแล้วหักซิมทิ้ง+โยนโทรศัพย์ทิ้งน้ำ ตอนนั้นเราก็ไม่เชื่อใจใครอีกเล้ยย แต่นั้นก็ไม่เจ็บเท่าตอนที่รู้ว่าคนที่เราแอบชอบกะเพื่อนเราคบกัน ตอนนั้นเราร้องไห้ไม่ออก ไม่มีคำบรรยาย และก็มารู้อีกว่า ที่เพื่อนเราแกล้งเราเพราะไม่อยากเพื่อนคนอื่นแล้วก็คนที่เราแอบชอบมาเล่นกะเรา ตอนนี่ยังชอบอยู่เหมือนเดิมคะ มีเฟส มีใลน์ของคนที่เราแอบชอบ แต่ก็ไม่กล้าทักคะ เพราะเขาคงเกลียดเราไปแล้ว

1
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:47 น. 17-1

เป็นเรื่องที่น่าเศร้าน่ะค่ะ แต่ทุกคนก็ต้องมีทั้งเรื่องดีและร้ายกันไปหมด หวังว่าเรื่องดีของคุณจะมาเร็วๆนี้น่ะค่ะ ^^ว้าว

0
momentzy 15 ก.ค. 58 เวลา 10:23 น. 18

ตอนนี้ก็ปี1ละเล่าสมัยมัธยมละกัน 5555

ตอนนั้นแอบชอบเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.4-ม.6แหนะ มันเรียนเก่ง ไอเราก็ชอบคนเรียนเก่งน่ะ แอบมองตลอด ทำตัวนิ่งๆ ทำเป็นชอบคนอื่น คือไม่สื่อ ไม่แสดงตัวอะไรเลย ละมันก็ทำดีกับเรามาตลอด แบบมีระยะห่างนะ ในเขตความเป็นเพื่อน ตอนชอบเขาสบตาก็คิดไปเองแล้ว ต้องหลุดจุดนั้นมาถึงเข้าใจ 555555

จนจบม.6ละก็เอ้อ บอกๆไปเถอะ สรุปคือมันรู้ตั้งแต่ม.4 อ้าว! นังนี่ ถถถถถถถ มันทำดีกับเรา วางตัวเหมือนไม่รู้เพราะมันกลัวเราเสียเซลฟ์ มันบอกมันดีใจนะที่เรามาชอบ รู้สึกฮอต(ดีออก) แต่มันก็เรียนจบมาได้เกือบ5เดือนแล้ว เลยไม่ได้สานต่อ ไม่ได้คุยกัน ต่างคนก็ไปตามทางของตัวเอง มหา'ลัยก็คนละจังหวัดอีก

ถ้าผ่านจุดนั้นมาได้แล้วจะกลับมาขำเรื่องที่ตัวเองทำจริงๆ แต่ประสบการณ์แอบชอบนะไม่มีช่วงไหนสนุกเท่าม.ปลายละ

แนะนำให้บอกๆไปนะ ไม่ว่าจะจบยังไงมันก็เป็นความทรงจำที่ดีอะ ตลกดี ขำ 555555

2
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:49 น. 18-1

ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ เยี่ยม! ^___^ยิ้มฟันขาว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

~hirari@yurari~ 15 ก.ค. 58 เวลา 10:46 น. 19

ขอเล่าบ้างค่ะ ความจริงเรื่องมันเกิดขึ้นมานานแล้ว ออกแนวเพ้อนิดหน่อยด้วย แต่ก็เป็นเรื่องที่จำได้ไม่เคยลืมเลยค่ะ.ความจริงไม่แน่ใจนี่ถือเป็นเรื่องแอบรักได้หรือเปล่า แต่ก็คิดว่ามีบางส่วนที่เข้าค้า....ล่ะมั้ง?

ตอนนั้นเราอยู่ช่วงม.ต้นค่ะ คาบแนะแนวคุณครูให้พูดถึงเรื่องงานอดิเรกที่ชอบทำแล้วไปหาคนที่ชอบแบบเดียวกัน ตอนนั้นเราเขียนไปว่าชอบวาดรูป ในห้องไม่ค่อยมีใครชอบวาดรูปก็เลยหายาก ทีนี้เพื่อนก็เข้ามาสะกิดเราบอกว่าไปหา @ สิ(ขอให้ @ แทนชื่อคนที่เราแอบรักนะคะ พอดีว่าพิมพ์ในโทรศัพท์ง่ายดี) เราก็ไปหาเขา แล้วตอนเจอเขาครั้งแรกเรารู้สึกสบายใจมาก จะเพราะเจอคนที่ชอบอะไรแบบเดียวกันหรือเปล่าไม่รู้ จากปกติไม่ค่อยแซวคนอื่นเราแซวเขาเฉยเลยว่าชื่อเหมือนดาราผู้หญิงคนหนึ่งเลยนะ

หลังจากนั้นพวกเราก็มีโอกาสได้เจอกันบ่อยๆ ช่วงนั้นคุณครูให้ขึ้นไปเขียนวันที่บนกระดานช่วงเช้า ขึ้นไปทีไรก็เจอเขาทุกที่ เขาเองก็ขึ้นมาที่ห้องทั้งที่ไม่มีหน้าที่ให้ทำ คือเขาออกแนวเป็นคนรักสันโดษด้วย แล้วก็ไม่ค่อยสนใจกฎด้วย วาดรูปก็สวยมาก เคยวาดแล้วให้เราภาพหนึ่ง แล้วยังชอบการ์ตูนเหมือนกันด้วย ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ที่พวกเราสนิทกัน มักไปไหนด้วยกันแล้ว เพื่อน ก็แซวว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่าเราก็บอกไม่ใช่ ไม่ได้คิดกับเขาแบบนั้น แต่เราจะคิดถึงเขาบ่อยมาก ช่วงปิดเทอมเราก็คิดว่าเปิดมาแล้วจะหาอะไรใหม่ๆ มาพูดมาเซอร์ไพรซ์ เขาดี

