Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 5 ไอเท็ม ที่จะทำให้สวยได้ทั้งตัว ในราคาไม่เกิน 500 บาท! (ฉบับสาว ม.ปลาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

        สวัสดีค่าาา เพื่อนๆ ชาวเด็กดี อย่างที่รู้กันว่าสาวๆ ม.ปลายอย่างเราเนี่ย นอกจากจะต้องทุ่มเทกับการเรียนมากๆ แล้วการดูแลตัวเองก็เป็นสิ่งที่ลืมไม่ได้เด็ดขาด เพราะการเรียนปัง ความสวยก็ต้องปังตามจริงมะ แบบตอนนี้วัยเราก็เน้นบำรุงอารมณ์ใสๆวัยรุ่นชอบไปก่อน เดี๋ยวมหาลัยค่อยไสยๆละกันเนาะ  อิอิ >///<

        และหลังจากที่เราพยายามลองผิดลองถูกมาสักพักกกกกกกก ในที่สุดดดดก็เจอของดี ถึงจะเจอน้อย แต่ก็ทำให้สวยได้ทั้งตัวเลยนะจะบอกให้ และที่พีคไปกว่านั้นคืออออ ราคารวมทั้งหมดไม่ถึง 500 บาท !!!! ขอขีด เส้นใต้แรงๆ ตรง 500 อ่ะๆ มาเริ่มกันเลย

1.              1. Johnson’s Baby Oil (50 ml ราคา 48 บาท / 125 ml ราคา 86 บาท)                

       อย่างแรกเลยก็คือ Johnson’s Baby Oil เราว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เผลอๆ มีติดบ้านกันทุกคนด้วยมั้ง มันเป็นไอเท็มที่เลอค่ามาก คือประโยชน์ของมันนี่ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจ้าาาา อย่างเราก็จะชอบเอามาหมักผมแทนพวกน้ำมันมะกอก คือหมักแล้วผมก็จะนุ่มสวยจรดปลายผมสิบห้าเซ็นต์ แถมกลิ่นหอมฝุดๆ >< และถ้าอยากได้ผิวนุ่มดุจเบบี้ก็เอามาทาผิวหลังอาบน้ำตอนตัวเปียกๆได้เลย อิอิ หรือก่อนทาเล็บก็เอามาทาข้างๆเล็บ จะย้อมผมก็เอามาทาตรงแถวๆไรผม มันจะได้ไม่เลอะ คือพูดเลยว่าสรรพคุณมันเยอะมากจริงๆ เริ่ดๆๆๆๆๆ

1.              2. โฟมล้างหน้า Garnier Pure Active 50 ml ราคา 75 บาท / 100 ml ราคา 139 บาท)

         อันนี้บอกเลยว่าเด็ดดวง ขอนำเหนอเลยข่ะ โฟมล้างหน้าที่มี เก้า ฮอร์โมน เป็นพรีเซนเตอร์ (เกี่ยวไร 555) คือเราเนี่ยเป็นคนที่หน้าจะมีแต่สิวๆๆ ทั้งสิวไม่มีหัวตอนเป็นปจด. สิวหัวช้าง สิวหัวดำ อุดตัน รอยดำรอยแดงก็มา เออเอาสิ๊ มาเป็นกองทัพ เลยลองเปลี่ยนโฟมไปเรื่อยๆ ก็ยังสู้กับหนังหน้าของเราไม่ไหว จนได้ลองใช้การ์นิเย่ (ตัวซ้าย) แล้วรู้สึกว่ามันโอเคตามที่เค้าเคลมไว้เลย ที่บอกว่าช่วยแก้ปัญหาสิวได้ทั้ง ประการ แต่สำหรับผิวหน้าบางคนไม่รู้นะว่าจะได้ผลหรือเปล่านะ แต่มาใช้กับหน้าเราหน้าดีขึ้นเยอะเลย พวกสิวๆก็ลดลงเยอะมาก หน้าก็ใสขึ้น

