Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักษาสิวที่คลินิกแล้วยังไม่หายทำไงดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เกริ่นก่อนเราเป็นคนมีสิวที่หน้าเป็นปกติอยู่แล้ว ก็พยายามหาวิธีที่จะทำให้มันดีขึ้น ไปหาตามคลินิกแทบทุกที่ล่ะ ตอนหาก็ดีขึ้นพอเลิกใช้ก็กลับมาแบบเดิมอีก เสียเงินไปกับพวกนี้เยอะมากจริงๆ หมดแรงเลยนะ จะมีวิธีไหนรักษาสิวได้ดีบ้าง ขอคำตอบหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

นานจริงๆ 3 ส.ค. 58 เวลา 18:13 น. 1

คุณรักษาที่เดียวน่ะกี่ปี รักษาจริงจัง มันนานมากนะ กว่าจะหาย (บางคนไม่หายขาดด้วยหลายๆปีจะเป็นอีก และกินยาอีกก็หายไปอีกนาน)

ไปรพ.ผิวหนังไหม คลินิก มันแพงเกินไปถ้าจะต้องการรักษาจนหาย

0
Mamykoliko 3 ส.ค. 58 เวลา 19:21 น. 2

เราเคยไปรักษาตามคลีนิกก็ม่หายน่ะค่ะ เราอยู่เพิ่งม.ต้นหน้ามันและไม่บาง เราแนะนำนะคะ เราหายกับพวกนี้ ยาทาก่อนล้างหน้า banzac 5% ค่ะ กับยากินเม็ดสีม่วงๆเราจำชื่อยาไม่ได้ ตอนเราเป็นไม่เยอะนะ กิน 2 วันหายเลยค่ะ ถ้าเยอะก็จนหมดแผง สัปดาห์กว่าๆ ปลอดภัยแน่นอนค่ะเพราะซื้อจากร้านขายยา ปรึกษาเภสัชกรก่อนนะคะ สภาพผิวแต่ละคนต่างกัน

0
บัวบอน 4 ส.ค. 58 เวลา 12:37 น. 4

ทายาละลายหัวสิว ก่อนล้างหน้า ใช้เจลล้างหน้า ใช้ครีมกันแดดที่ไม่อุดตันรูขุมขน ใช้เซรั่มบำรุง ใช้เจลแต้มสิว ใช้เจลรักษารอยสิว  พยายามใช้สิ่งที่เป็นเจลค่ะเพราะผิวจะไม่แห้งยิ่งผิวแห้งหน้าจะยิ่งมันเป็นสิวง่าย  ซักปลอกหมอนให้สะอาดซักผ้าขนหนูบ่อยๆ เต้นค่ะ และ อย่าบีบสิวอักเสบ ให้บีบแค่สิวอุดตันและใช้ยาแต้มสิวแต้ม และแต้มยาแต้มรอยดำทับค่ะ

0
บรรทัด 5 ส.ค. 58 เวลา 10:31 น. 5

กลับมาใช้ครีมธรรมดาๆรักษานี่แหละเหมือนกัน ลองยาแต้มสิวพวกซิท เบนแซค โทเมอิ สมูทอี บลาๆ รึยัง

0
kikumarutokoya 5 ส.ค. 58 เวลา 15:44 น. 6
ช่วงนี้ได้ยินโทเมอิบ่อยเหมือนกัน เคยเห็นที่ร้านยาซูรูฮะมีทั้งเจลและครีมแต่ไม่แน่ใจว่าต่างกันยังไงนะคะ
0