Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาส์กหน้ากันเต๊อะ! ปฏิบัติการจัดเต็มหน้าใส รีวิวแผ่นMaskหน้า 17 ตัว ตัวไหนเริ่ดรู้กัน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


cov

ชีวิตในอดีตนั้น เป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะมาส์กหน้าเลยยยยยย หน้าหมอง หยาบกร้าน หน้าลอกบางจุด สารพัดปัญหาบนใบหน้า แพรผ่านมาเกือบจะครบ55555 พอมาในปีนี้ แพรเริ่มปฏิวัติการดูแลตัวเองใหม่ค่ะ จากเดิมที่ไม่เคยใส่ใจในเรื่องของการดูแล แพรก็หันสนใจเรื่องความสวยความงามมากขึ้น เข้าDrug store ทีไรเต้องหยิบแผ่นมาส์กมาทุกทีค่ะ

รีวิวอันนี้ใช้เวลาในการดองรีวิวไว้นานมาก เพราะว่าต้องมาส์กหน้าทุกตัว ทุกสูตร ซึ่งแพรจะมาส์กหน้า 2 วันมาส์กทีนึง บางทีก็ขี้เกียจ  และนี่ก็เป็นที่มาส์กหน้าที่แพรได้ทดลองใช้บนใบหน้าของตนเอง แต่ละตัวก็ให้ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ที่แตกต่างกัน มีทั้งหมด 15(+2) ตัว ดังนี้

3

15

  1. Nature Republic // Hawaiian Fresh Clay Pack
  2. Too cool for school // Egg Mousse Pack
  3. MJCare // Hyaluronic Acid Mask
  4. Nature Republic // Skin Smoothing 3-step Nose Pack Sheet
  5. Leaders Mediu // Amino Pore-Tight Mask
  6. Bifestaแถมมาให้ // Japan H2O lotion Mask
  7. Faith in Face // Hold me tight
  8. Faith in Face // Nourish Me
  9. East-Skin // Herbal Moisture Honey
  10. East-Skin // Natural Nourishing Facial Mask
  11. East-Skin // Fruit Obsession Moisturizing Mask
  12. East-Skin // Herbal Moisture Red wine
  13. Beauty Life Lusdina // Caviare Nourishing Mask
  14. My Beauty Diary // Bulgarian White Rose Mask
  15. My Beauty Diary // Apple Polyphenol Mask (ตัวนี้ใช้ไปก่อนแล้วค่า ลืมถ่ายเก็บเอาไว้ T^T)
  16. Skindom // Acacia Collagen Ampoure Sheet Mask
  17. Skindom // Hyaluronic acid Ampoule Sheet Mask

เอาล่ะ ครบ 17 ตัวในปฏิบัติการนี้กันแล้ว ขอพูดถึงสภาพหนังหน้าตัวเองสักนิดว่าเข้าข่ายโหมดไหน

เป็นสาวผิวผสม ค่อนไปทางแห้งเสียมากกว่า(บริเวณยูโซน) แต่สิวชอบขึ้นตรงแถวจมูกและคาง และค่อนข้างแพ้ง่ายนิดๆ โถ.. ชีวิตนี้เหลืออะไรให้ดีบ้างเนี่ย 55555555

รูขุมขน : กว้างมากบริเวณจมูกและข้างจมูก

** ปล. ปฏิบัติการนี้ จัดเต็มทั้งรูปภาพและเนื้อหา เตรียมเน็ตของคุณให้พร้อม ถ้าพร้อมแล้ว เริ่ม!! **

นูริช00

  1. Faith in Face // Nourish Me

คำเคลมของแบรนด์ : ช่วยบำรุงหล่อเลี้ยงอาหารให้ผิวและฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น แข็งแรง มีส่วนผสมจาก ceramide3 , olive oil, broccoli extract

