Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(กระทู้ระบาย) มีใครเป็นบ้าง เหมือนจะมีเพื่อนเยอะ แต่คนที่จะเข้าใจจริงๆไม่มีเลยซักคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
(กระทู้ระบาย) มีใครเป็นบ้าง เหมือนจะมีเพื่อนเยอะ แต่คนที่จะเข้าใจจริงๆไม่มีเลยซักคน
คือเราเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะมาก มีกลุ่มใหญ่เลยอ่ะครับ
แต่เวลาเราไม่สบาย มีปัญหาอะไร ไม่มีใครสนใจหรือแคร์ความรู้สึกเราเลย
แม้แต่สมุด เอกสารที่แจกก็ไม่มีใครสนใจที่จะเ็บให้
ทั้งๆที่เราเป็นคนที่เป็นเก็บให้ทุกคนประจำ
เวลาเดิน เราก็เดินรั้งท้ายกลุ่มตลอด
เราโคตรเศร้าเลย
เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

32 ความคิดเห็น

K4NEKi 21 ส.ค. 58 เวลา 21:53 น. 1

มันใช่เลยอ่ะ 55555 เดินรั้งท้ายกลุ่ม เพื่อนไม่ค่อยเห็นหัว ตอนไปกินข้าวก็ลืมเรา ชอบฮึดฮัด ขึ้นเสียงใส่ แต่ตอนนี้ก็ทำใจได้แหละ เรานั่งเงียบคนเดียว หยิ่งๆเอาไว้ดีกว่า 5555 สู้ๆ ค่ะ

1
xchzvc 30 ส.ค. 58 เวลา 23:01 น. 1-1

ใช่เลย เราเลย นึกว่าตัวเองมาพิม อยากมีคนเข้าใจเราแบบนี้มั่งจัง มาเป็นเพื่อนกันมะ? 555555

0
m.waiSH 21 ส.ค. 58 เวลา 23:15 น. 2

ส้ๆนะคะ จขกท. เราก็เป็นบ่อยๆ แบบเวลาเดินเพื่อนๆก็จะคุยกันเป็นคู่ๆ ส่วนเราก็เดินรั้งท้ายเพื่อนตลอด ตอนไปกินข้าวที่โรงอาหารก็ด้วย เพื่อนๆพูดกันแลดูแฮปปี้มีแต่เราคนเดียวที่ถูกปล่อยให้นั่งคนเดียว(คุยกับจานข้าว555) จนตอนนี้ชินไปแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะเดี๋ยววันนึงก็ดีขึ้น หรือถ้ายังไม่ดีก็หาเพื่อนที่เข้ากับเราได้ดีกว่าเถอะค่ะ #อย่าว่าเรานะ

0
ชานมเย็น 30 ส.ค. 58 เวลา 22:55 น. 4

เข้าใจนะ มันแบบเหงาใช่ไหมล้าาา ทั้ง ๆ มีเพื่อนกลุ่มตั้งใหญ่
แต่ จขกท ยังโชคดีมีเพื่อนเยอะ ผมสิไม่ค่อยมีเพื่อน เดินก็รั้งท้ายตลอด

0
Engeng 30 ส.ค. 58 เวลา 22:58 น. 5

คือใช่อ่ะ ตรงมาก มีก็เหมือนไม่มีอ่ะ ชอบลืมเรา ปล่อยเราเดินรั้งท้าย บางทีไปกินข้าวก็ลืม บางครั้งก็ด่าเราแบบไม่รักษาน้ำใจทั้งๆที่มันเป็นคนผิด แล้วเพื่อนเรางอนเราบ่อยมากหาว่าเราไม่สนใจมัน แต่จะทำไงได้เลือกมาอยู่กับกลุ่มแบบนี้ก็ต้องทนอยู่แบบนี้อ่ะ
ป.ล.ก่อนที่เราจะมาอยู่กับกลุ่มนี้เราอยู่กับเพื่อนอีกคน ซึ่งแคร์เรามากๆ แล้วเราเหมือนยิ่งมากยิ่งรำคาญอ่ะ เลยทิ้งเพื่อนคนนี้ไป ตอนนี้โคตรรู้สึกผิด เสียใจมาก เข้าใจความรู้สึกเพื่อนเลยว่าตอนก่อนที่เราจะทิ้งเพื่อนทำเป็นเมินเพื่อน เพื่อนรู้สึกยังไง ทั้งๆที่ตอนแรกเราสนิทกันแค่2คน พอเราทิ้งเพื่อนเพื่อนคงแบบโดดเดี่ยว เป็นไปได้ตอนนี้อยากขอโทดเพื่อนมาก แต่ทำไม่ได้แล้วเพื่อนย้ายโรงเรียนไปแล้ว  
ป.ล.2 ขอโทดเจ้าของกระทู้ที่เข้ามาเพ้อเยอะ555

