บริการห่วยๆ ที่ true shop โลตัส บางใหญ่ (Plus Mall)
ตั้งกระทู้ใหม่
ไปถึงที่ร้านได้คิวเรียบร้อย รอจนพนักงานเรียก เขาถามว่าเครื่องมีปัญหาอะไร ก็เล่าไป เครื่อง mem เต็ม ถ่ายรูปไม่ได้ ต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ แป้นพิมพ์ค้าง ตลอดเวลาที่เล่าไป 3-4 ประโยค พนักงานก็จ้องแต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของตัวเองไม่มีอาการตอบสนองใดๆ ทั้งสิ้น รอซักพักถามว่าแล้วพี่จะซ่อมยังไงได้บ้าง พนักงานก็เงียบ
เลยตอบกลับไปว่า ให้ลูกค้าเล่าอาการเครื่องให้ฟัง ก็ควรจะฟังบ้าง ตอบบ้าง พยักหน้าก็ยังดี ไม่ใช่เอาแต่จ้องหน้าจอคอมแล้วไม่ตอบอะไรเลย
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เอาแต่ถามว่าไปถ่ายวีดีโอมาหรือเปล่า ลงโปรแกรมอะไรหรือเปล่า ทั้งๆ ที่ก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้ทำอะไรเลย ต่ออินเตอร์เน็ตก็ไม่ได้ สักพักเจ้าหน้าที่โทรไปถามใครซักคนแล้วก็กลับมาตอบว่า mem เต็มเพราะโปรแกรมที่ลงไว้ในเครื่อง แต่โปรแกรมพวกนี้ลบออกไม่ได้ ........... เลยสงสัยว่าถ้าเครื่องใช้ไม่ได้ แล้วขายมาให้ลูกค้าทำไม
สรุปวันนั้น เจ้าหน้าที่ true ไม่ได้ทำอะไรให้เลย บอกแค่ว่าต้องไปที่ศุนย์ซ่อมของ iphone ที่ตอนแรกบอกว่าอยู่บางนา เราก็เลยจะขอให้ true ส่งเครื่องไปให้ พนักงานที่อาวุโสกว่าทำหน้าเบื่อใส่บอกว่าถ้าให้เขาส่งให้ต้องรอ 20-30 วัน ให้ไปเอง แต่เราไม่มีเวลาไปก็เลยขอให้เขาส่งให้ รอได้ พนักงานก็ทำหน้าบูดแล้วบอกว่าให้เอาบัตรประชาชนมา คุยไปคุยมาได้ความว่าศุนย์อยู่ที่บางแค ไม่ใช่บางนา แล้วเธอก็ส่งมือถือคืนให้แบบว่าให้ไปซะ โดยไม่ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ไม่ให้เบอร์ติดต่อศูนย์มาด้วย เซ็งมาก....................
5 ความคิดเห็น
แชร์ประสบการณ์ ใช้บริการทรูช้อป ที่โลตัสบางใหญ่ (plus mall) เมื่อวันอาทิตย์ 31 กรกฎาคม 2559 ไปเปิดใช้บริการอินเทอร์เน็ตโปรโมชั่่น 499/เดือน พอนำโทรศัพท์มาใช้งานอินเทอร์เน็ต ได้สัก 3-4 วัน ปรากฎว่ามีข้อความแจ้งว่าเราใช้เน็ตไปเป็นเงิน 200 บาท ให้สมัครแพ็กเกจเสริม 3 G เพิ่ม 1 GB เพียง 350 บาท ก็เลยส่งสัยว่าใช้เน็ตเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ ก็โทรไป 1331 สอบถาม ปรากฎว่า ทางทรูช้อปที่โลตัส ยังไม่ได้ทำเรื่องเปิดใช้บริการอินเทอร์เน็ตให้เรา ทำให้เราต้องมีค่าใช้จ่ายเล่นอินเทอร์เน็ต 200 บาท ถ้าเค้าเปิดให้เราตั้งแต่แรก เราก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ตอนนี้ผมกำลังให้เจ้าหน้าที่ทรูช้อปที่โลตัสบางใหญ่โทรกลับมาว่าจะทำยังไงกับค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมานี้ บอกตรงๆว่าเสียความรู้สีก
ทรูห่วย จริง ที่พลัสมอล โสตัสบางใหญ่ เมื่อวันที่16/10/59เวลา18:00 แค่เปลี่ยนจากนิติบุคคลเป็นบุคคลโทรศัพท์ใช้ไม่ได้เลย 4วันแล้ว ทรูทำงานกันอยางไงคะ ติดต่องาน ทำงานอะไรไม่ได้ โทรติดต่อไปก็พูดเหมือนกันซำ้ซำ้มา เสียเวลาจริง ขอบอกว่าจะไม่จ่ายค่าบริการขอเดือน10นี้ ย้ายข่ายเบอร์เดิม ค่าเครื่องก็ถูกกว่าเยอะ ค่าบริการก็พอพอกัน มีเครื่องให้เลือกเยอะกว่าและมีของเลย
ยืนยันอีกเสียงครับ ห่วยแตกมากๆ ไปแจ้งปัญหาอะไร พนักงานฟังแบบไม่สนใจ ตอนจบสรุปว่า แล้วจะติดตามให้ มีบริการดีตอนที่เราเอาเงินไปจ่ายรายเดือนแค่นั้น
ยืนยันอีกเสียงค่ะว่าห่วยแตกจริงๆ ซื้อโทรศัพท์พร้อมเปิดเบอร์ เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน พนักงานบอกอีกหนึ่งชั่วโมงใช้ได้ แต่ตอนนี้ผ่านมา2วันแล้ว ยังไม่ลงทะเบียนให้ คืออะไร เงินก็จ่ายไปแล้ว
ยืนยันอีกเสียงค่ะ แย่จริงๆ ให้ข้อมูลแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่เช็คข้อมูลให้ลูกค้าละเอียด ทำให้ต้องเสียเวลาไปหลายรอบมากๆ น่าเบื่อสุดๆ ไม่พัฒนาดีขึ้นเลยจริงๆ เอาแต่ขายของ บริการหลังการขายแย่มาก
ห่วยมากๆไฟสาขานี้นี้จริงๆพนักงานที่นี่เช้าชามเย๋นชามไม่serviceลูกค้าไม่ตามงานให้ลูกค้า แบบนี้เดือดร้อนค่ะ
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?