ความรู้สึกส่วนตัว : เป็นมาส์กแผ่น แต่มันไม่ใช่แผ่นธรรมดาไก่กาอาลาเร่เลยนะเธอ มันมาในรูปแบบของไฮโดรเจลค่ะ! ลักษณะแผ่นมาส์กจะหยุ่นๆเจลๆดึ๋งๆ ตัวมาส์กแบ่งออกเป็น 2 ช่วงคือช่วงบนและช่วงล่าง ทำให้เรากะขนาดให้พอกับหน้าเราได้ดี มาส์กไม่เคลื่อนที่เลย ย้ำว่า ไม่เลย! จะก้มจะเงยมาส์กยึดเกาะติดผิวหน้าได้ดี ไม่มีหลุด กลิ่นสูตรนี้จะหอมหวาน มาส์กทิ้งไว้ทางแบรนด์บอก 30 นาที แพรก็ทำตามที่บอก พอลอกมาส์กออกมา ตัวแผ่นมาส์กจะบางลงไปมาก แสดงถึงว่าพวกสารบำรุงต่างๆได้ซึมลงผิวเราไปแล้วนั่นเอง ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่ม และก็ไม่แพ้ค่ะ

สรุป : ตัวนี้ผ่านค่ะ ไม่แพ้ เนื้อสัมผัสดี กลิ่นดี เริ่ด!!

ราคา(เค้าเดาๆเอาเท่าที่สมองจะจำได้น้า แหะๆ) : แพรวื้อมาตอนโปรค่ะ ซื้อที่วัตสัน 2 ชิ้น 140กว่าบาท

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อ ถ้ามีโปรค่ะ

จมูก002. Nature Republic // Skin Smoothing 3-step Nose Pack Sheet

เป็นมาส์กที่ช่วยลดสิวเสี้ยนตรงจมูกภายใน 3 ขั้นตอนค่ะ โดยขั้นตอนแรกเป็นเหมือนแผ่นมาส์กแปะทิ้งเอาไว้ 20 นาทีเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับขั้นตอนที่ 2 ที่ต้องโดนดึงสิวเสี้ยนค่ะ และขั้นตอนที่ 3 คือเป็นแผ่นเจลหยุ่นๆดึ๋งๆช่วยให้จมูกที่โดนดึงสิวเสี้ยนหลุดออกไปในขั้นตอนที่ 2 เนี่ย มีความชุ่มชื่น ไม่แพ้ ไม่แดงค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัว : รู้สึกว่าเป็นมาส์กที่พิถีพิถันมากๆ มีเป็นสเต็ปๆกันเลยทีเดียว มันดูยิ่งใหญ่ดีค่ะ ต้องคอยจับเวลาดีๆ เพราะทั้ง 3 ขั้นตอนใช้เวลาไม่เท่ากัน ขั้นตอนแรกจะใช้เวลานานที่สุด ส่วนคำถามที่ถามว่ามันดีไหม? มาดูรูปที่แพรพยายามลอก หรือ ดึงสิวเสี้ยนออกจากจมูกกันค่ะผลลัพธ์เป็นดังนี้

จมูก ผลลัพธ์

อาจดูเยอะ แต่แพรว่าออกไม่หมด 5555555 เพราะสิวเสี้ยนที่จมูกแพรเยอะมากกกก แต่ออกมาประมาณนี้ก็โอเคแล้วค่ะ ใช้ได้อยู่ กับราคา 99 บาท แต่สังเกตเห็นว่าเหมือนมันหลุดลอดตรงกลางจมูกเสียเป็นส่วนใหญ่นะเนี่ย

สรุป : ลดสิวเสี้ยนที่จมูกได้จริง แต่ไม่เกลี้ยงเกลา อาจต้องทำซ้ำหลายๆครั้งกว่าจมูกจะดีขึ้น

ราคา : 99 บาท

หมดแล้วซื้อต่อไหม :  ตอนนี้ยังไม่เจอตัวอื่นที่ถูกใจกว่านี้ คงซื้อตัวนี้ไปก่อน แต่ก็หาตัวอื่นไปพลางๆด้วยค่ะ

leader ปรับรูปแล้ว 3. Leaders Mediu // Amino Pore-Tight Mask

คำเคลม : ช่วยกระชับรูขุมขนและให้ผิวชุ่มชื้น เพราะมีกรดอะมิโนกว่า 17 ชนิด และปรับค่า ph ให้ผิว

