Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยท้องเสียเพราะโดนวางยาถ่ายมั่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาเล่ากันนะ ตอนนั้นเป็นงานเลี้ยง จัดขึ้นเองที่บ้านเพื่อน มันเอายาถ่ายใส่ในน้ำ เเล้วมันก็เข้าห้องน้ำ [ เเล้วจะเข้าที่ใหนล่ะเรา] ผู้หญิงนี่ร้ายกาจ--

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

มองฉันทีดิ 15 ส.ค. 60 เวลา 20:56 น. 1

เราๆ

ของเราเป็นยาถ่าย ประเภท ถ่ายน้ำ

วิ่งแทบไม่ทัน บวกกับดีท๊อก ด้วย

พอดีวันนั่นวันเกิดเพื่อนจะวางใส่เพื่อน แต่เราไม่รู้เพราะพึ่งกลับมา มันมีแก้ววางยุใบนึ่ง ก็กินไปหมดแก้วใหญ่

บวกกับดีท๊อก ด้วย

ฮึ!!! ไหลเป็นแม่น้ำเลยล่ะ 555

0
ม.4โดนวางยาถ่าย 16 พ.ย. 60 เวลา 05:11 น. 2

เคยตอนนั้นเหมือนจะไม่สบาย เลยจะไปขอยาห้องพยาบาลมากิน แต่มีเพื่อนผู้หญิงบอกว่ามียาพาราอยู่ จะเอาไหม กรูเลยว่าเอา กินไป2เม็ด เรียนไปได้สักพัก รู้สึกเหมือนในท้องมีเสียงโกร๊กกร๊ากๆ แล้วก็ปวดขี้ขึ้นมา เลยไปห้องน้ำแล้วขี้เสร็จ มาเรียนต่อเกลือบถึงเที่ยงมันปวดอีก เลยไปห้องน้ำแต่ไม่ทัน มันราดใส่กางเกงใน ถึงห้องน้ำ จัดการล้างๆเช็ดๆ ออกจากตูดจนหมด เอาเกงในทิ้ง แล้วแต่งตัวออกไปเรียนต่อ พักเที่ยงตอนบ่ายกลับขึ้มมาเรียน มันปวดขึ้นมาอีก ขอครูแล้วแต่ไม่ให้ไป แต่ก็ไม่สนวิ่งออกมาเลย ใกล้ถึงห้องน้ำแล้ว หยุดยืนที่ตั้นไมอั้นขี้กลัวมันไหลออกมา ทันไดนั้นเองมีเสียงเพื่อนผู้หญิง คนที่เอายาให้มันว่า ถ้าเลิกล้อเราว่าฉี่ราดเยี้ยวแตก จะเอายาหยุดถ่ายให้ ตอนประถมมันเยี้ยวแตก คุยกับมันได้สักพัก ขี้กรูก็ไหลลงมาตามขา เลยรีบวิ่งไปห้องน้ำ ล้างขาล้างก้น ซักกางเกงนักเรียนสีกรมท่า ซักถุงเท้า ล้างรองเท้า แล้วก็อยู่ในห้องน้ำ สภาพขี้กระจายเต็มห้องน้ำ ใส่แต่เสื้อนักเรียนตัวเดียว ลุกจากโถส้วมไม่ได้เลย ขี้ไหลๆหยุดๆ ถ้าคนในโรงเรียนรู้คงอายแย่ ม.4 ขี้ใส่กางเกงนักเรียน รอจนเลิกเรียน ใส่กางเกงนักเรียนถุงเท้ารองเท้า เปียกๆเหม็นๆ ขึ้นไปเก็บของในห้องเรียน ก็เจอเพื่อนผู้หญิงคนที่เอายาให้ บอกถ้ายังไม่เลิกกวน เลิกล้อเรา อาจจะโดนยาถ่ายเราอีก และจะเอาคลิปตอนยืนขี้แตก ให้เพื่อนดู ส่วนกรู ก็ได้แต่ ครับ ครับ อย่างเดียว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Pair 20 ก.ค. 61 เวลา 13:51 น. 4

