Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[เทศกาลงานโรงเรียนปี2 ] งานเต้นรำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาถึงช่วงสุดท้ายของงานกันแล้วนะคะ

นั่นก็คืองานเต้นรำที่ทุกคนรอคอย (หรือเปล่า)

ธีมปีนี้คือ

มาเฟีย!!!
Tags: Anime, Pixiv Id 2113959, Axis Powers: Hetalia, Germany, North Italy, Prussia, Hungary

http://www.zerochan.net/881013

ฉากในการอธิบายคือ!!


ริมบึ้งในป่าดงดิบ



http://thepaperwall.com/wallpapers/fantasy/big/big_590860de4913ffbd049b32718f8c3cc6db554a86.jpg

ขอให้ทุกคนสนุกกับงานนี้นะคะ จุ๊บ!!

เปิดเพลงเรกเก้!!!!

โย่ววววววววววววว

แสดงความคิดเห็น

>

51 ความคิดเห็น

เจ้าเซา (ประธานเซเลอร์) 16 ส.ค. 58 เวลา 17:49 น. 1
Disney Princesses gone bad

https://www.pinterest.com/pin/410953534718556864/

บทนำ

ตู๊มมมม!!

ปลายหางของอนาคอนดายักษ์ฟาดลงเหนือผิวน้ำจนแตกกระจายเป็นละอองล่องขึ้นเหนืออากาศ เรือรำใหญ่ถูกแรงกระแทกนั่นซัดไปอีกทาง และไหลตามกระแสลมแรง เด็กสาวทั้งหกที่อยู่บนเรือรีบเกาะหาที่ยึดจับเหนี่ยวเอาไว้ เพื่อไม่ให้ตัวเองถูกแรงลมพลัดปลิวตกเรือไป

เรือลำใหญ่แล่นออกมาไกลห่างจากจุดเริ่มต้น มุ่งไปสู่เส้นทางที่คดเคี้ยว ภาพเบื้องหน้าแปรเปลี่ยนจากทะเลอันกว้างไร้พรมแดน กลายเป็นป่ามืดชื้นเส้นเถาวัลย์มากมายห้อยระโยงรยางค์ยื่นออกมาเหนือน้ำ เด็กสาวทั้งหกคนค่อยๆ ปล่อยที่จับยึดเหนี่ยวมองทัศนีย์ภาพตรงหน้าด้วยความตกตะลึง

นี่พวกเราโดนพัดมาไกลขนาดนี้เลยเหรอ เด็กสาวที่ได้ชื่อว่างามเลิศที่สุดในปฐพีตามคำบอกเล่าของกระจกเอ่ยปากขึ้น หล่อนกวาดสายตามองไปรอบๆ ตัวด้วยความฉงน

เอายังไงดีสโนว์เซา พวกเราหลุดออกเส้นทางตามหาสมบัติมาตั้งไกล เด็กสาวอีกคนผมหน้าแขกหุ่นอ้อนแอ้นเดินเข้ามาขนาบ

ไม่รู้ว่ะจัสแดง เรือเราเสียหายมากจากการสู้กับอนาคอนดาเมื่อกี้ ฉันคิดว่าเราคงต้องหยุดแผนการตามหาวันพีช แกคิดแบบฉันมั้ย เงือกเป็ด สาวงามที่สุดในปฐพีหันไปถามความเห็น เด็กสาวอีกคนที่ยืนอยู่ตรงเสากระโดงเรือ

เอาตามนั้นก็ได้ เฮ พวกแกดูนั่นสิ!” หล่อนร้องตะโกนพลางชี้ไปตรงหน้า

มีอะไรเหรอจัสแดงเอ่ยถามขึ้นก่อนจะหันหน้าไปตามต้นทางที่เพื่อนเกลอชี้ นั่นมันอะไรกัน โฉมแนน! แกเห็นเหมือนฉันไหม

นางหันไปสะกิดเพื่อนที่อยู่ใกล้ตัว ที่กำลังเช็คถูหนังสือเล่มโปรดของตัวเองอยู่หลังจากโดนน้ำกระเซ็นใส่จนเปียกหมด หล่อนเงยหน้ามองไปข้างหน้าพลางหรี่ตาเล็กน้อยอย่างครุ่นคิด

ฉันคิดว่าเราถูกเจ้างูยักษ์นั่นดีดเข้าไป ในบึ้งฉวาก

จริงดิ!”จัสแดงทำหน้าตกใจ!

เฮ -ออโรเยล แกจะนอนอืดเป็นหมูสามตอนอีกนานมั้ย แหกตาดูโลกหน่อย เฮ!”สโนว์เซาเดินไปเตะสีข้างเด็กสาวคนที่ห้าที่หลับนิ่งอยู่กับพื้น ออโรเยลค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา หล่อนกระพริบตาสองสามทีเพื่อปรับโฟกัสสายตาแล้วกวาดตามองดูรอบๆ ทำหน้าตกใจ

เราอยู่ที่ไหนเนี่ย!!”

เห็น โฉมแนนบอกว่าที่นี่คือบึ้งฉวาก เด็กสาวคนสุดท้ายตอบ ในมือของหล่อนถือไม้กวาดดามยาวเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ กวาดเศษขยะมากมายที่หลงเข้ามาในเรือ

สุพรรณบุรีนะเหรอ ที่มีอุโมงค์ปลาอะไรแบบนี้ใช่ปะ ซินสวย

“….” เด็กสาวถึงกับเงียบกริบ ทุกคนพากันเมินออโรเยลอย่างไม่ได้นัดหมายแล้วหันไปสนใจสิ่งอื่นกันแทน

ทุกคน ฉันเห็นฝูงคนยืนอยู่กันตรงนั้น เงือกเป็ดร้องตะโกนบอก เด็กสาวทุกคนรีบหันไปสนใจ ไม่นานพวกเขาทั้งหกคนก็ได้ยินเสียงเพลงดนตรีเร็กเก้ดังกระหึ่มมาแต่ไกล กลิ่นอาหารคาวหวานลอยฟุ้งไปทั่ว เงารางๆ ของฝูงชนกลุ่มหนึ่งกำลังขยับเคลื่อนไหวส่ายสะโพกไปมา

งานเต้นรำเหรอสโนว์เซาบ่นพึมพำ

ฉันชอบงานเต้นรำนะ จะมีเจ้าชายหรือเปล่า!~” ออโนเยลผู้ฝันหวานพูดพลางจินตนาการถึงส่วนล่างผู้ชายอย่างเคลิ้มๆ

พวกเราเข้าไปในงานนั่นกันไหม โฉมแนนเสนอความคิด เด็กสาวที่เหลือพยักหน้าตกลง

พวกเขาทั้งหกไม่รอช้า รีบบังคับเรือใหญ่มุ่งตรงไปยังงานตรงหน้า ทันทีเรือลำนั้นแล่นจอดสู่ริมบึง คนในงานมากมายต่างพากันหันมาสนใจ เด็กสาวทั้งหกคนผู้เป็นตำนานของความงาม ความน่าหลงใหล ค่อยๆ ก้าวเท้าลงมายังพื้นด้านล่าง ทุกสายตาที่จับจ้องมองพวกเขานั้นพากันอ้าปากหวอ

คนที่สวยที่สุดในงานมาละจ้ะ โฮะๆสโนว์เซาหัวเราะปากกว้างอย่างเปี่ยมไปด้วยความสุข

ฉันคือคนที่หักคะแนนพวกเจ้าเยอะที่สุดยังไงล่ะ ก๊ากๆจัสแดงไม่รอช้าเริ่มแนะนำตัวตามพลางสะบัดผมยาวทำหน้าเชิด

ส่วนพวกเราสองคนคือกรรมการที่จืดจางที่สุด เป็ดเงือกกับโฉมแนนผสานเสียงตอบพร้อมเพียงกัน

สวัสดีจำฉันได้ไหมเอ่ย!!!”ซินสวยควงไม้กวาดที่ติดมือมาโชว์ผู้คน

และคนสุดท้าย…

อย่าขยับ ส่งผู้ชายมาให้หมด!!” ออโรเยลชักปืนที่แนบไว้ต้นขาแต่แรกขึ้นมา

ตู้มมมมมมมมมม!!!!!!


มันยาวเกินไป ไปอ่านบทนำต่อในเม้นท์ย่อยนะจ้ะ

 

13
เจ้าเซา (ประธานเซเลอร์) 16 ส.ค. 58 เวลา 20:09 น. 1-2

ยังไม่ทันที่ออโรเยลจะข่มขู่ให้ทุกคนส่งผู้ชายหมดทั้งบึงมาให้นาง เสียงระเบิดลั่นก็ดังขึ้นมาจากบึงน้ำด้านหลัง หกสาวมาเฟียเซเลอร์ต่างพากันหันไปมองด้วยความตกใจ เสียงกรีดร้องดังระงมจากผู้คนที่ถูกสายน้ำจากบึงเน่าสาดใส่ชุดออกงานแสนสวยผืนน้ำกระเพื่อมไหวตามแรงระเบิด กลิ่นน้ำเน่าลอยคลุ้งจนออโรเยลส่งเสียงกรี๊ดออกมาดังลั่น

“กรี๊ด! ชุดของฉัน! เน่าหมดแล้ว ฮือ!”

“แกจะกรี๊ดทำไม คิดว่าโดนอยู่คนเดียวเหรอยะ!” โฉมแนนพ่นน้ำเน่าที่พุ่งเข้ามาในปากทิ้ง พลางส่งเสียงแหยะเบาๆ

“อย่าเพิ่งทะเลาะกันสิวะ ดูนั่นก่อน” จัสแดงห้ามทัพเพื่อนทั้งสอง แล้วชี้มือตรงไปยังกลางบึง
เกิดความเงียบขึ้นมาชั่วขณะ ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ร่างเงาขนาดใหญ่กลางบึง และทันทีที่ละอองน้ำระเหยแห้งไปหมดแล้วก็ปรากฏร่างแปลกประหลาดพิศดารขึ้นสู่สายตาของทุกคน ชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ยืนตระหง่านอยู่กลางบึง น่าแปลกที่เขาสามารถยืนบนผืนน้ำได้โดยไม่จม ออโรเยลกับซินสวยซี้ดปากเบาๆ เมื่อสายตาของพวกเธอทั้งสองจับจ้องไปที่แผงอกแน่นปึ้ก และซิกแพ็คเป็นลอนหนา ยังไม่นับรวมหุ่นทรงวี-เชฟที่ทำให้สาวหื่นทั้งสองหายใจฟืดฟาด น้ำลายหยดแหมะอย่างเก็บอาการไม่อยู่อีกต่อไป

“โอ้วแม่เจ้า...ซิกแพค” ออโรเยลครางแผ่วอย่างเพ้อฝัน

“หุ่นล่ำดำบึ้กสุดๆ” ซินสวยซับกำเดาที่เริ่มหยดแหมะ

“ตุงมาก...” โฉมแนนสำทับ แล้วรีบหยิบสมุดขึ้นมาจดพล็อตนิยายเรื่องใหม่ที่พุ่งวาบเข้ามาในหัว
แต่ดูเหมือนว่าเงือกเป็ดจะไม่ยอมให้เพื่อนๆ ได้ฟินกันจนเสร็จ(?) เธอก็เอ่ยขัดขึ้นมาเสียก่อน

“แต่ว่า...”

“แต่อะไร!” โฉมแนนซินสวย และออโรเยลประสานเสียงขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียง

“แต่หัวเขาเป็นจระเข้ง่ะ...”

“ฮะ! หัวจระเข้?!” เสียงแหลมแสบแก้วหูทั้งสามกู่ร้องตะโกนขึ้นพร้อมกันจนผิวน้ำสั่นกระเพื่อม จัสแดง

สโนว์เซา และเงือกเป็ดยกมือขึ้นอุดหู ก่อนจะถอยหลังไปสามเก้าอย่างไม่ได้นัดหมาย

“จะเสียงดังหา***เธอหรือไง!” สโนว์เซาโวยลั่น แต่ยังไม่ทันที่เธอจะได้บ่นอะไรต่อ ชายร่างบึกแต่หัวเป็นจระเข้ก็ก้าวเข้ามาใกล้พวกเธอทั้งหกที่ยื่นอยู่ริมบึงราวกับว่าไม่มีความเกรงกลัวในหัวใจเลยสักนิด ดวงตาสีเหลืองสดซึ่งมีขีดม่านตายาวรีจับจ้องมาที่สโนว์เซาเป็นรายแรก ก่อนจะมองต่อไปที่ซินสวย และออโรเยลตามลำดับ พลันปากจระเข้ก็อ้ากว้าง แล้วเปล่งเสียงแหบดังกังวาน

“ข้าคือชาละวัน วันนี้ข้าจะเอาพวกเจ้าไปทำเมียให้หมด อุวะฮ่าๆๆๆ” ประกาศลั่นพลางพุ่งตัวเข้ามาโฉบเอาสโนว์เซา ซินสวย และออโรเยลที่อยู่ใกล้มือที่สุดมากอดไว้แนบแผงอกล่ำๆ ก่อนจะหมุนตัวกระโจนลงบึง มุดน้ำหนีไปทันที ทิ้งให้จัสแดง โฉมแนน และเงือกเป็ดยืนมองอย่างอึ้งๆ ก่อนที่จัสแดงจะได้สติเป็นคนแรก

“เห้ย! มันจับเพื่อนๆ เราไปทำเมีย!”

“กรี๊ด! เสียใจ ทำไมไม่จับฉัน!” โฉมแนนกระทืบเท้าด้วยความขัดใจ ก่อนที่เงือกเป็ดจะตบบ่าปลอบใจเพื่อนเบาๆ ด้วยความเห็นใจ แม้ในใจจะแอบเบะปากใส่ก็ตามที

“ทำอะไรสักอย่างสิจัสแดง” เงือกเป็ดหันมามองเพื่อนอย่างคาดหวัง จัสแดงกัดริมฝีปากอย่างครุ่นคิดก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อนึกอะไรขึ้นมาได้

“ใช่แล้ว เรายังมี-นั้น!”

“อะไร? ดิลโด้ของซินสวยเหรอ” โฉมแนนถามกลับอย่างมึนๆ ก่อนจะโดนจัสแดงเขกหัวไปหนึ่งทีโทษฐานหื่นไม่เลือกเวลา

“บ้าสิ! คทาเซเลอร์โมเสกต่างหากล่ะ!”

“อ๋อ! เธอจะเอาคทาเซเลอร์โมเสกแหวกบึงไปช่วยเพื่อนๆ เราใช่มั้ย!” เงือกเป็ดถามอย่างมีความหวัง จัสแดงพยักหน้ารับก่อนจะล้วงมือเข้าไปในมิติที่สี่เพื่อหยิบคทาเซเลอร์โมเสกขึ้นมา ทันทีที่จัสแดงชูคทาขึ้นเหนือบึงเน่า พลันผิวน้ำก็กระเพื่อมไหวอีกครั้ง ก่อนที่น้ำเน่าจะค่อยยกตัวสูงขึ้นแล้วแยกออกเป็นสองฝั่ง เผยทางเดินลับลงสู่ถ้ำของชาละวัน

“ไปพวกเรา ไปช่วยเพื่อนๆ กันเถอะ!” จัสแดงตะโกนก้องปลุกใจเพื่อนๆ อีกสอง ก่อนจะเดินนำทุกคนลงไปยังใต้บึงทันที ท่ามกลางสายตาอึ้งทึ้งเสียวของผู้คนริมบึง โดยเฉพาะกลุ่มคอสที่ตอนนี้เปียกเป็นลูกหมาตกน้ำ แถมยังส่งกลิ่นเหม็นเน่าแปลกๆ อีกด้วย

ทันทีที่ลงมาใต้บึงจัสแดง เงือกเป็ด และโฉมแนนก็พบกับอนาคอนด้ายักษ์ตัวเดิมที่เกือบจะพังเรือของพวกเธอ ด้วยความแค้นที่สุมอกเงือกเป็ดจึงใช้ท่าไม้ตาย “นางเงือกฟาดหาง” เข้าโรมรันพันตูต่อสู้กับอนาคอนด้ายักษ์ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่ไม่คิดจะลงไปช่วยเงือกเป็ดเลยสักนิด

“สู้มันเงือกเป็ด เราจะต้องแก้แค้นให้ได้!” โฉมแนน

“เฉือนดีมันมาดองยาเลยเงือกเป็ด!” จัสแดง
ในที่สุด หลังจากเวลาผ่านไปไม่กี่อึดใจ เงือกเป็ดก็ล้มอนาคอนด้ายักษ์ได้สำเร็จ และยังบังคับให้มันพาพวกเธอไปยังถ้ำของชาละวันแลกกับการที่เงือกเป็ดจะยอมปล่อยมันไปโดนไม่เฉือนตัวมันเพื่อเอาดีงูมาดองยา

ในที่สุดมาเฟียเซเลอร์สาวทั้งสามก็มายืนจังก้าอยู่ที่หน้าถ้ำของชาละวันจนได้ พวกเธอเห็นชาละวันกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนแท่นศิลาขนาดใหญ่ ล้อมด้านนั้นรายล้อมไปด้วยบริวารสาวสวย ซึ่งมีเพื่อนเธอทั้งสามคนที่ถูกจับมาก่อนหน้านี้รวมอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย จัสแดงหรี่ตาลง ก่อนจะตะโกนกร้าว

“-หัวตะเข้หุ่นน่าซบ เอาเพื่อนๆ ของพวกเราคืนมานะ!!!”

++ ติดตามเรื่องราวพวกเธอต่อได้ในคอมเม้นท์ย่อยนี้ ++
บทนำประฑันธ์โดยเจ้าเซากับหนูดี เหล่าพ้องเพื่อนช่วยคิด

0
『Princess...♕』 16 ส.ค. 58 เวลา 20:11 น. 1-3

“-หัวตะเข้หุ่นน่าซบเอาเพื่อนๆของพวกเราคืนมานะ!!!” เสียงตะโกนที่ดังมาจากปากถ้ำช่างคุ้นหูเธอที่กำลังจะเข้าสู่ห้วงนิทรายิ่งนัก
“โฉมแนน! เงือกเป็ด!จัสแดง!”เสียงของซินสวยขานชื่อของเจ้าของเสียงตะโกนออกมา ทำให้ออโรเยลกระเด้งตัวขึ้นจากหน้าท้องที่เต็มไปด้วยซิคแพคของชาละวันอย่างตกใจ
“พวกเธอมาทำอะไรกันเหรอ”สโนว์เซาที่กำลังใช้สายตาลวนลมครึ่งคนครึ่งจรเข้อยู่อย่างเพลิดเพลิน เอ่ยปากถามด้วยความสงสัย
“พวกฉันก็มาช่วยพวกเธอน่ะสิ!” โฉมแนนพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจัง ก่อนจะชะงักไปเสี้ยววินาทีแล้วยกมือขึ้นปิดปากที่มีน้ำใสๆกำลังไหลออกมา “โอ๊ยยย หล่อล่ำน่าปล้ำมาค่าคุณขา”
“โฉมแนน!! หล่อนหยุดบ้าผู้ชายสักห้านาทีได้ไหม -เข้หุ่นหน้ากินนี่มันจับเพื่อนเราทำเมียนะ!!” จัสแดงตวาดแว้ดขึ้นมาพลางใช้สายตาสอดส่องไปทั่วเรือนร่างของชาละวัน
“...” เงือกเป็ดไม่มีอะไรจะพูด น้ำกำลังเดินอยู่
เมื่อทั้งสามคนพูดจบ สโนว์เซา ซินสวย และ ออโรเยลต่างสบตากันด้วยความงุนงง ก่อนที่ซินสวยจะยักไหล่และหันกลับไปบีบนวดต้นขาของเจ้าของหุ่นน่ากินตรงหน้าอีกครั้ง
“พูดเรื่องอะไรกันสาวงามทั้งสาม เพื่อนของพวกเจ้านั้นเต็มใจอยู่กับข้ากันทั้งนั้น อุวะฮ่าๆๆๆ” ไม่พูดเปล่าดึงร่างของออโรเยลและสโนว์เซาขึ้นมาซบบนแผงอกแน่น
“ใช่แล้วล่ะ เราเต็มใจอยู่กับพี่ชาละวันเองแหละ” ออโรเยลพูดพลางมองจุดสีชมพูสองจุดบนแผงอกของชาละวันด้วยความรัก
“น่ารักมากเมียเอกของข้า อุวะฮ่าๆๆๆ” ชะละวันพูดพลางหัวเราะดังลั่น
ด้วยคำพูดนั้นของชาละวัน ทำให้ผู้ฟังที่เหลืออ้าปากค้างแรงมาก จนสามารถยัดรถสูบส้วมลงไปได้ทั้งคัน ไม่เว้นแม้แต่สโนว์เซาและซินสวย
“อะไรกัน ทำไมออโรเยลได้เป็นเมียเอกล่ะ เราได้เป็นพร้อมๆกันไม่ใช่เหรอ” ซินสวยยืนขึ้นก่อนจะถามชาละวันและมองหน้าออโรเยลมึนงงระคนอิจฉา
“เอาน่าซินสวย ถึงจะเป็นเมียเอกก็ไม่ได้แปลว่าจะรักมากกว่านะ” สโนว์เซาพูดขึ้นพลางเอกหัวไปถูไถกับแก้มสาก(โคตรๆ)ของชาละวัน คำพูดนั้นเรียกความไม่พอใจจากออโรเยลได้เป็นอย่างมาก เธอกำลังจะอ้าปากเถียง แต่กลับมีคนพูดขึ้นแทรกเสียก่อน
“งั้นฉันขอเป็นเมียรองได้มั้ย นะซินสวย แล้วฉันจะไม่ยืมดิลโด้เธอมาเล่นอีก”โฉมแนนที่พูดขึ้นชูดิลโด้สีทองอร่ามที่มีชื่อของซินสวยสลักไว้อย่างสวยงามขึ้นอย่างหลอกล่อ สายตาก็ไม่ละออกจากอะไรตุงๆของชาละวันแม้แต่วินาทีเดียว
“เสียใจย่ะ ฉันเป็นเมียรองไปแล้ว” สโนว์เซาพูดขึ้นอย่างมีชัย
“แปลว่าฉันเป็นเมียสามงั้นเหรอ?” ซินสวยชี้ตัวเองก่อนจะพยักหน้ายอมรับเบาๆ
“งั้นฉันเป็นเมียสี่ก็ได้ ไปค่ะพี่ชาละวัน มุ่งสู่สววรค์ไปกับโฉมแนนเถอะ”
“จะบ้าเหรอนังโฉมแนน เรามาเพื่อช่วยเพื่อนๆกลับไปนะโว้ย!” จัสแดงใช้คทาโมเสกตีไปที่หัวโฉมแนนแรงๆ
“จัสสวย เธอมองสิ มอง มองจุดสชมพูสองจุดนั่น มองซิกแพคและวีเชพนั่น มองอะไรตุงๆนั่น กรี๊ดดดดดด หล่อนไม่อยากได้เหรอ!!”
“เออ อยากได้... เอ๊ย ไม่ใช่ หล่อนจะมาไซโคฉันทำไมยะ!” จัสแดงพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังแต่สีหน้าแสดงความลังเล
“ฉันยังอยากได้เลย จัสแดง อยากได้ก็บอกสิ” เงือกเป็ดที่ได้สติจากการน้ำเดินอย่างบ้าคลั่งพูดขึ้นบ้าง
ในระหว่างที่ทั้งสามคนกำลังถกเถียงกันอยู่นั้น สโนวว์เซาและซินสวยก็ได้ร่วมมือกันลากเมียเอกอย่างออโรเยลลงมาจากตัวของชาละวัน ก่อนจะเข้าไปคลอเคลียซุกไซร้
ออโรเยลที่ถูกลากลงมาปล่อยที่พื้นนั้นค่อยๆล้วงลงไปในชุดของเธอเอง ล้วงปืนพกขึ้นมาก่อนจะยิงรัวๆไปที่เพดานถ้ำ
“เรื่องอื่นอ่ะให้ได้ แต่เรื่องผู้ชายออโรเยลไม่ยอมค่า!”