        แต่ตอนนี้ไม่มีขายแล้ว เค้าปรับเป็นสูตรใหม่ 12 in 1 (หลอดสีฟ้าๆ ขาวๆ) ความต่างของมันอยู่ที่สีของเนื้อโฟม แบบใหม่สีจะเหลืองกว่านิดหน่อย และสูตรใหม่ที่ดูแลปัญหาผิวหน้าได้มากกว่าเก่า เวลาล้างก็รู้สึกว่าชุ่มชื่นกว่า หน้าไม่เอี๊ยดๆอ่ะ เอาคะแนนไปข่ะสิบๆๆ 

        3. Utip 2 In 1 Lip & Cheek Gel (ราคา 53 บาท)

       ชิ้นต่อมาคือ Utip 2 In 1 Lip & Cheek Gel สาว ม.ปลายอย่างเราๆ จะให้ทาลิปสีแดงๆ ก็ดูจะไม่เหมาะเท่าไหร่ (ถ้าไปเที่ยวก็ว่าไปอย่าง) แต่เวลาไปเรียนก็อยากปากชมพูนิดๆ ก็ต้องตัวนี้แหละ ประเด็นคือมันทาได้ทั้งปากทั้งแก้ม เรียกว่า 2 In 1 แถมราคาก็แสนถูก จะเรียกว่ามันเป็นเจลก็ได้แหละ (ก็แพคเกจมันบอกมาแบบนี้?) แต่เราว่ามันออกแนวน้ำๆ มากกว่านะ เหตุผลที่ทำให้เลิฟตัวนี้มากคือ แห้งเร็ว สีติดทน และกลิ่นหอมละมุน ถ้าวันไหนอยากได้ลุคใสๆ วัยรุ่นชอบ แก้มอมชมพูเล็กๆ ปากชมพูหน่อยๆ ก็ใช้ตัวนี้แหละ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า ><


       4. สีผึ้งแม่เลียบ (ราคา 30 บาท)

  

      มาถึงตัวที่ 4 พูดเลยว่าแซ่บจริงไรจริง ไม่ใช่เผ็ดนะ แต่นางดี เราบังเอิญเห็นสีผึ้งตัวนี้ฮิตมากในเน็ต ด้วยความอยากลอง บวกกับราคาที่ถูกม๊ากกกกก เลยลองสั่งดู โอ้โห.. มันดีจริงๆ ค่ะ แต่ขอให้ทาก่อนนอนเท่านั้น! เพราะกลิ่นฉุน และมีความเป็นขี้ผึ้งมากๆๆ ตื่นมาตอนเช้าปากนุ่มขึ้นมาก ยิ่งหน้าหนาว ปากที่แห้งเลือดออกซิบๆบอกเลยว่าอยู่หมัด และปากที่เคยคล้ำๆ ก็อมชมพูขึ้น (หรือว่าเราคิดไปเอง ฮ่าๆ) แอบไปอ่านสรรพคุณมา เค้าบอกว่าถ้าเอาทาตรงไหนที่ด้านๆคล้ำๆ หรือตรงจุก Oops! ก็ช่วยได้นะ (อันนี้เคยมีบิวตี้บล็อกเกอร์บอกไว้) >//<  แต่จะหาซื้อยากหน่อย แนะนำให้สั่งในเน็ต #เราก็เช่นกัน

       5. Miracles Crystal (ราคาไม่เกิน 60 บาท)

       ผิวสวย หน้าสวย ปากสวยกันไปแล้ว กลิ่นตัวก็ห้ามมาฉุดความสวย อิอิ ตัวสุดท้ายคือ สารส้มค่ะ! อย่าเพิ่งทำหน้างงกันค่ะ ตอนแรกเราก็ใช้โรลออนเหมือนกัน แต่มันชอบมีปัญหาเรื่องคราบเหลืองตามแขนเสื้อใต้จั๊ก เลยรู้สึกว่าไม่โอเคอย่างแรงงงง (ประเด็นคือขี้เกียจซักเสื้อและขัดแรงๆ มันเมื่อยยยยย) ทีนี้ก็เลยเปลี่ยนมาใช้สารส้มดู จะมีขายตามบู๊ท OTOP ในห้าง และผลของมันคือ ปังมากกกกก เรื่องกลิ่นตัวก็ไม่มี แถมคราบเหลืองบนเสื้อก็หายไปด้วย แล้วก็เห็นเค้าบอกว่าทาส้นเท้าแตกได้ด้วย แต่ยังไม่เคยลอง บางทีของที่ทำมาจากธรรมชาติก็เริ่ดจริง รู้สึกรักษ์โลกเลย 55555 :D