0
.... 30 ส.ค. 58 เวลา 23:00 น. 6

เลิกคบเถอะ อยู่คนเดียวดีสุดถ้าเจอเพื่อนแบบนี้
เธอเป็นผชเพื่อนใหม่ที่จริงใจดีกว่าเรา[ผญ]
เรื่อง1เราเจอแบบเราเคยเครียดเรื่องเพื่อนในกลุ่มเพราะบางทีพวกมันไม่สนใจแล้วไปปรึกษาเพื่อนอีกคนที่อยู่คนละกลุ่มแล้วพอเราลองเปลี่ยนกลุ่มไปเรื่อยๆจนเรากลับมากลุ่มอีเพื่อนที่เราปรึกษานางก็มาแทรกแย่งกลุ่มหน้าซีเมนต์เลย ตอนนี้มาอยู่กลุ่มเดียวกันอีกยิ่งแค้นมาก นางคบไม่ได้จริงๆ ตี2หน้ามาก ทำเหมือนสนใจแต่จริงๆสนใจแค่ตัวเอง เราเคยร้องไห้ให้มันฟัง เราเคยปรึกษามัน แต่ตอนนี้ทิ้งมันละ ไปไหนคนเดียวคือแบบดีมาก สบายใจ ไม่ต้องคิดไรมากคิดแค่เรื่องเรียน เรื่องที่2กลุ่มเรา4คนไปไหนมัน3คนเดินด้วยกันด้วยความที่เราเงียบๆ+ง่วง[เพราะเราเป็นพวกเล่นเกมส์หนักมากแต่เรียนไม่แย่นะเกรด3อัพทุกเทอม]ตอนแรกไม่คิดอะไรแต่หลังๆพวกมันไม่รอไม่เก็บงานให้วันที่เราไม่มา ไปไหนไม่บอกกินข้าวไม่คุยคืออึดอัดมาก สุดท้ายเปลี่ยนกลุ่ม[อ่านตอนต่อเรื่อง1เราพิมสลับกัน] เรื่อง3พอเราเปลี่ยนกลุ่มเราได้กลุ่มใหม่มีอยู่กัน3คนตอนแรกรักกันดีแต่พวกมันสนิทกันตอนไหนไม่รู้สองคนมันก็แบบไม่สนเราแต่ยังคงช่วยนะเราก็โอเค เรื่องเพื่อนเราเยอะมากฟังดูอาจเล็กๆแต่มันแย่มากสำหรับเราเมื่อก่อน สู้ๆนะโกรธแล้วนะ

0
กิ๊บ 30 ส.ค. 58 เวลา 23:01 น. 7

ใช่เลย ความรู้สึกแบบนี้มันมาเยือนเราตลอดเวลาที่รู้สึกว่าเราเหมือนแปลกแยกไปจากคนอื่น

0
SquidInTheSea 30 ส.ค. 58 เวลา 23:03 น. 9

แกเอ้ยยยยย เราพึ่งผ่านเรื่องนี้มาไม่นานเลยจ่ะ
ตอนแรกอึดอัดมากกกกกกกที่ต่างคนต่างไม่พูดด้วยกัน
-เรามันก็คนขี้น้อยใจอ่ะแถมยังฟอร์มจัดอีก (-''-) เลยปล่อยเวลาผ่านไป
แล้วมันก็หนักขึ้นเรื่อยๆ เราทนไม่ไหวเลยเคลียด้วยกันหมดทั้งกลุ่มเลย
เขาบอกว่าเราอ่ะชอบทำตัวมีปัญหา จริงจังมากเกินไปแถมยังตีตัวออกห่างก่อน
พอ-เราขอโทษแล้วก็บอกว่าเป็นความผิดของเราเอง
เพื่อนกลับบอกว่าอย่าโทษตัวเอง (เอ๊ะอะไร? แล้วเธอจะให้ฉันโทษใคร)
เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วล่ะว่าคงกลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว
ก็เลยต้องถอยห่างออกมาแล้วไม่ไปสุงสิงกับเพื่อนเก่าอีกเลย
ปัจจุบันก็มีความสุขกับเพื่อนใหม่แล้วค่ะ แล้วก็ปรับตัวเองมากขึ้น (^_____^)
* (ความคิดเรา) ถ้าไม่มีความสุข ก็ไม่จำเป็นต้องทนอยู่
สำหรับเราแล้ว 'เลิกเป็นเพื่อนกัน' ดีที่สุดสำหรับเราแล้วค่ะ 
ถึงจะกลับไปเป็นเพื่อนกันยังไง ความรู้สึกมันก็เหมือนเดิมอีกแล้ว สู้ๆจ้า 