-เยลลี่คนใส-

0
เจ้าเซา (ประธานเซเลอร์) 16 ส.ค. 58 เวลา 20:13 น. 1-4

“หยุดนะ นังบ้า!!” สโนว์เซาแผดเสียงดังลั่น ก่อนจะเดินไปตบกบาลออโรเยลจนล้มหน้าทิ่มลงไปกับพื้นถ้ำ นางใช้เท้าบดขยี้ที่แผ่นหลังเล็กของคนที่นอนแอ่งแม่งที่พื้นอย่างโหดร้าย มือข้างขวาค่อยๆ ล้วงหยิบ กระจกวิเศษเพื่อนคู่ใจขึ้นมาส่องความงาม

“กระจกวิเศษบอกข้าเถิด ใครงามเลิศที่สุดในปฐพี” นางถามเสียงใสพลางหมุนหน้าซ้ายขวามองเงาตัวเองในกระจก แต่ส้นเท้าก็ยังคงเหยียบหลังเพื่อนเอาไว้ไม่ยอมปล่อย

“แน่นอน ก็ต้องเป็นสโนว์เซาผู้งามเลิศที่สุด งามกว่าท่านคงไม่มีผู้ใดแล้ว!!”

“โฮะๆ” คำตอบของเจ้ากระจกทำให้สโนว์หัวเราะร่า หล่อนยกเท้าตัวเองที่เหยียบออโรเยลออก แล้วเดินตรงไปที่ท่านพี่ชาละวัน เพียงชั่วพริบตาหล่อนก็ผลักเขาให้ลงกับเตียงแล้วขึ้นคร่อมอย่างรวดเร็ว รอยยิ้มหวานหยดย้อยถูกบรรจงปลูกปั้นขึ้นมา สโนว์เซาค่อยๆ โน้มหน้าไปแนบชิดคนใต้ร่างอย่างเย้ายวน “นี่คือคาถาของข้า จงรักข้า เสพสมในตัวข้า ซิคแพ๊คเป็นของข้า ไอติมเป็นของข้า จุกนะ…”

ผว๊ะ!

ยังไม่ทันที่คนงามที่สุดจะร่ายคาถารักจบ สันสมุดเล่มหนาก็ฟาดลงที่ต้นคอเรียวงาม จนหล่อนสลบเหมือดไปกับพื้น แต่ก็ยังไม่วายจะทิ้งคำพูดสุดท้ายก็หลับตาไป “นมเป็นขอข้า…”

“โฉมแนน แกตบมันทำไม” จัสแดงที่มองเหตุการณ์อยู่ตลอด ถามเพื่อนทันทีก่อนจะวิ่งไปลากคนสวยที่นอนแน่นิ่งไปไหวอีกทาง

“ผัวข้าใครอย่าแตะ!” หล่อนพูดเสียงดังฟังชัด!

“นี่ก็ผัวฉันเหมือนกัน อย่ามาขี้ตู่” ซินสวยท้วงสิทธิ์

“หยุดเลย ฉันก็เป็นเมียอีกคนของพี่ชาละวันเหมือนกัน” เงือกเป็ดผู้หลงใหลในตัวพี่ชาละวันเริ่มประกาศตน

“กรี๊ด! พวกแกมันบ้า ได้เสียกับจระเข้” จัสแดงกรี๊ดร้องหนักส่ายหัวไปมาอย่างรับไม่ได้ แม้ว่าความจริงหล่อนก็แอบหลงใหลกับสิ่งที่ตุงติงระหว่างขาของจระเข้หนุ่มเหมือนกัน ยามที่ลอดมองแบบแวบๆ ใจของหล่อนก็สั่นไหวอย่าหยุดไม่อยู่

“พวกเจ้าอย่าทะเลาะกัน พวกเจ้าคือเมียของข้า มามะ มาเสพสมตรงนี้” พี่ชาละวันที่เงียบดูเหตุการณ์สาวๆ ตีกันอยู่นาน ยันตัวเองขึ้นมาจากเตียง แล้วถอดกางเกงออกช้าๆ พร้อมโชว์สิ่งที่สาวๆ เซเลอร์โหยหา

“กรี๊ดดด! นี่มันพญาจระเข้ชัดๆ” ออโรเยลห้ามสติที่เตลิงไปไกลตัวเองไม่อยู่พุ่งตัวไปที่จุดๆ นั่นอย่างว่องไว
0
Nannoi WJ [กรรมการ] 16 ส.ค. 58 เวลา 20:27 น. 1-6

“ฝันไปเถอะออโรเยล แกมันอ้วนเหมือนหมูตอนไม่ได้ขี้ ชาละวันเขาไม่ยกย่องแกหรอก เขาเลือกฉัน!” สโนว์เซาตะคอกใส่อย่างเดือดดาล จากนั้นก็ดึงแขนของชาละวันให้มาหาตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศตกใจของเหล่ามาเฟียเซเลอร์ที่มองไปยังคนทั้งสามอย่างไม่วางตา

“พวกแกมัวทะเลาะกัน ถ้าอย่างนั้นฉันขอเอาชาละวันไปซั่ม เอ๊ย ไปซุกก่อนนะ” เงือกเป็ดพูดแทรกแล้วดึงตัวชาละวันเข้าหา ซบหน้าลงกับซิกแพคแล้วสูดดมตั้งแต่หัวไหล่ลงไปถึงใต้จั๊กแร้

“ก่อนจะไป ข้ามศพฉันไปก่อน ผู้ชายคนนี้ผัวฉันย๊ะ!” โฉมแนนตวาด แล้วพุ่งเข้าไปแทรกกลางของคนทั้งสองอย่างรวดเร็ว รีบคร่อมร่างหนาเอาไว้แล้วประทับริมฝีปากขบเม้มที่ซอกคอขาวเนียนเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่านี่คือผู้ชายของฉัน!

“กรี๊ดดด นี่แกปล่อยชาละวันเดี๋ยวนี้นะ ฉันมาก่อนแก ได้มุดได้สูดได้ดมก่อนแกอีกนะ!” ทันใดนั้นชินสวยก็ได้เข้ามากระชากร่างของโฉมแนนออกไปอย่างรุนแรง รีบเข้าไปสวมกอดชาละวันอย่างหวงแหน ประหนึ่งกลัวชาละวันจะออกไปอะปาดาเฮ้กับคนอื่น แต่ก็ถูกโฉมแนนกระชากผมขึ้นมาจนหน้าหงาย ทั้งตบกันอย่างบ้าคลั่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้ชาละวันกำลังชายตามองมาเฟียเซเลอร์คนอื่นอยู่

“ไปกันเถอะชาละวัน ปล่อยให้พวกนั้นตบตีกันไป ฉันอยากได้คุณจนเลือดกำเดาฉันไหลจะหมดตัวอยู่แล้ว” จัสแดงว่าพลางซับเลือดกำเดาที่ไหลลงมา มือบางลูบไล้ที่ซิกแพคอย่างหิวหระหาย ประหนึ่งขาดผู้ชายมาปลนเปลือแล้วหลายปี

“นี่จัสแดง ไปหาโอป้าของแกเลยไป!” โฉมแนนผละออกจากชินสวยแล้วหันมาหาเรื่องจัสแดง

“แกก็ไปหาเจมี่ของแกไปโฉมแนน ส่วนจัสแดงถ้ายังไม่หยุด ฉันจะไปฟ้องโอป้าแกว่าแกแอบมีชู้!” สโนว์เซากระแทกเสียงใส่โฉมแนนและจัสแดงอย่างเหลืออด เงือกเป็ดที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ก็ทนไม่ไหว รีบพูดเพื่อยุติทุกฝ่าย

“หยุดทะเลาะกันได้แล้ว แย่งกันให้มันได้อะไรขึ้นมา ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว สวิงเลยเป็นไง” เงือกเป็ดเสนอ ทำให้ทุกคนเงียบโดยฉับพลัน ออโรเยลกัดริมฝีปากแล้วทำตาวิ้งๆ ทันที ก่อนจะหายใจหอบถี่เพราะอดทนรอเวลานั้นไม่ไหว ชินสวยทำตาลุกวาวแล้วรีบพุ่งเข้าไปโอบรอบขาของชาละวัน จูบลงที่หน้าขาของเขาเบาๆ ส่วนเจสแดงและสโนว์เซาก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วย

“จะดีเหรอคะท่านพี่ชาละวัน” หากออโรเยลกลับเสแสร้งถามชาละวัน ทั้งๆ ที่ใจจริงของเธอนั้นอยากจะกลืนกินชาละวันจนแทบใจจะขาดอยู่แล้ว

“ดีสิจ้ะ ของแบบนี้พี่ชอบมากนะน้อง ฮ่าๆ” ชาละวันหัวเราะอย่างชอบใจ จะไม่ให้ชอบได้อย่างไร อยู่ๆ ก็มีสาวงามมารุมแย่งตัวเอง กำไรเน้นๆ ฟ้าเหลืองแน่แม่เจ้าเอ๊ย

“ฉันคนแรก พวกแกทีหลัง” สโนว์เซาผลักทุกคนให้ออกห่างจากชาละวันแล้วเข้าไปกอดเขาเอาไว้แน่ แต่ชินสวยที่เห็นก็รู้สึกว่ายอมไม่ได้ เลยค้านในทันที

“ไม่นะ ฉันต้องคนแรก” ชินสวยเบ้ปากใส่ทุกคน

“ใจเย็นๆ ได้กันทุกคน ไอติมพี่รองรับทุกคน”

0
ลูกเป็ดสังกาก[เด็กเกเร] 16 ส.ค. 58 เวลา 21:00 น. 1-7

“ใจเย็นๆ ได้กันทุกคน ไอติมพี่รองรับทุกคน”
“ยังไงฉันก็ต้องได้ก๊อนนนนนนนน”ออโรโยลพุ่งเข้าหาชาละวันทันทีอย่างไม่คิดชีวิต และไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนทั้งสิ้น

“ฉันต่างหากเฟ้ยยยยยยย”โฉมแนนกระชากไหล่ออโรเยลออกจากชาละวันพร้อมกับผลักสโนว์เซาไปอีกทาง จุดมุ่งหมายของหล่อนคือไอติมเท่านั้น!!

“แก๊!!”ทั้งห้าคนกรีดร้องใส่กันอย่างอาฆาตแค้น

“ไม่ไหวแล้วโว้ย!!”จัสแดงผู้ทนไม่ไหวกับความหื่นของบรรดาสาวๆ เซเลอร์ก็ใช้ไม้ตาย ฟาดคทาเซเลอร์โมเสกเข้าที่กบาลชาละวันทันที รองเท้าส้นสูงเหยียบไปที่อกชาละวันอย่างอาฆาตแค้น แม้ภายในใจจะเสียดายเล็กน้อยก็ตาม

“-ของแบบนี้ จะมาแย่งทำไมกันล่ะเว้ย! ข้างบนมีเยอะแยะให้พวกแกเลือก จะเอาสักกี่คนก็ได้”ขยี้รองเท้าส้นสูงไปมา พลางชี้คทาไปที่เซเลอร์ เหมือนกับบอกเป็นนัยๆ ว่า ถ้ายังเถียงอีกรายต่อไปเป็นพวกเอ็ง

“ตะ แต่ ซิคแพค..”เงือกเป็ดเตรียมจะค้านก็ต้องหุบปากฉับเมื่อเจอสายตาพิฆาต

“ขึ้น – ไป - ซะ”ใช้คทาเซเลอร์โมเสกชี้ไปที่ทางออก ก่อนจะเดินนำทางสาวๆ เซเลอร์ออกไป

“โถ่ เสียดายอ่ะ”ซินสวยบ่นกระปอดกระแปดกับโฉมแนนที่พยักหน้าเห็นด้วย แรร์ไอเท็มแบบนี้หายากจะตาย ถ้าไม่กินกันเอง ก็เหลือแต่พวกพุงพลุ้ยเหลือให้ชะนีทั้งหลาย น่าเสียดายชะมัด

“เอาน่าถือว่าเป็นประสบการณ์ โฮะโฮะโฮะ”สโนว์เซาตบบ่าจัสดีปุๆ พร้อมกับเดินนำเซเลอร์คนอื่นออกไปตามแสงสว่าง จนสายตาปะทะกับป้ายขนาดใหญ่สีดำเลี่ยมทองสลักคำว่า ‘งานเต้นรำ’

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ราชินีโพแดง[เด็กเกเร] 16 ส.ค. 58 เวลา 21:19 น. 1-10

แต่ทุกคนหารู้ไม่ว่า ทันทีที่หันหลังกลับขึ้นด้านบน จัสแดงกลับอ้อยอิ่งอยู่ที่เดิม เมื่อเห็นหลังเพื่อนๆ หายลับขึ้นไปบนบกกันหมดแล้ว เธอก็หันกลับมาหาชาละวันที่นอนนิ่งอยู่ใต้อาณัติ (รองเท้า) ของเธอ ก่อนจะปรายตามองแล้วคลี่ยิ้มเย็น

“นายนี่มันตัวปัญหาจริงๆ ทำให้เพื่อนฉันตบกันเพื่อแย่งได้ไงก็ไม่รู้” ว่าพลางลากสายตาลงต่ำ แผงอกล่ำบึกสีแทนภายใต้รองเท้าส้นสูงสี่แดงสดหอบกระเพื่อม จัสแดงตาค้างไปเล็กน้อยแล้วเรียกสติตัวเองกลับมาโดยการกระแอมเสียงดัง “อะแฮ่ม! ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่อ่ะนะ ก็แค่มีหุ่นล่ำบึ้ก...” ว่าพลางจรดปรายนิ้วลงบนแผ่นอกหนา “ซิกแพ็คเน้นๆ ไร้ไขมัน...” เธอลูบต่ำลงเรื่อยๆ “แล้วก็หุ่นทรงวีเชฟ...” ฝ่ามือเรียวลากต่ำลงเรื่อยๆ “แล้วก็พญาจระ---------“

“ยัยจัสแดง!”

เสียงตะโกนแหลมแสบแก้วหูดังขึ้นจากทางด้านหลัง จัสแดงละมือออกมาจากจุดยุทธศาสตร์ของพี่ชาละวันก่อนจะกลอกตามองบน เสียงแหลมๆ แบบนี้ไม่พ้นเป็นยัยโฉมแนน ให้ตายสิ! รู้งี้น่าจะปิดทางเข้าถ้ำเอาไว้ ยัยนี่จะได้ตามมาไม่ได้

“ตะโกนทำไมเสียงดังยะ!” เธอหันไปแว้ดใส่เพื่อนอย่างเซ็งจิต

“ก็เธอจะทำอะไรพี่ชาละวันล่ะ!”

“ทำอะไร ไม่ได้ท๊ามมมมมม!”

“เสียงสูงแบบนี้ยังจะกล้าพูดนะยะ!” โฉมแดงเบ้ปากพลางกอดอกแน่น “ฉันเห็นนะว่าเธอจะจับไอติมพี่ชาละวันน่ะ!”

“เธอก็พูดไป ฉันแค่อยากพิสูจน์ว่ามันละลายหรือยัง” จัสแดงยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะกล่าวต่อ “ว่าแต่เธอเถอะ ลงมาทำไมอีก”

“ก็ว่าจะมาฉุดพี่ชาละวันขึ้นบกด้วยกัน เอ๊ย! มาตามแกนั่นแหละยัยบ้า”

“เสียงสูง แบบนี้โกหกชัวร์”

“โอ้ย! เลิกไล่ต้อนสักที เอาเป็นว่าช่วยฉันฉุดพี่ชาละวันขึ้นไปบนบกก่อนค่อยว่ากัน”

“แต่ว่า...”

“เร็วน่า!”

เมื่อโดนโฉมแนนเอ่ยเร่งแบบนั้น จัสแดงจึงทำได้แค่ถอนหายใจแรงๆ ก่อนจะหันกลับไปมองพี่ชาละวันที่ยังคงนอนแบ็บอยู่ใต้รองเท้าส้นสูงของเธอ ชาละวันมองเธอด้วยแววตาฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่ปากแหลมๆ แบบจระเข้จะอ้าปากเอ่ยออกมาว่า

“น้องๆ จะทำไรพี่ยอมหมดเลยจ้ะ แต่ตอนนี้พี่ไม่ไหวแล้ว เอาส้นสูงออกไปก่อนได้มั้ยที่รัก”

“แหยะ มาที่ร้งที่รัก” ปากบ่นแต่ก็ยอมยกเท้าออกแต่โดยดี ก่อที่หญิงสาวทั้งสองจะหิ้วปีกชาละวันคนล่ะข้างแล้วพาจระเข้หนุ่มขึ้นไปบนบก

ทันทีที่ร่างทั้งสามโผล่ขึ้นมาบนบก สิ่งที่ปรากฏแก่สายตาของทั้งสามคือปาร์ตี้ริมบึงที่เริ่มเละเทะตุ้มเป๊ะ โดยเฉพาะแก๊งหมึกหลากสีที่พยายามจะลากผู้ชายทุกคนในรัศมีหนึ่งเมตรลงน้ำ ทันใดนั้นเองหมึกเขียวก็หันมาทางพวกเธอ หนวดเขียวทั้งแปดพันหยุบหยับอยู่กับร่างของชายคนหนึ่งที่มีผมยาวสลวยสีขาวสว่าง หมึกเขียวทำตาวาวเมื่อหันมาเจอซิกแพ็คเน้นๆ ของชาละวันก่อนจะกรีดร้องเสียงแหลมแล้วพุ่งตัวเข้ามาทันที

“กรี๊ดดดดดด! ซิกแพ็ค อยากดั้ยยยยยย!!!
0
สวยxsexy 16 ส.ค. 58 เวลา 21:37 น. 1-11

“กรี๊ดดดดดด! ซิกแพ็ค อยากดั้ยยยยยย!!!"

