Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5วิธีอ่อยรุ่นพี่แบบเนียนๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งอะนะ แบบพี่เขาหน้าตาโอเคน่ารักมากก นิสัยก็น่ารักก แต่ติดอยู่ที่ว่าพี่เขามีคนที่ชอบแล้วอะดิToTร้องไห้หนักมากกก แล้วอีกอย่างนึงคือเพื่อนในกลุ่มพี่เขาอะชอบเรานี้สิจะมีโอกาสรึป่าวที่พี่เขาจะชอบเรา เฮ้ออออ
แล้ววันนี้ก็มีวิธีอ่อยแบบเนียนฝากจ้า
1.แกล้งเดินชน
เป็นวิธีที่เบสิคมากแต่ได้ผลจริง แต่ตอนชนอย่าแรงจะเดี๋ยวพี่เขาจะกลายเป็นเกลียดเรา555
2.พยายามสืบว่าพี่เขากลับบ้านกี่โมง/รอที่ไหน
ให้เราเดินไปบ่อยๆเดินผ่านไปผ่านมาให้พอพี่เขาจำหน้าเราได้
3.แอดเฟสพี่เขาไป
รอซักเดือนแล้วค่อยไลค์ประมาน3-4รูปให้พี่เขาพอรู้ว่าเราชอบอยู่นะ
4.เข้าทางพี่ผู้หญิง
ถ้าเราเข้าทางพี่เขาไม่ได้เข้าทางพี่ผู้หญิงไปเลยย
ถ้าพี่เขาอยู่เราก็ทำทีเป็นแบบไปคุยกับพี่ผู้หญิงไรงี้ แล้วที่สำคันพี่ผู้หญิงคนนั้นต้องรู้จักกับพี่เขาด้วยนะ
5.แกล้งส่งสติ้กเกอร์ไปเลย
อันนี้พีคสุดเพื่อนเราเคยคือส่งไปแล้วพี่เขาไม่ตอบเลยแต่อ่าน เพราะฉนั้นเราต้องแน่ใจก่อนว่าพี่เขาสนใจเราจริงๆ

ปล.1 ช่วยเรื่องปันหาความรักของเราด้วยยมีทางสำเร้ดมั้ยน้ออ
ปล.2 วิธีนี้ลองเอาไปทำได้555

แสดงความคิดเห็น

>

63 ความคิดเห็น

Someone like u 7 ต.ค. 58 เวลา 08:38 น. 1

คือส่งไปติ๊กเกอร์ไปแล้ว พี่เขาก็ตอบนะ แต่น่าจะตอบตามมารยาท T_T แต่ก็ดีกว่าถูกเมิน

0
earn 7 ต.ค. 58 เวลา 09:02 น. 2

เรา. คือวันเกิดพี่เค้าก็ให้ขวัญวันเกิด . แล้วพี่เค้ามาทักเฟสบอกว่า. ขอบคุณนะคับ. คือแค่พี่จำเฟสเราได้ก็ดีใจแล้วรักเลย

0
ฟินละลาย 7 ต.ค. 58 เวลา 09:14 น. 3

เราลองหลายแบบมากเลย
แฟนคนปัจจุบันก็มาจากการอ่อย(รุ่นพี่นี่แหละจากงานกีฬาสี) ตอนแรกเรารู้จักกับเพื่อนพี่เขา แล้วเราก็รู้จักพี่เขา

ที่เราทำนะ

1. ตอนแรกเราคุยกับเขา พยายามคุยเรื่องที่เขาสนใจ (ปรากฎว่าคุยถูกคอ)

2. แอดเฟสไปเลย บอกให้พี่เขาพิมพ์ชื่อให้เลย (สบายแฮ)

3. เราทักไปขอให้เขารับแอดค่ะ

4. ทิ้งไว้ซักพัก เราทักเขาอีกทีหลังจากที่เขารับแอดประมาณสามวัน จากนั้นก็พยายามทักให้บ่อยหน่อย แต่เอาเท่าที่คิดว่าเขาจะไม่รำคาญ เราคุยเรื่องที่พี่เขาสนใจและเราก็สนใจค่ะ

5. เรามีพี่ที่ชมรมอยู่ห้องเดียวกับพี่เขา และเราเป็นคนประสานงานชมรม (เห็นหน้าบ่อยเว่อร์) พยายามเดินไปห้องพี่เขาบ่อยๆให้พี่เขาเห็นหน้า (เราขอตารางเรียนของห้องพี่เขาจากรุ่นพี่เลย)

