Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Pic) เรามาอยู่จุดนี้ได้ยังไง.. #reivew #หนังหน้าศพกลายเป็นคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ปั๊บตัดสินใจมารีวิวหนังหน้าตัวเองค่ะ (ไม่ได้มั่นหน้ามั่นนมแต่อย่างใด แค่คิดว่าอาจจะพอเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ) 

เริ่มเลยเนอะ ปั๊บเป็นคนหนังหน้าแย่และผิวคล้ำมาแต่กำเนิด (เพราะป๊ะป๊าเป็นคนใต้) รวมไปถึงเป็นคนไม่กลัวแดด จึงเป็นที่มาของการถูกเพื่อนๆเรียกว่า “อีดำตับเป็ด” ตอนนั้นรู้สึกเฉยๆมากนะ ไม่เดือดร้อนกับคำพวกนี้เลย พอขึ้น ม.1 ก็ต้องตัดผมสั้นเท่าติ่งหู พระเจ้า.. ทรงนี้ทำมาเพื่อฆ่ากันชัดๆ นึกแล้วตะเตือนไต





ต่อมาตอน ม.2 ต้องไปเที่ยวเชียงใหม่กับพี่สาวแต่ไม่อยากไปแบบผมติ่งๆอ่ะ ด้วยความอยากสวยและไร้สติสัมปชัญญะ จึงทำให้อีดำคนนี้พลาดท่าเสียทีกับการสั่งวิกผมบนเว็บ และผลลัพท์ที่ได้คือ..





จากนั้นไม่นานที่โรงเรียนก็มีแฟชั่นใหม่เข้ามาค่ะ นั่นคือการเอาผ้ามาคาดหัวกระบาลไว้แล้วรัดผมด้านหลังทำให้ดูเหมือนผมยาว คงนึกภาพไม่ค่อยออกกันละสิ ไปดูเลยค่ะ



ตอนขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนปั๊บเทอมแรกของ ม.4 ต้องไว้ผมติ่งก่อนจะได้รับตราพระเกี้ยวถึงจะไว้ผมยาวได้ แน่นอนค่ะ สาวๆพอขึ้นม.ปลายก็ต้องดูดีขึ้นใช่มั้ยละ แต่เปล่าเลยจ้า.. เดี๊ยนยังคงความชนบทไว้บนหนังหน้าเหมือนเดิม #สีผิวก็เช่นกัน



ผมก็ค่อยๆ ยาวขึ้นค่ะ



และก็มาถึงจุดพีคค่ะ ตอนขึ้น ม.5 มีแฟนแล้วค่ะแตกเนื้อสาวบานสะพรั่ง เริ่มทาครีม ขัดผิวบ้าง กินผลไม้ที่เค้าว่ากันว่ากินแล้วจะผิวดี แต่ปั๊บเป็นคนชอบผิวสีน้ำผึ้ง (อยากมีผัวฝรั่งค่ะ 555) ก็เลยอยากได้แค่ความเนียนไม่ได้เน้นขาวอะไรมากมาย



เริ่มกระแดะหัดแต่งหน้าแต่งตัว ดูคลิปสอนแต่งหน้าตามยูทูป พี่โมเมกับแพรรี่พายนี่ไอดอลเลยค่ะ



นี่คือรูปสุดท้ายของช่วงชีวิตม.ปลาย วันปัจฉิมค่ะ




พอเข้ามหาลัยก็เริ่มดูแลตัวเองจริงจังค่ะเพราะปั๊บได้ทุนไปเรียนมหาลัยเอกชน การแข่งขัน(ด้านหน้าตา) ค่อนข้างสูงปรี๊ดปร๊าดทีเดียว ทำทุกวิถีทางแล้วค่ะตอนนี้ ทาครีม ไม่สิ! อาบครีมเลยค่ะ ผิวนี่ขัดบ่อยมาก เพราะบ้านปั๊บเปิดร้านนวดและมีสปาผิว มีเวลาว่างก็จะไปขัดผิวที่ร้านบ่อยๆ แต่ที่ช่วยได้มากที่สุดเลยคือการแต่งหน้าค่ะ ปั๊บหัดแต่งหน้านานมากๆ ลองผิดลองถูกมาโดยตลอด จนได้ลุคที่เข้ากับตัวเอง ไปดูกันเองแล้วกันเนอะว่าช่วยได้มากแค่ไหน 
และนี่คือรูปปัจจุบันค่ะ









อย่างที่บอกค่ะ แต่งหน้านี่กู้โลกของปั๊บทั้งใบ (ปั๊บไม่ได้ศัลยกรรมนะคะ) อ่อ! และที่สำคัญกล้องฟรุ้งฟริ้งก็ช่วยเปลี่ยนศพกลายเป็นคนได้นะคะ 555 
ปั๊บไม่รู้ว่าจะมีคนติรึเปล่า น้อมรับทุกคำติชม แต่ที่ต้องการคือ.. ปั๊บอยากสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ เริ่มดูแลตัวเอง ใช้เวลานานหลายปี แต่คุ้มค่าจริงๆค่ะ ลืมไปเลยค่ะกับคำว่า ผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่ถ้าไม่สวยก็หยุดเถอะ ลบไปจากเมมโมรี่เลยค่ะ ถ้าไม่สวยต้องพยายามค่ะ!
เป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคนนะคะ ^______^
แอดมาคุยมาปรึกษากันทาง Facebook ได้นะคะ ยินดีและเต็มใจตอบทุกปัญหาค่ะ : Puppup Pu Pipup (https://www.facebook.com/p.puppiiez)

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

mm-EAW 5 ส.ค. 58 เวลา 11:17 น. 6

ดูแล้วเป็นคนที่ร่าเริง สดใสจริงๆครับ 
ตอนแรกก็ดีน่ารักแบบสดใสร่าเริง พอดูแลตัวเองมากขึ้น
แล้วกลายเป็นมีสเน่ห์มากเลยนะครับ สุดยอด!!

0
Jungkookie_st 6 ส.ค. 58 เวลา 14:20 น. 14

สวยมากเลยค่ะ แต่ก่อนก็สวยอยู่เเล้วนะ พอแต่งนี่ยิ่งสวยเลยค่ะ ใช้คอนแทคเลนส์สีอะไรเหรอคะ? สวยดีค่ะ

1