Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสนกับการสอบเข้ามหาลัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะพอดีอยากทราบว่าถ้าจะเข้ามหาลัยราชภัฎสวนสุนันทา #คณะครุศาสตร์ อ่ะค่ะต้องใช้ Gat pat กี่%แล้ว9วิชาสามัญอะรัยมั่งคะที่ต้องสอบ ของหนูปี59อ่ะคะอยากรุ้มากเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Jedsada 30 ก.ย. 58 เวลา 16:29 น. 1

เวลาจะสอบ GAT/PAT ถ้าสมัครของครั้งที่ 1ไปแล้ว เลือกสนามสอบไม่ทัน .. สามารถแจ้งติดต่อสอบถามไปที่ สทศ. ได้มั้ยครับ
อย่างเช่น เราจ่ายเงินค่ารายวิชาไปแล้วที่เคาทเตอร์เซอร์วิสหรือที่ธนาคารกรุงไทย แต่ไม่ได้เลือกสนามสอบ แล้วต้องไปลงสมัครใหม่เป็นครั้งที่ 2 ในเรื่องของ GAT/PAT เราก็ต้องเสียค่าสมัครใหม่อีกทีนึง แต่ที่บ้านเริ่มจะไม่มีเงิน
ใช้จ่าย แถมระหว่างที่กำลังจะเข้ารหัสและเปิดหน้าเพจของสทศ.เพื่อเลือกสนามสอบ GAT/PAT รอบแรก(ใช้คอมที่ร้านเน็ต เนื่องจากที่บ้านไม่มีคอม) เว็บไซต์ก็ไม่สามารถเปิดหน้าหลักให้ จึงไม่รู้จะทำยังไง วันที่ลงเลือกสนามสอบ
ก็ไม่ทันจะดู คิดไปคิดมา ประมาณ 4-5 วัน มาเปิดหน้าเพจเว็บฯของสทศ. ใส่รหัสและยืนยันเข้าไป กลับปรากฏหน้าที่บอกเกี่ยวกับชื่อและนามสกุลของตนเองได้เป็นปกติ แต่มาดูหน้าที่จะเลือกสนามสอบ กลับกลายเป็นว่ามันเลย
กำหนดการเลือกสนามสอบไปแล้ว 5 วัน แล้วอย่างนี้ จะมีวิธีการแก้ไขยังไงบ้างครับ กับการที่จะไม่ต้องเสียเวลาสมัครใหม่ และไม่ต้องจ่ายเงินอีกรอบ เผื่อเลือกสนามสอบได้แล้ว เราจะได้มาสอบครั้งที่ 2 ได้เลย เพราะได้แจ้งเลขที่สอบไว้ล่วงหน้าแล้วตั้งแต่สมัครสอบของ GAT/PAT ครั้งที่ 1 รวมถึงชื่อ-นามสกุลของเราด้วย

0