Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามเรื่องการลดน้ำหนัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้มีเรื่องอยากปรึกษาทุกคนคือว่าเรามีปันหาคือ เราสูง168 แล้วหนัก 72 -.-(อายุเราแค่17) ทำให้เราดูตัวใหย่ แล้วมันคือปมด้อยของเรามีแต่คนล้อคือเราใม่ชอบเราก้เลยพยายามจะลดนน. แต่เราก้ไม่รู้จะลดยังไงถ้าควบคุมอาหารเราก้ทำไม่ได้ดีมากเพราะเราต้องเอาข้าวกลางวันไปกินที่ รร แล้วส่วนใหย่แม่จะเอาของทอดไปไห้ถ้าเราไม่กินเราก้ใม่รู้จะกินอะไร-.-'แล้วของทอดก้เปนอาหารที่ทำได้เร็วแล้วตอนเช้าแม่ก้ต้องรีบไปทำงานก้เลยต้องเอาของทอดไปไห้กิน ส่วนออกกำลังกายเรากลับบ้านเย็นทุกวันเลย 6 โมงโน้นน พอมาถึงบ้านก้ต้องมาทำงานบ้านเลี้ยงน้องเวลาว่างสำหรับออกกำลังกายก้ไม่ค่อยมี...แล้วเรื่องอดมื้อเย็นเราก้ทำไม่ได้เพราะเรากำลังทานยาสตรีอยู่(คือเรามีปันหาประจำเดือนมาใม่ปกตินานมากกกเป็นสิวด้วย)คือต้องกินหลังอาหารเย็น
เราเลยอยากมาปรึกษาทุกคนว่าควรทำยังไงดีเราอยากลดนน.แต่สิ่งต่างๆก้ไม่อำนวย
ขอบคุนล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำน้ะค้ะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Luciferdark_2012 20 ก.ย. 58 เวลา 12:36 น. 1
อันนี้สูตรเราทำนะ ได้ผล สำหรับคนขี้เกียจเหมือนเรา แหะแหะ

ตอนเช้า จะกินให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะกินได้ แบบว่ายัดๆๆๆเลย 555555555555 แต่กินแล้วก็เดินๆบ้างนะไม่ใช่กินแล้วนอน ที่กินเยอะๆนี่เฉพาะวันที่ไปร.รนะ วันที่ไม่ได้ไปก็ลดๆลงมานิดหนึ่ง
ตอนกลางวัน กินข้าวปกติ พยายามไม่กินของทอด ขนมขบเคี้ยว น้ำอัดลมห้ามเลย กินแค่ผลไม้ยิ่งดี
ตอนเย็น กินแอปเปิ้ลเขียว 1 ลูก โยเกิร์ตรสธรรมชาตินะ 1กล่องพอ  
แล้วตอนเย็นเนี้ย จะเต้น T25 แต่ไม่เคยเต้นครบซักที่ เหนื่อย55555555555  แล้วหลังจากเต้นเสร็จ ก็มาเดินช้าๆ นับก้าว 250 แล้วเดินเร็วอีก 250 พัก แค่นี้ล่ะ ทำทั้งหมดนี้ไม่เกิน30นาที ดีกว่าเอาเวลาไปนอนเล่นเฟสเน้อะๆ

สู้ๆๆๆ
0