Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวจากการทดลองด้วยตัวเองในการเปลื่ยนแปลงของตัวเองจากผิวดำๆแห้งมาขาวภายในเวลา 6 เดือน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีชาเด็กดีทุกคนนะค่ะ คือวันนี้เราจะมารีวิวจากประสบการณ์ชีวิตจริงของตัวเองเลย เป็นการเปลื่ยนแปลงแค่ช่วงสั้นๆแต่มันได้ผลดีมากกกกก และขอเน้นย้ำว่าไม่ได้ใช้ยากินหรือยาฉีดทั้งสิ้น ทุกอย่างมาจากการใช้สิ่งที่มีขายอยู่ใกล้ตัวทั้งนั้นมีเคล็ดลับแบบที่เสียเงินน้อยแต่ได้ผลดีเยอะมากก สนใจถามเป็นการส่วนตัวในเฟสตามนี้ได้เลยจ้า
Facebook : เฟอร์' มีเมียนามว่าริว เป็นผัวเด็กสุดแสบของเมีย

   คือช่วงม.1 เราเป็นนักกีฬาเรือพายและจะมีซ้อมทุกเย็นและช่วงวันหยุดเช่นวันเสาร์และปิดเทอมก็จะมีการซ้อมพายทั้งเช้าและเย็นก็อย่างที่ทุกคนทราบดี แดดประเทศไทยนั้นมัน Hot ขนาดไหนเพราะฉะนั้นตอนนั้นก็บอกได้เลยว่า โคตรๆๆๆๆของดำเลยแถมไม่เคยคิดจะดูแลตัวเองหรืออย่างใดจนมาจนถึงม.3 ก็เริ่มเห็นคนอื่นสวย ขาว หุ่นดีมีส่วนเว้าส่วนโค้งแต่ทำไมเราไม่มีอะไรงี้ก็เลยเริ่มดูแลตัวเองมาแล้วช่างปิดเทอมม.3 คือผิวแห้งขาดการบำรุงมากแล้วเราก็แต่งคอสเพลย์อีก แล้วคนที่แต่งคอสเพลย์ก็คงรู้ดีเลยว่าแต่งแต่ละทีมีแต่สารเคมีบนหน้าทั้งนั้นแล้วด้วยความที่ช่วงแรกดูแลไม่ดีก็หยุดไปรักษาสภาพหน้าที่มีสิวขึ้นสักพักก็กลับมาคอสใหม่

   ที่จริงเรามีเหตุผลที่เปลื่ยนตัวเองด้วยคือเราแอบชอบรุ่นพี่คนนึง แต่เราไม่กล้าบอกจนสุดท้ายก็ชวดQ.Q
   เพราะฉะนั้นเลยอยากเปลื่ยนตัวเองด้วยไม่ว่าในเรื่องของความรัก และอยากให้พ่อแม่ภูมิใจด้วยที่เปลื่ยนไปได้ขนาดนี้

   มาเริ่มดูเลยดีกว่าว่าเราทำอะไรกับตัวเองบ้างแล้วดูการเปลื่ยนแปลงทีละน้อยที่ใช้เวลาแค่ 6 เดือน

ช่วงที่ดูแลหน้าให้หายสิวนั้นเราเลยเฟสไปถามแม่ที่อยู่ฝรั่งเศสประมาณว่า เออทำยังไงสิวหาย แม่ก็แนะนำผงพิเศษมาผสมน้ำหรือน้ำผึ้ง ทาทิ้งไว้ก่อนนอน 10-15 นาทีแล้วล้างออก ทำแบบนั้นเกือบเดือนก็ปรากฏว่าสิวยุบ หน้าเนียนขึ้นมากกกกกก แล้วก็หาวิธรบำรุงต่างๆแต่ก็จะต้องทำให้ดีกว่านี้ให้ได้เลย!
   
 


แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Lucifer382 25 ส.ค. 58 เวลา 20:29 น. 1-1

ที่ขีดซื้อได้ที่วัสสันจ้า แต่ครีมต้องซื้อจากรุ่นน้องแม่เราที่เป็นตัวแทนเลย เพราะของมันเป็นตัวส๊ตรที่ร้านสปาคิดค้นขึ้นมาอ่ะค่ะ ถ้าสนใจแขทมาหาเราได้นะเดี๋ยวให้ไอดีตัวแทนขายไป

0
Lucifer382 25 ส.ค. 58 เวลา 20:27 น. 3-1

อันนี้เป็นของร้านสปาที่ไปเลย แต่ไม่รู้ว่าเขาทำขายยังอ่ะ ต้องรอดูเพราะตอนที่ไปเขาทำให้ฟรี แล้วก็มีตัวแทนขายด้วยถ้าสนใจติดต่อมานะเดี๋ยวบอกตัวแทนให้ค่ะเพราะเขาเป็นรุ่นน้องของแม่

0