สโนว์เซา ออโรเยล เงือกเป็ด และ ซินสวย ที่ขึ้นบกมาก่อน เมื่อเห็นชาละวันก็เริ่มหอบหื่นกำเริบ พวกหล่อนพุ่งหลาวเข้ามาหาชาละวันราวกับนักกีฬาโอลิมปิก

“กรี๊ดดด! พี่ชาละวัน ไม่เจอกันตั้ง 5 นาที ออโรเยลคิดถึงจังเลยค่ะ” ออโรเยลจัดการผลักจัสแดง และ โฉมแนนออกจากตัวจระเข้หนุ่มซิกแพคล่ำ ด้วยแรงมหาศาลยิ่งกว่ากอริลล่า

“OMG! ซิกแพค อร๊างงง” ซินสวยกรีดร้อง แต่โดนโฉมแนนสกัดดาวรุ่ง โดนการขัดขาให้หกล้มเมื่อจะเข้าไปหาชาละวัน
"โฉมแนน!! หล่อนมีหมอนข้างอยู่แล้ว ก็ตัดใจจากชาละวันซะ!"
“ใจเย็นๆนะทุกคน” สโนว์เซาว่าแล้วเช็ดน้ำลาย พร้อมกับแทะโลมชาละวันตั้งแต่หัวจรดเท้า เงือกเป็ดเตรียมจะอ้าปากเตือนทุกคนเมื่อเห็นวัตถุแปลกปลอมสีเขียว เริ่มเลื้อยมาที่ตัวชาละวัน
หนวดเขียว ที่ทั้งลื่น และเปียก เริ่มพันรัดรอบตัวชาละวัน จระเข้หนุ่มเผลอครางออกมาเมื่อถูกหนวดสีเขียว แสครชอย่างนุ่มนวล

“หยุดนะ!”
เสียงเข้มลอยเข้ามาทำให้ทุกสายตาจ้องมองหาต้นเสียง
“อย่ายุ่งกับจัสแดง”
“...”
“เพราะว่าผู้หญิงคนนี้...ของผม”
จัสแดงถูกชายปริศนา อุ้มออกไปจากงานเต้นรำ ท่ามกลางสายตาตื่นตะลึงของทุกคนในงานเลี้ยง
นั่นมัน Daruma ห้อง 1A นี่นา....

0
โกโก้ครันช์ 16 ส.ค. 58 เวลา 17:59 น. 3-2

ต...ตั้ลล้าคคคคคคคคคคคคคคคคคค
#หมึกแฟบูลัสเป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดจะยึดครองโลก
รักเลย

0
ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS] 16 ส.ค. 58 เวลา 18:01 น. 5

               ในป่าดงดิบที่มีต้นไม้เขียวชอุ่มขึ้นเรียงราย บริเวณใจกลางเห็นเป็นบึงน้ำใส ผู้คนมากมายต่างสวมใส่ชุดสูทสีดำดูน่าเกรงขาม ขณะที่เสียงเพลงเริ่มคลอมาเบาๆ เป็นสัญญาณว่างานเลี้ยงเริ่มแล้ว กลุ่มสิ่งมีชีวิตห้าตัว (?) ก็ได้ก้าวเข้ามาในบริเวณหน้างานด้วยความแฟบูลัส...

                “นี่หญิง! เธอเป็นหนวดหน้าไม่ใช่รึไง แล้วมายืนอยู่ข้างหลังทำไมเล่า” เสียงบ่นเจื้อยแจ้วของเจ้าหมึกสีม่วงตัวน้อยน่ารักดังขึ้น... เธอคือ เดียร์รี่ ไหหลังเขา หมึกม่วง เดอะ แฟบูลัส หนวดหลังแห่ง COS’ สมาชิกที่ใสซื่อที่สุดในแก๊ง COS นั่นเอง

                “อ...เอ๋ ก็เราไม่รู้นี่นา! แล้วทำไมเดียร์ต้องตะโกนใส่หน้าเราด้วย!” หมึกน้อยสีฟ้าสดใสผู้ถูกเดียร์รี่ต่อว่าไปเมื่อครู่เถียงกลับ อันที่จริงเธอก็ไม่ได้อยากทะเลาะกับเพื่อนในเวลาดีๆ แบบนี้หรอกนะ แต่จะให้คนอย่าง น้องหญิงเผือกมันเผา ไหอมตะ หมึกฟ้า เดอะ แฟบูลัส หนวดหน้าแห่ง COS’ ยอมง่ายๆ ได้ไงกัน!

                “เอาน่าๆ อย่าทะเลาะกันเลย” คิเค้ก ไหยึกยือ หมึกส้ม เดอะ แฟบูลัส หนวดซ้ายแห่ง COS’ หมึกส้มสดสวยพยายามเอ่ยห้ามศึก ก่อนจะหันไปส่งยิ้มเนือยๆ ให้กับหมึกสีเขียวจี๊ดจ๊าด ซีซอร์ ไหชัชชาติ หมึกเขียว เดอะ แฟบูลัส หนวดขวาแห่ง COS’ เป็นเชิงรู้กัน... เฮ้อ พวกเด็กๆ นี่ก็น้า ไม่ว่าจะเวลาไหนก็ทำตัวเด็กอยู่ดี

                “อ้าวๆ งานยังไม่ทันเริ่มก็ทะเลาะกันเองซะแล้วเหรอ แหม แบบนี้พวก COS จะสู้กับพวกเราไหวไหมเนี่ย” น้ำเสียงถากถางดังขึ้นพร้อมกับกลุ่มหญิงสาวท่าทางสง่าที่เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าเหล่าหมึก หญิงสาวคนตรงหน้าสุดผู้มีหน้าตาสะสวยเกินกว่าใครนามว่า เจ้าเซา ยิ้มเยาะ

                “หึ...อย่าท้านะคะพี่เซา หมึกแฟบูลัสไม่มีวันแพ้ค่ะ เพราะหมึกแฟบูลัสจะแฟบูลัสเสมอ(?)” น้ำเสียงเปี่ยมด้วยความมั่นใจนั้นดังมากจากเจ้าหมึกสีชมพูที่ดูเหมือนจะบ้องแบ๊ว ทว่าเธอคือหัวหน้าใหญ่ที่สุดของแก๊ง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฝน ไหโกะ หมึกชมพู เดอะ แฟบูลัส หนวดบอสแห่ง COS’

            “แล้วฉันจะคอยดู เจ้าพวกหมึก!” เสียง ราชินีโพแดง กล่าวทิ้งท้าย ก่อนที่กลุ่มสาวๆ เซเลอร์จะเดินเข้างานไปอย่างเฉิดฉาย

                “พวกเราก็ไปกันบ้างเถอะ” หมึกฝนหันมาบอกน้องๆ ในแก๊ง ทุกคนพยักหน้ายิ้มๆ ก่อนจะเดินเข้างานตามแก๊งเซเลอร์ไป ทันทีที่เหล่าหมึกเข้าไปถึงงานเลี้ยง ทุกสายตาก็จับจ้องพวกเขาและตะลึงในความแฟบูลัส (หรือความพิลึกก็ไม่ทราบ) หมึกทุกตัวเรืองแสงเป็นสีสันสวยงาม ทั้งยังมีปืนติดอยู่บนหัวสมกับเป็นมาเฟีย พร้อมที่จะไฝว้กับแก๊งอื่นที่เข้ามารุกรานเต็มที่!

                “มาเต้นรำกันเถอะพวกเรา! เย้” เสียงซีซอร์กล่าว ก่อนที่หมึกน้อยน่ารักทุกตัวจะใช้หนวดพันกันเป็นวงกลมแล้วเต้นรำไปตามจังหวะเพลงอย่างงดงามและแฟบูลัส

โดย :: เดียร์รี่ เดอะ เพอร์เพิล [COS]


6
บอลลูน 16 ส.ค. 58 เวลา 18:31 น. 5-3

ระวังไข่หมึกไว้ให้ดีนะคะ ลูนซุ่มอยู่ จะยิงให้กระจุย 55555

0
MuI2asaki 紫 [กรรมการ] 16 ส.ค. 58 เวลา 18:02 น. 6

Mul2asaki & Sleeping Fox
ภูมิใจเสนอ เนอ เนอ เนอ...


Love Panic มาเฟียร้อนรัก [NC25+++]


Credit : Usabe Kagerou


คำเตือน
ภาพประกอบ และ ชื่อเรื่อง
ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเลยค่ะ!!!
5555555555555+
7
MuI2asaki 紫 [กรรมการ] 16 ส.ค. 58 เวลา 18:03 น. 6-1

Part : I

เรือนร่างของหญิงสาวเรือนผมยาวสลวยในชุดสูทสีดำ เดินย่ำพื้นเปียกแฉะเข้าไปในป่าลึก ไปยังจุดนัดพบที่บอกเพียง ‘ใต้ต้นไม้’ ที่ไหนสักแห่ง ชวนให้อารมณ์ของหญิงสาวร้อนตามอากาศที่อับชื้น เธอหยิบการ์ดเชิญลายฟรุ้งฟริ้งออกมาจากใต้สาบเสื้อชุดสูทสีดำด้านของเธอ ก่อนจะหรี่ตาอ่านข้อความที่อยู่บนการ์ดนั้นด้วยความยากลำบาก เพราะแสงจันทร์ที่ส่องลงมาไม่ถึง

“งานเต้นรำ...บอร์ดนัก กะ...เรียน บอร์ดนักเกรียน!!”

เธอเดินเข้าไปหาเส้นแสงที่ส่องทะลุกิ่งไม้

“...นักเขียนเกรียน อา...งานเต้นรำ โรงเรียนบอร์ดนักเขียน”

ในที่สุดเธอก็อ่านมันออก!!

ด้วยอายุที่เยอะ อาจจะทำให้หญิงสาวผู้มีใบหน้าอ่อนกว่าวัย มองตัวหนังสือได้เลือนราง เธอเงยหน้าขึ้นและหันมองไปรอบ ๆ ความเงียบสงัดของป่าชวนให้เกิดความรู้สึกวังเวงชอบกล และไม่ว่าจะมองไปทางทิศไหน ก็มีเพียงความมืดมิดและต้นไม้ขึ้นเต็มไปหมด งานเต้นรำที่จัดขึ้นกลางป่า มีที่ไหนในโลก!!

แต่ถึงจะบ่นในใจเป็นมนุษย์ป้าขนาดไหน แต่ก็ยังไปถึงจุดหมายอยู่ดี สิ่งที่เธอวนเวียนหา อาจจะไม่ใช่จุดนัดพบ แต่เป็นร่างเงาของชายหนุ่ม ที่บอกเธอเพียงแค่ ‘เจอกันใต้ต้นไม้’

“ดีออกค่ะ ท่านสลีป...ชาตินี้จะหาเจอไหม!!”

เสียงหวานใสตะโกนขึ้นกลางป่าส่งผลให้สัตว์ป่าส่งเสียงเห่าหอนกันระงม และเมื่อรู้ว่าตัวเองเสียงดังเกิน จึงรีบสงบปากและเดินกลับไปยัง ‘บึง’ ที่อยู่กลางป่าด้วยความหงุดหงิด

“ถ้าเจอ แม่จะเอาแส้ฟาด แล้วกระทำชำเรา เป็นนางเอกต้องข่มขืนพระเอกนะรู้ไหม”

แม้ปากจะพูดเช่นนี้ แต่ใบหน้านวลก็แดงเพราะความโมโห ไม่ใช่สิ...แดงเพราะเขินอาย

0
Sleeping Fox 16 ส.ค. 58 เวลา 18:08 น. 6-3

Part : II
Sleeping Fox จริง ๆ ก็มาถึงงานงานเต้นรำนานมากแล้ว และในป่าแห่งนี้เขาก็รู้จักพื้นที่เป็นอย่างดีด้วย ชายหนุ่มใส่เสื้อเชิ้ตสีแดงลายทางผูกเน็กไทสวมชุดสูทสีดำสนิททับไว้ ยืนหลบอย่างแนบเนียนอยู่ในเงามืดบนต้นไม้ริมบึง หรี่สายตาคมคายแอบมองหญิงสาวหน้าอ่อนที่กำลังเดินหาทางเข้างานด้วยสีหน้าหงุดหงิด

เธอดูน่ารักซะจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็น คน ๆ เดียวกับที่ทั้งแก็งค์ของเธอเรียกเธอว่า “ท่านมู่” ชายหนุ่มนึกย้อนถึงตอนพบที่เธอกำลังลงโทษคนที่ทำผิดกฏโดยบังเอิญ ตอนนั้นท่านมู่หรือเจ้มู่ที่ใคร ๆ เรียกกันติดปาก ใช้แส้ฟาดคนผิดแล้วใช้ขาเรียวงามคู่นั้นเหยียบบนตัวพวกเขาเหล่านั้น ดูน่ารักจับใจจริง ๆ …

เอ๋ หรือจริง ๆ แล้วเรามีรสนิยมแบบนี้เนี่ย ไม่ละมั้ง ชายหนุ่มพึมพำกับตัวเอง โดยที่มีเหล่าลูกน้องที่มาคอยคุ้มกันอยู่ห่าง ๆ พยักหน้าให้กันเมื่อเห็นว่านายของเขาเป็นหนักแล้ว ยืนถอนใจพร้อมกันเป็นห่วงอนาคตของแก๊งค์จิ้งจอก ที่นายน้อยดันเอ่ยปากชวนสาวแกร่งที่มีชื่อเสียงน่ากลัวในหมู่มาเฟีย

“ที่จริงแล้วจะเข้าไปช่วยบอกทางก็ได้อยู่หรอก~น้า แต่ว่าอยากเห็นหน้าตอนหงุดหงิดนี่นาทำยังไงได้” สลิ้ปปิ้ง ฟอกซ์ยิ้มพึมพำกับตัวเองพร้อมกับเดินออกจากกลุ่มคนคุ้มกันเข้าไปหาสาวหน้าอ่อนที่หมายตายืนรอหงุดหงิดอยู่ในงาน แบบที่ไม่รู้ (?) ชะตากรรมที่รออยู่ข้างหน้า

0
MuI2asaki 紫 [กรรมการ] 16 ส.ค. 58 เวลา 18:11 น. 6-4

Part : III

หญิงสาวร่างสูงสง่ายืนมองเด็ก ๆ สนุกสนานกับงานเต้นรำอยู่ใต้ต้นไม้เพียงลำพัง แม้บนใบหน้าจะปรากฏรอยยิ้ม ทว่าแววตาของเธอกลับไม่ได้สะท้อนภาพความสนุกนั้นออกมาเลย

แต่ทันทีที่ได้ยินเสียงกิ่งไม้แห้งหัก นัยน์ตาสีดำขลับก็ตวัดสายตามองผู้ที่กำลังเดินมาทางเธอทันที และมองเห็นร่างเงาของชายหนุ่มสวมชุดสูทสีดำเดินออกมาจากกลุ่มผู้คุ้มกันของเขา พร้อมกับใบหน้าอบอุ่นที่คล้ายกับมีรอยยิ้มจาง ๆ ปรากฏอยู่บนใบหน้าตลอดเวลานั้น มันได้สร้างความหงุดหงิดให้เธออยู่ไม่น้อย แต่กระนั้นก็ยังคงพยายามรักษาท่าทีอันสงบนิ่งเอาไว้

“มาช้านะคะ”

“ขอโทษคร้าบ” ชายหนุ่มยิ้มกริ่ม

“...แล้วจะเอายังไงต่อดีคะ” เธอเอ่ยพร้อมกับหันไปมองฟอลร์เต้นรำ ที่ตอนนี้ถูกนักเรียนโรงเรียนบอร์ดนักเขียนยึดครองพื้นที่เป็นที่เรียบร้อย

“.....” ชายหนุ่มยืนมองใบหน้าเรียบเฉยของหญิงสาว

เธอปรายตามอง “มีอะไรเหรอคะ?”

“จะไม่ลงโทษผมหน่อยเหรอ” เขาฉีกยิ้มยียวน

หญิงสาวกระดกยิ้มมุมปาก ก่อนจะยกมือทั้งสองขึ้นมา และเริ่มหักนิ้วจนได้ยินเสียงกระดูกลั่นดังชัดเจนแม้จะมีเสียงดนตรีบรรเลง แต่ยังไม่ทันที่เธอจะดึงอาวุธประจำกาย (?) ที่พันอยู่ที่เอวก็มีเสียงของเด็กสาวตะโกนเรียกเธอ และชายหนุ่ม

“เจ๊! พี่สลีป!”

ชายหนุ่ม และหญิงสาวหันมองกลุ่มเด็ก ๆ ที่แต่งตัวคอสเพลย์เลียนแบบมาเฟีย และสวมชุดปลาหมึก (?) กำลังโบกไม้โบกมือเรียกพวกเขา

“งั้นเอาไว้คราวหน้านะครับ” ชายหนุ่มยักไหล่ทั้งสองข้าง

“เต้นรำเหรอคะ?” หญิงสาวรู้สึกผิดหวังนิด ๆ

“หมายถึง...ลงโทษผมน่ะครับ” เขายื่นมือไปหาหญิงสาว “ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ให้เกียรติเต้นรำกับผมสักเพลงนะครับ”

“คะ แค่เพลงเดียวนะคะ!” แม้จะสะบัดใส่ชายหนุ่ม แต่มือของเธอก็ยื่นไปสัมผัสปลายนิ้วมือเรียวยาวของชายหนุ่ม

งานเต้นรำยังคงดำเนินต่อไปพร้อมกับเสียงหัวเราะเฮฮาของนักเรียนโรงเรียนบอร์ดนักเขียนและคณะกรรมการที่มาร่วมสร้างสีสันให้งานรื่นเริง



**จบจ้า**

0
กิ่ง ก้าน ใบ. 16 ส.ค. 58 เวลา 18:11 น. 7

“นี่ มัน เรื่อง บ้า อะไร กัน!” กิ่ง ก้าน ใบ.บ่นกระปอดกระแปด เมื่อหลายวันก่อน บัตรเชิญร่วมงานเลี้ยงโรงเรียนที่เธอวางไว้บนโต๊ะหายไป และโผล่มาอีกทีส่วนที่ระบุที่จัดงานก็ถูกฉีกจนขาด ยังดีที่น้องมารินสุดที่รักยอมให้เธอถ่ายเอกสารแผนที่ทางไปสถานที่จัดงาน

แต่ทำไมตอนนั้นมารินไม่ยอมบอกว่างานมันจัดในป่าแบบนี้ฟระ!!

แท่ดๆๆ กึกๆ ครืดดด

โอ๊ย ยิ่งฟัง เจ้าเท่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คันเก่งที่ส่งเสียงร้องเหมือนรถเครื่องอิแก่ของอาม่าข้างบ้านเพราะสภาพพื้นดินในป่าดิบชื้นมันไม่เอื้ออำนวยแล้วคนสวยอยากจิครายยย

รองเท้าผ้าใบหุ้มส้นเหยียบลงบนพื้นดิน ก่อนที่เจ้าตัวจะก้มลงไปส่องกระจกมองข้างเพื่อจัดทรงผมให้เรียบร้อย ปัดเศษโคลนที่กระเด็นมาติดขานิดๆแล้วเดินเข้างานพร้อมไม้หน้าสามคู่ใจ(?)

“โอ้... มีแต่มนุษย์ชุดสูทเต็มไปหมดเลยแฮะ” ย้อนมาดูตัวเองในชุดเกาะอกเอวลอยสีดำทับด้วยเสื้อครอปสีขาว กับกางเกงยีนส์สกินนี่สีแดงสุดแซ่บแล้วก็ต้องสะบัดผมยาวสลวยอย่างมั่นหน้า

งานนี้มาเฟียหน้าปากซอยอย่างแว๊นเกิร์ลเด่นค่ะ!

ระหว่างกำลังมองหาสก๊อยบอยน่ารักๆมาซ้อนท้ายมอไซค์ให้ครึ้มใจเล่น ก็เห็นขบวนการหมึกห้าสีแฟบูลัสอยู่ไกลๆ กิ่ง ก้าน ใบ.ก็ได้แต่นึกอยู่ในใจ

เดียร์รี่พกปืนฉีดน้ำมางานทำไมน่ะ

3
แก้วน้ำสีฟ้า 16 ส.ค. 58 เวลา 18:29 น. 9

        # ปีหนึ่งขอประเดิมบ้าง 55555 ><

      
~

            ทำนองเพลงเร้กเก้ชวนให้ผู้มาร่วมงานเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

            บางคนออกท่าทางจนชุดสวยๆ ที่แต่งมาหลุดกระเซอะกระเซิง บางคนยังคงท่าทีเป็นจิบไวน์ชั้นดีแต่มือข้างที่ว่างกลับเผลอเอานิ้วเคาะโต๊ะเป็นจังหวะตามเสียงเพลง

            ผู้คนต่างสนุกสนานกับงานที่ว่า

            ซึ่งถ้าเป็นตอนปกติฉันก็คงสนุกด้วยเหมือนกัน

            เพียงแต่ว่าตอนนี้คู่เต้นรำของฉันหายไป ! ฉันที่อุตสาห์เตรียมมาสนุกกับงานเต็มที่ถึงกับเสียเซลฟ์จนรู้สึกอยากยิงใครสักคนแก้เซ็ง ! ฉันเดินลัดเลาะไปตามทางที่มีการตกแต่งอย่างประณีตต้นไม้ที่มีอะไรต่อมีอะไรห้อยให้แสงสว่างหลากสีเหมือนกับผับในเมือง

            แผละ

            ฉันขมวดคิ้วอย่างหงุดหงิดเพราะพื้นที่เดินกลับกลายเป็นโคลนชุ่มน้ำ ฉันชักขาออกจากตรงนั้นและพิจารณาสภาพของตัวเอง

เสื้อสูทเนื้อดีราคาแพงที่มีสีดำสนิททั้งตัวแต่ตอนนี้ขากางเกงเกือบครึ่งเปรอะไปด้วยโคลน ให้ความรู้สึกว่าฉันเหมือนเป็นเจ้าหมาลายด่างที่เล่นด้วยเมื่อเช้า

ให้ตาย..

ฉันพยายามควมคุมมือของตัวเองไม่ให้ไปหยิบปืนออกมากระหน่ำยิงอะไรสักอย่างที่ขวางหูขวางตา ฉันรีบเดินต่อหนีสายตาขบขันของผู้ร่วมงานคนอื่น

อย่าให้เจอนะ บลู.... ฉันคิดบัญชีแน่ !

