Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมสังคมป๊อปถึงเป็นแบบนี้ได้โปรดรับฟังกันเถอะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเป็นคนนึงที่เคยไปเรียนคอส shinkansen ครับ ตอนแรกผมเห็นหนังสือผมก็ชอบนะครับ ดูรูปแบบการสอนก็ดี และพอไปเรียนจริงๆก็ดีครับอันนี้ผมยอมรับเนื้อหาดีทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ผมยอมรับไม่ได้และแทบจะไม่อยากเรียนต่อคือ ทำไมคุณถึงต้องหมิ่นสถาบันด้วยหละครับ ก็รู้นะครับว่าคุณค่อนข้างที่จะติส แหมแต่การที่คุณสอนไปปลูกฝังเด็กนักเรียนที่เรียนกับคุณไปมันเป็นอะไรที่แย่มากๆครับ ผมถามจริงๆเถอะว่าถ้าไม่มีสถาบันกษัตริย์คุณจะสามารถมีประเทศที่สวยงามได้หรอครับ และมีคำพูดนึงที่ผมจำได้ขึ้นใจคือการที่คุณหมิ่นพระองค์ว่าสร้างภาพ คือคุณเกิดมาเป็นคนไทยได้ไงครับ คุณมันไร้หัวคิดเกินกว่าจะมาเป็นครูได้ครับ อย่ามาแปะคำว่าครูอยู่ที่สถาบันกวดวิชาของคุณสิครับ ผมเห็นแล้วมันน่าขยะแขยง
ผมไม่รู้ว่ากระทู้นี้จะโดนลบไปเมื่อไหร่ แต่ผมอยากจะให้ทุกคนทราบว่าอย่าหลงเชื่อกับเขา และอย่าสนับสนุนคนแบบนี้ครับ ความจริงกฎหมายน่าจะทำอะไรคุณได้นะครับนี่คือสิ่งที่ผมต้องการให้ทุกคนรู้ และรับทราบ ได้โปรดช่วยรับฟังผมและเอาไปลองพิจารณากันด้วยครับ ผมเตือนด้วยความหวังดีจริงๆผมก็เป็นคนไทยคนหนึ่งครับที่รักพระเจ้าอยู่หัวของเราและพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ได้โปรดรับฟังเถอะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

eiei 1 ส.ค. 58 เวลา 21:26 น. 1

เราก็ว่าจริงนะเราก็ไม่ชอบเหมือนกันถ้าไม่พอใจก็ออกจากประเทศไปสิ ._.

0
ต้มยำ 2 ส.ค. 58 เวลา 20:43 น. 2

ป๊อบคือตัวอะไรไม่รู้ แต่ถ้ามีการหมิ่นเกิดขึ้นอัดเทียบเสียงถ่ายวิดีโอส่ง คสช. จับเข้าคุกได้ทันทีใน24ชม..นะ อย่าลืมจัดการด้วย ยิ้มฟันขาว

0