Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Katekyo Hitman Reborn ถ้าเมคทำใหม่ในอนาคตคิดว่าจะเป็นยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในปัจจุบันอนิเมะเรื่องนี้จบไปหลายปีแล้ว เห็นที่ไม่ทำต่อเพราะพวกสึนะเทพเกินไปแล้ว แต่ในมังงะยังมีเพิ่มอีก2ภาค(โดยเฉพาะภาคสุดท้ายที่คนบอกกันว่าออกทะเลไปไกลเลย)ในส่วนตัวผมอยากให้จัดลำดับเหตุการณ์ใหม่คือ
ภาคปกติ-->ภาคมุคุโร่-->ภาคชิงแหวน(3ภาคแรกเหมือนเดิมแต่อาจจะเพิ่มรายละเอียดมากขึ้นหลังจากภาคนี้ไปคือเมคทำใหม่ไปเลย)-->ภาคสืบทอด-->ภาคชิม่อน-->ภาคอนาคต-->ภาคคำสาปปริศนาอัลโกบาเลโน่(ทำใหม่แบบไม่ต้องแบ่งทีมสู้มีศัตรูที่โหดและเป็นตัวแปรเกี่ยวกับอัลโกบาเลโน่พอ) และก็จบ อาจจะเพิ่มภาคตอนโตบ้างนิดหน่อย ให้รู้ว่าพวกสึนะเป็นยังไงบ้าง วองโกเล่เกียร์ก็ไม่ต้องมีทำเป็นอาวุธเสริมก็พอ ส่วนภาคอนาคตทำให้เข้มข้นและทำให้พวกเบียคุรันเก่งขึ้น กำจัดยาก ถ้าทำแบบนี้ความนิยมอาจจะฮิตกว่าเดิมหรือดิ่งลงก็มีความเป็นไปได้ครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

~+TORIN+~ 27 ส.ค. 58 เวลา 14:21 น. 1

ขอแค่ได้ดูต่อจาก 203ก็พอ ถ้าให้ดีเอาหลังจากคำสาปสีรุ้งสิบปีต่อมาไปเลย อยากเหล่าอัลโกบาเลโน่ในวัยเด็กน้อย และเหล่าวองโกเล่ที่เติบโตขึ้น 
ถ้ามีศัตรูมาตอนที่สึนะเป็นบอสแล้วคงจะมันส์น่าดู 

0
l3oss_it 31 ส.ค. 58 เวลา 14:59 น. 2

ถ้ามีรีเมคใหม่มันก็ดีนะเพราะลายเสันในช่วงแรกชวนน่าร้องไห้จริง แถมอาจจะได้ดูสองภาคหลังที่ถูกยุบไปก่อนจะได้เป็นอนิเมะ ซึ่งสำหรับเราเสียใจภาคสุดท้ายที่มันไม่ได้ออกนอกทะเลนะแต่ันโดนกดดันให้รีบจบต่างหากล่ะ

0