6. เพื่อนเราเคยเห็นพี่เขาตอนกลับบ้าน
เราจึงได้รู้ว่าพี่เขากลับกี่โมงอะไรยังไง (ทางนั้นบ้านเราก็กลับได้ รออะไรล่ะคะ) เราก็ทำเป็นเดินๆเหมือนไม่เห็นพี่เขา ประมาณ1-2ครั้งมั้ง พี่เขาก็ทักว่ากลับทางนี้เหรอ กลับด้วยกันมั้ย

เราทำประมาณนี้ค่ะ


3
Weyband 7 ต.ค. 58 เวลา 13:35 น. 3-1

คือดีอะค่ะ
เรานี่ไม่กล้าทำไรเลยยยย
มีแต่แอบชอบไปเรื่อยๆนี่แหละ .__.เศร้าจัง

0
badieee 7 ต.ค. 58 เวลา 09:18 น. 4

เราก็แอบชอบรุ่นพี่ที่ รร เหมือนกัน พี่เค้าเป็นคนไม่ถึงกับหล่อระดับท็อปแต่พี่เขามีสเน่ห์มากก คือตอนแรกอะเราเห็นรูพี่เขาในไอจี แล้วเห็นตั้งไบโอว่าเรียน รร เดียวกัน ตอนนั้นก็ไมาได้คิดอะไร ส่องไปเรื่อยๆพี่เขาเต่นเก่งมาก ดนตรีก็เก่ง กีฬาก็เลิศ เราไปเรียนทุกวันก็ไม่เคยเจอพี่เขานะ แต่อาทิตย์ก่อนงานโฮมคัมมิ่ง พี่เขาต้องมาซ้อมดนตรีแต่เช้าทุกวัน เราเลยเห็นพี่เขาทุกเช้า ก่อนเจอพี่เขาเราจะฉีดน้ำหอมเยอะมาก ทำไปแบบไม่รู้ตัว 5555 มารู้ตอนเพื่อนบอกฉุ่น เราก็ส่องพี่เขาในไอจีไปเรื่อยๆ จนงานโฮมคัมมิ่งมาถึง เราก็ไปตอน1ทุ่ม ไปเจอเพื่อนแล้วก็ได้รู่ว่าเพื่อนคนนี้รู้จักกับพี่เขา พี่เขานั้งอยู่กับคนในวงดนตรี ซึ่งมีหลายคนที่เราพอรู้จัก เรากับเพื่อนเลยไปทักทาย แต่ที่เราทำแล้วเขิลเองคือ ตอนเราเข้าไปทักอ่ะ เราเข้าไปนั้งข้างๆพี่เขาเลย พี่เขาก็ทักแล้วถามชื่อ แต่เราไม่ได้ถามกลับไปเพราะรู้อยู่แล้ว 6555 พี่เขาหอมมาก 555 คืออันนี้พูดจริงแบบ คนอะไรดีเลิศขนาดนี้ ชมรมทุกชมรมมีพี่เขา เพื่อนเยอะมาก พี่เขาไม่เคยเดินคนเดียวเลยย เรื่อยๆเราก็หันมามองตัวเองว่าเราอะหน้ามีแต่รอยดำจากสิว แบบเยอะมากอะ มองหน้าตัวเองแล้วรำคาญใจมากก พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อนพี่เขาอยู่นะ เราแค่พยายามทำให้รอยดำหายไป เรียนให้ดีขึ้น ไม่คิดจะพยายามครอบครองเขาหรอก หวังแค่ให้พี่เขาทักเราก่อนสักครั้ง



ปล. ต้องอ่านนะ
ปล. เราจะมาเล่ายาวๆ เรื่องคนที่ชอบในไฮสคูลที่เมกาให้ฟังวันหลัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

amaueyst 7 ต.ค. 58 เวลา 13:17 น. 7

โถ้วว..เราก็มีนะพี่เขาหล่อมากอ้ะหล่อจนแบบเป็นตัวท็อปไรงี้ เราหันมาดูตัวเองคนไม่มีหวัง ToT

0
คนธรรมดา 7 ต.ค. 58 เวลา 13:30 น. 8

เราก้อแอบชอบรุ่นพี่เหมือนกัน พี่เขาเป็นหัวหน้าวงโย แล้วเรารู้จักพี่เขาจากการที่พี่เขาไปแสดงดนตรีของรร.อ่ะ พี่เขาน่ารักมาก เรียนเก่ง ดนตรีก็ได้ เรามีเพื่อนอยุ่วงโยเลยให้เพื่อนไปส่องพี่เขาให้ สรุปเพื่อนมาบอกว่า พี่เขามีแฟนแล้ว เศร้าจัง

