Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใจสลาย! สองผัวเมียขี่รถซาเล้งไปโอนเงินให้ลูก โดนรถตู้ชน ดับทั้งคู่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/202214?link=2

สลด! สามีภรรยา ขี่รถซาเล้งไปโอนเงินให้ลูก ขากลับ ถูกรถตู้โดยสาร เฉี่ยวชน จนแขนขาหักเสียชีวิตทั้งคู่!! เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิต-นครนายกคลอง 11 (ขาออกมุ่งหน้าไป จ.นครนายก) ต.บึงสนั่นรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
         
เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างหรือรถซาเล้ง สภาพถูกรถตู้โดยสารประจำทาง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวคาดส้ม สายกรุงเทพฯ-รังสิต-บ้านนา ชนท้าย อย่างแรงจนรถพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อคือ นางเครือวัลย์ สามงามจริง อายุ 59 ปี อีกราย คือ นายมานิต สามงามจริง อายุ 59 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา สภาพศพแขนขาหัก         

ตำรวจสอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ ยิ่งทรัพย์ อายุ 20 ปี คนขับรถตู้ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถรับผู้โดยสารมาจากท่ารถรังสิต เพื่อที่จะไปส่งที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถซาเล้งคันดังกล่าวขับออกมาจากช่องทางซ้ายสุดเข้ามาเลนขวาตัดหน้ารถของตน กะทันหัน ซึ่งพยายามเบรกรถแล้ว แต่เบรกไม่อยู่ทำให้พุ่งชนเข้าท้ายรถซาเล้งอย่างแรง
         
สอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพเผาถ่านขาย ก่อนเกิดเหตุสองสามีภรรยาได้ขี่รถซาเล้ง มาที่ธนาคาร สาขาคลองสิบเอ็ด เพื่อโอนเงินค่าเรียนหนังสือให้ลูก จากนั้นได้ขี่รถออกมาจากธนาคาร เพื่อจะกลับไปที่บ้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยรีบขี่จากช่องซ้ายไปขวาสุด เพื่อจะกลับรถ โดยไม่ทันได้ดูว่ารถตู้วิ่งมาด้านหลังทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว 

ตำรวจจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถตู้ว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต


แสดงความคิดเห็น

>