Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากวิจารณ์นิยาย เรือนบุษราคัมทวารวดีสู่ไตรภูมิ ด้วยนะคะ^_^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Lady and Gentleman

ฝากวิจารณ์นิยายแนวรักแฟนตาซี ลึกลับ ตลก เบาสมอง ด้วยนะคะ^_^

ข้อมูลเบื้องต้น

อดีตนักเขียนหน้าใหม่ไฟแรง มีหนังสือขึ้นแท่น Best seller เพียงเรื่องแรกและเรื่องเดียว หล่อนถูกแฟนหนุ่มซึ่งคบหากันมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยหักอกเพราะนอกใจไปมีคน รักใหม่  จึงเข้าไประบายความอัดอั้นตันใจในเวปไซด์ชื่อดัง  จนกลายเป็นที่มาของนิยายเรื่องแรกที่มีเนื้อหาร้อนแรง เพราะนางเอก ปะ ฉะ ดะ สวยๆ เริ่ดๆ ถูกจริตของคนหมู่มากยิ่งนัก  มันจึงเป็นการเริ่มต้นของอาชีพนักเขียน แต่แล้วหนทางสายอาชีพของหล่อนก็ตีบตัน เพราะหนังสือเรื่องต่อๆ มาไม่เป็นที่นิยมมากนัก ชีวิตที่ดูจืดชืดจนน่าเบื่อหน่าย ไม่มีประสบการณ์อะไรมากมาย ทำให้คิดอะไรไม่ค่อยจะลื่นไหล

หล่อนจึงต้องเปลี่ยนแนวในการเขียนเป็นแบบวาบหวิวแทน ตามคำแนะนำของเพื่อน แต่มันไม่ง่ายเลยเพราะประสบการณ์ทางด้านความรักของหล่อนช่างมีน้อยนิดทำให้ หนทางมันช่างมืดมนและตีบตัน

และแล้วชีวิตของหล่อนก็ไม่ธรรมดาอีกต่อ ไป เมื่อตัดสินใจเดินทางกลับบ้านที่สมุทรสาคร บริเวณนั้นมีบ้านทรงไทยอยู่หลังหนึ่งถูกทิ้งร้างมานานหลายทศวรรษแล้ว  ด้วยความอยากรู้อยากเห็น จึงทำให้ชีวิตของหล่อนเปลี่ยนไปตลอดกาล  จุดเริ่มต้นประสบการณ์ความลี้ลับกำลังรอคอยผู้ไขมันออกมา........... จุดกำเนิดความรัก และความลับทั้งปวง

http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1381030

แสดงความคิดเห็น

>