เรากินหมูกระทะมา(กินแต่เนื้อ) กลับบ้านก่อนขึ้นนอนก็กินนม 2 แก้ว และเพื่อนให้ลองกินดีท็อคซึ่งเราไม่รู้จัก(1 แก้ว 2ซอง) สักพักก็ท้องเสีย เลยคิดว่าเพื่อนน่าจะจงใจแกล้ง(เพราะเพื่อนแนะนำให้ลองดีท็อคแบบยัดใส่มือ)

และพน.เป็นวันที่เราต้องไปสอบ

จขกท.ก็ลองทำตามเสียงส่วนมากคือ ''กินน้ำเกลือแร่แบบจิ๊บ'' ก็ลองผสมกินตอนกลางคืน และผสมเตรียม พน.ในวันสอบ

แล้วคืนนั่นก็ถ่ายออกมาเยอะพอสมควร(ไหลเป็นแม่น้ำเลยล่ะ)

เช้าต่อมา เพื่อนก็ทักมาว่า ''ตื่นยัง'' เราก็ไม่ค่อยมีแรงจึงไม่ได้ตอบอะไร จากนั่น เราก็อาบน้ำเตรียมตัวไปสอบ ระหว่างอาบน้ำเราก็ถ่ายไป 3 รอบ ระหว่างอาบน้ำได้ (คือ อารมณ์ประมาณว่า ข้าศึกมันตีมาถึงปากถ้ำแล้วอ่ะ คือถ้าไม่ประตูออกกำแพงแตกแน่นอน)

เราก็รีบไป รร. เพื่อไปสอบ เราไปถึงรร.ก็ 7 โมงหน่อยๆ รู้สึกปวดเลยไปเข้าน้ำ แต่ระหว่างนั้นอาจารก็ใช้ไปหยิบของ(มารชัดๆ)เราก็รีบไปเอามาให้ตามที่อาจารสั่ง แล้วก็เข้าห้องน้ำไป (เยอะกว่าเดิมด้วย นี่ล่ะปัญหา)

ปัญหาต่อมา คือ มันออกทุกทีเมื่อมันปวดนะ

จากนั้นเราก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วไปเข้าแถว พอเราเข้าแถวได้สัก 10 นาที ข้าศึกบุกอีกแล้ว เราก็อดทน เพื่อไม่ให้ขายหน้า ก็อดทนไปแล้วก็วิ่งไปที่ห้องน้ำอีกครั้ง

ทีนี้ไหลเลยจร้า ยังไม่ทันนั่งเลย และปวดท้องเสีย

พอเราก็มาเสร็จก็เจอเพื่อนอีกคนที่ยืนงง ว่าทำไมเราถึงวิ่งมาเข้าห้องน้ำ เราเลยเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังเพื่อนบอกว่า ไม่น่าจะใช้ดีท็อคนะ เพราะเพื่อนเขากินไม่เป็นขนาดนี้ เราเลยคิดว่า ไอเพื่อนที่ไปบ้านเราในวันนั้น อาจจะใส่ยาถ่ายแน่ๆ แต่เพื่ออะไรอ่ะ เราไม่เคยทำอะไรเลย

พอถึงเลยสอบเข้าก็สอบฟิสิกเป็นวิชาแรก ทำได้ 30 นาทีก็ปวดหนักมาก ลองขออาจารย์ก็ไม่ให้ไปสุดท้ายก็ได้แค่มองเวลาให้เดินไหวๆ

พอถึงเราสอบเสร็จเราวิ่งไปแบบไม่คิดชีวิต เพื่อเข้าห้องน้ำ พอนั่งปุ๊ปเสียงออกไปข้างนอกแบบว่าดังมากก(ปู๊ดด....ป๊าดด....) แล้วเราก็วงเวียนแบบนี้ไปทั้งวัน

