Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราอยากรู้ว่าเราแปลกหรือพวกนี้แปลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนที่เข้ามาอ่าน
เราเป็นผุ้หญิงเรียนอยุ่ม.3และเป็นรองประธานนักเรียน เรามีนิสัยชอบเล่น ขี้แกล้ง และนั้นเป็นสาเหตุ
เรารู้จักกับรุ่นน้องผู้ชายหลายคนและเล่นกับพวกนั้นบ่อยๆแต่มีผู้ชายประมาณสามคนที่เราคิดไม่ตกนั้นก็คือน้องม.2หรือน้องออ(แทนชื่อจริงนะค่ะ)น้องออนี่จะอยุ่แวเดียวกับเราคือเวลากลับบ้านก็จะอยุ่ด้วยกันค่ะ และก็น้องมออยุ่ม.1เป็นคนที่ชอบแกล้งเรามากๆและอีกคนน้องยออยู่ม.1และเป็นเพื่อนกับน้องมอค่ะ
เรื่องแรกที่ทำห้เราเริ่มคิดก็คือ
เรามักจะโดนน้องมอแกล้งอยู่เสมอๆบางครั้งเรา็ก็เล่นต่อยตีกับพวกนี้บ้างและน้องยอก็จะมาเอียวด้วยเสมอๆและเรากับน้องมอก็ประกาศเป็นศัตรูกันตามปกติ และน้องมอชอบมองเราประมารว่าสายตาสนุกๆอ่ะนะและนั้นก็ทำให้เราหวั่นไหวหลายครั้งเหมือนกัน น้องมอเจอกับเราที่ไหนก็จะแกล้งบ้างพุดคุยกันบ้าง แต่พอวันหนึ่งน้องมอก็หง่อยสนิทมีแต่น้องยอที่แกล้งเรา เราก็แบบว่าหันไปมองอ่ะนะแต่พอเราหันไปมองน้องมอก็เบืนหน้าหนี้แต่เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากแต่พอเวลากลับบ้านเราก็คุยกับน้องออคือเราสนทกับน้องออมานานแต่วันนั้นน้องยอแกล้งเรคือโยนหินใส่เรา เราก็ดีดดิ้นเป็นพิธีก่อนจะด่าบ้างบ่นบ้างแต่น้องยอก็ยังโยนหินใส่เราอยุ่ดีเราก็เลยทนไม่ไหวไม่หันไปมองไม่หันไปคุย คุยแต่กับน้องออและตอนนั้นเราก็โดนหินปาอีกครั้งคราวนี้ไม่ได้เป็นเราที่โวยวายแต่เป็นน้องออที่หยินหินตรงเท้าเราโยนไปใส่น้องยอ น้องยอก็ไม่รู้อ่ะนะว่าคนข้างๆเราทำก็เลยโวยวายใหญ่และเราก็ได้ยินเสียงหัวเราะของน้องออประมาณว่า หึหึอ่ะ
หลายวันต่อมาน้องมอก็ไม่ได้แกล้งเราอีกเลยจะมีก็แต่แอบมองเราในขณะที่ทั้งห้องกำลังเรียนอยู่และวันนั้นเราก็ทนไม่ไหว ช่วงพักกลางวันเราก็เลยกลับมาที่ห้องเห็นน้องมอกับน้องยอเล่นกันอยุ่เราก็เดินเข้าไปเล่นด้วยแต่พอเราเดินไปเท่านั้นแหละน้องมอก็เดินออกจากวงทันทีไปนั่งตรงเก้าอี้ใกล้เราเราก็เลยเดินตามไปนั่งข้างหน้าน้องมอๆก็มองเราประมาณว่าอะไรอ่ะนะ แต่เราก็ไม่สนใจเราก็เลยชวนน้องมอเล่นงัดข้อกันเรารู้อยุ่แล้วแหละว่าน้องมอต้องชนะแต่เราก็ยังเล่นและน้องยอก็จะมาเล่นงัดข้อกับเราแต่เราก็บอกว่า
"ไม่เอาเราจะวัดกับน้องมอ"คราวนี้แหละน้องมอก็ยิ้มออกแต่น้องยอก็ออกนอกห้อง
และตอนเย็นกลับบ้านน้องยอก็ไม่ได้เล่นหรือแกล้งเราเหมือนอย่างเคยไม่เหือนน้องออที่ทำเสียงประชดประชันเรา
วันต่อมาเราขอข้ามไปตอนกลับบ้านเลยนะ พอดีวันนั้นเรามีเวรผุ้นำตอนเย็นเพราะประธานบอกว่าปวดท้องมาก(เปล่าหรอกขี้เกียจ)เราเลยต้องทำเวรแทน เราหันไปมองหน้าน้องมอๆก็ยิ้มให้เราๆก็ยิ้มให้น้องมอแต่พอเราหันไปหาน้องออๆก็มองเราแบบว่าสายตาเย็นชามากแต่เราก็ไม่ตะขิดตะขวงหรอกนะแต่พอเรากลับมาถึงแถวน้องออก็บอกว่า "ยิ้มให้ใครอ่ะอยุ่ข้างบน"น้องออถามทั้งๆที่น้องออไม่มองหน้าเราซึ่งมันผิดปกติมาก




จะหาว่าเราหลงตัวเองก็ได้นะแต่นี้เป็นเพียงเรื่องคร่าวๆ ตอนนี้เรากับน้องมอก็เล่นกันเหมือนเดิม ส่วนน้องยอเรากับน้องยอไม่ได้แกล้งกันเหมือนเดิมแต่เป็นเราก็โดนแกล้งเหมือนเดิมโดยมีน้องมอคอยร่วมมือกับน้องยอ และน้องออที่เริ่มทำตัวเหมือนเดิม

แสดงความคิดเห็น

>