0
ขนมหวาน 30 ส.ค. 58 เวลา 23:13 น. 11

แกร เราก็เป็นน่ะตอนนี้ รู้สึกอยากร้องไห้มากๆอ่ะ (เหลือใจ)
แต่ตอนนี้หยิ่งๆล่ะ พยายามตะอยู่คนเดียวววเยี่ยม

0
Anuchar Patumasoot 30 ส.ค. 58 เวลา 23:27 น. 12

แค่ให้ความจริงใจกับคนอื่นไว้เสมอๆก็พอครับ ผมก็เคยเป็นสมัยมัธยมแต่เพราะมีแฟน ติดแฟนด้วย เพื่อนคงเข้าใจเลยไม่อยากรบกวนเรา กลายเป็นว่าผมต้องอยู่แบบเจ้าของกระทู้อ่ะครับ แต่ทุกคนก็ดีครับ เป็นเพื่อนที่ช่วยเหลือเสมอเมื่อเราต้องการ อย่าเก็บมาคิดเยอะนะครับ การเดินรั้งท้ายกลุ่ม ไม่ได้แปลว่าเราจะต้องอยู่คนเดียวเสมอครับ เราอาจจะแค่มาทีหลัง หรือไม่ก็ยังไม่รู้ใจเพื่อนว่าจะเดินไปไหนกันแค่นั้น อย่าคิดมากครับ สู้ๆ

0
bell 30 ส.ค. 58 เวลา 23:28 น. 13

เหมือนกันเลยค่ะนึกว่าความรู้สึกแบบนี้เกิดกับเราคนเดียวซะอีก
ไม่เป็นไรหรอกเราอดทนต้องอย่างเดียวและก็ยอมรักมัน มันคงเป็นเวรกรรมชาติที่แล้วหรือชาติไหนๆของเราก็ตาม เราแค่คิดว่าเป็นกรรมของเราที่เราต้องชดใช้
เราเป็นแบบนี้เหมือนกัน #เดินรั้งท้ายมันใช่เลย
อดทนแล้วทุกสิ่งคงดีขึ้น:):):)
เศร้าจัง

0
goguma09 30 ส.ค. 58 เวลา 23:28 น. 14

เราเองก็เคยเป็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถผ่านมันมาได้ และได้เจอกลุ่มเพื่อนที่เข้ากับเราแล้วในปัจจุบัน มีเพื่อนเยอะก็ใช่ว่าจะสนิทกับเราหมดทุกคน ทางที่ดี จขกท. ควรหาเพื่อนที่รู้สึกว่าอยู่แล้วสบายใจมากที่สุดมาสักคนหนึ่ง อาจจะเป็นคนในกลุ่มหรือนอกกลุ่มก็ได้ เพราะอย่างน้อยมันก็ดีกว่าที่เราจะต้องมานั่งระบายความรู้สึกแบบนี้ไปตลอดนะ เชื่อสิ สักวัน จขกท. จะต้องเจอเพื่อนที่อยู่เคียงข้างและคอยให้กำลังใจ จขกท. อยู่เสมออย่างแน่นอน สู้ๆนะ ^^

0
บุคคลไร้ตัวตน 30 ส.ค. 58 เวลา 23:45 น. 16

ใช่เลย ความรู้สึกที่กำลังเป็นอยู่ตอนนี้เลย แบบว่า อึดอัดมาก เราเหมือนไม่มีตัวตนในกลุ่มเลย จะคุยจะสนใจเรา ก้ตอนมีปันหา ขอลอกงาน ลอกการบ้าน พอไม่มีเรื่องอะไรก้ทำเหมือนเราไม่มีตัวตนในกลุ่มเลย เราอึดอัดนะ อึดอัดมาก แต่เราก้ไม่พูด เราก้เฉยๆไว้ .เราอยู่คนเดียวก้ได้ เราอยู่แบบไม่มีคนสนใจ จนชิน มันคงดีแล้วละที่เราอยู่คนเดียว .