ไอเพื่อนคนนั่นเห็นก็หัวเราะ แล้วบอกสมน้ำหน้าเรา แถมเพื่อนคนนั่นบอกเราว่า

''ควาย ยาถ่ายเอง ช่วยไม่ได้'' จากนั้นเพื่อนก็เอาขวดที่มีชื่อว่า''ยาระดมพล''(อันนี้ใครรู้บอกหน่อย)

แล้วเพื่อนก็บอกว่า ใส่ไปตอนที่เพื่อนยื่นดีท็อคให้ เพราะอยากให้ขับถ่ายดีนะ จากนั้นพี่แกเดินจากไป

แล้วคือตอนนี้เนี่ย คือ เพื่อน!!!แกต้องการอะไรว่ะคือยิ้ม กุโมโหมากเลย ชีวิตท้องเสีย นี่กว่าเกมเอาตัวรอดอีก มันไม่ใช้แบบว่า ปวดแล้วก็ถ่ายนะเว๊ย คือรู้ตัวอีกทีก็ปากถ้ำล่ะ ข้าศึกพร้อมออกล่ะ

เบื่อว่าคนแบบนี้ เพื่อนแบบนี้ เซง

(นี่ก็ข้าศึกโจมตียุในขณะเรา พิม)

1
กัสจัง 4 ก.ย. 61 เวลา 18:48 น. 5

วันนี้โดนเพื่อนแกล้ง เพิ่อนมันเอายาระบายไปใส่ไว้ในน้ำให้เรากินแล้ววันนี้ต้องไปแข่งวิ่งด้วย ตอนเช้าเราก็กินข้าวกินน้ำปกติแต่วันนี้เพื่อน เรามันบอกให้กินน้ำเยอะๆจะได้มีแรงเราก็ไม่รู้อะไร เราก็กินไปซะหมดแก้วเลยพอกำลังขึ้นรถเมล์ เราก็รู้สึกปวดท้องขึ้นมานิดๆอะแต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากพอขึ้นรถปุ๊บ เราก็ไปนั่งที่แล้วพอรถออกมันมาแล้วเท่านั้นแหละ โครกครากกกกกปู้ดดดดดดดดป้าดดดดดเต็มไปหมดเลยเรานั่งบิดไปบิดมาจนในที่สุดก็ถึงที่โรงเรียนพอรถจอดปุ๊บ เรารีบพุ่งตรงเข้าห้องน้ำเลยค่ะ เพื่อนเรามันก็ยืนหัวเราะคิกคักๆอยู่นั่นและเข้าไปปุ๊บถกกระโปรงเสร็จ(ราดนิดหน่อย)มันก็ไหลออกมาเปนน้ำเลยรู้เลยว่าตัวเองท้องเสียแน่พอเข้าห้องน้ำเสร็จประมาณ 15 นาทีก็ไปบอกเพื่อนว่าเราท้องเสียไปเอายามาให้หน่อยเพื่อนเรามันก็ไป แต่ไม่รู้ไปถึงซีกโลกไหนไปนานมาก เราก็ยืนคอยอยู่ แต่ยืนคอยไม่ถึง 5 นาทีมันมาอีกแล้วทีนี้มาเยอะกว่าครั้งแรก เราก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำอีกเข้าประมาณ 20 นาทีออกมาเราก็เจอเพื่อน เพื่อนมันบอกว่าห้องพยาบาลยังไม่เปิดเดี๋ยวสายๆไปเอามาให้ เราก็เลยนั่งทนไปพอตอนเข้าแถวมามาอีกแล้วทีนี้มาแบบจรวดเลยเลยไปขอคุณครู คุณครูก็ให้ไป เพราะ เค้ารู้ว่าเราอาการหนักพอ เราวิ่งเข้าห้องน้ำปุ๊บ เราไม่ต้องเบ่งเลยอะมันออกมาเองเลยเหลวละเอียดไม่มีเนื้อผสมเลย พออึเสร็จปุ๊บมันยังไม่หมด เรายังไม่ทันถกกระโปรงเลยมันไหลลงมาเยอะมาก เกือบเลอะเราแล้วดีที่ยังไม่ถกกระโปรงมันไหลลงมาแล้วท้องก็ดังโครกกกกๆครากกกกๆอ่ะ แล้วซักพักมันก็หยุดพอเดินออกมาจากห้องน้ำปุ๊บก็ ปวดอีกเดินเข้าเดินออกอย่างเนี่ยจนถึงคิวแข่งวิ่งอะ แต่ตอนนั้นเราเข้าไปประมาณ 4-5 รอบแล้วไงคงคิดว่าไม่มีอะไรเหลือติดท้องแล้วเลยลงแข่งพอวิ่งไปปุ๊บ เราปวดตดอะเลยตดเบาๆมันก็ดังปู๊ดๆๆๆไปตลอดทางอะพอแข่งเสร็จเข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 2 แล้วหลังจากนั้นเราก็ไปห้องน้ำ เห็นเลอะเต็มกางเกงในเลยอ่ะ แล้วเราก็วิ่งเข้าออกห้องน้ำไปทั้งวันอ่ะ เพื่อนที่จะไปเอายาให้ ก็ไม่ได้เอามา เฮ้อ...ทรมานมากมาย