ฉันดันแว่นสีฟ้าเข้มขึ้นด้วยสายตาเย็นชา

เมื่อพบว่า-คู่เต้นรำที่หายไปมันนานหลับอยู่ใต้ต้นไม้ !

โครตจะเสียเวลาเลย ฉันคิดในใจ ชักปืนออกมายิงแอปเปิ้ลชุบน้ำหวานที่อยู่ไม่ไกลจากบลู

ปัง !

อย่ามองกันด้วยสายตาแบบนั้นนน มาเฟียต้องประมาณนี้สิ โหดๆ 55

 

7
Blueberry Bead 16 ส.ค. 58 เวลา 18:46 น. 9-1

Part 2

ปัง !

เสียงปืนที่ดังอยู่ไม่ไกลจากตัว เรียกสติของบลูให้กลับมาอีกครั้ง บลูขมวดคิ้วเล็กน้อยเป็นเชิงบอกว่ากำลังไม่พอใจที่อีกฝ่ายกำลังรบกวนเวลาการนอนอันแสนสบาย

“เธอไม่ควรจะยิงปืนในเวลาที่อยู่ในงานเลี้ยงแบบนี้นะ แก้วน้ำ” บลูลุกขึ้นยืน ก่อนจะสะบัดผมยาวๆแสนน่ารำคาญนี้ไปด้านหลัง แน่นอนว่าสายตาของบลูต้องหันไปมองลูกน้องตัวเองที่ยืนเงียบกริบอยู่ไม่ไกลเพราะเจ้าพวกนั้นไม่ยอมให้เธอตัดผมทิ้งไงล่ะ

“แต่นี่มันก็ไม่ใช่เวลาที่เธอจะมาเอ้อระเหยลอยชายแบบนี้นะบลู รู้ไหมว่าฉันอยากจะมาสนุกงานนี้แทบตาย แล้วดูเธอทำสิ” แก้วน้ำเริ่มบ่นอย่างเบื่อหน่าย บลูเหลือบสายตาไปมองเล็กน้อย

“ฉันเห็นว่ามันยังไม่ได้เริ่มงานนี่ ฉันก็เลยไม่สนใจ” บลูพูดพลางยักไหล่นิดๆ

“เธอนี่มัน...พวกเขานึกยังไงให้ผู้หญิงสองคนมาเต้นรำคู่กันนะ แล้วก็บลู...เธอกำลังทำให้ฉันเริ่มอารมณ์ไม่ดี” แก้วน้ำหันมาพูดด้วยน้ำเสียงโกรธๆ บลูถอนหายใจ

“งั้นเราไปเดินเล่นที่ริมบึงกันไหมละ มันอยู่ในป่าไม่ไกลจากนี้หรอก...”



0
แก้วน้ำสีฟ้า 16 ส.ค. 58 เวลา 20:02 น. 9-2

" เยี่ยม ! งานเต้นรำแต่ไปเดินเล่นริมบึง ฉันไม่เคยเจอไอเดียอะไรที่ดีเท่านี้มาก่อน " ฉันประชดออกมาด้วยความหงุดหงิด

" ชมวิวในป่าที่ดีที่สุดมันก็มีเท่านี้แหละ " บลูตอบเสียงเรียบ

ฉันสูดหายใจลึกและพ่นออกมาช้าๆ เพื่อระงับอารมณ์โกรธ

ประเด็นคือฉันมางานเต้นรำไม่ใช่มานั่งตกปลาปิรันย่าที่ริมบึงซะหน่อย !

" งั้นพาไปหน่อย -บ่อน้ำบ้าบอนั่นของเธอน่ะ "

บลูขมวดคิ้ว " ไม่บ้าบอสักหน่อยแก้วน้ำ แต่ถ้าจะดูก็ตามให้ทันแล้วกัน " พูดจบบลูก็เดินลิ่วๆ ไปทันที โดยปล่อยให้ฉันยืนงง

เดี๋ยวนะ เมื่อกี้ก็ทิ้งฉันให้เดินหารอบนึงแล้ว นี่ยังให้ฉันวิ่งตามอีก

รู้สึกอยากยิงคู่เต้นรำของตัวเองชะมัด ฉันรีบวิ่งตามไปทันทีไม่สนใจว่าเสื้อเนื้อดีจะเปรอะอะไรเพิ่มอีกหรือไม่

ปัง ปัง ปัง !

แต่เสียงที่ดังขึ้นมาทำให้ฉันอ้าปากค้าง

" วะ ว้าว เรามีอาสาสมัครแล้ว ! คุณบลูอาสาจะเป็นคนเปิดฟอร์เต้นค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่านนน " เป็นเสียงของพิธีกรร่างปลาหมึกเสื่อมคุ้นตาใครหลายๆ คน

0
Blueberry Bead 16 ส.ค. 58 เวลา 20:16 น. 9-3

Part 4
ร่างโปร่งของบลูมองไปรอบๆอย่างงุนงง นี่มันหมายความว่ายังไงกัน?

“นี่บลู เธอบอกฉันสิ ว่าเราไม่ได้อยู่ในงานเลี้ยงในป่าดงดิบ” แก้วน้ำเดินเข้ามากระซิบที่ข้างหูของบลู แน่นอนว่าบลูก็ประหลาดใจ ว่าแต่...ยัยปลาหมึกเสื่อมนี่ใครกันนะ?

“ฉันไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าเรามางานเลี้ยงมาเฟีย หรืองานเลี้ยงริมบึงในป่านี่ แล้วทำไมถึงมีงานเลี้ยงอีกงานอยู่ในป่าด้วย” บลูบ่นพึมพำ พร้อมๆกับใช้มือปัดขากางเกงที่เต็มไปด้วยใบไม้เปียกๆนั่นออก

“เอาล่ะค่ะ ยินดีต้อนรับคุณบลูเข้าสู่งานเต้นรำในชื่อ ‘งานเต้นรำ ณ ริมน้ำในป่าดงดิบ’ นะคะ อยากจะถามว่าคุณบลูมีใครจะมาเต้นรำด้วยไหมเอ่ย” เสียงใสๆจากพิธีกรหน้าตาน่ารักในชุดคอสเพลย์ปลาหมึกเอ่ยขึ้น บลูดึงร่างของแก้วน้ำมาอยู่ข้างๆของตัวเองทันที

“มีคู่แล้วซะด้วย คิคิ ดูเป็นคู่ที่น่ารักดีนะคะ” พิธีกรสาวยังคงพูดจ้อไม่หยุด

ปัง !

เสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดดังขึ้นมา ก่อนที่ลูกกระสุนที่ร่วงลงบนพื้น พร้อมๆกับที่บลูเอ่ยปากออกมา มือขวาที่ถือปืนค่อยๆลดลง

“มีใครบอกฉันได้ไหม? ว่าพวกเธอเป็นใคร แล้วทำไมถึงรู้จักฉัน”


0
แก้วน้ำสีฟ้า 16 ส.ค. 58 เวลา 20:50 น. 9-4

ปลาหมึกเสื่อมยิ้มกว้างหนวดที่เดิมทีจับไมค์ค่อยๆ ยืดยาวออกและส่ายไปมาด้วยจังหวะชะชะช่า " ทำไมถึงไม่รู้จักฉันละ ! ฉันเป็นถึงหมึกกามเอ้ยหมึกเขียวเลยนะ ! "

แก้วน้ำกับบลูถึงกับติดสตันท์

หมึกกาม ?

" อ้าว ทำหน้าแบบนั้นสงสัยต้องหาคนมายืนยันว่าฉันคือใครละ " หมึกเสื่อมบุ้ยปากและใช้หนวดยาวๆ ของตัวเองคว้าอะไรบางอย่างมาจากบ่อน้ำใกล้ๆ

" แค่กๆๆๆ ช่วยผมด้วย " ธิญโณไอค่อกแค่ก

" พี่ธิญโณว่าไงคะ หนูคือใครงั้นเหรอ "

ดวงตาของธิญโณฉายแววความเสียใจ " รู้สิ.. ปลาหมึกบ้ากามที่ลากผมไปกินในน้ำไงเล่า ! ฮือๆ "

แก้วน้ำกระซิบ " เอ่อ.. เอาไงดีอ่ะ บลู "

" ไม่รู้อะ จะช่วยผู้ชายคนนั้นดีไหมหรือเราจะไปเต้นเปิดฟอร์กันดี " บลูกระซิบกลับด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

0
Blueberry Bead 16 ส.ค. 58 เวลา 21:03 น. 9-5

Part 6

“ฉันว่าเราควรจะไปช่วยเขานะ” แก้วน้ำกระซิบกลับ บลูเบ้ปากเล็กน้อย เธอแค่ถามว่าหมึกกาม เอ๊ย! หมึกเขียวนั่นว่าเป็นใคร แล้วดูที่หมึกเขียวทำสิ เห็นแล้วก็เครียด

“พี่ธิญโณพูดใหม่อีกครั้งสิคะ หนูจะให้โอกาสพี่อีกครั้ง” หมึกเขียวพูดพร้อมยิ้มหวาน

“ช่างเถอะ ถ้าเธออยากให้เต้นเปิดฟลอร์ล่ะก็ ฉันจะทำให้” เพราะสงสารพี่ธิญโณหรอกนะ บลูเอ่ยเงียบๆในใจ

“อืมมม งั้นก็ได้ พี่ธิญไปรอหนูก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวหนูจะไปหา” ว่าแล้วหนวดหมึกนั่นก็ดันธิญโณไปไว้ที่โขดหินใกล้ๆ ก่อนที่หมึกเขียวจะหันมาอีกครั้ง “เราจะเต้นเปิดฟลอร์ด้วยเพลง...เพลงอะไรนะ?”

บลูกับแก้วน้ำถึงกับกุมขมับด้วยความเคร่งเครียด ก่อนที่บลูจะตัดสินใจเอ่ยขึ้น

“งั้นเต้นแบบไม่มีเพลงก็ได้”

“ไม่เอา!!!” แก้วน้ำแทรกมาทันควัน บลูหันไปมองอย่างประหลาดใจ ก่อนที่เธอจะเกือบยกปืนที่ยังไม่ได้เก็บลั่นไกในคนตรงหน้าด้วยความหมั่นไส้

“ขอเพลงเรกเก้ด้วยค่ะ”

0
แก้วน้ำสีฟ้า 16 ส.ค. 58 เวลา 21:33 น. 9-6

" ฮือๆๆ จะเต้นกันจริงเหรอครับ ช่วยผมก่อนได้ไหม " ธิณโญโอดครวญออกมาอย่างน่าสงสาร

หมึกกามหันขวับทันที " พูดมากเดี๋ยวหมึกกามจะจับไปกินอีกรอบนะ ! "

ธิณโญเงียบทันทีและบ่นพึมพำกับตัวเอง " ฮือ -ปลาหมึกบ้า ถ้าผมมีมีดจะสับให้เละไปเลย ฮือๆ "

ซึ่งหมึกกามไม่ได้ยินคำพููดของธิณโญจึงยังคงยิ้มอย่างสบายใจและใช้หนวดตัวเองตีดนิ้ว " เรกเก้มิวสิก !! "

เสียงจังหวะทำนองเพลงเร็วดังขึ้นมาทันที

แก้วน้ำขมวดคิ้ว " เฮ้อ พอเอาเข้าจริงก็รู้สึกกระดากอายเหมือนกัน " แต่ฟั่นเฟือนในหัวเริ่มทำงานท่าเต้นต่างๆ กำลังไหลพรวดๆ เข้ามา

" งั้นเหรอ แต่ฉันเฉยๆ นะ " บลูพูดเรียบๆ แล้วเริ่มต้นเต้นทันที

บลูลงฝีเท้าขยับลวดลายออกมาเหมือนกับปลาไหลที่ถูกปล่อยกลับสู่ธรรมชาติอีกครั้ง

" ให้ตาย หวังว่าท่าเต้นของฉันจะไม่เป็นแบบนั้นนะ " แก้วน้ำมองอึ้งๆ แต่ร่างกายเริ่มออกลวดลายบ้าง การลงเท้าที่แผ่วเบาสลับหนักเป็นการเริ่มต้นก่อนที่จะเริ่มสู่ท่าที่ยากขึ้นไป

" เขาไม่มีรางวัลท่าเต้นสวยหรอกนะ แก้วน้ำ งานเต้นรำจังหวะเรกเก้แบบนี้มันต้องแบบมันๆ สิ ! " บลูหันมาเหน็บและเริ่มเขย่าหัวขึ้นลงแบบเพลงร็อคทั้งๆ ที่ตอนนี้เป็นเพลงเรกเก้

0
Blueberry Bead 16 ส.ค. 58 เวลา 22:00 น. 9-7

Part 8
“เมื่อยคอแล้วนะเนี่ย” บลูบ่นงึมงำออกมาเบาๆ หลังจากเต้นไปได้เกือบ 10 นาที ก่อนจะตัดสินใจวิ่งไปที่เครื่องเสียงทันที มือเรียวหยิบสายมาต่อกันอย่างรวดเร็ว จนแก้วน้ำที่เริ่มติดลมบนหันมามองอย่างเซ็งๆ

เพลงบัลลาดถูกเปิดขึ้นมา แก้วน้ำมองหน้าบลูด้วยความอึ้งและทึ่งสุดๆ หน้านิ่งๆแถมกวน Teen อย่างบลูมีเพลงแบบช้าๆเพราะๆแบบนี้ด้วย บลูถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะก้าวเท้าเดินไปหาแก้วน้ำ ก่อนจะเสยผมยาวๆนั่นไปข้างหลังให้เรียบร้อย ก่อนจะโค้งตัวลงพร้อมกับเอ่ยคำพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มหวาน

“โปรดช่วยเต้นรำคู่กับฉันด้วยนะ” คำพูดนี้ทำให้แก้วน้ำอดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้

“โอเค สงบศึกหนึ่งวันก็ได้” แก้วน้ำจับของบลูขึ้นมา บลูยกยิ้มมุมปากก่อนจะพาแก้วน้ำเดินไปที่กลางฟลอร์หรือในที่นี้ก็คงจะเป็น...หญ้าเปียกๆนั่นเอง หมึกเขียวทำหน้าเคลิบเคลิ้มกับท่วงท่าอ่อนหวานของหญิงสาวทั้ง 2 ก่อนที่จะจะจับมือธิญโณที่ดูจะเคลิ้มไม่แพ้กันมาเต้นรำด้วย

“ฉันไม่คิดว่าเธอกับฉันจะได้เต้นรำกันในป่านะ ฉันนึกว่าเราจะได้เต้นรำกันในคฤหาสน์นั่นซะอีก” แก้วน้ำพูดออกมา บลูยกยิ้มมุมปากตามนิสัย ก่อนที่เธอจะเอื้อนเอ่ยคำพูดออกมา

“บางที...เราอาจจะได้เต้นรำด้วยกันในงานวันแต่งงาน
.
.
.
ของคุณหมึกเขียวกับคุณธิญโณก็ได้นะ”







-END-

0
เรเซีย (เซย์) 16 ส.ค. 58 เวลา 18:35 น. 10

            ฉันมองคนอื่นๆ ในโรงเรียนที่กำลังเต้นรำกันอย่างสนุกสนานอย่างคนไม่มีอะไรทำ เฮ้อ... ทำไงได้ล่ะ ในเมื่อฉันมาคนเดียวนี่ ผู้ชายในห้องก็ดันติดต่อไม่ได้... เลยต้องฉายเดี่ยวไปก่อน เจอเมื่อไรค่อยฉุดเอาละกัน (- -)

เฮ้!! อย่ามองเหมือนฉันเป็นคนเลวแบบนั้นเซ่!! แค่คิดเฉยๆ ไม่ได้บอกว่าจะทำสักหน่อย!!

            ประชากรผู้ชายมีน้อย ใช้สอยอย่างประหยัด ให้คนอื่นเขาไปเถอะ สวยและโสดคือดีงาม!! เหรอ??!!!!

            พูดกับตัวเองดูเหมือนคนบ้าจังนะ... ฉันเนี่ย... ก็ไม่มีคนให้คุย.... ฉันกอดอกและพิงต้นไม้ต้นหนึ่งในงาน

            เพราะ งานเต้นรำในคืนนี้เป็นธีม มาเฟียฉันเลยใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว และกระโปรงเรียบๆสีน้ำตาลเกือบดำ บวกกับเสื้อแจ็กเก็ตสีเดียวกับกระโปรง ดูเรียบแปลกๆ แต่แน่นอนว่า ฉันไม่ลืมสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของฉันมานะ ดาบคาตานะในรูปอวาตาร์ไง ที่ทำให้ฉันดูโหดขึ้นมาเล็กน้อย

            สายตาของฉันจู่ๆ ก็ไปสะดุดกับ แก๊ง COS ที่มีอิทธิพลสูงกับบอร์ดนี้... ทุกคนต่างมีอาวุธประจำตัวติดมือมาด้วยทั้งหมด...

 

แต่ทำไมท่านเดียร์รี่ถึงมีอาวุธประจำตัวเป็นปืนฉีดน้ำล่ะ?! =A=

แถมท่านกิ่ง ก้าน ใบ ก็กลายเป็นสาวแว๊น?!

 

            ฉันแอบเห็นท่านมู่กับท่านสลีปจีบกันอยู่ด้วย... ในความคิดฉันเป็นแบบนั้นนะ?! หรือมันเป็นจริง.... ถ้าท่านมู่มาเห็น... จะโดนฆ่าตายไหมเนี่ยยย ยังไม่อยากดับกลางง๊านนน

            แล้วหนังสือพิมพ์โรงเรียนจะขึ้นหน้า 1 ว่า เด็กห้อง 3-C ดับกลางงานเพราะไปเผือกชาวบ้านว่าด้วยเรื่องจีบกัน?!

            คิดแล้วขำไม่ออก... เหอะๆ.... เหอะๆๆๆๆๆๆ

-----------------------------------------------------------------------------------

ถึงสมาชิกห้อง 3-C เนื่องจากตอนล๊อกอินเฟซ... เราเผลอพิมพ์รหัสผิดนิดหน่อย... เลยโดนบล๊อกการใช้งาน messenger เป็นเวลา 1 เดือน เรายังเห็นแชทของทุกคนอยู่... แค่พิมพ์ตอบใครไม่ได้เท่านั้นค่ะ.... ถ้าต้องการคุยกับเราจริงๆ ขอเป็นทางอื่นนะคะ

ที่เราไม่มีคู่มา สาเหตุอย่างหนึ่งคือ ชวนใครไม่ได้อย่างที่บอกไปข้างบน และท่านก็บอกมาคนเดียวก็ได้เลยจัดไปค่ะ คงไม่ว่ากันนะคะ...

8
บอลลูน 16 ส.ค. 58 เวลา 18:41 น. 10-2

เราก็กะจะฉายเดี่ยวมางานเหมือนกันเลยค่ะ 5555
ผู้ชายน่ะ ค่อยดักตีเอาก็แล้วกัน -.,-//ผิด

0
เรเซีย (เซย์) 16 ส.ค. 58 เวลา 20:26 น. 10-6

สวยค่ะๆ ช่วงนี้กำลังติดประโยคที่คิดเองว่า สวยและชิคทำไรย่อมไม่ผิด อยู่ค่ะ 555

0
MuI2asaki 紫 [กรรมการ] 16 ส.ค. 58 เวลา 20:50 น. 10-7

//เพิ่งเห็น...


"จีบเรอะ...พูดเรื่องอะไรกัน!!!"
หญิงสาวที่เด็กสาวเอ่ยถึงตวาดเสียงดังลั่นทั้งที่ใบหน้าเขินอาย
//ดึงแส้ที่พันอยู่ที่เอว
//ตวัด หวดลงพื้น

#หลอก 5555555+

0
ดอ ชฎา 16 ส.ค. 58 เวลา 19:01 น. 12

ฮึๆ คนอื่นมีสตอรี่เป็นของตัวเองแล้ววว น้องฎาก็ปรากฏตัวบ้างดีกว่า ฮ่าๆๆๆ

         “ฮ่า อากาศที่นี่สดชื่นจริงๆ นะเนี่ยยย...”

น้ำเสียงสดใสของสาวน้อยน่ารักนามว่า ดอ ชฎา ดังขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีของป่าดงดิบที่มีบึงอันสวยงามเพราะน้ำใสแป๋วจนมองเห็นปลาที่ว่ายน้ำอยู่ข้างใต้

คุณน้องฎาขอรับ หากไม่รีบละก็ เราจะไปพบกับคุณ Blueberry Bead ไม่ทันนะ” เสียงของลูกน้องคนสนิทกระซิบที่ข้างใบหู เขาใส่ชุดสูทสีดำเช่นเดียวกับดอ ชฎา  ใช่แล้ว... เธอคือหัวหน้าแก๊งมาเฟีย นกยูงบ้านโคก ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในตลาดมืดค้าปีโป้เถื่อนแห่งยุคนี้นั่นเอง!?

         “โธ่! พี่บอดี้การ์ดล่ะก็...! น้องฎายังอยากยืนรับบรรยากาศชิวๆ เหมือนแถวยโสบ้านเราบ้างนี่คะ...”

        “ต๊ายยย!!! มาจากบ้านนอกก็ไสหัวไปเลยสิยะ! จะมางานนี้ทำไม!