ความรู้สึกส่วนตัว : มีคนบอกตัวนี้ดีเลยซื้อมา พอเปิดซองปุ๊บ กลิ่นจะออกยาๆหน่อยค่ะ แล้วก็ให้สารบำรุงมาชุ่มมมมมมช่ำมาก ที่ต้องลากยาวคำว่า ชุ่ม เนี่ย เพราะมันชุ่มมากจริงๆ ชุ่มแบบบ้านจะถูกน้ำท่วม คือชุ่มมาก -0-!เปิดซองมาก็เจอแผ่นมาส์กหน้าเนี่ยนอนอยู่ตรงก้นถุง แบบพับๆกันอยู่ แล้วพอคลี่ออกมา มาแปะหน้า ด้วยความชุ่มและอะไรต่างๆนานา มาส์กเยินมากเลยอ่า พยายามรีดอากาศออก แต่สักพักปูดๆเยินๆอีกล้ะ แล้วขนาดไม่พอดีหน้า มันเลยพับๆ เยินไปหมด แต่คุณขา!!!! เดี๋ยวจะหาว่าบ่นอย่างเดียว พอมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาทีใช่ไหมคะ พอเอามาส์กออกมา -สิ่งที่โกรธตอนมันแปะอยู่ที่หน้านี่หายไปเลยค่ะคุ๊ณณณ!! หน้าดูเอิบอิ่มมากค่ะ ใช้นิวแตะๆ ตบๆเบาๆที่หน้า ให้สารบำรุงมันซึมเข้าไป แล้วนอน พอตื่นเช้าขึ้นมาโอ้โห หน้าดูฟู ดูได้ชาร์จพลังเต็มเปรียบเหมือนแบตไอโฟนที่มี 100% เลยค่า55555 หน้าเด้ง ผ่องใสมาก 

สรุป : ชอบผลลัพธ์แต่ไม่ชอบที่มันเยินตอนมาส์กแล้วก็ตัวมาส์กไม่มีอะไรมาทำให้มันดูใช้ได้กับราคาที่จ่ายไป

ราคา(เค้าเดาๆเอาเท่าที่สมองจะจำได้น้า แหะๆ) : 79 บาทมั้งนะ 

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ถึงจะบ่นขนาดไหน แต่ต้องยอมรับกับผลลัพธ์ที่มันให้มาจริงๆค่ะ สรุปว่า... ซื้อต่อแน่นอน ซื้อมาแล้วก็บ่นมันต่อ 55555555555

nature mask ย่อรูปแล้ว

4. Nature Republic Hawaiian Fresh Clay Pack

คำเคลม : เป็นมาส์กโคลนที่มีวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและช่วยดูดซับความมันบนในหน้า อีกทั้งเจ้าตัวนี้ยังเคยได้รับรางวัล Best Beauty Award ของ Korea Aluure 2013 ด้วยจ้า

ความรู้สึกส่วนตัว : คือแบบเป็นเนื้อมาส์กให้เราควักป้ายบนผิวหน้าเราเอง ซึ่งกลิ่นเฟรชสมชื่อสูตร เนื้อมาส์กทาง่ายมาก ลื่นไปกับผิวเลย ชอบมาก ดีงามดาวล้านแปดดวง มาส์กทิ้งไว้สัก 10-15 นาที ไม่งั้นมาส์กจะดูดซึมแล้วหน้าเราจะแห้งแตกเกินค่ะ เอาพอดี พอประมาณเน้อะ ^_^ ทีนี้พอครบเวลา ได้ล้างหน้าออกค่ะ อ้ะโห้ววววว ขุ่นพระ ขุ่นเจ้า คือชอบมากกก หน้ารู้สึกสะอาด ใสกิ๊กค่ะ แต่หน้าไม่แห้งนะ ใครกลัวพวกมาส์กโคลนจะทำให้หน้าแห้ง ขอบอกเลยว่าตัวนี้หลังมาส์กเสร็จหน้าดูโดนปรับสภาพผิวนะจ้า ดูไม่มัน และก็ไม่แห้งจนเกินไป กำลังดี ชอบมากตัวนี้ จุ๊บค่ะจุ๊บบ

