Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ขอคำแนะนำ)อยากตีพิมพ์นิยาย กับสำนักพิมพ์ ไลต์ ออฟ เลิฟ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     เป็นคนรักการอ่าน และก็ชอบเขียนนิยายเป็นงานอดิเรก(ในยามว่าง)  คว่ำหวอดมาในเวปเด็กดีมาก็ หกเจ็ดปี ฝึกปรือฝีมือมาเรื่อย  ก็ชักเริ่มอยากจะ มีนิยายได้ตีพิมพ์เหมือนกับชาวบ้านเขาซักเรื่อง  จึงตัดสินใจว่าจะลองส่งนิยายไปให้สำนักพิมพ์พิจารณา  ไปศึกษาข้อมูลของแต่สำนักพิมพ์ต่างๆ มาพักใหญ่ ก็มาสะดุดรักถูกใจ สไตล์นิยาย ของสำนักพิมพ์ ไลต์ ออฟ เลิฟ  นี่ล่ะค่ะ 

      แต่พอไปอ่านนิยายที่ได้รับพิจารณาผ่าน
และได้ตีพิมพ์ แล้วเราชักเริ่มท้ออ่ะค่ะ  เหมือนฝีมือจะไม่ถึงยังไงก็ไม่รู้


        ดังนั้น เลยอยากจะให้ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เกี่ยวข้อง และมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำ หน่อยค่ะ ว่านิยายของเราที่จะนำเสนอ พอจะ ส่งพิจารณา สำนักพิมพ์ ไลต์ ออฟ เลิฟ ไหวไม๊


     ก่อนอื่นก็ขอออกตัวไว้ก่อนนะค่ะ ว่าพอคลิ๊กเข้าไปอ่าน นิยายของเราแล้วอย่าพึ่งขมวดคิ้ว เพราะมันขึ้นหัวข้อว่า  Fic.EXO   เรื่องของเรื่องเพราะเรา เป็นติ่งเกาหลีน่ะค่ะ  เลยชอบเขียนนิยายแฟนฟิค  มันจินตนาการหน้าพระเอก และตัวละครอื่นๆ ง่ายดี

   
     ขอให้ตัดประเด็นนิยายาแนวแฟนฟิคไปก่อนนะคะ  อยากให้ดูที่พล็อตเรื่อง สำนวนการเขียน และการดำเนินเรื่อง เป็นหลักค่ะ   เพราะยังไงก็ตั้งใจว่าจะส่งเรื่องนี้นี่ล่ะคะ ไปให้สำนักพิมพ์พิจารณา(เพราะชอบพล๊อตเรื่องเป็นการส่วนตัว)  เพียงแต่จำทำการรีไร้ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้มีความเหมาะสม


   ฝากด้วยนะคะ>>http://writer.dek-d.com/dekajung_kku/writer/view.php?id=1007826


    
      อีกเรื่องหนึ่งค่ะ  ตอนนี้ที่คิดไม่ตก คือสถานะภาพของนางเอก  เพราะนางเอกยังเป็นนักศึกษา  แถมท้องในวัยเรียน  แบบนี้  ทางสำนักพิมพ์เขาจะโอเคไม๊    ถ้าไม่โอเราจะได้เปลี่ยนบท



       


      

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

vanaya 4 ส.ค. 58 เวลา 22:21 น. 1

เข้าเว็บของ สนพ. แล้วอ่านกฎการส่งต้นฉบับค่ะ เขามีบอกเอาไว้ว่าต้องเป็นเรื่องประมาณไหนและข้อห้ามด้วย
เมื่อเขียนเสร็จแล้วก็ลองส่งดูค่ะ บางทีมันอาจจะเป็นโอกาสของเราก็ได้ แต่ได้ยินมาว่า สนพ. พิจารณาหลานเดือนอยู่นะคะ เพราะคนส่งต้นฉบับเยอะมากๆ และลัดคิวให้กับนักเขียนประจำ สนพ. ก่อนอีกมันเลยยิ่งนาน (ถ้าเราจำไม่ผิด การลัดคิวนี้ สนพ. อื่นก็เป็นค่ะ ไม่ต้องตกใจไป)

0
valerie[วิฬารี] 4 ส.ค. 58 เวลา 22:30 น. 2
ถ้าจำไม่ผิด..ไลท์ ออฟ เลิฟ ไม่ค่อยสนับสนุนเรื่องท้องในวัยเรียนนะคะ
แถมพระเอกเจ้าชู้แหย่รูไปทั่วหลังคบนางเอกก็ไม่ได้เหมือนกัน (มั้ง)

0