ยังไม่ทันที่ ดอ ชฎาจะพูดจบ เฮลิคอปเตอร์เครื่องใหญ่ก็ค่อยๆ ร่อนลงมาจอดตรงหน้า พื้นหญ้าถึงกลายเป็นวงเมื่อประทะกับลมจากใบพัด จากนั้นหญิงสาวในชุดเกาะอกสีแดงแปร๊ดกับแว่นกันแดดสุดเปรี้ยว

          “ฮึ เห็นทีเจ้าแม่มหานครอย่างฉันจะอยู่เฉยไม่ได้แล้ว...” เจ้าตัวพูดก่อนจะเคี้ยวหมากฝรั่งหยับๆ ในปากต่อ "จั๊บๆ....เจอคู่แข่ง....จั๊บๆ ทั้งที..."

     “น....นั่นมัน” ดอ ชฎาค่อยๆ ลืมตาขึ้นเล็กน้อย “ซ....โซระจัง หัวหน้าแก๊งหงส์ฟ้ามหานครนี่นา..!

สงสัยว่าการไปพบคุณ Blueberry Bead คงไม่ง่ายเสียแล้ววว...เพราะหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าไม่ใช่เพียงคู่แข่งธรรมดาจากเมื่อปีที่แล้วที่บังเอิญ ดอ ชฎา ได้รับตำแหน่งมิสมาเฟียแห่งตลาดมืด ขณะที่โซระจังเป็นได้เพียงรองมิส พวกเธอจึงเปรียบเสมือนน้ำกับไฟที่กัดกันเรื่อยมา

         “เหอะ ยินดีที่ได้พบกันอีกนะยะ น้องฎา หัวหน้าแก๊งนกยูงบ้านโคก....” เสียงอันเย็นยะเยือกและอัมหิตดังขึ้นอย่างไม่น่าไว้ใจ แล้วดอ ชฎาจะทำยังไงต่อไปดีเนี่ยยยย  ฮึ่ย จริงๆ แล้วเธอควรจะไปเต้นรำคู่กับพี่ Blueberry Bead นะเนี่ย แต่ยัยนี้มาขัดขวางเสียได้ ร...หรือว่า! เธอจะต้องเต้นคู่กับโซระจังจริงๆ!



*ขออัญเชิญหัวหน้าแก๊งหงส์ฟ้ามาต่อ ฟฟฟ


3
Sorachan~ 16 ส.ค. 58 เวลา 21:14 น. 12-1

มาต่อแล้วค่ะน้องฎา ถถถถถถว์

“ไม่ได้เจอกันนานยังแต่งตัวได้เห่ยเหมือนนะยะ”
“ว่าไงน้าาาา ของใครกันแน่ที่เห่ย ชุดของน้องฎาสั่งตัดพิเศษจากช่างระดับไฮคลาสตลาดข้างวิมานของน้องฎาเลยนะ!!”สาวน้อยเจ้าแม่ตลาดค้าปีโป้เถื่อนแทบร้องกรี๊ด มาดูถูกชุดอันแสนเลิศอลังการของน้องฎาแบบนี้หนูรับไม่ด้ายยยยยย
“อุ้ยตายย งั้นเหรอยะ นึกว่าไปซื้อจากตลาดชายแดนซะอีก หุๆๆ”โซระจังยกมือป้องปากหัวเราะ ดวงตาที่ถูกกรีดด้วยอายไลน์เนอร์อิมพอร์ทจากนอกโลก(?)จิกมองคนตรงหน้าผ่านแว่นกันแดดราคาเหยียบหมื่นพลางสะบัดผมสีน้ำตาลที่ถูกดัดเป็นลอนสลวยอย่างดีราวกับนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ท(??)
“ว่าแต่เธอเถอะน้องฎา”ว่าพลางแสยะยิ้มชั่วร้ายออกมา “ได้ยินสายข่าวสุดหล่อล่ำไว้ใจได้ของฉันว่าเธอแอบสั่งจุ๊ปป้าจ๊วบของฉันด้วยนี่นะ ติดใจรสชาติหวานหอมหวนประหนึ่งได้ขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดของฉันล่ะสิ”
ใช่แล้ว โซระจัง หัวหน้าแก๊งหงส์ฟ้ามหานครผู้นี้เป็นเจ้าแม่แห่งการค้าจุ๊บป้าจ๊วบเถื่อนสุดฮิตแห่งยุคในวงการตลาดมืดนี้นี่เอง!
ดอ ชฎาถึงกับสะอึก ยัยนี่ล่วงรู้ความจริงแล้วหรือนี่...ก่อนจะกระตุกยิ้มนิดๆ“พี่โซระจังเองก็เหมือนกันนี่ เพิ่งจะเหมาปีโป้รสปลาเค็มสินค้าใหม่ล่าสุดของน้องฎาไปด้วยนี่คะ เล่นเอาซะหมดคลังขาดตลาดเลย หึๆๆๆๆ”
“ค..ใครสั่งของหล่อนยะ...”โซระจังแทบอย่าเอาหน้าทิ่มต้นไม้แถวนั้น ยัยนี่ก็รู้ไต๋ตูเหมือนกันนี่หว่า!!
เพื่อไม่ให้เป็นการฉีกหน้าตัวเองหนักไปกว่าเดิมจึงรีบเปลี่ยนเรื่องทันควัน“ไหนๆก็มาเจอกันอีกครั้งแล้วเรามาตัดสินกันดีกว่าน้องฎาว่าใครสุดยอดกว่ากัน!”
“เห~~ เรื่องนั้นน่าจะตัดสินไปตั้งแต่การประกวดมิสมาเฟียแล้วไม่ใช่เหรอคะ”
“ใครจะไปยอมรับกันละยะ! มาดวลกัน หรือว่าหล่อนกลัว?”
“ใครกลัวกันคะ!? คนอย่างน้องฎาแห่งแก๊งนกยูงคนนี้บ้านโคกคนนี้ไม่เคยกลัวอะไรอยู่แล้ว ขอเอาเกียรติของแก๊งและบ้านเกิดของน้องฎาเป็นประกันเลยค่า!!”
“งั้นก็ดี...บ๋อย! เอา’สิ่งนั้น’มาสิ!!”
เจ้าแม่แก๊งหงส์ฟ้ามหานครกรีดนิ้วชี้สั่งชายหนุ่มหุ่นล่ำบึ้กปานอั้ม อธิ*ตื๊ด*ด้วยน้ำเสียงทรงอำนาจ ชายคนนั้นรับคำก่อนส่งบางสิ่งขนาดพอถือด้วยมือเดียวมาให้
สิ่งนั้นคือ....................หมากเก็บร้อยโซ่สีหวานสดใสที่หาได้ตามสหกรณ์ของโรงเรียนทั่วไปนั่นเอง!!!!
ดอ ชฎาเห็นดังนั้นก็ฉีกยิ้มออกมาพลางกระดิกนิ้วอย่างท้าทาย “คิดจะเอาชนะน้องฎาด้วยสิ่งนี้เหรอคะ พี่โซระจังไม่รู้เหรอคะว่าสมัยประถมน้องฎาเซียนขนาดไหนน่ะ”
โซระจังเองก็คงมั่นใจไม่แพ้กัน“หึ แล้วเธอคิดว่าฉันระดับไหนกัน ฉันแชมป์สามปีซ้อนของอนุบาลหนูน้อยมาเฟียเชียวนะ ไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดวลกันดีกว่า ถ้าแพ้หล่อนต้องไปตะโกนสรรเสริญฉันรอบงานนี้สิบรอบนะยะ!!”
“งั้นถ้าพี่แพ้ก็ต้องไปเต้นแว่นฟ้อบนเวทีใหญ่สิบรอบด้วยนะคะ!!”
“ฉันรับคำท้า!! จัดมา!!!”
และแล้วการดวลสุดหฤหรรษก็ได้เปิดฉากขึ้นกลางงานนี้ท่ามกลางสายตาของผู้ร่วมงานที่มองมาด้วยสายตาสิ้นหวังแล้วกับยัยบ้าสองคนนี้

...ดวลอะไรเด็กชะมัด!!

...แล้วเรื่องการเต้นรำล่ะ?



TBC????


**มั่วมากจ้า 5555555

0
ดอ ชฎา 16 ส.ค. 58 เวลา 21:16 น. 12-2

55555+

ไม่อยากจะคุย ตอนป.1 เราเล่นหมากเก็บกากมาก อันเรื่องจริง ถถถถ

0
Sorachan~ 16 ส.ค. 58 เวลา 21:22 น. 12-3

อันที่จริงพี่ก็เล่นไม่เก่งเหมือนกัน ถถถถถ เคยโยนกระเเทกหัวตัวเองด้วยค่ะ อนาถตัวเองมาก =w="

0
August Olympus 16 ส.ค. 58 เวลา 19:02 น. 13

"น..น่ารัก!"
ฉันอุทานกับตัวเองเมื่อเห็นคาราวานหมึกแฟบูลัสห้าสี น่ารักจริงๆเลยนะมางานเต้นรำกันเป็นกลุ่มแบบนั้น แต่จะว่าไปฉันเองยังหามายูมิไม่เจอเลย ไปซ่อนอยู่ตรงไหนนะ ปืนนี่ก็หนักชะมัดไม่น่าพกมาด้วยเลยแฮะ ให้ตายสิ! 


"เดินหาจนเหนื่อยแล้วนะ มายูมิ"ไม่ไหวแล้ว นั่งพักก่อนแล้วกันเดี่ยวชุดมาเฟียที่อุตส่าห์ทุบกระปุกหมูจนหาเงินซื้อได้จะยับหมด


ป.ล.ค้างไว้ก่อนแล้วกันนะคะ

8
Atara_Mayumi 16 ส.ค. 58 เวลา 19:14 น. 13-2

Part 2

"เดินหาจนเหนื่อยแล้วนะ มายูมิ" หืม? เสียงของคู่ของฉันนี่นา <3 ถึงฉันจะจำชื่อของคนคนไม่ได้ก็เถอะ

สมองอันแสนน้อยนิดของฉันสั่งการให้ฉันเดินไปหาแล้วถามชื่อคนคนนั้นซะ

อา ในที่สุดก็ถึงสักที ฉันมองคนตรงหน้าที่กำลังนั่งทำหน้าหงุดหงิดอยู่

"สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรนะคะ?" อ่าวเฮ้ยยยย เจ้าปากพาซวย ฉันรู้นะยะว่าแม่สั่งไม่ให้โกหกแต่แบบนี้มันตรงไปเฟ้ยยยยย

"ฮึก..."ฉันทรุดตัวลงไปทำท่าทรุดแบบนางเอก(?)อย่างไม่อายใคร นี่ฉันทำอะไรลงไปกันนะ...

ปล.ขออภัยที่สั้นนะคะ

0
August Olympus 16 ส.ค. 58 เวลา 19:35 น. 13-3

“สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรนะคะ?”ฉันเงยหน้าขึ้นตามเสียงเรียกแล้วเจอเรื่องที่งงที่สุดในชีวิต ทำไมน่ะเหรอก็คนที่ถามชื่อฉันน่ะเค้าเป็น 'คู่เต้นรำ' ของฉันน่ะสิ
“มุกใช่ไหม”ฉันถามออกไป หงุดหงิดนิดๆแล้วนะเนี่ย
“ป..เปล่านะ ถามจริงๆ”
“อะไรกัน ฉันก็ออกัสไงล่ะ!”ฉันตอบ
บ้าจริงๆเลย ถึงฉันจะชวนก็เถอะนะแต่ไม่น่าลืมชื่อกันนะ ทั้งๆที่สัญญาว่าจะมาด้วยกันแล้วแท้ๆ ฉันรู้สึกถึงน้ำตาที่ตรงขอบตาเล็กน้อย สายตาที่มองคนผิดที่ทำหน้าเจื่อนๆอยู่ตรงหน้าเริ่มพร่ามัว ไม่ไดนะฉันจะให้ใครเห็นน้ำตาไม่ได้
“เพียะ”ฉันเอาแส้ที่พกมาฟาดไปตรงต้นไม้ใกล้ๆแล้วเดินหนีออกมา มาง้อฉันเดียวนี้นะมายูมิ ไม่งั้นสนับมือฟาดหน้าแน่!

ป.ล.มาสายโหดแล้ว 555

0
Atara_Mayumi 16 ส.ค. 58 เวลา 19:49 น. 13-5

"เพียะ"เสียงแส้นี่นา ระ...รู้สึกกลัวชะมัดเลยแฮะ อย่าตัวสั่นสิยะ จะว่าไปแล้วออกัสสินะ ชื่อน่ารักจัง จะว่าไปเมื่อกี้เหมือนเห็นน้ำตานะ คงต้องไปง้องั้นสินะ

"อะ..เอ่อ ออกัส เรื่องเมื่อกี้ขอโทษนะ!" ฉันตะโกนออกไปทั้งอย่างนั้น แล้วก้มหัวลงเป็นการขอโทษ รู้สึกผิดชะมัดเลย

ฮึก... น่ากลัวที่สุด เผลอร้องไห้อีกแล้ว อ่าวเฮ้ย! น้ำตาหมดแล้วล่ะ

"จะลงโทษฉันก็ได้ค่ะ แต่ว่าดีกันนะคะ! " ฉันเงยหน้าขึ้นแล้วขอคืนดีกับออกัสพลางยิ้ม

ป.ล.ขออภัยในความช้านะคะ

0
August Olympus 16 ส.ค. 58 เวลา 20:14 น. 13-6

@13-4 .เราไม่ทำอะไรมายูมิหรอก(มั้ง)ค่ะ55
ไม่ต้องกลัวนะคะ...มายูมิซางงงงงง//ลากเสียงยาว

0
August Olympus 16 ส.ค. 58 เวลา 20:29 น. 13-7

“ก็ได้”ฉันตอบกลับมายูมิไป
ความจริงก็ไม่ได้งอนอะไรหรอกนะแค่...น้อยใจมั้ง ช่างมันเถอะ
“เยี่ยมเลยค่ะ”มายูมิบอก
“อืม..แต่งานเต้นรำเนี่ยเค้าต้องเต้นรำกันไม่ชะ---”
“กรี้ดดดดดด เจคอบ”เสียงกรี้ดจากสาวๆในงานดังขึ้น
“เสียงอะไรน่ะมายูมิ”ฉันหันไปถามมายูมิที่ยืนงงอยู่เช่นกัน
“ไม่รู้แฮะ”มายูมิตอบ
“งั้นก็ช่างเถอะเราไปเต้นรำกัน”ฉันพูดแล้วลากมายูมิไปตรงบริเวณงาน

0
Atara_Mayumi 16 ส.ค. 58 เวลา 21:03 น. 13-8

แล้วจากนั้นเราสองคนก็เต้นรำอย่างมีความสุข...

Happy Ending

ป.ล.นอกจากสั้นแล้วยังช้าอีก ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ เศร้าจัง

0
16 ส.ค. 58 เวลา 19:03 น. 14

            ‘’พี่นี่จริงๆเล้ยย ทำไมไม่รู้จักเก็บไว้ให้มันดีๆ’’ มารินบ่นอุบ เพราะพี่กิ่ง ก้าน ใบ.มาถามฉันว่างานเลี้ยงบอร์ดนักเขียนที่มีแต่คนเกรียนอะไรนี่ไปทางไหน ซึ่งมันก็น่าจะมีบอกไว้ในบัตรเชิญ แต่พี่แกดันทำหายน่ะสิ (-_-)*

            รถลีมูซีนคันงามมาจอดที่ทางเข้างานเลี้ยง ทางเข้ามาเป็นอะไรที่ได้ฟีลเหมือนอยู่บนดวงจันทร์ม๊ากมาก และเมื่อฉันก้าวลงจากรถ ก็ต้องตะลึงกับสถานที่จัดงาน แม่เจ้า! บึงบานตะไทนี่มันอะไรกัน! (O_O)//! แต่ก็นะ...บรรยากาศมันได้อ่ะ

            มารินเดินเข้ามาในงานอย่างเฉิดฉายเพราะวันนี้ชุดของเธอเด่นที่สุดในงาน ชุดกระโปรงสีแดงเพลิง รองเท้าส้นสูงสีดำคู่โปรด แล้วสายตาของเธอก็ไปเจอะกับอะไรเข้าสักอย่าง...

นั่นอะไรน่ะ? ขบวนการห้าสีเหรอ แต่เมื่อสังเกตุก็พบว่าเป็นกลุ่มน้องหมึกฟรุ้งฟริ้งนั่นเอง มารินตัดสินใจเดินเข้าไปทักทุกคน และสะดุดตากับของบางอย่างที่น่าสนใจมาก เธอจึงทักออกไปว่า

 ‘’ปืนฉีดน้ำสวยนะเดียร์’’

           

            เมื่องานเลี้ยงเริ่มต้นไปได้สักพัก มารินก็ปลีกตัวออกมานั่งสูดอากาศอยู่ด้านนอกของงาน แล้วก็มีเสียงหนึ่งทักเธอ ‘’สวัสดีครับคุณผู้หญิง’’ เมื่อมารินหันไปมองก็ต้องตกใจในความหล่อของเขา!

            แต่เอ๊ะ...ผู้ชายคนนี้หน้าคุ้นๆ หรือว่าจะเป็น...นะ...นี่เขาจริงๆ ด้วย!! (O_o)

เขาคือ...

 

เจคอป อร๊ายยยยส์ >//////O///////< ♥♥


          

7
16 ส.ค. 58 เวลา 19:13 น. 14-7

#14-6 ไม่นะไม่! เธอหยุดมโนเดี๋ยวนี้!

พูดไม่ออก

0
บอลลูน 16 ส.ค. 58 เวลา 19:09 น. 15

วันนี้้เป็นวันจบการศึกษาจากโรงเรียนบอร์ดนักเขียน การ์ดเชิญไปงานเต้นรำถูกส่งให้ทุกคนตั้งแต่เมื่อวาน  แต่สาวน้อยนามว่า 'ลูน' ก็ยังหาคู่ไปงานด้วยไม่ได้สักคน เดจาวูอีกแล้ว งั้นก็ไปดักฉุดเอาตามทางละกัน! เธอคิดพลางคว้าสไนเปอร์คู่ใจ แล้วเตรียมเดินทางไปสถานที่จัดงาน ซึ่งคือป่าดงดิบหลังโรงเรียน ที่ที่เธอชอบไปนอนงีบอยู่เป็นประจำ


ณ สถานที่จัดงาน..

ดูเหมือนว่าเธอจะมาเร็วไปหน่อย เพราะยังไม่มีใครมาเลยสักคน เมื่อเห็นว่าอีกนานกว่างานจะเริ่ม ร่างบางเลยกระโดดขึ้นไปบนต้นไม้ต้นประจำที่เธอชอบขึ้นมานอน พลางติดตั้งสไนเปอร์คู่ใจเตรียมไว้ เผื่อหมั่นไส้พวกคู่รักจะได้ยิงให้กระจุย แล้วความคิดชั่วร้ายก็ผุดขึ้นมาในหัวของเด็กสาวอย่างไม่รู้จบ...


แสงจันทร์ที่สาดส่องลงมาผ่านกลีบเมฆ เผยให้เห็นดวงตาสีม่วงที่ทอประกายเศร้าหมองของเด็กสาว ที่ใบหน้าครึ่งล่างถูกปิดไว้ด้วยหน้ากากสีดำ เรือนผมสีดำสนิทและเสื้อคลุมสีเดียวกันปลิวไหวไปพร้อมกับสายลม เธอนั่งห้อยขาอยู่บนกิ่งไม้ พลางเหม่อมองไปยังท้องนภาที่เต็มไปด้วยแสงดาวพราวระยับ แต่แล้วเธอก็ต้องตื่นจากภวังค์ เพราะเสียงเจื้อยแจ้วของหมึกแฟบูลัสทั้ง 5 ตัว...


บอลลูนคว้าสไนเปอร์ของเธอขึ้นมาส่องดูหมึกพวกนั้นผ่านกล้องเล็งที่ติดกับปืน แล้วเธอก็นึกเรื่องสนุกๆขึ้นมาได้้.. เรามายิงไข่หมึกกันเถอะ! พลางเบนปืนไปยังหมึกเขียวแฟบูลัส วันนี้แหละ..จะยิง(ไข่)ให้กระจุยเลย




3
16 ส.ค. 58 เวลา 19:10 น. 16

#พี่ซอ ของเค้านะ -^-! 

#พี่หนู สัมผัสแล้วสั่น... >< ใจสั่นค่ะ 

#เดียร์ มันแฟบูลัสมากจริมๆ 55555  

2
16 ส.ค. 58 เวลา 19:23 น. 16-2

น้องจองคนนี้ค่ะพี่หนู ฮี่ๆ

ว๊าว

0
Nene-Alphabet 16 ส.ค. 58 เวลา 19:11 น. 17

ฉันนอนพิงต้นไทรริมบึงน้ำของป่าดงดิบแห่งหนึ่ง ผมสีเงินของฉันฟูและพันกันเยี่ยงขนไม้กวาด วันนี้ฉันรับงานพิเศษไปเป็นแว๊นเอ้ยสารถีให้แก๊งมาเฟียชื่อดังอย่างสก๊อยเกิร์ล สมาชิกในแก๊งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ฉะนั้นแก๊งของฉันจึงขึ้นชื่อเรื่องสตรีงามกับดวงใจที่ยังใสใสดุจอากาศ(มองไม่เห็น) หลังฉันนั่งสัปหงกอยู่หลายครั้งก็มีบางสิ่งมาสะกิดเบาๆที่ไหล่ ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งผมยาวสลวยถูกรวบไว้อย่างเป็นระเบียบ เขายิ้มให้ฉัน ให้ตายสิมันทำให้ใจของฉันเต้นรัวๆเลย! ฉันลุกขึ้นยืนพลางปั่นฝุ่นที่ติดกางเกง

                “มีอะไรหรือคะ” ฉันถามอย่างเก้อเขิน

                “ขอรบกวนคุณหน่อยได้ไหมครับ”

                “ไม่เป็นการรบกวนหรอกค่ะ”      

                “ช่วยมากับผมหน่อยได้ไหมครับ” เขามองฉันด้วยสายตาจริงจัง ระ...หรือเขาจะชวนฉันไปงานเต้นรำ ฉันพยักหน้าน้อยๆเป็นการบอกว่าฉันตกลงนะ เขาเอื้อมมือมาจับมือฉันไว้แน่น นี่สินะรักแรกพบ!

