Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บริการห่วยๆ ที่ true shop โลตัส บางใหญ่ (Plus Mall)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพิ่งซื้อ iphone5C รุ่น 8 gb จากร้าน true ที่โลตัสบางใหญ่ (Plus Mall) เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 58 วันที่ซื้อเครื่องร้านกำลังจะปิดเลยไม่มีโอกาสได้ทดสอบเครื่องเท่าไหร่ วันถัดมาซื้อ Sim มาใส่ มาลองดูปรากฏว่า ถ่ายรูปไม่ได้ เพราะ memory เต็ม ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ลองต่อ internet ของบ้านดูก็ต่อไม่ได้ แป้นพิมพ์ก็ค้าง เลยกลับไปที่ร้าน true ที่โลตัส บางใหญ่
ไปถึงที่ร้านได้คิวเรียบร้อย รอจนพนักงานเรียก เขาถามว่าเครื่องมีปัญหาอะไร ก็เล่าไป เครื่อง mem เต็ม ถ่ายรูปไม่ได้ ต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ แป้นพิมพ์ค้าง ตลอดเวลาที่เล่าไป 3-4 ประโยค พนักงานก็จ้องแต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของตัวเองไม่มีอาการตอบสนองใดๆ ทั้งสิ้น รอซักพักถามว่าแล้วพี่จะซ่อมยังไงได้บ้าง พนักงานก็เงียบ
ทนไม่ไหวเลยถามไปว่า น้องได้ฟังพี่บ้างหรือเปล่า........... พนักงานอีกคนหนึ่งที่อาวุโสกว่าเดินมาพอดี บอกว่า น้องเขากำลัง key ข้อมูลให้อยู่ค่ะ แต่พนักงานตอบด้วยเสียงแบบไม่พอใจ ทำหน้าหงิกใส่

เลยตอบกลับไปว่า ให้ลูกค้าเล่าอาการเครื่องให้ฟัง ก็ควรจะฟังบ้าง ตอบบ้าง พยักหน้าก็ยังดี ไม่ใช่เอาแต่จ้องหน้าจอคอมแล้วไม่ตอบอะไรเลย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เอาแต่ถามว่าไปถ่ายวีดีโอมาหรือเปล่า ลงโปรแกรมอะไรหรือเปล่า ทั้งๆ ที่ก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้ทำอะไรเลย ต่ออินเตอร์เน็ตก็ไม่ได้ สักพักเจ้าหน้าที่โทรไปถามใครซักคนแล้วก็กลับมาตอบว่า mem เต็มเพราะโปรแกรมที่ลงไว้ในเครื่อง แต่โปรแกรมพวกนี้ลบออกไม่ได้ ........... เลยสงสัยว่าถ้าเครื่องใช้ไม่ได้ แล้วขายมาให้ลูกค้าทำไม

สรุปวันนั้น เจ้าหน้าที่ true ไม่ได้ทำอะไรให้เลย บอกแค่ว่าต้องไปที่ศุนย์ซ่อมของ iphone ที่ตอนแรกบอกว่าอยู่บางนา เราก็เลยจะขอให้ true ส่งเครื่องไปให้ พนักงานที่อาวุโสกว่าทำหน้าเบื่อใส่บอกว่าถ้าให้เขาส่งให้ต้องรอ 20-30 วัน ให้ไปเอง แต่เราไม่มีเวลาไปก็เลยขอให้เขาส่งให้ รอได้ พนักงานก็ทำหน้าบูดแล้วบอกว่าให้เอาบัตรประชาชนมา คุยไปคุยมาได้ความว่าศุนย์อยู่ที่บางแค ไม่ใช่บางนา แล้วเธอก็ส่งมือถือคืนให้แบบว่าให้ไปซะ โดยไม่ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ไม่ให้เบอร์ติดต่อศูนย์มาด้วย เซ็งมาก....................
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ยศธน อุ่นใจ 6 ส.ค. 59 เวลา 12:24 น. 1

