Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบชอบเพื่อนไหมครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยไหมไปไหนด้วยกันทำอะไรด้วยกันจนคนเค้าทักว่าเป็นแฟนกันแต่จริงๆแล้วเป็นแค่เพื่อนกัน?
  /ใครมีประสบการณ์แบบนี้ช่าวยบอกหน่อยครับสุดท้ายแล้วจบยังไง?..
#แอบชอบเพื่อน
#ไม่ขอใช้ชื่อจริงนะครับ
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

MGnotperfect 21 ส.ค. 58 เวลา 19:54 น. 1

เราแอบชอบเพื่อนคนนึงเป็นเพื่อนกันมา10ปี ตอนแรกก็แค่รู้สึกสนุกนะมีความสุขเวลาอยู่กับเค้าแต่พอโตขึ้นมันรู้สึกแปลกๆแล้วล่ะ  เค้าอ่ะคิดกันเราแบบเพื่อนเหมือนเดิมแต่เราเริ่มไม่คิดงั้นแล้วดิ T T  ปีกว่าแล้วที่เริ่มคิดกับมันเกินเพื่อนอ่ะ 

8
MGnotperfect 21 ส.ค. 58 เวลา 20:21 น. 1-2

รุ้สึกไม่ดีเลยเวลาเค้าไปดี๊ด๊ากับคนอื่น น่าหมั่นไส้ชะมัดเลย-.- แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ละเนอะ คิดสะว่าเราเป็นเพื่อนมันจะทำให้เราสนุกมากกว่าตอนเป็นแฟน อาจจะตัดใจได้ก็ได้นะ แต่เราคนนึงละที่ตัดใจไม่ได้โฮๆ

0
คนตั้งกระทู้ 21 ส.ค. 58 เวลา 20:24 น. 1-3

เราก็คิดว่าเราเป็นแบบนี้แหละมีความสุขอยู่แล้วแต่ก็แอบหึงๆๆนะบอกเลอเราก็ได้แต่บอกว่าหวงนะเว้ยใครมาทำเพื่อนช้านเจ็บ
#FriendZoneเศร้าจัง

0
คนตั้งกระทู้ 21 ส.ค. 58 เวลา 20:28 น. 1-5

ไปไหนไปด้วยกันไปถ่ายรูปกันสองคนแล้วมีคนทักเค้าก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันเราก็นึกในใจมันจี๊ดๆอยู่นะ : (

0
MGnotperfect 21 ส.ค. 58 เวลา 20:30 น. 1-6

เรานี่เดนตบหัวพูดหื่นๆใส่กันคือปกติเลยอ่ะมันเป็นผู้ชายมันยังถีบเราได้ลงคอ แต่รู้สึกดีนะ #เรานี่บ้าไปแล้วละ55 แต่เราก็เอาคืนนะ ตีมันน่ะ มือหนักไปนิดนึง-//-

0
คนตั้งกระทู้ 21 ส.ค. 58 เวลา 20:38 น. 1-7

ยังไงซะเป็นแบบนี้เราก็มีความสุขแล้วเนาะ ถ้าขืนเราคิดเกินเลยไปกว่านี้อีกมีแต่จะเสียใจเปล่าๆ
#สู้ๆนะครับ
#หัวอกเดียวกัน
#FriendZone

0
gajfjcv 21 ส.ค. 58 เวลา 20:59 น. 3

เราก้อเคยชอบมา2-3ปีได้ ตอนแรกก้อคุยกันหนุกๆแต่พอหลังๆเริ่มหวั่นไหว ถ้าจะให้ดีไปบอกเค้าตรงๆว่าเราคิดยังไงกับเค้า แม้ว่าเค้าจะตอบเรายังไงเราก้อต้องยอมรับน่ะ อันนี้วิธีที่เราใช้น่ะ

1
คนตั้งกระทู้ 21 ส.ค. 58 เวลา 21:14 น. 3-1

เราก็เคยคิดจะบอกนะแต่ตอนนี้ไม่ละเพราะถ้าบอกไปเค้าก็จะถอยห่า่งเราไป เป็นเราอีกที่เสียใจความรู้สึกก็ไม่เหมือนเดิมเยี่ยม

