Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"กุ๊กไก่ ภาวดี" นางเอกซีรีส์ “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ภาวดี คุ้มโชคไพศาล (ชื่อเล่น : กุ๊กไก่) เป็นนักแสดง ชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2536 ผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากที่สุดก็คือเพลง "นักเลงคีย์บอร์ด ของ แสตมป์" ที่เธอต้องมารับบทเป็นหญิงรักหญิงที่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตน ได้แต่ส่งข้อความเท่านั้น ซึ่งเธอก็ได้ประกบคู่กับดาราดาวรุ่งอย่าง เบลล์ เขมิศรา พลเดช นักแสดงสุดฮอตจาก ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

ล่าสุดกุ๊กไก่ได้มีผลงานเรื่อง “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร” เรื่องย่อมีตามนี้เลยคร้าบบ
>>>

“จะดีไหมถ้าเพื่อนรักของคุณ ปราดเปรียวเท่าเสือชีตาห์ เหินเวหาแบบค้างคาว และไต่ราวเหมือนบาบูน โดยเธอทำทั้งหมดเพื่อให้คุณ...มีความสุข”

เมษา (กุ๊กไก่-ภาวดี) เด็กหญิงที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นหมอเหมือน­กับคุณพ่อของเธอ แต่อุปสรรคเดียวของเมษาคือเธอไม่เก่งภาษาอ­ังกฤษ เธอเลยตัดสินใจย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนน­านาชาติชั้นนำในกรุงเทพฯ โดยไม่รู้เลยว่าโรงเรียนนานาชาติที่เธอเลื­อกนั้นเป็นโรงเรียนที่เน้นการทำกิจกรรมเป็­นอย่างมาก เมื่อทุกอย่างมันผิดแผนไปหมด เมษาเลยไปขอพรกับน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ของโรงเ­รียน ให้เธอเก่งภาษาอังกฤษสักที

ไม่รู้ว่าเทวดาองค์ไหนกันที่ได้ยิน วันนั้นเมษาได้พบกับ มาลี (มาดามมด) นักเรียนแลกเปลี่ยนที่มีพลังสุดพิสดาร มาคอยก่อเรื่องวุ่นวายให้ชีวิตเมษาไม่เว้น­แต่ละวัน จนทำให้พวกเธอถูกเพ่งเล็งจากกลุ่มกรรมการน­ักเรียนสุดเฮี้ยบนำโดย โก มินโฮ (มาร์ช-จุฑาวุฒิ)ประธานนักเรียนหนุ่มเคป๊อปหลงตัวเอง ขวัญใจสาวๆทั้งโรงเรียน แต่ยังโชคดีที่เมษามี ซัน (โอบ-โอบนิธิ) รุ่นพี่เกรด11 ที่ภายนอกดูเป็นคนน่ากลัว แต่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดีคอยช่วยเหลือพวก­เธออยู่

เพราะทั้งเรื่องเรียนและเรื่องรักมันหนักใ­จ งานนี้เลยเป็นหน้าที่ของเพื่อนรักพลังพิสด­าร แต่จะยิ่งช่วยหรือยิ่งป่วน


>>>> นอกจากนั้นอย่าลืมไปดูกระทุ้หนุ่มโอบ โอบนิธิ กันด้วยนะครับ (คลิกเลย http://www.dek-d.com/board/view/3536847/)

>>>> แล้วก็อย่าลืมไปโหวตกับกระทู้ ถ้าเป็น "เมษา" จะเลือกใคร.. (คลิกเลย http://www.dek-d.com/board/view/3536734/)





ยังไงก็อย่าลืมติดตามดูเยอะๆๆนะคร้าบบๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

Chay_A 30 ก.ค. 58 เวลา 19:19 น. 9

แต่เราว่านางดังเพราะเรื่อง เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนนะ ในตอนที่เท่าไหร่ไม่รู้แต่สนุกมาก(รู้สึกชื่อตอนจะเป็น อจินไตย) ตอนจบงงๆ เกี่ยวกับผีในห้องดนตรี บรื้อออ หลอน

0