                “ขอบคุณนะครับ ช่วยนำทางผมไปห้องน้ำหน่อย เมื่อกี้ผมหลงทาง”

End

3
Nene-Alphabet 16 ส.ค. 58 เวลา 19:16 น. 17-3

งานเต้นรำทั้งที มีผู้ชายชวนไปเข้าห้องน้ำเชียวนะ 5555 //หลบไปร้องไห้ริมน้ำใต้ต้นไทร

0
กิ่ง ก้าน ใบ. 16 ส.ค. 58 เวลา 19:14 น. 18

ได้ยินเสียงวี้ดว้ายมาจากไหนสักทิศจึงหันกลับไปมอง เห็นเจคอปถอดเสื้อโชว์หกห่ออยู่ท่ามกลาง... เอ่อ กลุ่มสาวเปลี่ยวทั้งหลาย

ถ้าเป็นเวลาปกติกิ่ง ก้าน ใบ.คงจะกรีดร้องแล้ววิ่งเข้าไปอ่อยอ่อนใส่เจคอป แต่วันนี้เธอมาในมาดแว้นเกิร์ลสายเมะ จึงตั้งหน้าตั้งตาหาสก๊อยน้อยกลอยใจให้ตัวเองต่อไป...

3
16 ส.ค. 58 เวลา 19:16 น. 18-1

เสียใจด้วยนะคะพี่ก้าน RIP...

พูดไม่ออก

0
กิ่ง ก้าน ใบ. 16 ส.ค. 58 เวลา 19:18 น. 18-2

ต้องแสดงความเสียใจแด่เจคอปค่ะ ที่วันนี้คนที่สวยเซ็กซี่ที่สุดในงานเป็นสายเมะ 5555

0
ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS] 16 ส.ค. 58 เวลา 19:21 น. 19

ความแฟบูลัสของหมึกทั้งห้าแห่งคอสเปล่งประกายเฉิดฉายไปทั้งงานจนกลุ่มสาวๆ เซเลอร์แทบทนไม่ได้ ราชินีโพแดงตรงเข้ามาทันที

“นี่! เลิกเต้นท่าน่าเกลียดๆ นั่นซักทีเถอะ!” เธอพูดพลางปรายตามองท่าเอาหนวดพันกันและหมุนเป็นวงกลมของหมึกแฟบูลัส

“ท่าออกจะน่ารักนะคะ” หมึกส้มเถียง และส่ายหนวดที่ก้นน้อยๆ

“เต้นท่าแฟบูลัสแบบพวกเราไม่ได้ ก็เลยอิจสินะคะ” หมึกม่วงแซว ป้องปากหัวเราะโฮะๆ จนปืนบนหัวสั่น

“พูดงี้ตบกันเลยดีกว่า” สวยxsexy ร้องท้า ขยับกายเข้ามาใกล้ และนั่นทำให้หมึกแฟบูลัสทั้งห้าหยุดชะงัก ปืนบนหัวหันเล็งยิงพร้อมใช้งาน เสียงลดนกจากปืนสั้นบนหัวของหมึกฟ้าดังกริ๊ก บอกชัดว่าเอาจริง

“ใจเย็นๆ ก่อนนน” หมึกชมพูผู้เป็นลาสบอสรีบเอ่ยห้าม แม้ปืนบนหัวกำลังเล็งศูนย์ไปยังเจ้าเซาอยู่ก็ตาม

“ทำไมเราต้องใช้ปืนด้วย เป็นราชาหมึกมาเฟียโจรสลัด ณ ริมบึงซะเปล่า” หมึกเขียวบ่นงึมงำ หนวดขยับไปมา แล้วค่อยๆ เลื้อยพันขาของเจ้าเซา เจ้าเซาร้องกรี๊ด รีบดิ้นหนี หลายคนในงานอุทานตกใจพยายามเข้าไปช่วย แต่ก็มีอันเป็นไปเมื่อหนวดของหมึกม่วงเลื้อยมาให้ความช่วยเหลือ

“หมึกกามจะทำอะไร” หมึกชมพูฟรุ้งฟริ้งหันมาถามหมึกเขียว มองอย่างสนใจ

“ลากลงน้ำเลยสินะคะ” หมึกฟ้าพยักหน้าเข้าใจ หนวดเลื้อยไปรัดกาย Nannoi wj ไว้

“อร๊าาาา” แว่วเสียงสวยxsexyดังขึ้นมาจากทางหนึ่งหลังจากโดนหมึกส้มพันกาย คนในงานยิ่งวุ่นวายกันไปใหญ่ หมึกกาม เอ๊ย หมึกเขียวจึงอาศัยจังหวะนั้นถอนหนวดออกจากเจ้าเซาและเลื้อยตรงไปยังชายหนุ่มผู้หนึ่งทันที

ธิญโณสะดุ้งเฮือก เขาพยายามจะดิ้นให้หลุดจากหนวดสีเขียวเรืองแสงนั้นสุดชีวิต เจ้าของหนวดเขียวหัวเราะสะใจ ประกาศก้อง

“จริงๆ วันนี้ไม่ได้จะมาเต้นรำอย่างเดียว กะจะมาลากปู้จายลงไปกินในน้ำด้วยแหละ”

สิ้นคำ หมึกกามก็กระดืบตัวลงสู่บึงน้ำโดยมีร่างของธิญโณแนบชิดอยู่ในอ้อมหนวดของเธอ เสียงหัวเราะกามดังลั่นผสานไปกับเสียงร้องขอความช่วยเหลือของธิญโณ

“ผมไม่อยากแฟบบบบบบบบบบ(บูลัส)”

แล้วความกามแฟบ(บูลัส)ก็แพร่ขจายไปทั่วทั้งงาน... 





โดย :: ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS]



8
สวยxsexy 16 ส.ค. 58 เวลา 19:28 น. 19-4

RIP พี่ธิญ.... ขึ้นสวรรค์
ถึงกับโดนลากไปแฟบบ(บูลัส) //ลั่น5555555555555555

0
ขอโทษที่รบกวนค่ะ 16 ส.ค. 58 เวลา 19:28 น. 21

                     ขททรกค. เองค่ะ

        ท่านซอที่ถือสไนเปอร์ที่หัวเราะจิตๆ กับท่านเดียร์ที่มี....ปืนฉีดน้ำมาด้วย…? สวมชุดปลาหมึดเต้นรำกับคนอื่นๆอย่างสนุกสนาน เราไม่รู้จะลากใครในนี้ไปเป็นคู่ด้วยจริงๆ เลยนั่งเอาปืนเขี่ยหนอนแก้วเล่นอยู่ริมบึงน้ำดูทุกคนในห้องชักชวนคนอื่นอย่างสนุกสนาน

                   น่าเบื่อจัง...

             ปัง!

        รู้งี้ไม่มาดีกว่า ฉันลั่นไกลปืนใส่หนอนแก้วตัวนั้นแล้วลุกขึ้นมายืนยืดเส้นยืดสาย ฉันคิดว่าจะไปทักทายพี่ๆในบอร์ดสัก 2-3 คนแล้วออกจากงานไป แต่ปรากฏว่าหญ้าตรงที่ฉันยิงเกิดมีสะเก็ดไฟทำให้ไฟลุกขึ้นมา

                      เรือ(ship)หาย!!

            ฉันพยายามกระทืบไฟให้ดับ  เอาน้ำในบึงมาสาดใส่แต่ไฟก็ลามเร็วมาก  เล่นเอาพุ่มไม้ที่อยู่ข้างๆกลายเป็นดงไฟ ฉันหัวหมุนจนไม่รู้จะทำยังไงดีเลยตะโกนไปว่า

“ไฟไหม้!!!

           ทุกคนหันพรึ่บกันมาหมด เจ๊มู่กับท่านสลีปที่เต้นรำกันอยู่ ถึงกับอึ้งตาค้างไปพักหนึ่ง แต่ก็เลิกสนใจไปเพราะคิดว่ามันเป็นแค่เอฟเฟ็คไฟในงาน  สติของฉันหลุดลอยไปหมด ฉันพยายามเอามือควักสาดใส่พุ่มไม้กองนั้นแต่มันก็ยังไม่ดับ จนแขนเสื้อเปียกไปหมด  ทำไงดีๆๆๆๆ

             ตุ้ม!

          .........ไฟดับแล้วค่ะ

             เพราะเมื่อกี้มีของอะไรบางอย่างตกใส่น้ำอย่างแรงจนน้ำสาดขึ้นมาโดนไฟดับหมด  ฉันและคู่รักอีกคู่(ที่เห็นแว้บๆน่าจะเป็นท่านแก้วน้ำกับท่านบลู)ที่เดินเล่นอยู่ข้างบึงเปียกปอนตั้งแต่หัวจรดเท้า  ฉันหายใจถี่ตั้งสติซักพักแล้วก้มลงมองของที่ตกลงไป...

“เฮ้ย นั่นมัน เจ้าเท่ของพี่กิ่ง ก้าน ใบ นี่หว่า!?

          เรือหายรอบสอง ฉันทำเหวอสนิทอยู่ที่เดิม มีเสียงใครก็ไม่รู้กริ๊กกร๊าด ซี้ดน้ำลายเรียกเจคอบอยู่ไกลๆ กับเห็นพี่เนะจูงมือใครไปห้องน้ำแว้บๆ  และเสียงท่านธิญโณร้องโหยหวนอีกฝั่งบึงน้ำ

-จบเถอะ-

#พยายามหนักมากในการรวมทุกคนมาไว้ในที่เดียว

0
16 ส.ค. 58 เวลา 19:29 น. 22

นั่นอะไรน่ะ ทำไมน้ำในบ่อมันกระเพื่อม (-O-) หรือว่า!...

ไม่มีอะไรหรอกมั้ง แต่เมื่อกี้ได้ยินเสียงพี่ธิญนี่ แล้วพี่ซอไปไหนล่ะเนี่ย ปกติจะอยู่กับขบวนการไม่ใช่หรือไง

            แต่เดี๋ยวนะ... พี่ธิญหาย พี่ซอหาย น้ำในบ่อกระเพื่อม

นี่มัน...ฮี่ๆ  



0
กิ่ง ก้าน ใบ. 16 ส.ค. 58 เวลา 19:37 น. 24

"กรี๊ดดด เจ้าเท่ลูกแม่!" หันกลับไปทันเห็นบิ๊กไบค์คันเก่งค่อยๆจมลงในบึงน้ำแล้วกิ่ง ก้าน ใบ.ก็รู้สึกเหมือนจะเป็นลมวูบขึ้นมากระทันหัน

ฮือ เจ้าเท่ราคาหลักล้านของแม่

"ใครเป็นคนทำ!" ยกไม้หน้าสามขึ้นมาตั้งท่าเตรียมพร้อม

อ้ะๆ อย่าดูว่ามันเป็นไม้หน้าสามธรรมดานะจ้ะ นี่น่ะ คมแฝกตกทอดมาจากพี่แสน ราชสีห์เชียวนะ

จับตัวคนร้ายได้เมื่อไหร่ แม่จะอัคคีสาดแสงใส่ให้คว่ำเลยคอยดู!

6
ขอโทษที่รบกวนค่ะ 16 ส.ค. 58 เวลา 19:51 น. 24-4

“ใครเป็นคนทำ!!”
ฉันสะดุ้งเฮือกกับเสียงของท่านกิ่ง ก้าน ใบ แล้วเดินตัวลีบๆออกไปจากริมบึง
เอ๋ เราไม่รู้เรื่องนะเราแค่ทำไฟไหม้ แต่ใครถีบส่งเจ้าเท่ของพี่เฟรินมานี่ เราก็มองไม่ทันเหมือนกัน รู้แต่ตอนนี้ชิงก่อนดีกว่า
#หลบแบบดิจิตอล


พี่เฟริน ดักแก่เหรอ 5555
ปล.เราทันคมแฝกนะ

0
Tosowner 16 ส.ค. 58 เวลา 19:41 น. 25

ในค่ำคืนที่แสงจันทร์เริ่มส่องสว่าง ฉันเดินฝ่าหมู่แม็กไม้ที่รกรุงรัง ดินโคลนติดอยู่ตามรองเท้า
ฉันถอนหายใจเบาๆ ก่อนที่จะมีเสียงบางอย่างลอยมาตามลม

"เพลงนี่มัน.."
ฉันก้มลงมองบัตรเชิญสีดำในมือ ในที่สุดก็มาถึงงานเต้นรำสักที 
'สมกับเป็นมาเฟีย ถ้าไม่จัดในที่ลับๆ คงสนุกได้ไม่เต็มที่สินะ' สองขาก้าวก็มาจากพุ่มไม้ปรากฎร่างหญิงสาวซึ่งมีเส้นผมสีส้มสดใส กับดวงตาสีฟ้าเป็นประกาย ใส่ชุดสูทสีขาวเทาเรียบๆ ธรรมดา
'อ่า งานเต้นรำ..คงเริ่มไปนานแล้วสินะ...'
ฉันที่หาจังหวะเข้าไปร่วมงานไม่ได้ จึงมองหาก้อนหินที่ดูจะนั่งสบายๆ วางปืนของตัวเองลงบนพื้นแห้งๆ ก่อนที่สองตาจะสอดส่องไปทั่วทั้งงาน
ผู้คนกำลังเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน ทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมีอยู่ทั่วทั้งงาน ก่อนที่สายตาจะไปหยุดที่ท่านประธานยืนอยู่ ซึ่งดูท่าว่าจะเป็นผู้ที่เจิดจรัสที่สุดในงาน 
"อ่ะ..!" แล้วฉันก็ต้องชะงักเมื่อเห็นบางอย่างและได้ยินคำประกาศ "...เพราะหมึกแฟบูลัสจะแฟบูลัสเสมอ!" 
"ชื่อว่าหมึกแฟบูลัสงั้นเหรอ.. น..น่ารักจัง" ฉันเผลอพูดออกมาแต่ก็รีบส่ายหัว "ไม่สิ ไม่ๆ ยังไงคุณหมีก็น่ารักกว่าอยู่ดี.." ถึงฉันจะพูดอย่างนั้นแต่ก็อดไม่ได้ที่จะหันไปมองอีกครั้ง 
"เอ๊ะ.. นั่นมัน(?)" ฉันมองไปที่ปืนฉีดน้ำของหมึกแฟบูลัสสีม่วงสลับกับปืนของตัวเองไปๆ มาๆ 
"ฮ่าๆๆๆ" ฉันหลุดหัวเราะออกมาอย่างหยุดไม่อยู่ ก่อนจะปาดน้ำตาที่เล็ดออกมาเบาๆ
'ดีจังเลยนะ' 'งานสนุกจังเลยนะ' 'มีความสุขจังเลยนะ' 'วุ่นวายกันจนหัวปั่น' 'ได้พบเพื่อนใหม่ๆ' 'ได้พูดคุย หยอกล้อ' 'ได้เล่นกับทุกคนสนุกจัง' 'ดีจังเลยนะ' 
'งานนี้...ถ้าปีหน้ามีอีกก็คงจะดี'
ฉันอมยิ้มกับภาพของงานตรงหน้าพร้อมกับหิ่งห้อยที่เริ่มออกบินส่องแสงแข่งกับดวงจันทร์ แม้ว่าจะเป็นเด็กใหม่แต่ทุกคนก็ดูแลเราเป็นอย่างดี 
"งั้น..รอให้คุณหมีมา แล้วเข้าไปพร้อมๆ กันดีกว่าเนอะ คุณหิ่งห้อย" ฉันยิ้มให้กับหิ่งห้อยที่บินมาเกาะบนมือ
"ใกล้จะถึงรึยังนะ คุณลอร์ดไคโรเซ้าท์ไทด์ เนลเวลเรลาห์ เดฟองเลอแตง มอนเดคิวโลเลโดวต้าคิวโคโคไรท์อีรรีกิวลาร์เวิบที่ 14"
6
ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS] 16 ส.ค. 58 เวลา 19:59 น. 25-3

เดี๋ยวววววววววววววววววววววววววว อย่าบอกนะคะว่าไปเชิญพี่ซีนมาได้
เฮ้ย จะบ้าหรอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

ฮือฮือ

0
Tosowner 16 ส.ค. 58 เวลา 20:04 น. 25-4

ไม่ใช่ค่ะ.. ใจเย็นๆ ๆ
จะว่าไปสงสัยคุณหมีจะหลงทางนะคะเนี่ย..?
จะว่าไปอีกทีพวกคุณมาเจอทอสได้ยังไงคะ??
แล้วคุณซอเมื่อกี้เหมือนจะเห็นคุณลงไปในน้ำแล้วนี่คะ????

0
Tosowner 16 ส.ค. 58 เวลา 20:55 น. 25-6

คุณหมีปุยเมฆอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้กลาบเป็นเวิบแล้ว
แต่ก็ยังเรียกว่าคุณหมีอยู่ค่ะ ~

0
ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS] 16 ส.ค. 58 เวลา 19:57 น. 26

ธิญโณรู้สึกหายใจไม่ออก...

การถูกลากลงน้ำอย่างกะทันหันทำให้เขาสูดลมหายใจเพื่อกักเก็บไว้ในปอดไม่ทัน ร่างกายก็กระดิกกระเดี้ยไม่ได้เพราะมีหนวดของหมึกสีเขียวพันรอบกายไว้แน่น

ปุ้ง!

ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกว่าแรงรัดรอบกายหายไป หายใจได้ง่ายดายราวกับอยู่บนบก สายตากวาดมองบริเวณใต้น้ำไปรอบๆ ก็เห็นฝูงปลาหลากสีและพืชน้ำนานาชนิดละลานตาเต็มไปหมด ก่อนชะงักเมื่อเห็นใครบางคนสิ่งยิ้มมาให้เบื้องหน้า

เขายิ้มนิดๆ อยากจะร้องไห้ก็ไม่เชิง ...หมึกเขียวกลายร่างเป็นเด็กสาวอายุสิบเจ็ดไปเสียแล้ว

จริงๆ เขารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเธอเป็นใคร คนที่คอยตามเต๊าะตามจีบเขามาตลอดในทุกๆ ที่ โดดเด่นด้วยผมสีเขียวยาวถึงกลางหลังกับใบหน้ากามๆ นั่นทำให้เธอดูเป็นมนุษย์ที่ค่อนข้างวิปริตในสายตาทุกคน

...เขาก็เช่นกัน

เอาจริงๆ คุณจะไม่ประสาทเสียเหรอ ถ้ามีใครสักคนตามเอาไข่พันคุณทุกฝีก้าว ไล่ปล้ำทุกลมหายใจ กระโดดฟัดทุกครั้งที่เจอหน้า

...ธิญโณน้ำตาจะไหล

มีเสียงร้องตะโกนแว่วๆ จากริมฝั่งน้ำข้างบน

“เยล จะทำไรอะ!” เสียงที่ร้องดังขึ้นคงเป็นเสียงของเดียร์รี่ หมึกน้อยสีม่วง

“พี่ธิญของเยล!!” เยลลี่ หรือ [Princess…] กรีดร้องเสียงหลง “อย่าห้ามดิ!!

“ไม่ได้นะ ข้างล่างมันเรือนหอของพี่ซอ!” เสียงน้องหญิงมันเผาดังมาอีกคน ข้างบนคงเกิดการต่อสู้ขนานใหญ่ มีเสียงระเบิด เสียงปะทะกัน เสียงดาบ และอีกสรรพสำเนียงที่ทำให้ธิญโณต้องขมวดคิ้ว

ตูม!

เสียงน้ำแตกกระจายดังลั่น พร้อมกับร่างของใครสักคนที่พุ่งทะยานตรงมาหาเขาและอดีตหมึกเขียวอย่างรวดเร็ว ใบหน้าของเธอแน่วแน่ ร้องประกาศก้อง

“พี่ธิญของเยลลลลลลลลลล”

และไม่ทันที่ธิญโณจะได้หายช็อก ร่างของเขาก็ถูกหนวดสีเขียวรัดไว้อีกรอบ พร้อมเสียงกระซิบเบาๆ ริมหูที่ทำให้ขนตั้งชันขึ้นทั้งกาย

“เราหลีกหนีชะนีทั้งหลายไปที่รังรักของเรากันดีกว่าค่ะ...”