แชร์ประสบการณ์ ใช้บริการทรูช้อป ที่โลตัสบางใหญ่ (plus mall) เมื่อวันอาทิตย์ 31 กรกฎาคม 2559 ไปเปิดใช้บริการอินเทอร์เน็ตโปรโมชั่่น 499/เดือน พอนำโทรศัพท์มาใช้งานอินเทอร์เน็ต ได้สัก 3-4 วัน ปรากฎว่ามีข้อความแจ้งว่าเราใช้เน็ตไปเป็นเงิน 200 บาท ให้สมัครแพ็กเกจเสริม 3 G เพิ่ม 1 GB เพียง 350 บาท ก็เลยส่งสัยว่าใช้เน็ตเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ ก็โทรไป 1331 สอบถาม ปรากฎว่า ทางทรูช้อปที่โลตัส ยังไม่ได้ทำเรื่องเปิดใช้บริการอินเทอร์เน็ตให้เรา ทำให้เราต้องมีค่าใช้จ่ายเล่นอินเทอร์เน็ต 200 บาท ถ้าเค้าเปิดให้เราตั้งแต่แรก เราก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ตอนนี้ผมกำลังให้เจ้าหน้าที่ทรูช้อปที่โลตัสบางใหญ่โทรกลับมาว่าจะทำยังไงกับค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมานี้ บอกตรงๆว่าเสียความรู้สีก

0
แอนนา 19 ต.ค. 59 เวลา 11:34 น. 2

ทรูห่วย จริง ที่พลัสมอล โสตัสบางใหญ่ เมื่อวันที่16/10/59เวลา18:00 แค่เปลี่ยนจากนิติบุคคลเป็นบุคคลโทรศัพท์ใช้ไม่ได้เลย 4วันแล้ว ทรูทำงานกันอยางไงคะ ติดต่องาน ทำงานอะไรไม่ได้ โทรติดต่อไปก็พูดเหมือนกันซำ้ซำ้มา เสียเวลาจริง ขอบอกว่าจะไม่จ่ายค่าบริการขอเดือน10นี้ ย้ายข่ายเบอร์เดิม ค่าเครื่องก็ถูกกว่าเยอะ ค่าบริการก็พอพอกัน มีเครื่องให้เลือกเยอะกว่าและมีของเลยช็อค

0
yutsoft 24 พ.ย. 59 เวลา 20:16 น. 3

ยืนยันอีกเสียงครับ ห่วยแตกมากๆ ไปแจ้งปัญหาอะไร พนักงานฟังแบบไม่สนใจ ตอนจบสรุปว่า แล้วจะติดตามให้ มีบริการดีตอนที่เราเอาเงินไปจ่ายรายเดือนแค่นั้น
เศร้าจัง

1
Pachy 17 ก.ค. 60 เวลา 20:23 น. 3-1

ยืนยันอีกเสียงค่ะว่าห่วยแตกจริงๆ ซื้อโทรศัพท์พร้อมเปิดเบอร์ เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน พนักงานบอกอีกหนึ่งชั่วโมงใช้ได้ แต่ตอนนี้ผ่านมา2วันแล้ว ยังไม่ลงทะเบียนให้ คืออะไร เงินก็จ่ายไปแล้ว

0
june 19 ก.ย. 60 เวลา 09:07 น. 4

ยืนยันอีกเสียงค่ะ แย่จริงๆ ให้ข้อมูลแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่เช็คข้อมูลให้ลูกค้าละเอียด ทำให้ต้องเสียเวลาไปหลายรอบมากๆ น่าเบื่อสุดๆ ไม่พัฒนาดีขึ้นเลยจริงๆ เอาแต่ขายของ บริการหลังการขายแย่มาก

0
Angel 20 มี.ค. 61 เวลา 10:09 น. 5

ห่วยมากๆไฟสาขานี้นี้จริงๆพนักงานที่นี่เช้าชามเย๋นชามไม่serviceลูกค้าไม่ตามงานให้ลูกค้า แบบนี้เดือดร้อนค่ะ

0