15
Plastic​ 8 ต.ค. 61 เวลา 22:55 น. 5-1

เป็นนักกีฬาด้วยเเถบเป็นผู้หญิงอีกสุดยอดดด

0
กัสจัง 18 ต.ค. 63 เวลา 23:33 น. 5-5

นี่เล่าเรื่องที่แบบน่าอาย อยู่ดีๆถึงไปแบบขอคบได้ล่ะเนี่ยคะ555555555

0
กัสจัง 9 พ.ย. 63 เวลา 13:20 น. 5-11

วันนั้นเรารู้สึกแบบเหมือนท้องไส้ไม่ค่อยดีตั้งแต่เช้าแล้วด้วย แล้วทีนี้เรียนวิชาแรกเสร็จก็รู้สึกปวดท้องขึ้นมา ก็เลยขออนุญาตครู ไปเข้าห้องน้ำ ตอนเดินไปขอครูเหมือนจะท้องเสียมันก็ไหลออกมาเต็มกางเกงในแล้ว ทีแรกครูไม่ให้ไป สักพักครูสงสัยคงได้กลิ่นมั้ง เลยปล่อยให้ไป ระหว่างทางเดินไปห้องน้ำ มันก็ไหลออกมาจนล้นกางเกงใน

 ไหลลงมาตามขายันถุงเท้าเลย ทีนี้รีบวิ่งเลย พอถึงห้องน้ำ ก็เลยรีบล้างก้น ส่วนกางเกงในเอาทิ้งถังขยะเลย กระโปรงก็เปื้อนนิดหน่อย ก็เลยเอาซักในอ่างน้ำ แล้วบิดให้แห้ง คงไม่มีใครดูออกหรอก เพราะกระโปรงสีกรมท่า แล้วก็กลับขึ้นไปเรียน ใส่แต่เสื้อนักเรียนกับคอซอง กับกระโปรงเปียกๆ ไม่ได้ใส่กางเกงใน โล่งๆเย็นๆยังไงก็ไม่รู้ อีก 30 นาทีจะพักเที่ยง ก็รู้สึกปวดอึขึ้นมาอีกแล้วมันจะทนไม่ไหวแล้วอ่ะ ก็เลยไปขอครู แต่ครูไม่ให้ไป เพราะใกล้พักเที่ยงแล้ว เลยกลับมานั่งที่ แล้วอยู่ดี ๆ อึมันก็ไหลออกมาแบบเรายังไม่ทันเบ่งเลย ตอนแรกยังไม่มีกลิ่น เพราะ ออกมาแค่นิดเดียว สักพักเริ่มอั้นไม่อยู่ ไหลออกมาหมดเลย ลงมาตามขา เลยรีบเอาถุงเท้าเช็ดกับพื้นจนแห้ง ทีนี้ทุกคนในห้องเรียนเริ่มได้กลิ่น ก็ดม ๆ หากันว่าใคร แล้วครูก็ให้นักเรียนทุกคนยืนขื้น ทุกคนก็ยืน แต่เราไม่กล้ายืน กลัวอึไหลออกจากกระโปรง เพราะไม่ได้ใส่กางเกงในแล้วอึเหลวด้วย เลยนั่ง ทีนี้ทุกคนหันมามองที่เราหมดเลย แล้วครูก็ให้เพื่อนผู้ชายมาดมที่ก้น แล้วมันก็ตะโกนว่า เราขี้แตกใส่กระโปรง แล้วครูก็ปล่อยให้เพื่อนไปพักเที่ยง เหลือแต่เพื่อนสนิท 2 คน แล้วครูก็บอกให้ลุกขึ้น พอลุกขึ้น อึที่ก้นก็ลงมากองที่เท้า แล้วครูก็ถามว่าสุดหรือยัง ถ้ายังไม่สุด ก็เบ่งออกให้หมด แล้วเราก็เบ่งออกจนสุดเลย พร้อมกับยืนร้องไห้เลย แล้วเพื่อน 2 คนก็ลากไปห้องน้ำ หลังจากนั้นก็ให้แม่มารับแล้วก็แบบหยุดเรียนไป 2 วันเลย เพราะอายเพื่อนมากๆๆ