 

9
Tosowner 16 ส.ค. 58 เวลา 20:07 น. 26-5

คุณธิญโณ... //เหงื่อตก
ขอให้อยู่รอดปลอดภัยนะคะ //ภาวนา

0
บอลลูน 16 ส.ค. 58 เวลา 20:23 น. 27

หลังจากที่กระหน่ำยิงไข่หมึกจนพอใจ สาวน้อยนามก็ว่า 'ลูน' ก็บอกลาหมึกแฟบสีเขียว

"ไปละนะคะพี่ซอ ไว้คราวหน้ามาให้ยิงไข่ใหม่นะคะ" พูดจบ บอลลูนก็หายไปในความมืด

เพราะใส่ชุดสีดำทั้งตัว การแอบซุ่มยิงจึงไม่ใช่เรื่องยาก เธอหาต้นไม้ต้นใหม่เอาไว้สังเกตการณ์ภายในงานเต้นรำ พลางสังเกตเห็นความชุลมุนวุ่นวายแถวๆ ริมบึง


กล้องส่องทางไกลที่หยิบมาด้วยได้ใช้งานในทันที เธอเห็นกลุ่มหมึกแฟบลูลัสหลากสีกำลังใช้หนวดลวนลาม(?) แก๊งเซเลอร์ แล้วหนวดของหมึกสักตัวดันไปเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ของป้าก้านตกลงไปในบึง เธอเบ้หน้าเล็กๆ เตรียมบอกให้ป้าก้านทำใจได้เลย บึงนี้มันลึกมากแถมมีสาหร่ายเต็มไปหมด ถึงจะลากขึ้นมาได้ ก็คงใช้งานไม่ได้อีกแล้ว..


แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นหนวดสีเขียวแสนคุ้นตาที่กำลังลากผู้ชายสักคนลงน้ำ.. โอ้ งานเริ่มไม่ทันไรก็ได้ผู้ชายไปกินแล้ว ไม่ค่อยเลยนะคะ.. ลูนคิดในใจพลางสอดส่องหาผู้ชายคนอื่นต่อ แต่ก็ไม่พบใครเลย มีแต่ท่านสลีปที่กำลังเต้นรำอยู่กับกรรมการเจ๊มู่ แหม..น่าอิจฉาเสียจริง


บอลลูนเริ่มตัดใจเรื่องผู้ชายแล้วเลยกระโดดลงจากต้นไม้ โดยไม่ลืมคว้าปืนคู่ใจมาด้วย แล้วเดินดุ่มไปที่โต๊ะบุฟเฟต์กลางงานเต้นรำ หาที่นั่งทานอาหารที่ตักมา ซึ่งเยอะมากจนไม่แน่ใจว่านี่เอาไปกินหรือถมที่ดินกันแน่.. โดยไม่ทันสังเกตเห็นแววตาที่จ้องมองอยู่ในเงามืด


//อุนอุนนน *0*  เรามาขุดเรื่องปีศาจเกย์กันดีกว่า 5555


5
น้องหญิงมันเผา [เด็กเกเร] COS 16 ส.ค. 58 เวลา 20:52 น. 27-1

มา ๆ ปีศาจเกย์ 555

หมึกตัวน้อยสีฟ้าสดใสนั่งพิง(?)อยู่บนต้นไม้ในป่าใกล้กับบึง สถานที่จัดงานเลี้ยงของโรงเรียนบอร์ดนักเขียน เธอเหนื่อยจากการลากพี่หมึกกามของเธอให้กลับมารวมกลุ่มหลายต่อหลายครั้ง จึงหาทางหลบมานั่งพักที่ต้นไม้ต้นนี้

"เจอกันอีกแล้ว" เสียงพึมพำเบา ๆ จากด้านล่างทำให้เธอเหลือบตาไปมอง ก่อนจะเบิกตากว้าง นั่นมัน...พี่ชายของเธอนี่!

เธอมองตามไปยังทิศทางที่เขามองอยู่ก็พบกับบอลลูนเพื่อนสาวคนนึงของเธอกำลังกิน...เอ่อ อาหารกองมหึมาอยู่ ทำไมนะทำไม พี่ชายของเธอต้องมาในงานโรงเรียนแล้วมองบอลลูนแบบนั้นด้วย ปีที่เเล้วเขาก็มาในงานนี้ จูบกับบอลลูน ก่อนจะหายไปกับ...นายปีศาจนั่น

0
บอลลูน 16 ส.ค. 58 เวลา 21:16 น. 27-2

กรี๊ดดดด เขินแรงง จูบอะไรกัน..

หลังจากกินอาหารที่ขน(?)มาจนหมด หนังท้องตึงหนังตาก็เริ่มหย่อนแล้ว บอลลูนจึงกระโดดขึ้นไปบนต้นไม้อีกรอบเพื่อนอนงีบสักพักหนึ่ง เธอสวมเฮดโฟนที่หยิบมาพร้อมกับเปิดเพลงร็อคเมทัลเสียงดังสนั่น(สาบานว่าจะนอน) ในขณะที่กำลังเอนตัวพิงต้นไม้นั้น สายตาของเธอได้ประสานเข้ากับนัยต์ตาอีกคู่หนึ่งที่จ้องมองลงมาจากบนกิ่งไม้ที่อยู่สูงกว่า ใบหน้าของเขาอยู่ใกล้มากเสียจนหัวใจของบอลลูนแทบจะหยุดเต้น พี่ชายของอุนนี่..ทำไมมาอยู่ที่นี่ล่ะ

0
น้องหญิงมันเผา [เด็กเกเร] COS 16 ส.ค. 58 เวลา 21:36 น. 27-3

หมึกฟ้าที่ยังไม่ไปไหนมองพี่ชายของเธอที่กระโดดขึ้นไปบอลลูน ทำไมถึงอยู่ชิดกันแบบนั้น!? หมึกฟ้ารีบแปลงตัวเธอกลับเป็นร่างมนุษย์ของเธอ ดวงตาสีฟ้าสดใสจ้องมองไปยังต้นไม้ใกล้ ๆ กันอย่างไม่ลดละ ในขณะที่มือก็ค้นในกระเป๋าสะพายสีเดียวกับดวงตาหาโทรศัพท์ของเธอ เธอยกมันขึ้นมารูปทั้งสองที่อยู่ในสภาพล่อแหลม

ได้ภาพแบล็กเมลเพิ่มเเล้ว! เอ๊ยผิดประเด็น

เธอคิดอยากจะเข้าไปใกล้กว่านี้แต่ก็กลัวจะถูกจับได้ เอายังไงดีล่ะ ทำยังไงถึงจะได้ยิน

0
บอลลูน 16 ส.ค. 58 เวลา 22:35 น. 27-4

ขำ 555

ทันทีที่ตั้งสติได้ ก่อนที่หัวใจจะกระเด้งออกมานอกอก บอลลูนเสตามองไปทางอื่นก่อนจะเอ่ยขึ้นว่า..
"เอ่อ..ทำไม..คุณถึงมาอยู่ที่นี่ได้คะ"
ชายหนุ่มนัยต์ตาสีแดงที่ตอนนี้ไม่ได้มีหน้ากากปกปิดใบหน้าอย่างเมื่อคราวก่อน ทิ้งตัวลงมาจากกิ่งไม้ข้างบน ลงมานั่งยองๆอยู่ต่อหน้าของเด็กสาว แล้วส่งรอยยิ้มชวนละลายมาให้ ก่อนจะตอบว่า
"วันนี้แอบหนีคุณปีศาจออกมาเที่ยวน่ะครับ แล้วบังเอิญเจอเธอพอดี"
เมื่อชายหนุ่มอยู่ตรงหน้าใกล้ๆนี้แล้ว แถมใบหน้ายังไม่มีสิ่งใดปกปิด ส่งผลให้บอลลูนเห็นใบหน้าของเขาได้ชัดมาก ใบหน้าคมคายกับจมูกโด่งเป็นสันแทบจะทำให้เธอหยุดหายใจ ประกอบกับดวงตาสีแดงนั่น..มันทำให้เขาดูร้อนแรงเสียเหลือเกิน ...

//คิดออกแค่นี้แหละ 555

0
น้องหญิงมันเผา [เด็กเกเร] COS 16 ส.ค. 58 เวลา 22:48 น. 27-5

แล้วฉันจะทำยังไงต่อดี...ฟิคนี้ฉันมันก็แค่คนนอก! TT เศร้า

เด็กสาวยังคงนั่งอยู่ที่เดิม มองบอลลูนกับพี่ชายนั่งสวีทวิี้ดวิ้วกันต่อไป ในใจอดอิจฉาไม่ได้

ทำไมฉันไม่มีคู่กับเขาบ้างน้า แล้วทำไมลูนลูนได้คู่กับพี่ชายสุดหล่อตลอดเลย เธอคิด

เด็กสาวได้แต่นั่งมอง สลับกับถ่ายรูปถ่ายวิดีโอของสองคนนั้น (โรคจิตมาก) กระโปรงสีฟ้าสดใสพลิ้วไปตามแรงลมที่พัดผ่าน ทำให้เธอเคลิ้มไปหลายรอบ และเกือบขะตกต้นไม้ไปหลายรอบเช่นกัน ในที่สุดความง่วงก็ชนะ ทำให้เปลือกตาค่อย ๆ ปิดลง ร่างบางล่วงหล่นจากต้นไม้ ทำให้ร่างบางได้สติ

ซวยแล้ว!!! เด็กสาวหลับตาปี๋รอรับความเจ็บปวด โอย หวังว่าเธอจะทนความเจ็บไหว ไม่ส่งเสียงออกไปให้สองคนบทต้นไม้รู้นะว่าเธอแอบอยู่

0
หลับปุ๋ย` 16 ส.ค. 58 เวลา 20:28 น. 28

ในมุมมืดมุมหนึ่งของงานเต้นรำ..


" ทำไมงานเต้นรำปีนี้มี NC Aura แพร่กระจาย
อยู่เข้มข้นจนรู้สึกขนลุกได้ขนาดนี้ฟะ "

เด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนจอมป่วนยืนนิ่งคิ้วขมวด
ผิดจากปกติที่เคยร่าเริงเฮฮาไปอย่างลิบลับ
แม้ว่าภายในงานจะดูสนุกสนานมากก็จริง  แต่ก็
ยังคงมีบางสิ่งบางอย่างทำให้เขารู้สึกใจคอไม่ดี
อยู่ตลอดเวลา

" ไม่ไหวละ.. รีบหม่ำคัพเค้กให้หมดแล้วกลับหอดีกว่า "

เขาตั้งหน้าตั้งตาจ้วงขนมที่ได้รับแจกมาอย่างรวดเร็ว
แล้วออกเดินทางกลับหอพักชายโดยไม่มีเหตุผล
แต่ในระหว่างทางนั้นเอง  ที่กำแพงโรงเรียนประจำ
สูง 20 เมตรก็ปรากฏภาพที่ทำให้เทรนเบิกตาโพลง
ด้วยความหวาดกลัว

สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์หญิงผมยาวตัวใหญ่ยักษ์ผิวสีเขียว
ชะโงกหน้าข้ามกำแพงนั้นมา  ตามด้วยการเอื้อมแขน
เชิงว่ากำลังจะปีน

เด็กหนุ่มทำได้เพียงตะลึงมองภาพๆ นั้น ในขณะที่
ผู้รุกรานร่างยักษ์ส่งเสียงแห่บต่ำออกมาว่า

" ซิกส์... แพ็ค... "



คัดมาส่วนหนึ่งจากเรื่อง " Attack on Seesor " ภาคงานเต้นรำบอร์ดนักเขียนปีที่ 2






ปล.รีบเผ่นก่อนโดนรุม

10
หลับปุ๋ย` 16 ส.ค. 58 เวลา 20:35 น. 28-3

เพื่ออรรถรสในการอ่านกรุณานึกภาพน้องซอร์
ยืนงับแขนตัวเองประกอบไปด้วย



//โกยด้วยความเร็วระดับก้าวพริบตา

0
หลับปุ๋ย` 16 ส.ค. 58 เวลา 20:47 น. 28-6

28-5 # โทษฐานลวนลามน้องชายสุดที่รักของผม
เลยต้องเล่นงานเล็กน้อยครับ เจ๊มู่

ตลกจัง

0
หลับปุ๋ย` 16 ส.ค. 58 เวลา 20:59 น. 28-8

28-7 # ไม่เอาไม่งอนหน่าหนูซอร์ พี่สู้อุส่าห์ไป
อัญเชิญธิญโณมาร่วมงานด้วยเชียวนะ ถือว่าเจ๊า
กันไปสิฮะ (จริงๆ แล้วอยากให้ธิญได้มาเห็นความ
เสื่อมด้วยตนเองต่างหาก งิงิ)

0
yukina [ไหสั่น] [เด็กเกเร] 16 ส.ค. 58 เวลา 20:34 น. 29

ในขณะที่งานกำลังครื้นเครงได้ที่ ยูกินะ...เด็กเกเรว่างงานก็จับตาดูคนมาร่วมงานอย่างสนุกสนานอยู่บนยอดไม้ และเห็นหมึกซอลากพี่ธิญโณลงน้ำ ทำเอาหางตากระตุกเล็กน้อย พลันความคิดหนึ่งจะวาบเข้ามาในหัว รอยยิ้มแสยะผุดพรายบนใบหน้า ก่อนจะรีบไปหาของที่ต้องการมาโดยไม่รอช้า แล้วเหวี่ยง 'พวกมัน' ลงน้ำตรงจุดที่เห็นซอเป็นครั้งสุดท้าย...

"ขอให้โชคดีกับฝูงปิรันย่ากินหมึก(เฟบ)นะ...ซอ..."

เสียงตูมดังขึ้น ตามมาด้วยเสียงกรีดร้องโหยหวนจากบึงน้ำ เรียกรอยยิ้มของยูกินะได้ไม่ยาก ก่อนจะรำพึงเบาๆ กับตัวเอง

"เซนเซย์(ธิญโณ)คะ...โดนงับไปแผลสองแผลอย่าว่าเราเลยนะ..."

2
ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS] 16 ส.ค. 58 เวลา 20:38 น. 29-1

//me

วาร์ปตัวเองและพี่ธิญออกจากจุดเกิดเหตุ

วาร์ปกรรมการกับพี่เข้ไปไว้แทน

อ่าว พี่แนปทำร้ายกรรมการทำไม 555555555555

0
Nene-Alphabet 16 ส.ค. 58 เวลา 20:35 น. 30

บึ้ม! เสียงระเบิดดังขึ้นNeneมองไปยังที่เกิดเหตุ แต่ด้วยความที่คนเป็นคนรู้สึกช้ามากหันไปอีกทีเหตุการณ์ก็สงบ(?)ดังเดิม ทว่าสัมผัสที่เคยอยู่กับมือเธอของมันหายไป! หญิงสาวก้มมองพบว่ามือของชายหนุ่มคนนั้นกำลังโปร่งแสง

            “ผมมีโค้ดเนมว่าAVJUiywerfi34iutgffkjgvnkjd4 kfgmbjhotmljkhyok;e dgnjibuhsdbhsadhfbiwergnefgilvehuฟหกด่าสว ผมเป็นคอมพิวเตอร์อัจฉริยะที่แสดงร่างเป็นภาพโฮโลแกรม หน้าที่ของผมคือรักษาอาวุธนิวเคลียร์ของTheมาเฟียในตำนานผู้หายสาบสูญ การระเบิดเมื่อสักครู่ทำให้ระบบของผมได้รับความเสียหาย อาวุธนิวเคลียร์ที่Theฝังอยู่ใต้บึงน้ำจะเริ่มทำงานในอีก 10 นาที”

            “สะ...สิบนาที! ตายหยังเขียด” Neneรีบวิ่งไปบอกทุกคนในงาน ด้วยความซุ่มซ่าม เธอดันลื่นล้มตกลงไปก้นบึงอันแสนจะหนาวเหน็บ

1
น้องหญิงมันเผา [เด็กเกเร] COS 16 ส.ค. 58 เวลา 20:36 น. 31

หลังจากหมึกสีเขียวหายลงไปในบึงพร้อมชายคนรัก(มั้ง)ของเธอแล้ว ทำให้เกิดความเงียบเข้าครอบคลุมทั่วงาน ทุกคนต่างจับจ้องไปที่บึง ต่างคนต่างมองหน้ากะพริบตาปริบ ๆ อย่างงุนงงว่าเกิดอะไรขึ้น มีเพียงหมึกชมพู หนวดบอสแห่งCOS เท่านั้นที่ยกมือ (หนวด) ขึ้นนวดขมับแล้วส่ายหน้าไปมาอย่างเอือมระอา

"นี่พวกหล่อนมาเพื่อพังงานใช่ไหมยะ!?" ราชินีโพแดงแหวขึ้นทันทีหลังจากที่ได้สติ

"เปล่านะคะ! พวกเรามาร่วมงานเท่านั้น แต่เผอิญเกิดความผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อย พี่หมึกกามเลยก่อเรื่อง...” หมึกฟ้าตอบเสียงอ้อมแอ้ม

“ตั้งใจก่อเรื่องชัด ๆ ” ราชินีโพแดงยังไม่ยอมลดละ

“ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ นะคะเจ๊หนู อยู่ ๆ พี่หมึกกามก็ลากพี่ธิญลงไปในน้ำ นั่นไม่ได้อยู่ในสิ่งที่เตี๊ยมกันไว้สักนิด” หมึกฟ้ายังคงพยายามอธิบายต่อ ทว่าราชินีโพแดงก็ไม่มีทีท่าที่อ่อนลงเลยแม้แต่น้อย แต่จู่ ๆ ร่างเล็กของใครคนหนึ่งก็พุ่งพรวดผ่านหน้าทุกคนไปริมบึง

“พี่ธิญของเยลลล” เสียงกรีดร้องของเยลดังลั่น ทำให้คนรอบข้างหันมามอง เธอสูดหายใจเข้าลึก ๆ หนึ่งครั้งก่อนจะกระโดนลงไปในบึงทันทีอย่างไร้ความลังเล

“เฮ้ยเยล” หมึกม่วงรีบเอื้อมหนวดข้างหนึ่งไปคว้าตัวเยล แต่ก็ไม่ทัน ร่างของเยลหายไปในบึงอีกคน...

“โธ่ เซ็นเซย์ของฮูก” พี่ยุกกี้ยกมือขึ้นปาดน้ำตาที่ไหลออกมาเพราะสงสารคนที่เธอเรียกว่าเซ็นเซย์จับใจ

“หมึกฟ้า ลงไปลากตัวหมึกกามขึ้นมา” หมึกชมพูสั่ง หมึกฟ้าใช้หนวดทำท่าตะเบ๊ะก่อนจะมุ่งไปที่ริมบึง เธอ(?)สูดหายใจขึ้นลึก ๆ สองสามครึ่งเพื่อทำใจไปลากตัวพี่หมึกกามขึ้นมา หวังว่าพี่หมึกกามจะยังไม่ทำอะไรพี่ธิญของทุกคน เธอดำดิ่งลงไปในน้ำ เห็นสโนว์เซา ซินสวย และเยล หรือตอนนี้คือ ออโรเยล ยืนล้อมหน้าล้อมหลังชาละวันอยู่

เยลไม่ตามพี่ธิญไปอีกคนก็ดี...อย่างน้อยแค่พี่หมึกกามเราน่าจะจัดการได้เธอคิด ก่อนจะว่ายเลยผ่านไป เธอกวาดสายตามองไปรอบ ๆ มองหาที่ที่พี่หมึกกามน่าจะพาพี่ธิญไป

“อ๊ะ ถ้ำตรงนั้น” เธออุทานขึ้นเมื่อเห็นถ้ำอยู่ไม่ไกล เธอรีบว่ายไปทันที แต่ทว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด...

ตู้ม!

เสียงน้ำแตกกระจายก่อนวัตถุโลหะขนาดใหญ่จะล่วงหล่นลงมาให้น้ำ

หน้าตาคุ้น ๆ ...เดี๋ยวนะ นี่มันเจ้าเท่ของท่านเฟิร์นนี่นา! ทำไมมันมาอยู่ตรงนี้ล่ะ!?     


โดย : น้องหญิงมันเผา [เด็กเกเร] [COS] 

3
น้องหญิงมันเผา [เด็กเกเร] COS 16 ส.ค. 58 เวลา 21:15 น. 31-3

ม่ายยย

หมึกฟ้าตัวน้อยใช้แรงทั้งหมดที่เธอมียกเจ้าเท่ของท่านเฟิร์นที่กำลังขวางทางเธออยู่ออกไป เธอขว้างมันขึ้นไปเหนือน้ำ ได้แต่หวังว่ามันจะแลนดิ้งลงพื้นได้อย่างสวยงามไม่พังไปเสียก่อน หหรือตกลงน้ำอีกครั้ง เมื่อสิ่งกีดขวางหายไปแล้ว เธอก็ตรงไปยังถ้ำที่หมายตาเอาไว้ ภาพที่เธอเห็นในถ้ำทำให้เธอตกตะลึงไปชั่วครู่ อะ เอ่อ...ภาพหมึกสีเขียวจี๊ดจ๊าดกำลัง...พยายามลวนลามมนุษย์เพศชายอยู่นั้นมันก็น่าสยองขวัญไม่น้อย ไม่ได้การละ หากไม่ทำอะไรสักอย่างพี่ธิญ ขวัญใจชาวบอร์ดได้โดนพี่หมึกกามจับปล้ำแน่

หมึกสีฟ้าเล็งปืนของเธอไปยังหมึกสีเขียวก่อนจะยิงยาสลบใส่ หมึกสีเขียวโงนเงนอยู่เล็กน้อยทำให้พี่ธิญต้องประคองตัวเธอไว้ หมึกฟ้าว่ายเข้าไปในถ้ำส่งผลให้พี่ธิญหันมามอง

"มารับพี่หมึกกามกลับค่ะ ขออภัยในความหื่นขอพี่หมึกด้วย" เธอกล่าว แล้วตวัดหนวดไปรัดตัวพี่หมึกกามเอาไว้

"พี่ขึ้นไปเองได้ไหมคะ" เธอหันไปถาม

"คิดว่านะ" เขาตอบ เธอจึงยื่นถังออกซิเจนที่เตรียมเอาไว้ให้เขา แล้วพาตัวพี่หมึกกามว่ายหลบหลีกฝูงปลาปิรันย่าของพี่ยุกกี้ขึ้นไปข้างบน...หวังว่าพี่หมึกกามจะไม่ไปลากใครลงในน้ำอีกนะ...