0
ช๊อคคคค 22 ส.ค. 58 เวลา 01:04 น. 4

เคยแต่แอบชอบรุ่นพี่อ่ะแล้วแบบสนิทกันมากๆย้ำมากก ไปไหนมาไหนมีแต่คนคิดว่าเป็นคู่รักกัน ชอบใช้อะไรเหมือนๆกัรด้วย เสื้อคู่ นาฬิกาคู่. หลายอย่างค่ะแค่พออยู่ดีๆพี่เขาก็บอกว่าให้เราเลิกยุ่งกับเขา เฮ้ยย!! แล้วที่ผ่านมาคือไรว่ะ. แล้วพอผ่านไปเขาไปมีแฟนค่ะ เจ็บปวดมากกกเศร้าจัง

0
เพ้อออ 22 ส.ค. 58 เวลา 07:55 น. 6

เราแอบชอบเพื่อนคนนึงน่ะ แต่ก้อไม่ได้สนิทมาก เค้าหล่อ เค้าดี เค้าดัง (เราก้ออสวยน้ะ><) เพราะเค้าดังเราก้อเลยเข้าหาได้ยาก. เราชอบเค้าจั้งแต่ม.1เทอม2 ก้อเพิ่งไม่นานหลอกตอนนี้เราอยู่ม.2 ก้อชอบเค้ามาก มีคนเข้ามาจีบน้ะแต่ไม่สน สนเค้าเท่านั้นแต่เค้าไม่สนเรา เวลาคิดถึงเค้าทีไรร้องไห้ตลอด ชอบมโนไปด้วย ><กับเค้าคนนี้มันมากกว่าคนที่ผ่านๆมา บางทีก้อคิดอยากจะบอกเค้าน้ะ แต่กลัวคำตอบของเค้าที่จะตอบมา เค้าเค้ามีแฟนมาเยอะ เค้าเจ้าชู้ไรเงี้ย แต่เรารับได้น้ะ ตอนนี้เค้าโสด ทุกสเตตัสของเค้าเราไลค์หมด ก้ออยากคุยน้ะแต่เค้าดัง ทักไปวันนี้เดือนหน้าคงตอบมั้ง5555><

0
NamFonFy 22 ส.ค. 58 เวลา 11:11 น. 8

เราเเอบชอบเพื่อนคนหนึ่งน่ะ เเต่ไม่กล้าบอกกลัวบอกไปเเล้วเค้าจะเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม
เเค่ตอนนี้ เราสองคนสนิทกันทำอะไรด้วยกันบ่อยๆ จนเพื่อนๆในห้องบอกว่าเราเป็นเเฟนกันหรือปล่าวเนี่ย เเต่ความจริงคือเพื่อนคนนี้เค้ามีเเฟนเเล้วเรียนอยู่ต่าง สถาบัน นี่เเละคือสิ่งที่เราไม่กล้าคิดเกินไปกว่าานี้ 

0
Oopa-C 22 ส.ค. 58 เวลา 16:24 น. 9

เราก็เคยนะ. เวลาครูให้งานเสร็จ เพื่อนผช.คนนึงมันจะมานั่งข้างๆแล้วก็ลอกงานไปแกล้งกันไป แล้วแบบจนครูฝึกสอนก็ทักกันหลายคนว่าเป็นแฟนกันหรอ ไรงี้แต่ป่าวหรอกเป็นแค่เพื่อนกันอีกอย่างเพื่อนผช.คนนั้นมันก็มีแฟนแล้วด้วยเป็นรุ่นพี่เราปีนึง  แล้วก็มีอีกคนที่แบบมันเป็นผช.ที่ซาดิสต์มาก(?). เวลามาขอลอกงานแล้วไม่ให้มันก็จะตบหัวดึงสมุดไปแล้วนั่งข้างๆ ลอกเสร็จปุ้บมันก็ตบหัวอีกทีนึง สะบัดตูดเดินไปนั่งโต๊ะมัน และก็มีครูฝึกสอนคนนึงบอกว่าเรากับมัน(คนที่ซาดิสต์)เหมาะกันดี......เอ่อแบบ ใครที่เป็นแฟนมันจะต้องโดนส้อมเช้ากลางวันเย็นแน่ๆ-.-

