Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักคนที่ไม่รู้จัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคนที่เข้ามาอ่านนะ 
คือเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าต่อจากนี้ไปเราจะยังเป็นแบบนี้ รู้สึกแบบนี้อีกรึเปล่า แต่เก็บไว้เป็นความทรงจำก็แล้วกัน เริ่มเล่าเลยนะ  
ช่วงหนึ่งตอนที่เราปิดเทอมม.4จะขึ้นม.5 แล้วเราก็ไปเรียนพิเศษ ไปอยู่หอพักกับพี่สาว2คน ตอนนั้นเราก็แบบบังเอิญเจอกับพี่ผู้ชายคนหนึ่ง ขาว สูง โคตรหล่อ มีกล้ามแบบกำลังดี ตากลมโตกำลังสวย คือละลายอ่ะ ตอนแรกนี่คิดว่ากำลังฝันเลย ยังกะพระเอกหลุดออกมาจากนิยาย  เฮ้ย!มันใช่อ่ะ  เป็กเลย เราเลยแบบเริ่มค้นหาพี่เค้าเริ่มจากหาในโซเชี่ยลต่างๆ แล้วก็เพราะโชคดีหรือว่าเก่งก็ไม่รู้(หราา^^) ก็ไปเจอพี่เขาเค้าในทวิตเตอร์ เค้าเป็นนิสิตแพทย์ ปี1 ลูกเจ้าของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียง คือเเบบเรานี่พลุแตกมาก ปริ่มจนบอกไม่ถูกหาเจอเว้ยยย แล้วพี่แกก็ยังโสด แต่ก็รู้มาว่าพี่แกชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เราก็เออโอเครับได้ เพราะยังไงเรากะพี่เค้าก็คงเป็นไรกันไม่ได้ คงไม่มีทางที่เรากับพี่เค้าจะได้รู้จักกัน .....
เราเริ่มติดตามพี่เค้าทั้งในทวิต แล้วก็ไอจี พี่แกยังคงดูดีทุกมุมมองในสายตาเรา เออลืมบอกไป ถึงพี่แกจะเป็นนิสิตแพทย์แต่พี่แกก็แบบแบดๆหน่อย สูบบุหรี่บ้าง เที่ยวกลางคืนบ้าง พูดแรงๆโดนๆ ลบภาพหมอเฉิ่มไปได้เลย นี่แหละยิ่งเหมือนหลุดมาจากในนิยาย เราติดตามพี่เค้าอยู่เรื่อย ก่อนออกไปเรียนเราก็ต้องส่องพี่แกก่อนค่อยไป กลับมาก็ส่องอีก แล้วก็ก่อนนอน เราก็ว่าเราโคตรเว่อร์เลยจะอะไรขนาดนั้นพี่เราบอกชอบจริงหรอคนนี้ เราก็หัวเราะแล้วก็บอก "เปล่า แค่ปลื้มเฉยๆ" 
ผ่านไปหลายวันเข้าเราก็เห็นพี่แกอัพรูปอะไรๆมากมาย แต่ส่วนใหญ่แล้วมันมักจะเป็นโมเม้นต์ของพี่แกแล้วก็ผู้หญิงคนนั้นที่พี่แกชอบ เพื่อนๆของพี่แกก็แซวกันใหญ่ แล้วก็บอกพี่ผู้หญิงเมื่อไหร่จะใจอ่อนซักที ส่วนพี่แกนะหรอโคตรเปิดเผยเลย ชอบก็บอกว่าชอบ เราเห็นมันมีคนถามพี่แกประมาณว่า ถ้าพี่ผู้หญิงคนนั้นขอให้พี่แกเลิกสูบบุหรี่พี่แกจะเลิกมั้ย พี่แกก็ตอบ "คบก่อนเดี๋ยวเลิก" ประมาณนี้ เราเห็นเราก็ขำๆ แบบเออ...ถ้าเราเป็นพี่ผู้หญิงคนนั้นคงไม่รอช้าเลย55555 ผ่านไปได้ เดือนหนึ่งมั้ง เราก็มาดูพี่แกเหมือนปกติ แต่มันมีอะไรไม่ปกติ พี่แกอัพรูปคู่พร้อมกับแคปชั่นสุดโดนใจ...โดนเต็มๆ ประมาณ "แบบรักกันแบบนี้ตลอดไปนะ" เรานี้จุก พูดไม่ออกเลย รู้สึกเหมือนหายใจไม่ค่อยออก เจ็บแปล๊บๆที่หัวใจ ซึมไปพักหนึ่ง รู้เลยเค้าคบกันแล้ว แล้วมันก็จริง พี่เราเห็นก็เลยถามว่าเป็นไร เราเลยบอกว่าเราอกหัก พี่เราก็หัวเราะเฉยเลย แต่เราก็ทำไรไม่ได้อยู่ดี เราไม่คิดเลยว่าการที่เรารู้จักเค้าแค่ฝ่ายเดียว โมเม้นต์อะไรก็ไม่มี แต่กลับรู้สึกผูกพัน เหมือนจะชอบมากๆ  เหมือนเค้าเป็นส่วนหนึ่งของเรา เราคงบ้าไปแล้ว บ้ามาก ...
ทุกวันนี้เราก็ยังเห็นพี่แกอัพรูปกับผู้หญิงคนนั้น แคปชั่นแบบคู่รักที่ใครๆก็อิจฉา (เรานี้อิจฉามากกกกกก) เห็นทีไรจะร้องไห้ทุกที 
ถึงตอนนี้เราจะไม่มีโอกาสได้รู้จักพี่เค้า แต่ซักวันเหอะเราคิดว่าเราต้องเจอคนที่ทำให้เรารู้สึกแบบนี้ได้อีก ขอให้หล่อกว่าพี่แกด้วย ^~^

แสดงความคิดเห็น

>