Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบรักผ่านตัวหนังสือ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคนรู้จักบอทช่ายยมั้ยย มีไรจะเล่าให้ฟัง ถ้าใครมีโมเม้นแบบนี้ช่วยแชร์ให้ฟังด้วยน้า
เราชอบวงๆนึงซึ่งเป็นวงเด็กของจีนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเรา เราชอบพวกเขามากๆจนชอบไปเล่าให้เพื่อนที่ร.ร.ฟังเสมอ เราก็แอดเพื่อนในเฟซเป็นบอทที่ติดตามวงนี้ หรือเพจอะไรที่เกี่ยวกับศิลปินของตนเองเหมือนคนอื่น แต่เราก็ได้เจอบอทนึงซึ่ง รู้สึกว่าเขานิสัยน่ารัก ถึงแม้จะไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยเห็นหน้าก็ทำให้เรารู้สึกดีเสมอ จนทำให้อยากเข้าไปทำความรู้จัก ขอบอกก่อนว่าเราไม่เคยคิดที่จะชอบใครผ่านตัวหนังสือมาก่อน พอเรารู้ว่าเราชอบก็พยายามเข้าไปคุยกับเขา แต่เขาก็มีแฟนอยู่แล้ว เราเลยทักไป ส่องเฟซเขาประจำ ชวนเขาคุยตลอด ถามไปถามมาก็อายุเท่ากัน เลยทำให้คุยกันง่ายหน่อย
เราชวนคุยแต่เขาก็ไม่ค่อยคุยกับเราเท่าไร จนเขาเลิกกับแฟน ไอ่เราก็เริ่มมีหวัง แต่สักพักเขาก็ไปมีแฟนใหม่ ซึ่งดูคนใหม่นี้จะหวานกันซะด้วย เราก็ชวนคุยตามปกติ จนคิดอยากจะตัดใจ ก็เลิกคุยไป1เดือนกว่าๆ ถามว่าทุกๆวันเรานึกถึงเขาตลอดเลยอ่ะ จนก็ได้มีโอกาสมาคุยอีก เพราะพลาดส่งข้อความผิดๆไป น่าอายมาก >< แทบมุดหัวหนี แล้วหลังๆเพื่อนก็แกล้งส่งข้อความไปจนได้คุยกัน จนรู้สึกว่าเราเริ่มสนิทกัน
จนมีวันนึงเรากับเขาก็คุยกันถามปกติ แล้วก็ถามเขาว่าทำไมเขาถึงมาชอบวงนี้ ปกติผช.จะไม่ชอบผช.ด้วยกัน เท่านั้นแหล่ะ เขาบอกว่า "ผช.ก็ชอบผช.ก้มีเยอะไป นี่ไม่รู้จริงเหรอผมเป็นทอมครับ"
เรานี่อึ้งแล้วตลอดเวลาคืออะไร เฟลมาก เราก็บอกความรู้สึกเขาไปหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกัน แต่เราก็คิดถึงเขา ทั้งที่รู้ว่าเขาเป็นทอม ทอมคือผญ. แล้วจะพูดครับให้เราคิดว่าเป็นปช.ลักษณะการพูดแม่งก็ ก็คงคิดว่า โลกออนไลน์คงไม่มีไรจริงใจกับใค ขนาดนี้เรายังไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร ทำขนาดนี้เขายังไม่รู้เลย เฮ้อ~เหนื่อยนะ จนตอนนี้บอทมากมายในเฟส แต่ก็อยากได้คนที่ปรึกษา คนที่สนิทกับเราจนวันนึงเราเป็นมากกว่าเพื่อน หรือเพื่อนที่สนิทที่สุดของเขาก็พอ แต่ไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับใครง่ายๆ (มันคงเป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่นมั้ง)

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น