Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(18+) จะท้องไหมคะ? #ขอรบกวนอย่าเพิ่งตัดสินใจจากชื่อกระทู้นะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะ เราไม่เชิงว่ามีอะไรกับแฟน แต่เสียบไม่เข้า เพราะเราบอกแฟนว่าเราเจ็บ แฟนเราเลยแค่เอาส่วนหัวทิ่มอย่างเดียวเบาๆ แล้วแฟนเราก็ชักออกข้างนอก พอหลังจากนั้น เราเลยหาอ่านตามพันทิป บางกระทู้บอกท้อง บางกระทู้บอกไม่ท้อง สรุปคือท้องมั้ยคะ?
ป.ล. เราขอโทษ ณ ตรงนี้นะคะ ที่เราไม่ใส่ถุง และเราจะไม่ขอเล่าเพิ่มเติมคะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Hyper Hypnoziz's 10 ก.ย. 58 เวลา 22:29 น. 1

ตามข้อมูลที่เล่ามาก็มีสิทธิได้อยู่ค่ะ ถ้าแค่เอาส่วนหัวทิ่มเข้าไป ขณะร่วมเพศก็มีสิทธิที่จะมีน้ำอสุจิออกมาได้ถึงแม้ฝ่ายชายจะยังไม่เสร็จก็ตาม

จริงๆก็ต้องดูปัจจัยอื่นด้วย ว่าช่วงที่น้องมีไรกับแฟน น้องมีประจำมารึยัง หรือยังไม่มา หรือกำลังจะมา ถ้าบอกขอไม่เล่าต่อ ก็ไม่รู้จะบอกยังไงค่ะ

เอาเป็นว่าแนะนำให้ตรวจครรภ์ค่ะโดยซื้อที่ตรวจได้ตามร้านขายยา ไม่ต้องเขินอายนะคะ เดินเข้าไปบอกเภสัชที่ร้านยาเลยว่าขอซื้อที่ตรวจครรภ์แล้วก็ถามการใช้อย่างละเอียดด้วยนะคะ

2
Hyper Hypnoziz's 11 ก.ย. 58 เวลา 20:24 น. 1-2

ก็ถือว่ามีสิทธิ์ตั้งครรภ์ได้อยู่นะคะ ตรวจเลยค่ะเพื่อความแน่ใจ

0
poomin589 13 ก.ย. 58 เวลา 20:02 น. 2

ไม่มีทางท้องแน่นอนครับ เพราะมดลูกอยู่ตั้งไกลแค่จิ้มปลายๆมันไม่มีทางสะสนกระหากระดึ้บไปถึง มดลูกแน่ๆ แล้วถ้าฝายชายไม่หลังออกมามากพอก็มีโอกาสยากอะครับที่จะท้อง(ตามที่ผมจำได้อะนะ) ถ้าพวกคุณพี่ไม่ไหวกันจริงๆก็มีตัวช่วยหลายวิธีเลยครับถุงยางห่วงอะไรพวกนี้ ส่วนความเห็นข้างบนก็มีเอียวนะครับ ไม่ใช้ไม่มีโฮกาสท้องนะครับแบบนั้นแต่ควรทำใจให้สบายเถอะครับ เอาแต่วุ้ยกับเรื่องนี้อย่างเดียวเดี๋ยวจะเสียงาน

0
bbzz88 26 ก.ย. 58 เวลา 14:22 น. 3

ใจเย็นๆก่อนนะค่ะ
คิดว่า95%ไม่ท้องเเน่นอนค่ะเพราะมันไกลจากมดลูกเเต่ถึงน้ำอสุจิจะไม่ออกมาเเต่มันสามารถเล็ดลอดผ่านน้ำเสียวๆที่ไม่ใช่น้ำอสุจิของผู้ชายได้ค่ะ 
จขกท.ลองซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจให้เเน่ใจหลังมีเพศสัมพันธุ์2สัปดาห์เพราะเวลาปาะมาณนี้จะสามารถเช็คได้เเล้วค่ะ อย่าเครียดเลยนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

0