Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาแฟนเก่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

      ตอนแรกก็
 ผมไปเจอ ผญ คนนึงหน้าก็ใช้ได้ สักพักนึงผมรู้สึกเริ่มชอบเค้าขึ้นมา และผมก็ตัดสินใจไปบอกคนคนนั้น ตอนแรกเค้าก็ไม่ได้ชอบผมหรอก แจ่พอคุยกันไปคุยกันมาสัก 1-2 อาทิตย์ ผมรู้สึกเริ่มอยากจะเปลี่ยนใจละเนี่องจาก เค้าชอบมีความลับเยอะะะะะ ผมก็เลยตัดใจเค้าไป ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอก ว่าเค้าชอบผมแต่มีสายมาบอกผม แต่คือผมมีคนชอบใหม่เเล้ว แล้วเค้าก็ไม่ไปจากชีวิตผมสักที เพื่อนของคนคนนั้นก็ไปบอกคนที่ผมชอบว่าผมเป็นแฟนกับคนคนนั้น ผมเริ่มทนไม่ไหว แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่าง  ด่าก็แล้ว ว่าก็แล้ว เค้าก็ยังไม่เลิกยุ่ง
 #ทำไงดีง่าาาาา ติดใจมากๆเรย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

White Frangipani 1 ส.ค. 58 เวลา 17:55 น. 2

สวัสดีค่ะ

"ผมเริ่มทนไม่ไหว แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่าง  ด่าก็แล้ว ว่าก็แล้ว เค้าก็ยังไม่เลิกยุ่ง"...ฮา ฮา ฮา คุณคงเสน่ดีน่าดูค่ะ เกิดมามีเสน่ก็เกิดเป็นทุกข์ได้ด้วยจริงเนอะ

สงสารคุณมากเลยค่ะ เข้าใจนะคะ  เธอมานั่งเฝ้าหน้าประตูบ้านด้วยหรือเปล่าคะนี่ หากเธอทำแบบนั้นก็แสดงว่าเธอยังรักคุณอยู่จริงด้วยค่ะ (ดิฉันเป็นผู้หญิงเข้าใจผู้หญิงค่ะ ผู้หญิงนะคะ หากรักจริงเธอจะไม่ทิ้งข้วางค่ะ  จริงนะคะ ^____^)

ขอแนะนำว่า ในใจคุณนะคะ ลืมเธอไปได้เลยค่ะ ที่คุณตั้งกระทู้มานี้บอกได้เลยว่า คุณมีเธออยู่เต็มหัวใจคุณเลยค่ะ (ซึ่งเธอคนนั้น คือแฟนเก่าของคุณนะคะ) ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนกับใครก็ไม่รู้ แต่คุณเองค่ะที่ต้องลืมเธอให้ได้ต่างหากหล่ะ

หายใจเข้าออกลึกๆยาวๆ ระลึกถึงเธอด้วย พร้อมกับปล่อยเธอออกไปจากใจคุณด้วยกับการนี้ค่ะ เท่านั้นก็ไม่เหลืออะไรแล้วค่ะ เท่านั้นคุณก็เป็นอิสระแล้วค่ะ ทำได้หรือเปล่าคะ พยายามนะคะ

เป็นกำลังใจค่ะ  สู้สู้นะคะ

0