ก็มีช่วงม.สาม เป็นช่วงที่เกิดเรื่องราวพิเศษกับเขาเยอะมาก ทั้งเรื่องที่มีความสุขกับเรื่องที่ทำให้ไม่ได้เจอกันอีก

ตอนนั้นโรงเรียนจัดให้ไปทัศนศึกษาแล้วคุณพ่อไม่ให้ไป คุณครูก็หาทางอยากให้เราไปแต่ไปไม่ได้ ครูเลยบอกงั้นมาที่โรงเรียนในวันนั้นให้ทำงานแล้วกัน ตอนนั้น@ ไปได้แล้วจ่ายเงินจะไปแล้วด้วย แต่เขาก็บอกว่าจะไม่ไปแล้วแล้วจะอยู่กับเรา ฟังถึงตรงนี้เหมือนไม่ใชเรื่องของคนแอบรักเลยสินะคะ? แต่ยังมีอยู่ค่ะ มันไม่ใช่อย่างที่คิดหรอก 

วันที่มาโรงเรียนด้วยกันสองคนเขาก็คอยพาเราไปโน่นไปนี่ เล่นด้วยกันทั้งวัน จากวันทีน่าเบื่อก็กลายเป็นมีความสุขมากกว่าได้ไปเที่ยวทัศนศึกษาซะอีก

หลังจากนั้นก็หลังวันปีใหม่ ช่วงนั้นบ้าญี่ปุ่นมาก ได้ยินว่าฝันแรกของปีจะกลายเป็นความจริงเราก็ไปเก็บจำฝันมา ในความฝันเราตื่นขึ้นมาที่ใต้อาคารเรียน เพื่อน กำลังจัดงานคริสมาสกัน เราก็รู้สึกตัววิ่งขึ้นไปบนอาคาร ตามหาเขา

ไปเจอเพื่อนแบกตู้แบกของจะจัดงานกันท่าทางมีความสุข เราก็วิ่งไปถามว่าเขาอยู่ที่ไหน เพื่อนก็ลอกไปทางโน้นบ้าง ทางนี้บ้าง เราวิ่งวนรอบตึกเลย จนไปเจอเขาที่ชั้นบนสุด

กำลังเดินจับมือกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่ช่วงนั้นเขาเพิ่งสนิทด้วย

เราเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เขาฟัง เล่าเลี่ยงๆ เรื่องความรักไปให้เหมือนว่าพวกเราจะไม่ได้เป็นเพื่อนกันอีก ะขาก็หัวเราะบอกว่าคิดมาก

แต่พอจบ ม.สาม เขากับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นก็ย้ายออกจากโรงเรียนไปอยู่ด้วยกันที่โรงเรียนอื่น เรารู้ตอนนั้นเองว่าเรารักเขานะ รักมานานแล้วด้วย กว่าจะรู้สึกตัวก็สายไปแล้วรู้

ทีนี้ผ่านมาหลายปี ตอนกำลังจะขึ้นมหาลัย เขาติดต่อเข้ามาทางเฟส มาขขอคำปรึกษาเราเรื่องความรัก เวลาก็ผ่านมานานแล้ว ไม่ได้คิดอะไรมากเลยให้คำปรึกษเขาไป เท่าที่ฟังดูเรื่องของเขาคล้ายกับเรามาก เหมือนเข้ามาสวมบทบาทแทนเราเลย แต่มีเรื่องหนึ่งที่ฟังแล้วรู้สึกอึ้งและฮาเรื่งหนึ่งก็คือ....

คนที่เขาแอบรักเป็นผู้ชายค่ะ

ถือเป็นเรื่องแอบรักได้ล่ะมั้ง เพราะเขามองเราเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ//หัวเราะ

เพิ่ม ป.ล.เล็กน้อย เรื่องนี้เป็นความจริงทั้งหมดไม่ใช่เรื่องกุขึ้นแต่อย่างใดค่ะ....

1
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:57 น. 19-1

แต่ยังไงก็เป็นเรื่องราวที่ดีน่ะค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ เหล่หนุ่มคนอื่นต่อ 555 ว้าว

0
ratchaborikagam 15 ก.ค. 58 เวลา 10:46 น. 20

เราแอบชอบเพื่อนในห้องคนนึง....เราก้มีความสุขน้ะ มันเป็นอะไรที่ดีมากอ่ะที่อยู่ห้องเดียวกัน...เคยคิดที่จะเลิกชอบมันน้ะ...แต่มันก้มาแกล้งอยู่ได้..สกัดขาบ้าง...ดึงผมบ้าง...และอีกต่างๆนาๆ...บางทีก้คิดน้ะ-คงชอบกูเหมือนกันแน่ๆ....แต่เห้อ!!ขอให้มันมาอบเราทีเถอะ
#กูอยู่ตรงนี้-เห็นกูบ้างมั้ยยยยยยย...(ย.ยักษ์ล้านตัว)5555


1
yong_araya 15 ก.ค. 58 เวลา 14:59 น. 20-1

ใช่ค่ะ! ฟิลเหมือนกันเลย เคยเป็นๆ 555
ก็ถ้าชอบมาก สารภาพไปเลยค่ะ ถึงผลมันจะออกมาเป็นยังไง แต่เราก็ได้ทำแล้วนี่ค่ะ จริงไหม!?ว้าว

0