0
Kindly 9 พ.ย. 63 เวลา 18:56 น. 5-12

เรื่องเล่าเหมือนคนชื่อกระทู้นี้เลย(Bonus_05)คนเดียวกันป่าวเนี้ย..ขอเฟสหน่อยดิ

0
Not sure 12 ม.ค. 64 เวลา 00:32 น. 5-13

อยากเห็นหน้าคนสร้างกระทู้นี้จัง อยุเท่าไรเเล้วอ่ะตอนเนี้ย

0
คุณชายเจ้าระเบียบ 19 มิ.ย. 62 เวลา 22:50 น. 6

เราเคยโดน แต่ตอนนั้นโดนเป็นกลุ่มนะ คือมีปาร์ตี้กันที่ห้องเพื่อนคนนึง เป็นเพื่อนผู้ชายทุกคน รวมตัวกันประมาณ5คน รวมเจ้าของห้องด้วย วันนั้นเราก็ตั้งปาร์ตี้ทำค้อกเทลขึ้นมาเอง โดยเจ้าของห้องมันทำ ซึ่งก็ไม่มีใครรู้เลยว่ามันแอบใส่ยาถ่ายลงไปในนั้นด้วย เราก็ดื่มกันไปสักพัก ก็สงสัยว่าทำไม-เจ้าของห้องมันไม่กินด้วย จนค้อกเทลกระติกนั้นเริ่มใกล้หมดทั้ง จู่ๆเพื่อนคนนึงก็รู้สึกมวลๆท้อง แล้วมันก็ไปเข้าห้องน้ำ สักพักเพื่อนอีก2คนก็เริ่มปวดเหมือนกัน แต่ด้วย-คนแรกมันเข้าอยู่เลยเข้าไม่ได้ จนมันออกมา ทันใดนั้นผมก็รู้สึกปวดเหมือนกัน จึงไปต่อแถวเข้าห้องน้ำ พอเพื่อนออกมาถึงคิวผม ก็ปล่อยสุดพลังซึ่งเกือบไม่ทัน มันไหลออกมาแบบว่าท้องเสีย พอออกมาจากห้องน้ำ-เจ้าของห้องจึงบอกความจริง พวกเราทั้ง4คนแค้นมาก แต่ว่าก็ไม่ได้ทำอะไรมัน เพราะไอของเสียที่กำลังไหลออกมากับอาการปวดท้อง เราทั้ง4คนผลัดกันเข้าห้องน้ำกันทั้งคืน แต่ละคนไม่รู้ว่ากี่รอบ แต่ตัวผมเกือบ10รอบเลย หมดแรงมาก หลังจากวันนั้น เราทั้ง4คนเลยเอาคืนมันด้วยการแอบเอายาถ่ายให้มันกินเหมือนที่มันเคยทำพวกเรา ซึ่งวันที่เราแก้แค้น คือวันที่เราไปเรียนกัน(อ่อเหตุการณ์ที่เล่ามาทั้งหมดคือตอนอยู่มหาลัยนะครับ) มันก็วิ่งเข้าห้องน้ำหลายรอบมาก พวกเราก็เลยบอกความจริงว่ากรรมตามสนอง ยังไม่ทันพูดจบมันก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำต่อ แล้วมันก็ไลน์มาหาเพื่อนในกลุ่มคนนึงว่า ให้เอากุญแจห้องมันในกระเป๋าแล้วไปที่ห้องของมันเอากางเกงในมาตัวนึงเพราะมันไปเข้าไม่ทันมันออกมาซะก่อน พวกผมก็รู้สึกผิดนะ แต่ก็ขำเพราะมันทำพวกผมก่อน…กรรมจึงตามสนองมัน~~~