0
Some1 30 ส.ค. 58 เวลา 23:48 น. 17

เวลาอยู่ในกลุ่มคนเยอะ เราไม่ค่อยพูดอะ แย่งพูดไม่ทัน
บางทีเพื่อนก็นึกว่าเราไม่อยู่ตรงนั้น แล้วก็เดินรั้งท้ายตลอด
มีแอบเหม่อมองข้างทาง เพราะไม่ได้พูดกับใคร
ตอนนั่งรถไปเที่ยว เพื่อนเล่นมุกว่า (...ชื่อเรา..)มาเปล่า? ประจำ
แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนสักคนสองคนในกลุ่ม เราจะพูดมากขึ้น
ถ้าอยู่แบบคนเยอะๆ ตลอด ตัวตนจืดจางมากจนแทบมองไม่เห็น
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะ ขอให้เจอเพื่อนสักคนที่เข้าใจ

0
กำลังจะจบ 31 ส.ค. 58 เวลา 00:03 น. 18

ตอนนี้เราก็เป็นอยู่ เพราะเราเป็นคนเงียบๆ เพื่อนในกลุ่มไม่ค่อยเห็นหัว เวลาไปไหนมาไหนก็ชอบให้เราเดินรั้งท้ายหรือนำหน้าตลอดเลย บางทีเดินนำหน้าหันไปอีกทีก็ไม่เจอแล้ว #ทิ้งไว้กลางทาง เฉยเลย ไม่เรียก แล้วพอไปบ่น มันก็หาว่าเราเดินเร็วบ้าง ทิ้งมันบ้าง มันใช่เหรอวะ บางทีก็ไม่ไหวนะ เหมือนเราเป็นส่วนเกินของกลุ่มอ่ะ จะให้พูดตลอดเวลาเลยเหรอว่า เฮ้ เธอเราอยู่ตรงนี้นจะ เหรอ เวลาทำกิจกรรมก็ไม่เคยบอกเรมา พอเรารู้มันก็บอกว่าลืม หรือว่าไม่เคยคิดจะชวนเราเลย? #ทิ้งเราไว้กลางห้องเรียน อยู่คนเดียวในกลุ่ม ส่วนพวกมันไปลัลล้าทำกิจกรรม เฮ้ย คือแบบ รู้สึกแย่มากๆค่ะ อยากให้เพื่อนแคร์ความรู้สึกเราสักนิด มีแต่เราที่แคร์มันอ่ะแต่ดูมันทำกับเราดิ เฮ้อออ ได้แต่บอกตัวเองว่า เดี๋ยวก็ไม่เจอกันแล้ว จะจบแล้ว ช่างมัน อย่าคิดมาก เศร้าจัง

0
ประชา 31 ส.ค. 58 เวลา 00:11 น. 19

เหมือนกันเลยมันชอบปล่อยเราไว้คนเดียวตลอดเราก็ไม่ค่อยอยากไปไหนกับเพื่อนมันเเล้วละ ทำใจเวลาชวนไปทำนุนนี่เพื่อความหวังดีกับเอาปัญหามาให้เรา เราผิดไปโดยชอบธรรมกรรมของกู เดี่ยวนี่นะ่ทำอะไรได้ด้วยตัวเองก็ทำไปเลยอย่ารอใคร เพราะเขาไม่ใช่ตัวเรานะจ๊ะ มีแค่ตัวเองที่รัก อย่าไปแคร์ สักวันจะมีคน เพื่อนที่ดีรอเราอยู่

0
Pangarnier 31 ส.ค. 58 เวลา 00:12 น. 20

เราก็เป็นนะเหมือนจะคุยกับทุกคนได้จนไม่รู้จะสนิทกับใครดีคือเราพูดมากไงเฟรนลี่เกินด้วยคือเราเคยมีเพื่อนที่เรารักมากแต่ตอนนี้มันไม่ใช่เหมือนเค้าจะถอยออกจากเราเพราะเราเฟรนลี่เกินไปแต่ตอนนี้ขึ้นม.4ก็มีเพื่อนใหม่แต่มันก็แย่เหมือนเดิมแบบเรามีกลุ่มนะแต่พวกเพื่อนไม่ค่อยสนใจหรอกเราแบบก็คิดในใจว่าแค่มีกลุ่มก็ดีแล้ว(ขอโทษที่เพ้อเยอะนะ) ยังไงก็สู้ๆนะเราเป็นกำละงใจให้ว่างๆทักมาคุยได้

0