0
White 7 ต.ค. 58 เวลา 13:59 น. 9

ลองแกล้งทักผิดไปค่ะ 555
แบบลองส่งติ๊กเกอร์ หรือพิมพ์อะไรไปก็ได้
แล้วก็บอกว่า โทษค่ะ ส่งผิดคน 5555555
ถ้าพี่เขาตอบกลับมา เราก็ชวนคุยเลยค่ะ 55
ปล.เราไม่เคยทำนะ 5555555
แต่ยังไง ก็สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^
โกรธแล้วนะ

0
จุ๊กกรู้ววว 7 ต.ค. 58 เวลา 15:00 น. 10

เคยแอบชอบรุ่นพี่เหมือนกันค่ะ -///- แบบ พี่เค้าเป็นนักดนตรีมือเบสอย่างฮอตเลย.. แต่ก็แค่เด็กอ้วน ๆ ดำ ๆ คนนึง(มั้ง) เราชอบพี่เค้ามาก แต่เราไม่กล้าที่จะไปคุยด้วยเลย ได้แต่แอบมอง >< มองจนพี่เค้าเริ่มจำเราได้อ่ะ 555 (คือเพื่อนเราก็ชอบรุ่นพี่ในกลุ่มนั้นเหมือนกันเลยช่วยๆกันเข้าหาพี่ ๆ เค้า) แล้วแบบเราชอบพี่เค้ามากขึ้น ๆ เพื่อนเราเลยไปขอเบอร์มาให้ #ได้ด้วย >< ก็เลยลองโทไปคุย พี่เค้าก็จำเราได้ เริ่มรู้จักกัน เราบอกชอบพี่เค้าส่งข้อความหายาวมากกก อายมากด้วย5555 เราชอบดูการ์ตูนเหมือนกัน บางครั้งก็ยืมการ์ตูนเค้ามาดู (อยากเจอหน้าบ่อยๆ) จากนั้นก็ปิดเทอม พี่เค้าโทหาเราทุกวัน ทั้ง ๆ ที่ใช้คนละเครือข่าย ^///^ คุยกันแบบเรื่องราวแต่ละวันว่าทำไร เจอไรบ้าง สนุกและมีความสุขมาก.. #แต่สุดท้ายเราต้องย้ายโรงเรียน

1
FunwhanZZZZ 7 ต.ค. 58 เวลา 15:09 น. 11

เคยทักเค้าไป แต่เพื่อนเค้าเล่นแต่เค้าก็ทักมาแก้ตัวด้วยว่าเพื่อนเขาเล่นเขาไม่ได้เล่น แล้วเราก็คุยกันยาวเลย...แต่เขาก็มีแฟนแล้วอ่ะนะ
ปล.ชอบเขาจะเขามีแฟนแล้วไม่รู้กี่คนแย่เนอะ;)เศร้าจัง

0
bellavip 7 ต.ค. 58 เวลา 15:54 น. 13

ทำแล้ว คือ แอดเฟสไป ทักไปบ่อยๆ เขาไม่รู้จักเราด้วย 55 ทักไปจนคิดว่าเขาไม่สนใจ แต่พอเราหายไป เขาก้อทักมาหาค่ะ แล้วก้คุยกันเรื่อยๆ จนเป็นแฟนกัน ปีกว่า ตอนนี้เลิกแล้วค่ะ T^T #ไปกันไม่ได้