0
เป็ดป่วย 23 ส.ค. 58 เวลา 18:53 น. 11
เราชอบเพื่อนคนนึงอยู่ ชอบมาสองปีกว่าล่ะ เคยบอกเขาไปนะ เขาไม่คุยกับเราเลยเดือนกว่าๆ ตอนนั้นทรมานมาก แต่ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ที่ฟินที่สุดเพิ่งผ่านไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว มีเรียนเต้นลีลาศ เขาตะโกนเรียกชื่อเราแล้วถาม "เต้นลีลาศคู่กันนะ" โอ้ยย เขินและฟินมากก พอถึงเวลาเต้น มันก็มีจับมือใช่มั้ยคะ? เขาบอกว่ามีเรานิ่มแล้วก็บีบๆ นวดๆ ฟินมากเลยค่ะ ><
แต่บทสรุปก้เพื่อนอ่ะค่ะ เขาไม่ได้ชอบเราหรอก
0
pomaeng 6 ก.ย. 58 เวลา 21:14 น. 12

เราก้อเเอบชอบเพื่อนคนนึงตอน ม.1 เนี่ยหละตั้งเเต่เข้ารร.ๆมาใหม่เลย เค้าก้อหน้าตาไม่ได้หล่อไรหรอก เเต่ก้อนิสัยดีเป็นคนตลกๆนะ เก่งอังกิดมาก คือเราเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจคน เเบบใครที่ไม่ใช่เพื่อนหรือไม่ค่อยคุยกันจะจำชื่อไม่ได้เลย ตอนที่เราเริ่มสนใจเค้าตอนที่เราเเข่งประกวดวาดรูปด้วยกัน(เราคู่กับเพื่อน เค้าคู่กับเพื่อนผู้หญิงอีกคน ) เราก้อคุยกับเพื่อนตามปกตินะ เเต่เขากับเพื่อนผู้หญิงเเอบฟังเราคุยเเล้วก้อขำๆ ตอนเเข่งเสร็จนี่หละ เพื่อนๆเราหนีกลับกันหมดเลยเราเองก้อต้องกลับสองเเถวเลยต้องกลับคนเดียว พอเราจะกลับเค้าก้อถามเราว่ากลับยังไง เราก้อตอบไปเค้ากลับสองเเถวเหมือนกันเลยชวนกลับด้วยกันซะเลย เค้าเป็นคนตลกๆเเนวอบอุ่ (ตรงเสปคเลย -////- ) เราเเอบชอบมาตั้งนานเเล้วถ้าคิดก้อประมาน 4-5 เดือนได้ ความลับก้อเเตกอะ คือเราบอกเเค่เพื่อนสนิทรู้กันยุสามคน เเต่เราเเน่ใจว่าเพื่อนเราไม่บอกใครเเน่ๆ วันนั้นมีคนสงสัยว่าเราจะชอบเค้าเเต่เราตอบว่าไม่ใช่ เเล้ววันนึงเราก้อคุยกับเพื่อนสนิทเรื่องคนที่เราชอบยุ เรานึกอยากกินขนมขึ้นมาจึงจะฝากเพื่อนคนนึงไปซื้อขนม เเต่ดันเรียกชื่อเพื่อนเราเป็นคนที่เราชอบ ตอนนั้นเเลหะ โป๊ะเชะเลย ความเเตกข่าวดังทั้งห้อง พอเขารู้จากที่เราคุยกันเล่นกัน เขาก้อเงียบไปเเต่เราก้อรู้สึก(คิดไปเองมั้งนะ)ว่าตอนที่เราส่งงานหรือรายงานหน้าชั้นเรียน เขาก้อทำท่าสนใจงานเรา เเบบงานคนอื่นไม่สนใจเเต่ พอเราออกไปกลับมองเฉย 0///0!!!! หรือตอนส่งงานเขาก้อหยิบของเราขึ้นมาดูเป็นอันเเรกเลย ถ้าอยู่ในสถานการเเบบนี้เพื่อนๆคิดยังไงกันอะคะ คือตอนนี้มีคนชอบเค้าเยอะเลยอะ ประมาน 3-4คน เค้าก้อชอบทำตัวตีสนิทกับเพื่อนเราเเกล้งเพื่อนเรามากกว่าคนอื่น ทุกคนคิดว่ายังไง เเล้วเราควรทำยังไงดีอะ><ของขวัญ