 หมดแล้วค่าาา

 ของ 5 อย่างราคาที่แสนจะถูก เลอค่ามั้ยล่ะ อิอิ  ^^

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

&gt;.&lt;... 24 ก.ย. 58 เวลา 20:31 น. 3

จขกท. ผิวสวยจังงง นิ้วยาว เล็บสวย ที่ รีวิว มาเราดูแต่มือ จขกท เลยนะเนี่ย เพลินดี 555
ตลกจัง

1
pppylucky 10 พ.ย. 58 เวลา 15:48 น. 3-1

เหมือนกันๆ review มีประโยชน์ดีด้ยน้ะ ส่งเสริมให้จขกท.ทำต่อไปค่าาเยี่ยม

0
เมย์ 24 ก.ย. 58 เวลา 22:21 น. 5

สั่งลิปแม่เลียบมาจากเว็บใหนอ่าคะ คือเล็งนานแล้วแต่ไม่รู้จะซื้อที่ใหนดี 555เยี่ยม

2
Giraffe_pop 18 ต.ค. 58 เวลา 20:56 น. 6-1

เล่นไอจีมั้ยคะ ถ้าเล่นหาเลยค่ะ พิมพ์ว่า สีผึ้งแม่เลียบ อันละ 20 บาท #เราซื้อร้านนี้ตลอดเลยส่งไวมากพูดเพราะแม่ค้าน่ารักจ้าาา
**จขกท.เปลี่ยนร้านเลยค่ะ ถูกกว่าตั้ง 10 บาท 5555รักเลย

0
น้ำตาล 24 ก.ย. 58 เวลา 22:31 น. 7

โรลออนสารส้มดีจริงๆค่ะคอนเฟิม ใช้มาตั้งแต่เรียนมหาลัยก่อนหน้านั้นเสื้อนศ.ใต้รักแร้เหลืองทุกตัวซักไม่ออกต้องทิ้งอย่างเดียว ลองผิดลองถูกมาเยอะทั้งแป้งเต่าเหยียบโลก ยังเอาไม่อยู่ สุดท้ายลองใช้ของง่ายๆภูมิปัญญาชาวบ้านสารส้มเรานี่ล่ะค่าา เอาอยู่!! ไปออกกำลังการเหงื่อโชกก็ไม่มีกลิ่นเยี่ยม

0
ซ้ออุ้มผู้พันตบไก่`ᵒᵖ 24 ก.ย. 58 เวลา 23:54 น. 9

ขอบคุณค้าาาาาา จะเอาไปใช้น้าาอิ้อิ้
เราขอแนะนำ เต่าเหยียบโลก บ้างนะ 
แบบคือดีมากอ่ะจริง เราชอบสุดๆเพื่อนผู้ชายแนะนำมาค่ะ พอใช้ปุ้บอื้อหื้ออออออออออ ทาแรกๆฟินมากเย็นสุด เรานี่จากมีกลิ่นตัวนิดหน่อย ตอนนี้ไม่มีเลยปลิ่ม อยู่ใกล้คนที่ชอบนี่ไม่กังวลเลยค่ะ555 แถมไม่แพงด้วยประมาณ 40บาทเองค่ะ

0
JJays 25 ก.ย. 58 เวลา 10:19 น. 10

ปังมากค่ะจขกท. ขอบคุณนะค้าที่มารีวิว มาแบ่งปันหนทางความสวย555555 #สีผึ้งแม่เลียบดีจริงๆนะเออ 

0