ราคา(เค้าเดาๆเอาเท่าที่สมองจะจำได้น้า แหะๆ) :  ประมาณ 500 นิดๆค่ะ แพรซื้อมาตอนเซลล์ เพราะไม่เซลล์แพรว่าแพง ไม่เอาๆ 555555

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ แต่ว่ามันคงใช้ได้อีกนาน ไม่รู้ชาตินี้จะหมดมั้ยเลย แหะๆ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

pimmypraeblogger 29 ก.ย. 58 เวลา 11:38 น. 1

hyaluronic ย่อรูปแล้ว

5. Hyaluronic Acid Mask

คำเคลม : เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ความรู้สึกส่วนตัว : ให้คำเดียว ไม่ชอบอย่างแรง!!  แผ่นคือเยินมาก พยายามจัดให้ดี ก็เยินอยู่ดี มาส์กไป บ่นไป พอครบเวลาเอามาส์กออก หน้าก็นุ่มดีค่ะ แต่ขอไม่ซื้อต่อแล้ว มะโหหหหห 555555 กลัวหน้ายู่ยี่ เพราะตอนเอาแผ่นมาส์กออก คือหน้าเป็นรอยพับแผ่นมาส์กเลยค่ะ 5555555

หมดแล้วซื้อต่อมั้ย : ถอยยยยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า

eastskin ย่อรูปแล้ว

6. East-Skin // Herbal Moisture Honey

คำเคลม : ช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื่นค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัว : อันนี้แผ่นมาส์กเรียบเนียนกับหน้าดีอยู่หรอก พอทิ้งไว้ไม่กี่นาทีเท่านั้นแหล่ะ เย็นๆมาล้ะ นึกว่าช่วยผ่อนคลายหน้า ทีไหนได้หลังจากเย็นๆ เริ่มแสบผิวหน้าค่ะ!!!!!! กรี๊ด รีบวิ่งไปล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าใหม่เลย กลัวหน้าพัง ไม่คุ้มๆๆ สรุปว่าตัวนี้และยี่ห้อนี้ไม่เหมาะกับหน้าแพรค่ะ แสบทุกตัว ลองเอามาแปะหน้า มันเย็นจริงๆ เลยขอโบกธงขาว ยกมือขอยอมแพ้ ได้โปรดทิ้งฉันไว้กลางทาง ฉันขอลงตรงนี้ด่วนๆ ฉันกลัวหน้าแสบบบ 5555555 คือเย็นแบบแสบเลยอ่า แต่แพรเสิร์ชหารีวิวยี่ห้อนี้บางคนเค้าก็ใช้กันได้ดีไม่มีปัญหานะ ชอบกันเยอะด้วยซ้ำ สงสัยมันจะไม่เหมาะกะหน้าเราเท่านั้น T____T

เพราะฉะนั้น ตัวพวกนี้

7. East-Skin // Natural Nourishing Facial Mask

8. East-Skin // Fruit Obsession Moisturizing Mask

9. East-Skin // Herbal Moisture Red wine

10. Beauty Life Lusdina // Caviare Nourishing Mask

ผลลัพธ์ที่ได้เหมือนตัวสูตรน้ำผึ้งเลยค่า ตอนแรกเย็นๆหลังๆแสบ เลยมาส์กไม่ครบ 15 นาทีแพรก็ถอดใจ ดึงมาส์กออกแล้วไปทาครีมบำรุงแทนแล้วค่า