1
ขอโทษนะเพื่อน 28 ก.ย. 66 เวลา 08:33 น. 7

ผมไม่เคยโดนวางยา แต่เคยแกล้งวางยาเพื่อน ประเด็นแม ่งหน้าตาโคตรหล่อ รู้สึกผิดเลย..…….

ตอนม.6ช่วงนั้นมันชอบบ่นมันท้องผูกขี้ไม่ค่อยออก ผมเลยทำตามใจประสงค์ให้มันได้ขี้ภายในวันนี้เลย ตอนคาบพักระหว่างที่มันเตะบอลกับเพื่อนอยู่ก็ใส่ยาถ่ายลงในแก้วน้ำโค้กของมัน แล้วกลิ่งก็ดังมันรีบมากินโค้กกับน้ำแข็งจนหมดสงสัยคงจะเหนื่อย เลยขึ้นตึกเรียนต่อตอนนั้นมันนั่งอยู่ด้านหน้า สักพักยามันออกฤทธิ์ มันเอามือข้างนึงท้าวโต๊ะ อีกข้างจับพนักพิงเก้าอี้ หน้ามันแดงๆแล้วจะตดก็เบ่งแรงจนขี้มันพุ่งทะลักเต็มกางเกงดัง แปร๊ตตตตต!!!!!!!!!!!!! กางเกงสีน้ำเงินมันตุงมาก มันขี้ดังจน คนข้างๆมันและผมกับเพื่อนที่นั่งข้างกันหลังมัน ไอคนนั่งข้างมันบอกตดอย่างงี้ม ึงไปขี้เหอะส ัส มันบอกขี้แม ่งราดเต็มกางเกงกูเลยว่ะ แล้วหน้ามันแดงก็น้ำตาไหลออกมา ขี้มันไหลออกมาตามขาลงถุงเท้า มีเพื่อนเห็นเลยตะโกนบอกอาจารย์ รู้กันทั้งห้องเลยทีนี้!!! อาจารย์เลยให้พวกผมไปห้องอาบน้ำช่วยมันล้างตัว ระหว่างทางมันเอาเสื้อออกนอกกางเกงนักเรียนก็ขี้ออกมาเรื่อยๆ ขี้มันหยดเป็นทางเลยแล้วมีคนแอบถ่ายรูป จนถึงห้องอาบน้ำ เพื่อน2คนก็ไปล้างเก้าอี้ ผมก็ต้องช่วยมันล้างตัว มันรีบเข้าห้องที่มีชักโครก แล้วนั่งเบ่งขี้ใส่กางเกงดังพรวตตตตต!!!!!!!!!จนสุดมันก็น้ำตาไหล ผมให้มันไปห้องที่มีฝักบัวผมรอมันนอกห้องให้มันอาบเสร็จมันก็ใส่ชุดนักเรียนตัวเดิมเปียกๆ แล้วกลับไปเรียนต่อชุดมันแห้งพอดี ตอนเลิกเรียนพวกผมกำลังจะไปส่งมัน มันปวดอีกคราวนี้มันเดินไม่ได้เลยแล้วไม่มีห้องน้ำไกล้ๆเลยพวกผมเลยพามันไปแถวหลังตึกไม่มีใคร มันเลยไปนั่งยองๆขี้ตรงที่เค้าวางเกาอี้เยอะๆ มันขี้เสร็จกางเกงมันกลับมาตุงอีกครั้งพวกผมก็เอากระดาษทิชชู่เชิดตรงก้นกางเกงมัน ตรงขามันเสร็จพามันไปส่งบ้านมันก็ขี้หน้าบ้านเลย จบวันนั้นมันไม่มาโรงเรียนเรียนอาทิตย์นึง สงสารอ่ะแต่มันก็ได้ขี้สมใจแล้วนะแต่แค่รดกางเกงอ่ะ