1
ญิ๋ง 7 ต.ค. 58 เวลา 16:01 น. 14

เราก็อยู่ในอารมณ์นี้นะแอบชอบรุ่นพี่ แล้วยังเป็นรุ่นพี่สาขาอีกต่างหาก แรกๆอ่ะ ไม่สนิทกันเลย แต่เขาตามเฟสเราตั้งแต่ยังไม่มาเรียน เขาตามเฟสน้องสาขาทุกคนเลย แล้วเขาก็แกล้งเรามากๆ ยิ่งพี่บังคับให้ไปรายงานตัวกับพี่หน้าเฟสด้วยนะ เขาไม่รับแอดเราไง แรกๆก็งงว่าเพราะอะไร ก็ง้อให้พี่เขารับแอดนะ คุยกันบ่อย เพราะอยากให้รับแอด จะได้รายงานตัว แล้วต้องขอลายเซ็นอีก คุยกันแทบทุกวันจนสนิท ไปไหนด้วยกัน ไปนั่ร้านกาแฟกลับสี่ทุ่ม ห้าทุ่ม แล้วเดินมาส่งที่หอ พี่เขาก็คุยด้วยทุกเรื่องนะ มีอะไรก็บอก แถมยังฝากดูน้องรหัสเขาด้วย น้องเขาก็เพื่อนในกลุ่มเรานี่แหละ เจอหน้ากันทีกับพี่เขานะ แกล้งเราแรงมาก ถึงเนื้อถึงตัวมาก เล่นกับเราทีนี่แรงอ่ะ แต่เรามารู้ที่หลังไงว่าจีบเพื่อนเราอยู่ อึ้งไปนานอ่ะ คือไม่เชื่อไง ที่แท้ก็เข้าทางเรา แรกๆยอมรับว่าเจ็บนะ แต่ตอนนี้เฉยๆแล้ว เป็นพี่น้องกันมากกว่า ชวนไปไหนก็ไปด้วยกัน เพราะพี่เขาเป็นกันเองไง แถมสนิทกันยิ่งกว่าเดิมด้วยตอนนี้ เป็นพี่น้องแบบนี้ก็โอนะ รักเลย

0
Snack 7 ต.ค. 58 เวลา 16:46 น. 15

เคยชอบรุ่นพี่เหมือนกัน ชอบมา 3 ปี พี่เค้าจบการศึกษาก้อซื้อของขวัญให้ พยายามทำทุกอย่างให้เค้ารู้ เเต่ค่อยเป็นค่อยไปน่ะ เเอบชอบตั้งนาน พอพี่เค้าโพสว่าไม่ชอบรุ่นน้องเท่านั้นเเหละหัวใจสลาย เเบบว่าพี่เค้าโพสว่าชอบได้หมด ไม่ว่าเเม่หม้าย พี่ข้ามรุ่น ผู้หญิงท้อง เเต่ยกเว้นรุ่นน้อง เเบบว่าร้องไห้เรย พอพี่เค้าจบเราก้อได้เเต่นั่งส่องเฟส จบความรักเเบบเเอบรัก 3 ปีเศร้าจัง

0
เเพรวาT^T 7 ต.ค. 58 เวลา 18:53 น. 16

เราก้อเเอบชอบรุ่นพี่น่ะ จะทำไงอ่าาาาา บอกชอบพี่เขาไปเเล้วน่ะพี่เขาออกอาการเเบบ...ดีใจจจ^^ยิ้มกรื่มเลยยย เเต่เด้วนี้ไม่ค่อยทักพี่ไปเพราะพี่ไม่ค่อยออนเละพี่บอกว่าพี่งานเยอะไม่ค่อยว่าง มันอาจจะเป็นเเค่ข้ออ้างก้อได้เนอะT^T

0
Wwarisara. 8 ต.ค. 58 เวลา 08:37 น. 19

เราชอบพี่คนหนึ่งอยู่ค้ะ ตอนนั้นไม่ได้แอดเฟสไปเพราะกลัวเขาไม่รับ ก้มีแต่ไลน์ของพี่เขาเราก้คุยกับพี่เขาในไลน์แหละ(สนิทกันเรวมาเลยล้ะค้ะพี่เขาบอกเรื่องตัวเองมาหมดเลย555) เราก้ลองทำดูนะแต่เราทำ แค่ข้อ 2,3,4,5 อ้ะ คือ

ข้อ 1 เราไม่กล้าเดินชนพี่แกอ้ะเพราะพี่แกเคยเล่าให้ฟังว่ามีเดกผช.เดินชนพี่แกแล้วก้เดินไป พวกพี่แกเลยตามหาตัวพอเจอตัวพี่แกก้ถามว่า"ชนกุทำไมหาเรื่องหรอ"พี่แกด่าเปนชุดเลยอ้ะ ทั้งในแชทด้วย เราเชื่อเพราะพี่แกแคปให้ดูเลยน้ะ และก้อีกอย่างที่ไม่กล้าชนคือพี่แกเคยอยู่ รร.เดียวกับเราตอนประถมพี่แกเปลั่ยนไปสุดๆเราก้เพิ่งจำได้แหละ ที่เราไม่เดินชนตอนเจอพี่แกเพราะพี่แกจำเราได้ตั้งแต่อยุ่ รร.เก่าแล้ว เราเคยกวนตีนพี่แกตอนอยุ่ รร.เก่าดว้ยนั้นแหละพี่แกบอกตอนนั้นยังนึกไม่ออกแต่ตอนนี้นึกออกแล้ว

0