Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วารีเชียงใหม่ดีไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้า เราอยากย้ายโรงเรียนมากเลย อยู่ที่รร เก่าเเล้วรู้สึกเเย่มาก คือเราไม่อยากอยู่ที่นี่มากๆอะ เพื่อนดีนะ เเต่เราก็ไม่ชอบที่นี่ เราเลยไปคุยกับ ผู้ปกครอง ว่า เราไม่สบสยายใจที่จะอยู่ ท่านก็พอเข้าใจเราเลย คุยกันว่า จะย้าย ทีนี้ รร ที่ดูไว้ก็จะมีวารี เพราะได้ไปเจอ กระทู้เเนะนำ รร วารีซึ่งเราชอบอยู่เเล้ว เลยเสนอให้ ผปค ดู ท่านก็โอเคบอก ปีหน้า จะไปก็ได้ คือดีใจมากอะ เเต่เราไปคือไปต่อ ม.6 ที่นั่น (คงจะคิดว่าทำไมไม่ทนเรียนให้จบ ที่เก่าไปว้ะ คือ เรารู้สึกเเย่กะ รร เก่ามาก จะออกตอนนี้ก็ไม่ทันเเล้ว เวลาก้าวเข้าโรงเรียนนี้รู้สึกอยากจะเเดดิ้นตรงนั้นเลย มันอึดอัด ขอให้ได้ออกจากจุดนี่นิดเดียวก็ได้ มันทำมีความสุขมากๆอะ) คือเราก็ไม่รู้ว่าไปตอน ม.6 จะเข้ากับเพื่อนได้รึเปล่า เพราะ กีฬาสีเขากลมเกลียวกันไปตั้งเเต่ม.5เเล้วนี่เนอะ อีกอย่าง เราไม่ได้พูดเก่งหรือน่าเข้าหาขนาดนั้น +อยากรู้ เด็ก ม.6ที่นี่เขา เรียนยังไงกันบ้าง เช่น เรียน1เทอม เทอม2 มีค่ายติว พิธีจบการศึกษามีเมื่อไหร่ ปิดให้เด็กม.6อ่านตอนไหน กีฬา ม.6ต้องเรียนอะไร(คือเรากาก พละมาก) มีงานพรอมช่วงไหน ส่วนมากเด็กสอบติดที่ไหน

อยากรู้อีกหลายเรื่องเช่น กฏ บลาๆๆๆ
(ช่วยบอกเราหน่อยว่าเข้าไปวารีจะต้องพร้อมรับสภาพเเบบไหน เเล้ว ม.6วารีจะเจออะไรบ้าง บอกข้อเสียของโรงเรียนด้วยก็ดีคะเพราะเห็นคน บอกว่า ไม่ได้เป็นเเบบที่เห็น)//พิมยาวมากด้วย ความที่ไม่รู้อะไรเลย ขออภัยจ้าฮือฮือ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

xxxmcgdrgn 2 ก.ย. 58 เวลา 02:18 น. 1

มาปีนี้เลยสิๆมาอยุ่ด้วยกัน 5555555
อยากจิบอกว่าเราก้เพิ่งเข้าตอนม.6 ปีนี้นี่แหละ
ก้เข้ากะเพื่อนได้อยุ่นะ ตอนแรกๆก้ต้องมีบ้างแหละที่อาจจะสนิทกันยากหน่อยเพราะคนอื่นเค้าก้อยุ่กันมาตั้งแต่ม.4 ม.5อะเนอะ แต่ก้ต้องค่อยๆปรับตัวกันไป
 เราคิดว่านะทุกรร.มันก้ต้องมีข้อดี-ข้อเสียหมดแหละ
อยุ่ที่ว่าคนไหนจะชอบแบบไหน
สงสัยอะไรแอดไลน์ ixviiv มาถามเราได้นะ ยินดีตอบจ้าา 

0