Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยชอบใคร?แล้วเค้าก็ชอบเราไหมคะ แต่เวลามันผิดที่จริงๆค่ะTT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เริ่มเล่าเลยละกันนะคะ
นานสมมติชื่อเรานะคะ"A" แทนคนที่เราชอบว่า " B"

เหตุการณ์ตอนป.6

เราชอบเพื่อนคนหนึ่งคะ อยู่ในห้องเรานี่แหละ เราก็ชอบเล่นกับเค้าไปๆมาๆ ตอนแรกก็ไม่คิดนะแต่หลังๆมานี่คิดละ คือBอะดูแบบเทคแคร์เราตลอดอะ อย่างเช่นเราโดนล้อ(โดนล้อว่าเราอ้วน ไม่สวย) Bนี่ปกป้องเราเลยคะแบบว่า"น่าตาดีตายแหละ มุงอะ" เราก็เริ่มแบบชอบเค้าก็กวนกันไปกวนกันมาอะค่ะ

พอขึ้นชั้นม.ต้น
บังเอิญสอบเข้าโรงเรียนของจังหวัดทั้งคู่ เราตัวเริ่ม ยืด เริ่มขาวแล้วไม่อ้วนแล้ววน๊าาา บังเอิญอีกอยู่ห้องเดียวกับ"B" เราก้เริ่มชอบ เริ่มเล่นกวนไปกวนมา เพื่อนเลยแซวให้เป็นคู่จิ้นในห้องตอนนั้นเลยคะ แต่หลังที่ยกให้เป็นคู่จิ้นในห้อง B ก็ไม่ค่อยคุยกับเรา ดูเหมือนอึดอัดตลอด เรานี่เสียใจไปนั่งร้องไห้กับเพื่อนสนิทเราเลยคะ แต่หลังจากนั้นมาก็ปลอบใจตัวเอง พาตัวเองให้เลิกชอบ B ให้ได้ แล้วเราก็ไปชอบเพื่อนห้องอื่นคะปลื้มมานานล้ะ (หลายใจชิบหายยยย ไม่ช่ายหรอกก) เราก็ชอบเพื่อนห้องอื่นชื่อ C ละกันคะคุกับเราทางเฟสทุกวัน แต่เพื่อนที่อยู่ห้อง C บอกว่า C ยังไม่ได้ชอบใคร
เราก็อืมๆออๆไป //เราลืมบอกเราสนิทกับเพื่อนผู้ชายที่ชือว่า P ละกันคะและ P ก็เป็นเพื่อนสนิทกับ B (คือเราบอก P นะว่าเราชอบ B แต่ P ไม่ไปบอก B นะเพราะเราห้ามไว้) เราชอบ P จริงๆจังแล้วค่ะ ตัดใจอยาก B ได้ล้ะ เราคุยกับ C เล่นกับ C บ่อยเพราะเพื่อนเราสนิทกับ-พวก C เราชอบ C จนม.4 ค่ะ แต่วันหนึ่ง P ที่เราสนิทบอกมาว่า " A มุงรู้ไหม- B มันชอบมุงเหมือนกัน มันพูดกับกูว่า กูชอบ A ว่ะ ตั้งแต่ตอนป.6 แล้ว-อย่าไปบอก A นะ " เรานี่แทบบดิ้นนนนคะ แต่เสียใจก็เสียใจค่ะ B มีแฟนก่อนที่ P มันจะมาบอกก( ที่ P มันบอกช้าเพราะเรียนคนละรร.กัน) นี่แหละคะ ความรักผิดเวลาจริมๆๆ TT

ปล. อย่างง จกขท. พิมนะคะ พยายามเข้าใจนิดนึงน๊าาา
ตอนนี้จขกท. ปลงล้ะะะ
ปล1. ตอนนี้กับ C จขกท. อกหักแล้วคะ เค้ามีคนคุยแว้วว ส่วนจขกท.ก็โสดดดคะ ตอนนี้เริ่มไม่คิดที่จะแอบชอบใครแล้ว เพราะม.4 นี่มันงานเยอะจริมๆคะ บายยยยยยยยยย


#ใครที่เป็นแบบจขกท.ก็มาเล่าฟังกันโหน่ยยน๊าาาาา

รักในวัยเรียนมีได้แต่อย่าหลงกับมันมากน๊าาาาา
จุ๊บๆๆ


แสดงความคิดเห็น

>