Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ Sword Art Online ภาค 1 สนุกมากๆ ประทับใจสุดๆ ใครชอบเล่นเกมส์ แนะนำ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว(มั่วๆ) การ์ตูน เล่นๆ บ้างนั่นก็คือเรื่อง 
Sword Art Online part1 มีทั้งหมด 25 ตอน ตอนละประมาณครึ่งชั่วโมง นับว่าเป็น 1 ใน Anime ไม่กี่เรื่องที่ดูจบภาค 555 (ปกติดู Series หรืออะไรยาวๆไม่เคยจะจบเลย) 







ต้องบอกว่าประทับใจมากๆ หลังจากดู Attack On Titan จบไป เรื่องนี้เหมาะกับข้าพเจ้ามาก ที่เล่นเกมส์ออนไลน์ หรือเกมส์ MMORPG ตั้งแต่ยังวัยเยาว์ และเรื่องนี้สนอง Need ในการทำเป็น Anime ที่เกมส์กับเกมส์ได้ดีที่สุดเลย เปิดประสบการณ์ และสร้างเสริมจินตนาการได้มากมาย มีการวางพลอตที่ดีมากๆ ในตอนแรกๆ อึ้งตั้งแต่ตอนที่ 2-3 แต่ก็มีการเริ่มดรอปลงมาหน่อย และ สอดแทรกเนื้อหาความรัก (ที่อาจจะมากเกินไปเข้าไป) แต่โดยรวมถือว่าโอเคมากๆ CG สวยมากๆเลย ปลื้มสุดๆ เพลงประกอบก็เพราะทุกเพลง นั่นเป์นสื่งที่ทำให้เราประทับใจเรื่องนี้มากๆ เรื่องนึง จนทำให้อยากจะหา Anime ดูเรื่อยๆเลย (แต่ไม่แนะนำให้ดูพากย์ไทยเลยจริง ไม่โออย่างแรง ฟีลที่ได้จะต่างกันเลย) 

ชอบเรื่อง Quest ต่างๆ ที่อิงกับเกมส์ออนไลน์จริงๆ 
เรื่อง Boss การตีดาบ ตกปลา ทำอาหาร เปิดกล่องสมบัติ ฯลฯ เรืยกได้ว่าถูกบรรุเข้ามาหมด และ เหมือนจะเป็น อนาคตในคอนโทรลเล่นเกมส์ของโลกด้วย ที่อนาคตจะพัฒนาได้ถึงการ์ตูนเรื่องนี้ จริงๆ ไว้ว่างๆต้องหา ภาค2 มาดูให้ได้เลย


8/10


แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

FlairMin 8 ก.ย. 58 เวลา 17:29 น. 1

เรื่องนี้เอาจริงๆ นะ เราชอบแค่ซีซั่นแรก ที่เหลือมันเริ่มน่าเบื่อ ภาคต่อไปมันเปลี่ยนเกมไปเรื่อยๆ บอกไม่ถูกว่ายังไงแต่ไม่หนุกเหมือนภาคแรกอ่ะ

0
NoffyMofy 9 ก.ย. 58 เวลา 18:12 น. 4

ชอบsaoกับaloในภาคแรกของอนิเมะมากกกกกก ดูเป็นเกมจริงๆไม่เกี่ยวกับโลกภายนอกมากไปเหมือนภาคอื่นเนื้อหาก็ไม่น่าเบื่อ 
ภาคสองของอนิเมะคือggoกับalo ในggoก็สนุกดีนะมันส์มากแล้วก็ชอบฉากในเกม5555ไม่ค่อยชอบตรงที่ตัดบทอาสึนะแล้วอวยชิน่อน#เบะปาก แต่ตอนกลับมาที่aloแล้วเป็นเรื่องราวของยูกิเราไม่ชอบอ่ารู้สึกมันน่าเบื่อแล้วก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเนื้อเรื่องหลักเท่าไหร่= =...
ปล.เลิกสร้างกองอวยสักทีได้มั้ยไม่อยากได้แนวฮาเร็มนะ!!!

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 19 ก.ย. 58 เวลา 02:04 น. 6

ผมเฉยๆกับเรื่องนี้นะ เนื้อหาบทเป็นไปตามสไตล์อนิเมะตลาดทั่วไป ในขณะอนิเมะเรื่องอื่นในแนวนี้กลับนำเสนอมุมมองที่ต่างออกไปมากกว่าที่จะเดินไปตามสูตรสำเร็จ แต่ผมอาจจะโอเคตรงที่บทรักระหว่างพระเอกกับนางเอกตรงที่ว่าอินดี แต่กับสาวๆคนอื่นกลับเฉยๆ


ไม่รู้สิคงเป็นเพราะผมอาจจะไม่ถูกโฉลกกับอนิเมะแนวฮาเร็มเท่าไหร่ เพราะมันพลอยทำให้บทรักระหว่างพระเอกกับนางเอกดูเสื่อมคุณค่าลงไปเมื่อไอพระเอกมันดันไปปันใจให้กับหญิงอื่น แถมนางเอกมันก็ยังเสรือกรับได้อีกต่างหาก แล้วเป็นเพื่อนพูดคุยอยู่แก๊งเดียวได้อย่างหน้าตาเฉยเลย


ซึ่งถ้ามันเป็นอนิเมะแนว hentai ก็ว่าไปอย่างที่พระเอกได้ซั่มสาวๆหลายคนแล้วแต่ละคนก็มีจุดขายแตกต่างกันออกไป แบบนั้นมันยังดูได้อย่างสบายใจมากกว่าซะอีก

0