ราคา : อันนี้น้องให้มาฟรีค่ะ แต่เคยเห็นที่เค้าขายกันตอนเซลราคา 40 บาทต่อแผ่นค่า

หมดแล้วซื้อต่อไหม : โถ ยังจะถามอีก 555555

0
pimmypraeblogger 29 ก.ย. 58 เวลา 11:38 น. 2

cov

11. Too cool for school // Egg Mousse Pack

คำเคลม : เป็นมาส์คหน้าที่มีส่วนผสมใจความหลักคือไข่ค่ะ สาวๆคงทราบกันดีว่า ไข่นั้นมีคุณประโยชน์ที่ช่วยในเรื่องการบำรุงผิว แบรนด์นี้เค้าเลยเน้นเรื่อง ไข่ๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวจะนุ่ม เด้ง แล้วช่วยควบคุมความมัน สาวๆที่มีผิวมันหรือผิวผสมแบบแพรน่าจะชอบกันค่ะ โดยเป็นมาส์คแบบเนื้อมูส เนื้อนุ่มละเอียด ให้แทรกซึมลงเข้าสู่ผิวได้ดี โดยมาส์คทิ้งเอาไว้เพียง 2 นาทีเท่านั้นเองค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัว : ตัวนี้แพรเคยทำรีวิวไปแว้ว ซึ่งยังคงยืนยันว่าชอบทุกครั้งที่ใช้ค่ะ ใช้เวลามาส์กหน้าไม่นานข้อนี้คือชนะเลิศ!! ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าเนียนใสนุ่ม หน้าดูผ่องขึ้นหลังมาส์กหน้าเสร็จ สรุปคือชอบ

link ที่แพรเคยลงรีวิวตัวนี้ไว้ค้าบ : http://jeban.com/viewtopic.php?t=206169

ราคา(เค้าเดาๆเอาเท่าที่สมองจะจำได้น้า แหะๆ) : 500 นิดๆ

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อต่อแน่นอนค่ะ เยิฟๆ

hold me tight ย่อรูปแล้ว

12. Faith in Face // Hold me tight

คำเคลม : ช่วยฟื้นฟูบำรุงความกระชับและลดเลือนริ้วรอย

ความรู้สึกส่วนตัว : ผิวนุ่มนิ่มมากกก ชอบสูตรนี้มากกว่าอีกสูตรนึงของ Faith in Face ที่ซื้อมานะ รู้สึกหน้านุ่มกว่า เช้าวันถัดมาแต่งหน้าติดทนขึ้นค่ะ แล้วก็ติดใจมาส์กยี่ห้อนี้ตรงที่มันเป็นไฮโดรเจลเนี่ยแหล่ะค่ะ มันช่างยึดเกาะติดกับหน้าเราดีงามมาก แผ่นมาส์กทำมาดีมาก สะอาดมาก

ราคา(เค้าเดาๆเอาเท่าที่สมองจะจำได้น้า แหะๆ) : ซื้อตอนจัดโปรที่วัตสัน ซื้อ 2 แผ่นราคาจะถูกกว่าซื้อ 1 แผ่นค่ะ รู้สึกว่าจะราคา 140 - 160 มั้งน้า เห้อ ช่วยไรได้บ้างเนี่ย ความจำไม่ค่อยดี 555555

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ

bifesta ย่อรูปแล้ว

13. Bifestaแถมมาให้ // Japan H2O lotion Mask

คำเคลม : แผ่นมาส์คจากประเทศญี่ปุ่นที่ผสานสารบำรุง 2 ชนิดไว้ด้วยกัน เพื่อการบำรุงที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เติมความชุ่มชื่น คืนความกระชับเต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์

ความรู้สึกส่วนตัว : แผ่นมาส์กดูทำมาแบบใส่ใจผู้ใช้ดีนะคะเพราะว่าเราสามารถเลือกที่จะปิดทับตาเราไปเลยหรือเลือกที่จะพับมาอยู่ตรงใต้ตาเพื่อช่วยให้ตานุ่มชุ่มชื่นก็ได้(ตามรูปเลยน้า จะได้ไม่งงกันค่า) แต่ว่าปิดจมูกไม่มิด ไม่เหมือนตามที่บอก หรือแพรจมูกใหญ่เอง แพรว่ามันต้องใช่อันหลังแน่ๆ55555555 ผิวสัมผัสมาส์กก็พึงพอใจนะคะ เบาๆหน้า กลิ่นก็ดูแบบยาๆบำรุงผิวหน้า ไม่ฉุน ไม่เหม็นค่ะ อ้อ! ตัวนี้เค้าบอกว่าให้มาส์กทิ้งไว้แค่ 5-10 นาทีก็เอาออกได้แล้วนะคะ ไวดีเหมือนกัน ผลลัพธ์หลังจากมาส์กหน้าเสร็จแล้ว หน้าเย็นสดชื่นมากก สารบำรุงซึมเข้าผิวไวดีด้วยค่ะ

