Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนเกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น อยู่ใกล้กันเเต่ทำไมผิวถึงต่างกันจัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท. เท่าที่ผ่านมาก็ติดตามดาราเอเชียมานานมากกก เเล้วรู้สึกว่า ดาราจากประเทศ3ประเทศนี้ ทำไมสีผิวถึงต่างกันจัง ทั้งๆที่ประเทศก็อยู่ใกล้ๆกันเเท้ๆ อย่างคนจีนเนี่ยส่วนใหญ่จะขาวเหลือง เเต่คนญี่ปุ่นจะออกขาวอมชมพูมากกว่า ส่วนคนเกาหลีนี่จะขาววววว เเบบขาวเลย ทำไมอันเดอโทนของคนทั้งสามประเทศนี้ไม่ค่อยเหมือนกันอะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เปรตในหมู่ปราชญ์ 11 ก.ค. 58 เวลา 12:11 น. 2

ถึงจะเป็นชาติพันธุ์ฝั่ง oriental ก็ใช่ว่ามันจะต้องมีลักษณะที่เหมือนกันแป๊ะๆนี่ครับ เพราะแต่ละประเทศมันก็มีภูมิประเทศ ภูมิอากาศ รวมถึงกรรมพันธุ์ที่แตกต่างกัน แม้กระทั่งคนในประเทศแต่ต่างภูมิภาคก็ไม่เหมือนกันแล้วครับ

0
xxอัศวินน้ำพุ่งxx 11 ก.ค. 58 เวลา 12:59 น. 3

การจัดไฟ การแต่งภาพ กลูต้า ครีมบำรุง ฯลฯ มีหลายองค์ประกอบ อย่างรูปแทยอน สปอร์ตไลท์บนเวทีส่องเยอะ หลิวอี้เฟยบรรยากาศในรูปคงเป็นไฟสีส้ม


0
Achita 10 พ.ย. 62 เวลา 17:37 น. 4

โอ้โห ต้างกันที่แสงไฟและสีกล้องค่ะ รูปที่เอามาอะ 555555

แต่คนญี่ปุ่นจะขาวใส เลยเห็นเลือดฝาด ดูชมพูจริงๆ แต่ไม่ได้ขาวทุกคน บางคนคล้ำๆเหมือนคนเหนือในประเทศไทยก็มี ที่ขาวๆจะเป็นเด็กสาววัยรุ่นส่วนใหญ่ วัยทำงาน+วันสูงอายุก็ไม่ขาวแล้ว ผู้ชายก็ไม่ได้ขาว(ไม่ขาวในทีนี้คือ ไม่ถึงขนาดน้ำผึ้งแบบคนไทยนะ)

คนจีนไม่ได้ขาวเหลือง สีเหมือนเกาหลีแหละค่ะ แต่เกาหลีแต่งหน้าเก่ง เครื่องสำอางค์สวย ดูฉ่ำและสุขภาพดี ใบหน้าเลยดูขาว แล้วก็เทคโนโยนีกล้อง+แสงไฟบนเวทีด้ยยค่ะ คนจีนที่แต่งหน้าเก่งๆ แต่งเสร็จก็แยกไม่ออกเลยว่าเกาหลีหรือจีน ผิวก็ไม่ทิ้งกันมากหรอก //อันนี้ตามที่เราคิดเห็นและสัมผัสมานะ

0
hirroshi 13 ส.ค. 66 เวลา 14:21 น. 5

สภาพอากาศ กรรมพันธุ์ เกาหลีจะหนาวกว่าญี่ปุ่น จริงๆคนญี่ปุ่นไม่ได้ผิวอมชมพูนะ ผิวอมเหลืองมากกว่า คนเกาหลีผิวจะขาวเหมือนคนทางเหนือของจีน มองโกลเลีย ถ้าตรวจDNAคนเกาหลีส่วนใหญ่DNAจะตรงกับคนทางเหนือ

0