0
เรเซีย (เซย์) 16 ส.ค. 58 เวลา 20:41 น. 32

            ดูเหมือนว่าฉันจะรอดจากการตามล่าของท่านมู่กับท่านสลีปนะ เฮ(?) แต่ตอนนี้ เรื่องนั้นถูกดึงความสนใจไปด้วยเรื่องชวนกำเดาไหลไม่ใกล้ไม่ไกลจากฉันเนี่ย!

ตรงๆ นะ ฉันงงมากว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้น ณ ตอนนี้...

            ฉับจับใจความได้แค่ แก๊งหมึกแฟบูลัสก่อเรื่อง(?) จนตกน้ำกันไปแถบๆ แล้วท่านอื่นๆ หาเรื่อง(?) ฉันเลยขอหลบมาหลืบๆ ของงานเสียหน่อย

 

มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น!! อธิบายให้เซย์ที!!

------------------------------------------------------------------------

ขออีกรอบค่ะ คงไม่ว่ากันนะคะ

0
คิเค้ก เดอะ ออเรนจ์ [COS] 16 ส.ค. 58 เวลา 20:49 น. 33

                หมึกส้มได้แต่ยืนงุนงง สถานการณ์ตอนนี้มันอะไรกัน... เธอเห็นหมึกเขียวและฟ้าลงน้ำไปแล้ว ส่วนหมึกม่วงก็กำลังเล่นปืนฉีดน้ำอยู่ไม่ไกล

 “หนวดป้า... เอ้ย หนวดบอสคะ” เธอเรียกบอสของกลุ่มอย่างคุ้นเคย ทำเอาหมึกชมพูตวัดหนวดมาตบหัวเธอเบาๆ “แล้วพวกเราเอายังไงกันต่อดีล่ะคะทีนี้” ทว่าหมึกชมพูไม่ตอบอะไร แต่กลับอ้าปากค้างแล้วยื่นหนวดชี้ตรงไปที่บึงกว้าง

“เอ๊ะ.. นั่นมัน!

 หมึกส้มได้แต่ยืนตกตะลึงหนวดแข็งค้าง เมื่อเห็นเหล่าเซเลอร์กำลังยืนประจันหน้ากับชาละวัน...

“ละ.. แล้วราชินีโพแดงที่คุยกับพวกเราเมื่อกี้ล่ะ... เป็นใครกัน...”  หมึกม่วงที่เล่นปืนฉีดน้ำอยู่จึงหันมาเอ่ยถาม...

 “หรือว่าพวกเซเลอร์จะแยกร่างได้กันคะ...”

หนวดบอสที่หายตะลึงแล้ว ยืดตัวขึ้นอย่างมุ่งมั่น “จะยังไงก็ช่าง พวกเราต้องแฟบูลัสที่สุดในงาน”

“ไปจัดการพวกนั้นกันให้หมดไปเล้ยยย !


โดย...
 คิเค้ก ไหยึกยือ หมึกส้ม เดอะ แฟบูลัส หนวดซ้ายแห่ง COS’

5
B_MILK♔ 16 ส.ค. 58 เวลา 20:50 น. 34

     เซ็งโว้ยยยยย

     อยากจะกรีดร้องออกมาเป็นภาษาอะบูดาบี ได้บัตรท้าเชิญมางานเต้นรํา ดันไม่มีผู้ชายมาควง ทั้งที่ฉันก็เกิดมาสวย หุ่นดี และรวยมาก ผู้ชายก็ยังไม่เข้ามาเฉียดใกล้ ด้วยเหตุผลที่ว่า...
     ฉันเป็นมาเฟีย!
     เป็นมาเฟียแล้วมันหนักหัวใครฟร่ะ!?!
     งานแต่งรําคืนนี้ฉันอุตส่าห์แต่งชุดเดรสรัดรูปสีแดงที่มีความสั้นถึงแค่ต้นขา ใส่เสื้อกั้กหนังสีดําปกปิดผิวเนียนให้สมกับธีมงานสุดดาร์กอย่าง 'มาเฟีย' แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าใต้ชุดเดรสจะมีปืนสั้นขนาดเล็กซ่อนไว้ หึๆ
     บางทีฉันอาจจะได้ผู้ชายสักคนกลับบ้านหลังจบงาน
     แต่ทําไม...?
     "ช...เอี้ย!"
     ฉันมองสถานที่จัดงานอย่างตกใจ จะไม่ให้ตกใจได้ไง ก็ที่นี่มันเต็มไปด้วยกลิ่นชวนอ้วก ต้นไม้ทึบ และหนองนํ้าสีเขียวสุดเน่า นี่มันไม่ต่างจากห้องส้วมซะเลย 
     อย่าให้รู้นะว่าใครเลือกสถานที่ เดี๋ยวแม่จับยิงหัวแม่..ง!!!
     แต่ว่าฉันเดินมาทางต้นไม้นี้มาสี่ครั้งแล้วนี่นา เฮ้ย! อย่าบอกว่า...
     "หลง!!!"
     เวรกรรม...
     ฉันเดินไปไม่ถึงสองสามก้าว รองเท้าส้นสูงคู่โปรดก็โดนโคลนดูด ยกไม่ขึ้นเลย นี่มันคอลเลคชั่นหายากที่ลิมิเต็ดอิดิชั่นมากน่ะ ฉันตัดสินใจถอดรองเท้าแล้วดึงมันออกซะ 
     กรี้ดดดด รองเท้าของฉัน!
     ฉันน่าจะพาลูกน้องมาด้วยนะเนี่ย จะได้มาช่วยจัดการหาทางออก นี่คนอย่างฉันต้องมาหลงสถานที่สุดอี๋มีหวังตายคาป่าแน่
     เห็นอะไรแวบๆ
     ฉันเห็นเงาผู้หญิงคนหนึ่งเดินผ่านไป เธอกําลังเดินไปที่ไหนสักแห่ง ว่าแต่หน้าตารู้สึกคุ้นๆแหะ ฉันเดินไปเรื่อยๆจนใกล้แผ่นหลังของผู้หญิงคนนั้น เอ...ชื่ออะไรนะ yo... yo... 
     ชื่ออะไรก็ช่าง!
     "นี่เธอ!"
     
1
Yotsugi 16 ส.ค. 58 เวลา 21:36 น. 34-1

“ว้าย! อะ อะไรเหรอคะ” เสียงของเด็กน้อยแสนโลลิดังขึ้นอย่างตกใจ ร่างของเด็กสาวนาม Yotsugi หันมามองหญิงสาวที่ทำหน้าตาเหมือนยักษ์ขมูขี
“นี่เธอ…. ชื่ออะไรนะ” หญิงสาวนาม B_MILK มองร่างตรงหน้าด้วยความสงสัยและด้วยส่วนสูงที่แตกต่าง ทำให้หญิงสาวต้องก้มลงมองเด็กน้อย เด็กน้อยในวันนี้สวมเสื้อผ้าสีหวานสดใส กระโปรงยาวมีลูกไม้ประดับประดาซึ่งไม่เข้ากับธีมงานเอาเสียเลย
“ Y…Yotsugi ค่ะ” เด็กน้อยตอบอย่างหวาดกลัว เพราะรังสีอำมหิตของหญิงสาวตรงหน้า
“งั้นเหรอ Yotsugi สินะ” หญิงสาวพยักหน้า และดึงสาวน้อยเข้ามาใกล้ๆ และกำลังจะกระซิบเข้าที่ข้างหู แต่ตรงกันข้าม เด็กน้อยที่ดูไม่มีพิษไม่มีภัยกลับกระโดดตีลังกาสามตลบเพื่อออกห่างจากหญิงสาว พร้อมชักปืนสองอันที่มาจากไหนก็ไม่รู้ออกมา
“จะทำอะไรงั้นเหรอคะ” เด็กสาวผู้มีการป้องกันตัวสูงพูดออกมาเบาๆ ด้วยใบหน้าเย็นชาไม่มีอาการหวาดกลัวเหมือนเมื่อกี้นี้เลยสักนิด
“ไม่ได้จะทำอะไรเธอสักหน่อย แค่จะถามว่าชื่ออะไรเท่านั้นเอง” หญิงสาวพูดเสียงเรียบ ไร้สิ่งอาการกลัวปืนสองกระบอกที่เด็กน้อยตรงหน้าถืออยู่เลยสักนิด
“งั้นเหรอคะ เมื่อกี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ” เด็กน้อยก้มหัวขอโทษด้วยความสำนึกผิด
“ ไม่เป็นไรๆ” หญิงสาวเอามือลูบหัวเด็กสาวร่างเล็กที่ก้มหัวจนแทบจะติดดิน
“เอ่อคือว่า คุณB_MILK มีคู่หรือยังคะ” หลังจากที่ก้มหัวอยู่นาน เด็กสาวก็เงยหน้าขึ้นมา
“ยังเลย ถามทำไมล่ะ” หญิงสาวพูด
“คือว่า ช่วยเป็นคู่เต้นรำกับหนูหน่อยจะได้ไหมคะ” ไม่รอช้าเด็กน้อยดึงหญิงสาวสุดเซ็กซี่มาเต้นรำด้วย
เสียงดนตรีดังก้องไปทั่วงาน พร้อมทั้งมีปลาหมึกเต้นรำกันเป็นกลุ่มที่น่ารักสุดๆ โดยเฉพาะปลาหมึกสีม่วงที่มีปืนฉีดน้ำอยู่ด้วย งานวันนี้ทำให้เด็กสาวรู้สึกมีความสุขอย่างมาก

---จบ---


0
Nene-Alphabet 16 ส.ค. 58 เวลา 21:04 น. 35

บุ๋มบุ๋ม ในขณะที่Neneกลั้นหายใจและกำลังแหวกว่ายขึ้นไปเหนือผิวน้ำ สายตาของเธอก็สะดุดกับอะไรบางอย่าง ผู้ชายผมขาวคนหนึ่งกำลังถูกพันธนาการด้วยหนวดสีเขียวสะท้อนแสง นะนี่มัน หมึกที่ติดเชื้อจากแบคทีเรียเรืองแสง!  Neneอุทานในใจโดยไม่ได้สังเกตเห็นสีหน้าของชายหนุ่มคนนั้น

            “ค่อยยังชั่วขึ้นมาได้ซักที อะไรเนี่ยคันแขนชะมัด ท่าทางน้ำในบึงจะไม่สะอาด เฮ้ยเราต้องรีบไปบอกทุกคนเรื่องนิวเคลียร์นี่หว่า”

บอลลูนที่กำลังซุ่มยิงไข่หมึกเดินผ่านมา “มีอะไรหรือคะพี่เนะ” บอลลูนถามพร้อมเอียงคอนิดๆ

            “นิวเคลียร์ของมาเฟียที่ฝังอยู่ที่นี่กำลังจะระเบิดในอีก สิบ ไม่สิ ตอนนี้เหลือแค่ 8 นาที” Neneตะโกนเสียงดังจนทั่วทั้งงานได้ยินเสียงของเธอ ในขณะที่ร่างของหญิงสาวถูกห่อหุ้มไปด้วยสาหร่ายสีเขียวและแบคทีเรียจากหมึกเขียว 

1
Nene-Alphabet 16 ส.ค. 58 เวลา 21:40 น. 35-1

งานที่วุ่นวายอยู่แล้ว วุ่นวายเป็นสองเท่าเมื่อได้รับข่าวว่าในงานเต้นรำมีนิวเคลียร์ที่กำลังจะระเบิด และวุ่นวายเป็นสามเท่าเมื่อ สาหร่ายสีเขียวและแบคทีเรียร่วมร่างกับNene ปุ้ง กลายเป็นNeneร่างวิวัฒนาการขั้นสูงสุด ดวงตาสีดำปิดลง ผมสีเงินแผ่สยาย ทั่วลำตัวมีลวดลายสีเขียวผสมกับสีแดงคล้ายดอกไม้ ร่างกายขยายใหญ่ขึ้น สาหร่ายห่อหุ้มตัวกลายเป็นเกราะเหล็กกล้าสีเงิน เขี้ยวโง้งยาวเยี่ยงเขี้ยวเสือ ปีกสีดำทมิฬงอกออกมาจากหลัง ดวงเนตรของหญิงสาว ไม่สิ สัตว์ประหลาดได้ลืมตาขึ้น หากแต่ดวงเนตรนั้นแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงฉาน ปัจจัยดำรงชีพเหลือเพียงปัจจัยเดียวเท่านั้นคือการกิน กิน แล้วก็กิน!
//รวบหัวรวบหางจับกินทั้งงานค่ะ หึหึหึ
ความจริงมาถึงทางตันที่คิดต่อไปไม่ออกน่ะค่ะ orz

END

พูดไม่ออก

0
ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS] 16 ส.ค. 58 เวลา 21:14 น. 37

แด่คู่ ดรจพร ของน้อง <3

[เหตุเกิดเมื่อสามชั่วโมงก่อนเริ่มงาน]

หญิงสาวร่างเล็กเดินจิ้มลูกชิ้นปิ้งเข้าปาก ผมสีแดงเพลิงตัดสั้นระตัดคอทำให้ใบหน้าเล็กๆ จิ้มลิ้มนั่นดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เธอเดินสวนผู้คนในตลาดอันแสนพลุกพล่านไปพลางมองนู่นนี่ไปพลาง

แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นชายร่างสูงในชุดเสื้อกล้ามและกางเกงเจเจกำลังยืนกระดกชาเขียวอยู่ข้างร้านขายน้ำ ริมฝีปากของหนูดีเบะเล็กน้อยอย่างหมั่นไส้ แต่เธอก็ตัดสินใจเดินผ่านหมอนั่นไป

“เดี๋ยว! แจ๊ก” เสียงเรียกอันคุ้นเคยดังขึ้นทันที หนูดีหันขวับ แหวใส่

“ใครชื่อแจ๊กไม่ทราบ!?”

ชายหนุ่มปิดฝาขวดชาเขียว บิดขี้เกียจไปมา บ่นพึมพำกับตัวเองเบาๆ

“เมื่อยชะมัด สงสัยเมื่อคืนเวลดึกไปหน่อยแฮะ”

ความหงุดหงิดพุ่งปรี๊ดเข้าใส่หนูดีในทันที เธอกัดฟัน พยายามไม่สนใจ สองขาพาร่างเล็กก้าวยาวๆ ไปอีกทาง แล้วก็ต้องโมโหหนักขึ้นเมื่อพบว่าผู้ชายร่างสูงคนนั้นยังคงเดินตามหลังมา รีบหันขวับไปก็พบใบหน้าหล่อๆ ปนกวนประสาทผิวปากไม่รู้ไม่ชี้

“ตามมาทำไม?” หญิงสาวขมวดคิ้วถาม

ซีนไหวไหล่

“ใครตาม”

หนูดีอ้าปากจะด่า แต่ก็ระงับ ผู้ชายอย่างหมอนี่น่ะกวนประสาทจะตายไป ด่าอะไรไปก็ไม่สะเทือนง่ายๆ หรอก

คิดแล้วก็ปลง หญิงสาวรีบเดินออกจากตลาดทันที

“นี่” เสียงนั้นเรียกมาอีก แต่เธอพยายามไม่ใส่ใจ “ได้บัตรเชิญงานเลี้ยงของโรงเรียนนักเขียนยังอะ”

“จะได้แล้วหรือยังไม่ได้ มันเกี่ยวอะไรกับนาย?” เธอตอบโดยไม่ยอมหันกลับไป งานเลี้ยงที่ว่านั้นจัดเพื่อกระชับสัมพันธ์ของนักเรียนในโรงเรียน ซึ่งกว่าครึ่งเป็นลูกหลานตระกูลมาเฟียกันทั้งนั้น เธอเองแม้จะไม่ได้เป็นลูกหลานมาเฟีย แต่ตระกูลของเธอก็ทรงอิทธิพลทางธุรกิจในแถบนี้

ส่วนคนตรงหน้า เป็นถึงลูกชายของเจ้าพ่อใหญ่แห่งวงการตลาด การที่ชาวบ้านจะเห็นเขาเดินใส่เสื้อกล้าม กางเกงเจเจเดินเล่นในตลาดก็ไม่ใช่อะไรที่ประหลาดนัก เพราะรู้กันว่านั่นคือลูกชายเจ้าพ่อที่กำลังเดินตรวจตลาดแห่งนี้นั่นเอง

แม้ลุคเถื่อนๆ ท่าทางการดื่มชาเขียว การแต่งกาย นิสัย รวมถึงการเวลเกมทั้งวันทั้งคืนนั้นจะไม่ให้ก็เถอะ

“เกี่ยวดิ” ซีนบอกพลางคว้าแขนเธอหมับ ออกแรงเพียงเล็กน้อยร่างเล็กก็เซหันมา แววตาของเธอขุ่นจัด

“อะไรอีก!?”

“มีคู่เต้นยัง?”

“...”

ซีนกระแอม รู้สึกใบหน้าร้อนผ่าว มองหญิงสาวตรงหน้าแล้วก็ให้ขัดเขินขึ้นมาเสียเฉยๆ ก่อนริมฝีปากจะขยับช้าๆ ชัดถ้อยชัดคำ

++++“เต้นคู่กันมั้ย?”
13
เดียร์รี่ เดอะ เพอร์เพิล [COS] 16 ส.ค. 58 เวลา 21:22 น. 37-4

น่ารักแรงงงงงงงง โฮรววววว T//////////T //ตายอย่างสงบ

ป.ล. พี่ซอได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูป "เจ้าของตลาดสนใจรับสะใภ้มั้ย" อันนั้นสินะคะ 5555

0
Rinovel 16 ส.ค. 58 เวลา 21:25 น. 38

//นั่งซุ่มอ่านเงียบๆ

นี่งานเต้นรำธีมมาเฟีย หรือกระทู้หื่น 18+ คะ...

สะพรึง

0
ไอศกรีมบิสกิต 16 ส.ค. 58 เวลา 21:26 น. 39

     เอ่อ… ที่นี่มันที่ไหนกันเนี่ย หรือว่า…ไอบิสจะหลงทางซะแล้ว ม่ายยย 
     " เฮ้อ คิดว่ามาตามที่แผนที่บอกแล้วแท้ๆเลย " ไอบิสพูดพลางยกแผนที่ที่แนบมากับบัตรเชิญมาร่วมงานเต้นรำ
     เอ๊ะ เสียงเพลงนี่นา อืม มาจากทางนั้นสินะ! ไอบิสหันหน้าไปทางทิศที่ได้ยินเสียงเพลงแล้วออกวิ่งแต่ดันสะดุดขาตัวเองจนล้มซะได้
     " นี่เธอ! " ไอบิสเห็นในชุดเดรสรัดรูปคนหนึ่งตะโกนเรียกใครสักคน
ไอบิสเลยรีบคว้าตะกร้าปิกนิก( ? ) กับกล่องไวโอลินขึ้นจากพื้นแล้วรีบออกวิ่งอีกครั้งด้วยเหตุผลที่ว่าเธอคนนั้นดูเหวี่ยงๆและ เหมือนพร้อมจะกินหัวไอบิสได้ทุกเมื่อ
     " อ๊ะ นั่นไง " ไอบิสแหวกหญ้าที่สูงถึงหน้าอกออกแล้วเดินเข้าไปในงานเลี้ยง
เหตุการณ์ที่เห็นตรงหน้าคือกลุ่มหมึกแฟบูลัสแสนน่ารักกลุ่มหนึ่งที่กำลังดูคึกคัก( ? )เต็มที ไอบิสตัดสินใจเดินเลี่ยงไปอีกทางหนึ่งที่ไม่มีคนพลุกพล่านแล้วหามุมดีๆใต้ต้นไม้สักต้นเพื่อนั่งลงกินขนมที่เตรียมมา ก็ไอบิสมาคนเดียวนี่นา
     " บรรยากาศดีแบบนี้ถ้ามีเสียงไวโอลินเพราะๆคลอก็คงจะดีไม่น้อยเลยนะเนี่ย " ไอบิสรำพึงรำพันกับตัวเองก่อนที่จะหยิบกล่องไวโอลินมสเปิด เมื่อมองซ้ายมองขวาดีแล้วว่าไม่มีใครอยู่ไอบิสจึงหยิบไวโอลินขึ้นวางบนบ่าแล้วสีเป็นเพลงคลาสสิคที่มีทำนองหวานๆดูไม่เข้ากับเสื้อเชิ้ตดำกับกระโปรงจีบสีดำและรองเท้าหนังของไอบิส แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
     " เพลงเพราะจังเลยนะครับ "
ไอบิสมองดีแล้วนะว่าไม่มีใครอยู่แถวนี้!

0
โกโก้ครันช์ 16 ส.ค. 58 เวลา 21:39 น. 40

อืม... จะเข้าร่วมงานดีไหมเนี่ย - -" //มองเม้นบนๆ

#อาจจะมีออร่าบางอย่างซ่อนอยู่ในมู้นี้ ก็... เป็น... ได้...
#โกโก้สัมผัสได้ค่ะ

1