ราคา : อันนี้ได้มาฟรีค่ะ

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ไม่ละกันค่า เพราะเจอตัวที่ถูกใจกว่านี้เน้อะ

skindom acacia ย่อรูปแล้ว

14. Skindom // Acacia Collagen Ampoure Sheet Mask

คำเคลม : แผ่นมาส์กสกัดจากสารเข้มข้นอะคาเซีย ผสานคุณค่าแห่งการฟื้นบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมที่มีคอลลาเจนจึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของชั้นผิวได้ดี ผิวสัมผัสเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

ความรู้สึกส่วนตัว : ให้สารบำรุงมาชุ่มชื่นมากค่ะ ในซองนี่ชุ่มฉ่ำมากๆเลย ชอบมากกก คุ้มสุดๆ เสร็จแพรล่ะทีนี้ อิอิ แพรก็ป้ายในซองที่มันเหลือๆมาทาคอ ทาแขนค่ะ ผิวเนียนขึ้นนิดนึงด้วย ส่วนผลลัพธ์ตัวสูตรนี้หลังมาส์กหน้าเสร็จคือหน้ามันดูสว่างใส เนียน ดูฟูแบบผิวได้รับการบำรุงแบบเต็มที่มาก ชอบมาก เป็นลูกรักไปอีกตัวค่ะ ดีงามพระรามสี่

ราคา 79 บาท

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ

mask beauty pink

15. My Beauty Diary // Bulgarian White Rose Mask (อันนี้ไม่มีรูปตอนมาส์กเพราะมาส์กไปก่อนหน้านี้แล้วค่ะ มันเหลือแต่กล่อง เลยเอามาถ่ายเก็บไว้สักนิดก่อนทิ้ง 5555)

คำเคลม :  ผิวขาวกระจ่างใส

ความรู้สึกส่วนตัว : ของบิวตี้ ไดอารี่ แพรว่าตัวสูตรแอปเปิ้ลดีกว่านะ (ในความคิดเค้านะ) คือสูตรนี้ช่วยให้หน้าใสนุ่ม แต่แพรว่าตัวสูตรแอปเปิ้ลก็ช่วยในเรื่องนี้ได้เช่นกัน อีกทั้งตัวสูตรแอปเปิ้ลยังทำให้รูขุมขนกระชับได้ดีอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นตัวสูตรแอปเปิ้ลคุ้มค่ากว่าค่ะในความคิดแพร

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ไม่ค่า

k2-_e6d8ddf8-7848-4b75-8a89-933b0a19881c.v1

16. My Beauty Diary // Apple Polyphenol Mask (ส่วนเจ้าตัวนี้แพรใช้ไปแล้ว หมดแล้ว กล่องก็ทิ้งไปแล้วค่ะ ขออนุญาตเอารูปมาจาก google นะคะ)

คำเคลม : ช่วยให้หน้าใส กระชับรูขุมขน

ความรู้สึกส่วนตัว : ตัวนี้ใช้หมดมาหลายกล่องแล้วค่ะ ชอบซื้อเอาไว้ติดบ้านเสมอเลย ช่วยให้หน้าใส นุ่ม รูขุมขนดูกระชับขึ้นจริงๆหลังมาส์กหน้าค่ะ กลิ่นก็โอเครับได้ สาวผิวผสมถึงผิวมันน่าจะชอบตัวนี้ค่ะ แล้วแบรนด์นี้คนรู้จักเยอะมากๆด้วย มีคนรีวิวว่าดีเอาไว้เยอะแยะเชียว :D

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ

skindom hyaluronic 00

17. Skindom // Hyaluronic acid Ampoule Sheet Mask

คำเคลม : แผ่นมาส์กไฮยาลูรอนิคเอซิดเข้มข้น คงประสิทธิภาพการอุ้มน้ำให้ผิว ช่วยปกป้องผิวชั้นนอกจากการสูญเสียน้ำและความแห้งกร้าน คงความสมดุลย?และคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มที่ ผิวจึงดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