0
หมูกระทะฝังใจ 1 ต.ค. 66 เวลา 21:16 น. 8

ผมเคยโดนไม่ใช่แค่ยาถ่ายธรรมดาแต่มันเป็นยาถ่ายพยาธิ 

มันเป็นวันจบม.6 เพื่อนทั้งกะจะกลับดึกเลยไปฉลองที่ร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ (จุดต้นตอของความบรรลัยเกิดขึ้น) พวกผมก็นั่งแยกเป็นกลุ่มๆ เพื่อนกลุ่มนึงอาสาที่จะแจกน้ำให้ก็เดินกันไปถามเอาน้ำอะไร ผมก็เอาโค้ก เพื่อนกลุ่มนั้นก็แจกๆกัน พร้อมกับพี่พนักงานเอาเตาหมูกระทะมาให้ กลุ่มผมเลยจะไปตักของมาย่าง ก็มีเพื่อนคนนึงมา เฝ้าโต๊ะให้(ไอคนที่มาวางยาผมนั่นแหละ) แต่ผมยังไม่รู้

พวกผมก็ไปตักของ มันก็วางยาในแก้วน้ำผม ตักของมาโต๊ะเสร็จก็ย่างเนื้อ ระหว่างรอผมก็นั่งดื่มโค้กเล่นๆจนหมด ไอคนที่วางยาผมมันเดินผ่านพอดี มันก็อาสาไปเติมน้ำให้ มันก็เติมโค้กใส่ยาถ่ายไปอีก มันเอามาให้ไอเราก็ไม่รู้เลยดื่มโค้กกินหมูกระทะต่อจนสักพัก ท้องเริ่มเดินแปลกๆ ก็ไม่คิดอะไรเลยกินต่อ อีกแป๊บนึงท้องร้อง โครกครากๆ แล้วเหมือนจะตดก็เบ่งออกมา แปร๊ต!! ขี้แม่งตุงกางเกง ผมโคตรอายเพราะไม่ได้มีแค่เพื่อนมันมีทั้งคนอื่นนับร้อยกว่าคนที่มากินอีก แล้วยังเป็นที่สาธารณะด้วย เลยบอกเพื่อนจะไปห้องน้ำ ระหว่างเดินไปก็เอาเสื้อออกนอกกางเกงเดินชิดมุม แล้วมันเหมือนมีอะไรเส้นๆขยับในกางเกงเลยรีบเดินเอามือกุมท้องเพราะปวดมาก จังหวะนั้นขี้ไหลไม่หยุด

