Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รบกวนพี่ๆเพื่อนๆน้องก็ดีครับ เรียนต่อ ปวส?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมจบ ม.6 มาจาก ตจว. แล้วดร็อปเรียน1 ปีไม่ได้ต่อมหาลัย   ทำงานอยู่ครับ ณ ปัจจุบันก็ทำงานครับ เพราะปีหน้าว่าจะเริ่มเรียนแล้ว แต่คืออยาก เรียนด้วยทำงานด้วยครับ แบบเรียนภาคค่ำ 18:00-21:00 หรือไม่ก็ เรียนภาคค่ำวันเสาร์-อาทิตย์อะครับพอจะมีไหม #ส่วนตัวผมอยากเรียนการท่องเที่ยวการโรงแรมครับ (แต่ปกติตัวเองจะถนัดในเรื่องของคอมพิวเตอร์ครับ ตอนจะจบม.6 เพื่อนก็ยุยงให้ต่อทางพวกคอมพวกเทคโนโลยีสารสนเทศครับเพราะเวลาเรียนคาบคอมได้ทำงานโปรแกรมอะไรต่างๆ เพื่อนๆจะให้ผมช่วยและให้ทำให้ตลอดครับ แต่บางทีผมก็คิดว่าเรียนคอมจบมา งาน มันไม่มีและไม่ค่อยจะโอเคอะครับ) จากที่ผมได้ถามๆรุ่นพี่และหาในอินเตอร์เน็ตก็เห็นมี 2 สถาบันครับที่กำลังหาข้อมูลอยู่ 
1)เทคนิควิมล บางซื่อ
2)เทคนิคสยามธุรกิจ
(ที่สำคัญขอที่ค่าเทอมไม่หนักเกินสามารถผ่อนจ่ายได้จะมีบ้างไหมครับผมอยากเรียนนนนนนนนนน)
T T
 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Personalopinions 8 ส.ค. 58 เวลา 00:45 น. 1

1. เป็น เทคโน ไม่ใช่เทคนิค

2. เป็น เทคโน ไม่ใช่เทคนิค 

ค่าเทอม 10000ปลายๆ ทั้งสองที่ ของ สยามธุรกิจ มี ภาคค่ำ และ วัน อ.วันเดียว สำหรับคนทำงาน ผอ. ชื่อ ผศ.ดร. ผจญ ขันธะชวนะ  พอดี จขจากอีกวิทยาลัยนึงของผอ.มา ผอ.ใจดีมาก 

เอกชน ผ่อนจ่ายได้นะจ้ะ  เทอมละเท่าไหร่ ติดต่อ ฝ่ายรับสมัคร

สมทบ แบบนี้ สำหรับคนทำงาน ต้องเรรียนให้ตรงหรือใกล้เคียงมากกับงานที่ทำนะ ไม่เช่นนั้น ลำบากแน่ๆ วิทยาลัยก็จะแย่ด้วย เพราะมีการตรวจสอบ

**ทั้งสองวิทยาลัย เป็น เอกชน นะจ้ะ

ถ้าจะเรียน วัน อ. ของเทคนิค หลายที่เปิด แต่บางสาขา ต้องมีประสบการณ์ทำงานตรงสาขา มาไม่ต่ำกว่า บางที่1 ปี บางที่2ปี และอายุ 20+

0
Oat-Saori 8 ส.ค. 58 เวลา 00:50 น. 2

อ่อครับ ผมอายุ 19 ครับ ที่ทำงานใกล้กลับเทคโนวิมล อะครับ แต่เห็นบอกเปิดแค่ 2 ภาควิชา การตลาด กะ โลจิสติค อะครับ กลัวตัวเองไม่ถนัดอะครับ พอจะมีที่ไหนอีกไหมครับ ผมพักอยู่แถวเซ็นทรัลลาดพร้าวอะครับ

0
Personalopinions 8 ส.ค. 58 เวลา 01:14 น. 3

ลืมบอก ของเทคโน ไม่มีปัญหา เพราะไม่ต้องมีประสบการณ์ทำงานแต่ต้องทำงานอยู่

ไม่รู้จะแนะนำยังไง ถ้าค่าเทอมถูกมันก็ต้องเทคนิค แต่ วันอ. วันเดียว เกณฑ์ของน้องไม่ผ่าน 


คงจะต้องเทคโน นั่นแหละ เลือกเอา พี่แนะนำสยามธุรกิจ ผอ.ก็ใจดีมากด้วย วิทยาลัยก็น่าเรียน ต่างกับที่พี่จบมามาก (พอดีที่พี่จบมันเน้นไปทางช่าง) 

ที่อื่น เกรงว่าค่าเทอมจะแพงกว่านี้ อย่าง พระรามหก ก็แพงมาก ปวส.30000 ได้ เซนจอห์นก็แพงมากพอกันเลย  

0