Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทราบเหตุผลที่โดนลบกระทู้รีวิวค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือกระทู้ที่หนูตั้งเมื่อเที่ยงวันที่ 31/7/58 เกี่ยวกับเรื่องคลินิกกายภาพบำบัดเนี่ย มันเป็นการโฆษณาสินค้ายังไงหรอคะ ก็หนูรีวิวจริงๆ หนูไปรักษามาแล้ว หายจริงอะไรจริง ในกระทู้ก็ทั้งให้ข้อมูลเรื่องข้อต่อต่างๆ ในส่วนที่หนูไปรักษามาแล้วมันหาย ไหนจะเรื่องท่าออกกำลังกาย คือก็แค่อยากบอกต่อ มันเป็นการรีวิวขายนู่นขายนี่ตรงไหน แค่บอกว่าไม่แพงนี่เรียกโฆษณาแล้ว? คลินิกกายภาพบำบัด คลินิกทางการแพทย์มันโฆษณาอะไรไม่ได้หรอกนะในความคิดเฟิม แทบจะบอกปากต่อปากกันอยู่แล้วเนี่ย เฟิมไม่ได้เชิญชวนแบบเออต้องไปเข้าคลินิกนี้นะ แค่ประมาณพูดภาษาบ้านๆว่า อยากรู้ก็โทรไปถามดิ ให้ข้อมูลติดต่อไว้แล้ว คือต้องลงรูปด้วยป่ะว่านี่หลังเจ็บนะ นี่หายนะ ก็แย่ละค่ะ

อนึ่งเรื่องภาพ มันผิดกฎการตั้งกระทู้เรื่องลิขสิทธิ์รึเปล่าคะ หรือต้องใช้กล้องมือถือไปถ่ายที่เท็กซ์บุคมาเลยมั้ย? หรือวาดเองดี? ส่วนเรื่องแทรกลิงค์เชิงพาณิชย์ เฟิมก็แค่สื่อว่า ลิงค์นี้ มันเชื่อมไปที่เฟซบุคนี้ๆๆนะ มันมีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ แค่เนี้ยย

และถ้าจะมองว่าประชาสัมพันธ์ หนูบอกเลยว่าแค่มารีวิวไม่ได้ประชาสัมพันธ์ลดแลกแจกแถม เพราะด้านการแพทย์ ทำ ไม่ ได้!

แล้วก็ที่สำคัญนะคะ นี่เป็นคลินิกของบ้านหนู หนู ไป รัก ษา มา กับ ตัว เอง ทั้งฝังเข็มและกายภาพ หนูก็มารีวิวได้ ถูกมั้ยคะ??

คือขอเหตุผลแบบชัดๆละเอียดชี้เป็นจุดๆด้วยนะคะว่ามันใช้ไม่ได้ตรงไหน

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

พี่ต้นปาล์ม Community Master 1 ส.ค. 58 เวลา 09:45 น. 1

       สวัสดีครับจากการตรวจสอบกระทู้ "[รีวิว] กรุงธนคลินิกกายภาพบำบัด คลินิกกายภาพบำบัดสำหรับทุกเพศทุกวัย" ถูกลบเนื่องจากมีเนื้อหาและข้อความที่เข้าข่ายเป็นการโฆษณาอย่างชัดเจนครับ เช่น ปรากฏช่องทางของการติดต่อคลีนิกทั้งทางไลน์และทางโทรศัพท์หรือตำแหน่งสถานที่ ที่อยู่และมีลิงค์เชื่อมโยงไปยังอีกหน้าเว็บไซต์(Facebook)ของคลินิกดังกล่าว ทั้งนี้การตั้งกระทู้รีวิวยังคงสามารถทำได้อยู่ ถ้าเป็นเพียงความต้องการที่จะนำเสนอเท่านั้น ทางทีมงานแนะนำและรบกวนตัดข้อมูลในข้อความที่แจ้งไปข้างต้นครับ เพราะถ้าหากมีผู้สนใจในรีวิวอาจจะมีผู้ต้องการใช้บริการจริงๆ ติดต่อ-สอบถาม ไปทางข้อความลับหรือหลังไมค์กับเจ้าของกระทู้ในจุดนี้เจ้าของกระทู้ก็สามารถให้ข้อมูลและรายละเอียดได้อย่างเต็มที่และจะไม่ถือว่าเป็นการโฆษณาแต่อย่างใดครับ 

       ทั้งนี้ขอให้มีความมั่นใจว่าทางทีมงานได้ใช้มาตรฐานเดียวกันในการดูแล เพื่อรักษาบรรยากาศและความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในเว็บไซต์ครับ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ board@dek-d.com (24 ชั่วโมง) หรือ 02-860-1142 ต่อ 140 (เฉพาะ จ.-ศ.ตั้งแต่เวลา 09.00 น.- 18.00 น.) 

ขออภัยในความไม่สะดวก 

Community Master
ทีมงานดูแลเว็บไซต์ Dek-D.Com   

2
FRuiT 2 ส.ค. 58 เวลา 18:51 น. 1-1

สรุปก็คือแค่ตัดข้อมูลการติดต่อและสถานที่ก็ถือว่าเป็นกระทู้รีวิวปกติใช่มั้ยคะ? แล้วนอกจากนี้มีอะไรที่ไม่สามารถทำให้ตั้งกระทู้ได้อีกรึเปล่าคะ?

#ที่แย่คือ พอโดนลบ แล้วหนูก็ไม่มีสำรองข้อมูลน่ะสิ :0

เอาเป็นว่าขอบคุณนะคะ

0
พี่ต้นปาล์ม Community Master 4 ส.ค. 58 เวลา 13:25 น. 1-2

โดยหลักๆก็ตามที่แจ้งไปข้างต้นเลยนะครับ ส่วนที่สมาชิกสอบถามว่ามีอะไรที่จะทำให้ไม่สามารถตั้งกระทู้ได้อีกหรือไม่ ขอตอบว่าอาจจะต้องดูเป็นรายกรณีไปครับ แต่ถ้าการตั้งอยู่ในขอบเขตของกฏกติกาก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้วครับผม ^^

ป.ล.ทีมงานจะทำการส่งข้อมูลในกระทู้ที่ถูกลบไปให้ใน "ข้อความลับ" นะครับ รบกวนเข้าไปตรวจสอบเพื่อนำข้อมูลไปใช้ต่อได้เลยครับ ขอบคุณครับ


ขออภัยในความไม่สะดวก

0