จนถึงห้องน้ำ คนดันเต็มคิวก็ยาวอีก ก็ยืนหลบมุมกำแพง ค่อยปล่อยมาทีละนิดๆ ให้มันบรรเทาปวดท้อง ก็เอามือกุมท้องไปด้วย พอดีนั้นไอคนที่วางยาตามผมมายืนข้างๆ บอกว่า ถ้าหยุดล้อว่าไอขุนช้าง มันจะไม่บอกใคร (ล้อมันเพราะตรงกลางหัวของมันไม่มีผมเป็นวง) แล้วมันโชว์ภาพที่ผมเดินไปห้องน้ำพร้อมขี้ที่เต็มกางเกง ผมก็จะแย้งมือถือมันมา แต่พิษยาแรงมากจนผมอั่นไม่ไหวจนขี้และทะลักไหลทั่วทั้งขาพร้อมทรุดลงกับพื้น มันก็แอบสงสารนิดๆเลยช่วยบังให้ แล้วเหมือนฟ้าไม่เต็มใจ เพื่อน3-4คนจะเข้าห้องน้ำแล้วมาเห็นผมขำลั่นห้องน้ำ จังหวะนั้นน้ำตาแตกเลย ผมก็ได้แต่นั่งทรุดอยู่ตรงนั้นทำอะไรไม่ได้ คนในห้องน้ำต่างเห็นก็รีบออกไป เหมือนจะมีคนไปบอกพนักงาน ก็มีพี่พนักงานหนุ่ม2คนมาเห็นก็พูดว่าเป็นหนักขนาดนี้เลยหรอเนี่ย พวกพี่พนักงานเลยช่วยพยุง แต่เหมือนจะเห็นเดินไม่ไหวพี่คนนึงช่วยอุ้มไปหลังร้าน

ไปห้องอาบน้ำพนักงาน พวกเพื่อนมันก็กลับไปกินต่อเหมือนเดิม ระหว่างทางคนก็มองเต็ม พี่พนักงานก็อุ้มผม อีกคนก็ช่วยเปิดทางพร้อมบอกว่า ช่วยหลบทางให้พนักงานเดินหน่อยครับๆๆๆ ผมซึ้งเลย ระหว่างทางพี่พนักงานถามว่าน้องเป็นอะไรหรอทำไมเป็นหนักขนาดนี้ ผมก็บอกว่าโดนเพื่อนวางยาถ่าย พี่พนักงานตอบมิน่าล่ะทำไมถึงทรุดนั่งกับพื้น ถึงห้องอาบน้ำพนักงานพี่พนักงานจะอาบให้ ก่อนถอดชุดพี่พนักงานถามว่าสุดรึยังถ้ายังก็เบ่งออกมาให้หมดท้องเลย ผมไม่ตอบอะไรเบ่งขี้กับพยาธิจนสุด โคตรอุ่นก้นเลย เบ่งเสร็จต้องอายต่อเพราะพี่พนักงานถอดชุดนักเรียนผมจนผมตัวเปลือยเปล่าเลยตอนถอดกางเกงนี่อายหนักขึ้อีกเพราะมันมีพยาธิอีก3ตัวยาวๆ พี่พนักงานก็ฝากให้พี่พนักงานอีกคนไปซักรีด อาบเสร็จได้ชุดนักเรียนพอดี พี่พนักงานทักว่าของผมก็ใหญ่นะเนี่ย พี่พนักงานมาส่งที่โต๊ะที่ผมนั่งอยู่ แล้วพี่เค้าก็ไปแถมไม่คิดเงินผมเลยสักบาท

ผมกลับมาเพื่อนทั้งห้องยังอยู่ แล้วรู้เรื่องที่ผมขี้แตกแล้วแม่งโคตรอายเลยเพื่อนแม่งก็ล้อแล้วมาบิบก้นอีก โอ๊ย!!!!!!!!!!!!!!!

0