ความรู้สึกส่วนตัว : ฉีกซองมาสารบำรุงยังเยอะเหมือนตัวสูตรอื่นที่เคยใช้ไปค่ะ เข้มข้นมาก ลูบหน้า ลูบแขน ลูบขาจรผิวรู้สึกมันเนียนนุ่มขึ้นเลย คือให้สารบำรุงมาแน่นซองมากกกกที่สุดเลยยี่ห้อนี้ ตัวมาส์กก็ยังปกปิดไม่ครอบคลุมใบหน้าเหมือนเดิมค่ะ มีรอยพับรอยต่อของแผ่นมาส์กบ้างแต่ว่าสามารถรับได้กับปัญหาข้อนี้ มาสืกทิ้งไว้ตามที่เค้าบอกคือ 20-30 นาทีแล้วเอามาส์กออก ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าของแพรคือนุ่ม ใส ผิวดูกระชับขึ้น ผิวดูเฟิร์มขึ้นกว่าไม่มาส์กหน้าเยอะเลยค่ะ

skindom น้ำมาส์ก

นี่ค่ะน้ำมาส์กที่เหลือในซอง ยังเหลืออยู่เยอะมากกก อย่าเพิ่งทิ้งนะคะ เอามาทาแขน ทาขา ทาคอค่าา

ราคา 79 บาท ตอนนี้วัตสันรู้สึกจะมีโปรซื้อ 1 แถม 1 ด้วยค่ะ ไปสอยกันได้นะ555

หมดแล้วซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ ชอบมาก

1

โอ้ย หมดแล้วค่า มาส์กหน้าทั้งหมด 17 ตัว!!! เยอะมาก หน้าก็มีหน้าเดียว55555555 ส่วนมาส์กหน้าทั้งหมดนี้มีตัวลูกรักดังนี้ค่า...

  1. Nature Republic // Hawaiian Fresh Clay Pack
  2. Too cool for school // Egg Mousse Pack
  3. Nature Republic // Skin Smoothing 3-step Nose Pack Sheet
  4. Leaders Mediu // Amino Pore-Tight Mask
  5. Faith in Face // Hold me tight
  6. Faith in Face // Nourish Me
  7. Skindom // Acacia Collagen Ampoure Sheet Mask
  8. Skindom // Hyaluronic acid Ampoule Sheet Mask

สรุปผลตัวที่ชอบ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ รีวิวนี้พอมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาที่มาส์กหน้าที่เหมาะกับตนเองได้บ้างมั้ยเอ่ย? มีตัวไหนที่เพื่อนๆใช้อยู่บ้างคะ มีชอบหรือไม่ชอบเหมือนกันบ้างมั้ยจ้า มาแชร์ให้แพรฟังได้น้า หรือมีตัวไหนที่จัดว่าเจ๋งอีก บอกมาได้เลยนะค้า แพรพร้อมจะไปลองค่ะ 55555555555

0
pimmypraeblogger 29 ก.ย. 58 เวลา 21:22 น. 3-1

หาซื้อได้ที่ชอป too cool for school เลยค่า แต่ว่าชอปยังไม่มีแพร่หลายอ่าจิ
ราคา 500 นิดๆค่า แต่กดนิดเดียวก็ใช้ทั่วหน้าแล้วค่ะ แพรว่าใช้ได้หลายครั้ง คุ้มอยู่ค่ะ
ว้าว

0
miilksmarket 10 ม.ค. 59 เวลา 16:16 น. 3-2

รับ Pre-Order Egg Mousse Pack ของ Too Cool For School ราคา 550 บาท นะคะ
ได้ของ 6 กุมพา ค่ะ
Line: miilkwu Facebook: miilksmarket

0
Hello 30 ก.ย. 58 เวลา 14:29 น. 4-1

shop Nature Republic เลยค่า แต่จะมีบางสาขาในไทยค่ะตอนนี้

0
pimmypraeblogger 30 ก.ย. 58 เวลา 10:53 น. 5-1

ขอบคุณมากๆนะค้า :D

ส่วนเรื่องราคา ถ้าเป็นพวกที่ซื้อใน drug store ราคาไม่เกิน 200 บาทค่า ส่วนมากจะ 79 บาท 50 บาทก็มี เพราะว่าซื้อตอนจัดโปรค่ะ