2
MGnotperfect 10 ก.ย. 58 เวลา 19:13 น. 12-1

รอดูไปสักพักสิ เหมือนจะมีหวังนะ น่าอิจฉาจังเลยยยยยย

0
lovekangts10 11 ต.ค. 58 เวลา 21:03 น. 12-2

เรื่งคล้ายๆเราเลย แต่เราไม่อยากคิดไปเองอ้ะ เพราะเขาบอกว่าเขาไม่ได้ชอบเราแต่การกระทำเขามันน่าคิด

0
รี-ริช 26 ธ.ค. 58 เวลา 13:43 น. 13

เราก็แอบชอบเพื่อนสนิทเรานะ แต่ไม่สมหวัง คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เรา และ เพื่อนสนิทอีกสองคน ซึ่ง เป็น ผู้ชาย 1 หญิง 1 ตอนแรก-เพื่อนสนิทผู้ชายเนี่ย มันไม่ค่อยมีเพื่อนคบเท่าไหร่ เราก็เรียกมันมาและให้อยู่กลุ่มด้วยนะ แล้ว มันก็หน้าตาดีนะ นิสัยกวนตีน แต่ ซื่อๆนิดนึง ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ชอบมันเท่าไหร่หรอก ตอนนั้นเราอยู่ม.1 แต่ตอนม.2 มาเราก็เฉยๆอ่ะ แต่วันนั้นเรา มาสาย ไม่ทัน เพื่อน (ญ.) อีกคนนึง แล้วเพื่อนผู้ชายมันก็ชวนเราไปเดินเล่น รอบๆ และ ก็ไปเข้าแถวด้วยกัน เราก็เริ่มชอบมันนะ แต่ไม่ได้ชอบมาก และทุกๆวันเราไปกับมันตลอด พอวันนึง -เพื่อนสนิท ช. และ ญ. มันก็คุยกัน และชอบการ์ตูนเหมือนกัน และ-เพื่อนสนิท ช. มันก็แอบชอบเพื่อนผู้หญิง แล้วตอนนี้เราก็แอบชอบมันติดหนึบแล้วไง เราก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลย ต้อง ทนๆ ไป แล้วมันกับเพื่อนผู้หญิงอ่ะ ก็ใกล้ชิดกันตลอดเวลา แล้วเราก็จิ้นไปเจ็บไป แล้วดูเหมือนว่า เพื่อนสนิททั้งชายและหญิง ท่าทางจะชอบกันนะ แต่เราเหมือนว่าเราจะชอบเค้าอยู่ฝ่ายเดียวอ่ะ แต่เหมือนเพื่อนสนิทหญิง จะกีดกันเราไม่ให้ใกล้กับฝ่ายชายยังไงด็ไม่รู้ #มันเจ็บนะ
#เราก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
#ตัดใจก็ตัดใจไม่ได้
#ปฏิเสธใจตัวเองไม่ได้

เศร้าจัง

0
Sumran 14 เม.ย. 59 เวลา 19:57 น. 14

เก็บความรู้สึกเราไว้คะไม่บอกไม่แสดงอะไรให้เขารู้จนตอนนี้ถึงอยากบอกเค้ามากแค่ไหนก็คงไม่เหมือนเดิม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

Jakkapatmad@emai 11 ก.พ. 60 เวลา 12:51 น. 16

เราชอบเพื่อนคนหนึ่ง ( คนละห้อง ) เค้าเป็นผู้ชายติดเกมส์ เค้าพึ่งเลิกกับแฟนมา (แฟนคนนั้นคือคนที่เรารู้จัก) ปกติตอนเที่ยงเค้านั่งเล่นเกมส์ใต้อาคารเรียน เราก็ไปนั่งอ่อยเค้าอยู่นั้นล่ะ แล้วมีแมลงสาปตัวหนึ่ง วิ่งมา เราเลยจับแมลงสาป ( เป็นผู้หญิงที่ห้าวมากๆ) แล้วโยนไปทางซ้าย ไม่รู้ว่าเค้านั่งอยู่ ซึ่งแมลงสาปไปตกอยู่หน้าจอโทรศัพท์เค้า แล้วเค้าก็ร้อง และเตะแมลงสาปมาทางแฟนเก่าของเค้า พวกเค้าทั้งสองก็วิ่งไล่กัน ส่วน กู นั่งมองเค้าวิ่งจีบกัน
ตกใจ

0