Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเรา ได้เจอกับ 'พี่รหัส' ฟิน -///-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเชื่อว่าทุกคนก็คงอยากจะมีพี่เสือเป็นของตัวเองนั่นแหละ ใช่ไม๊ ถึงพี่รหัสของเราจะไม่หล่อแบบพี่เสือขู่คำราม แต่บอกเลย ว่า น่ารักเหมือนกัน -///-

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เราก็ขอเรียกเค้าว่าพี่เสือเลยแล้วกัน 5555 เราเจอเค้าครั้งแรกก็จะตอนไหนละถ้าไม่ใช่ตอนรับน้อง คือเราเป็นคนที่หวั่นไหวเวลามีคนมาเกาะแกะ มาโดนตัวอะไรแบบนี้ แล้วหลังจากที่เราได้เจอกับพี่เค้าประมานสองวัน เราก็พอได้พูดคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย หยอกล้อตามประสาอะนะ

แล้ววันนั้นเรายืนต่อแถวรอซื้อของกินอยูในโรงอาหาร เราก็เห็นพี่เค้าเดินเข้ามา เราเห็นตรงหางตาอะ ไม่ได้มอง เราก็แกล้งทำเป็นไม่เห็น พี่เค้าก็เดินมา...แล้วเดินผ่านเราไปเลย -_- เราก็แบบ อะไรวะ ไม่เห็นน้องได้ไง ยังไม่ทันบ่นจบ เราก็รู้สึกว่ามาคนมาเล่นผมเรา หันไป เป็นพี่เสือนี่เอง เขิล -///-

แต่ตอนที่ทำให้เราเขินอีก ทั้งๆที่จริงๆมันก็ไม่มีอะไรเลย คือตอนที่เราอยากกินขนม เราเลยไล่พี่เค้าไปเอาอะไรมาให้กิน แต่เราน้ำหมดหรืออะไรสักอย่างเราเลยเดินไปตรงที่มันมีของกินอยู่อะ ไปกดน้ำ พี่เค้าก็นึกว่าเราจะมาหยิบขนมเอง (คือช่วงรับน้องนีใช้พี่ไปเถอะ เค้าอยากทำ จะไปไหนมาไหน เข้าห้องน้ำ พี่ไปเฝ้าหมด จะว่าแปลกก็แปลก แต่ก็ เทคแคร์ดีจริงๆ 5555) พี่เค้าก็เอามือมาจับไหล่เราแล้วบอกว่า "ไม่ต้องเลยๆ" แล้วเอาลูกอมฮาร์ทบีทมาให้เรา คือพี่จะสื่ออะไรคะ หนูมโนไปไกล ตอนนี้ตั้งชื่อลูกแล้วเนี่ย 5555 (เว่อไป)

แต่ที่พีคสุดๆของสุดๆ (คือยังไม่หมดอีกหรอ) วันนึงเรานั่งๆคุยกับพี่เค้าเรื่องบ้าบออะไรไม่รู้ ลืม แล่วพี่เค้าก็เอานิ้วโป้งกับนิ้วชี้เชยคางเราขึ้น (คิดภาพของป้ะ คือมันฟินจีจีนะ) แล้วถามว่า "ถ้าน้องยังไม่มีใคร ก็รับบพี่เข้าไปในหัวใจได้ไม๊จ๊ะ" โมเม้นนั้นคือแกล้งทำหน้ายี้ ปัดมือ แต่ในใจนี่แบบ หนูมีที่ว่างมากมายพี่เค้ามาได้เลยตลอด 5555

แต่พี่คนนี้ เค้าเหมือนพี่เสือจริงๆก็ตรงที่ นางมีเจ้าของแล้วค่ะ รู้แบบนี้ ถึงจะน่ารักขนาดไหน เราก็ขอบ้ายบาย ซียู หัวใจเรายังว่าง แต่หัวใจนางมีคนอื่นแล้ว มาให้ควมหวังทำไมแฟระ! 5555 ถือว่าเป็นความทรงจำเขิลๆก็พอ จบ

แสดงความคิดเห็น

>