และแบรนด์ too cool for school มาส์กไข่รู้สึกราคาจะอยู่ที่ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วก็มาส์กโคลนของ Nature republic จะอยู่ที่ 500 นิดๆค่ะ แพรซื้อมาตอนมันเซลล์ค่า ถ้าราคาเต็มแอบแพง เลยรอจ้วงซื้อตอนมีโปรดีกว่า แหะๆ
ว้าว

0
Ruangkao 30 ก.ย. 58 เวลา 10:28 น. 6

Faith in Face // Nourish Me และก็ Faith in Face // Hold me tight ซื้อได้ที่ไหนอะคะ แล้สก้ราคาเท่าไหร่บ้างคะ

4
pimmypraeblogger 30 ก.ย. 58 เวลา 10:54 น. 6-1

ยี่ห้อ Faith in Face มีขายที่วัตสันค่า แพรซื้อมาจากวัตสัน สาขา Central West Gate ค่า ตอนนี้มีโปรอยู่ด้วย ราคาจำได้เลือนลางว่าน่าจะประมาณ 120 กว่าบาทค่ะถ้าซื้อ 2 แผ่นก็จะลดอีกด้วยค่า

ว๊าว

0
Milin 30 ก.ย. 58 เวลา 10:44 น. 7

นี่เป็นคนหน้าแห็งนะ มาร์คเกือบทุกวัน ผิวดีขึ้น ฟูขึ้นมากๆ :)
บางยี่ห้อนะมาคเยอะเวอร์ อย่าทิ้งนะ เสียดายๆ เหลือพอประมาณ ก็เอาทาแขนทาขา เหลือมากๆก็เอาทอฟฟี่มาร์คใส่ มาร์คได้อีกรอบ เหลือน้อยมากก็ตัดสำลีบางๆใส่ เอาไว้มาคเฉพาะจุด เช่น รอยสิว คือคุ้มมาก เยี่ยม

1
pimmypraeblogger 30 ก.ย. 58 เวลา 11:12 น. 7-1
ว้าว

อู้หูววว ข้อมูลจัดเต็ม ชอบเลย จดตามยิกๆค่า55555
ขอบคุณนะค้าที่มาแชร์เคล็ดลับการใช้มาส์กให้มันคุ้มค่ามากขึ้น จะเอาไปทำตามแน่นอนค่ะ55555
มีมาส์กตัวไหนเริ่ดๆ มาแชร์ได้น้า
0
Pimhafunny 30 ก.ย. 58 เวลา 10:58 น. 8

ขอบคุณสำหรับรีวิวน้าาาแต่อยากให้ใส่ราคาด้วยย
เอาที่พอจำได้ลางๆก็ได้จะได้เก็บตังค์ถูก5555

1
pimmypraeblogger 30 ก.ย. 58 เวลา 11:21 น. 8-1

ได้เลยค้า แพรใส่ราคา(แบบเดาๆ)ลงไปแล้วนะคะ จำราคาแบบเป๊ะๆไม่ได้จริงๆ ความจำในสมองน้อยค่า 555555555

0
plutoplatoo 30 ก.ย. 58 เวลา 15:22 น. 9

Faith in Face รุ่น Miss Invisible Pore ก็ดีนะคะคุณแพร สิวยุบเลยค่ะ
เห็นโปรล่าสุดที่วัตสัน 2 ชิ้น 199 ค่ะ

1
pimmypraeblogger 30 ก.ย. 58 เวลา 18:19 น. 9-1

รุ่น Miss Invisible Pore นี่ช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับใช่ไหมคะ? ดีเลยค่า เดี๋ยวแพรไปสอยแน่นอนค่ะ555555 ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ

0
pimmypraeblogger 16 ต.ค. 58 เวลา 14:35 น. 10-1

watson มีขายค่า

ขอโทษด้วยนะคะที่เข้ามาตอบช้าไป แต่เค้ามาตอบให้แล้วน้า
เศร้าจัง

0