Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทะเลาะกับเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนในกลุ่มสนิทกัน10คนคบกันมา3ปีตั้งเเต่ม.1ตอนนี้ม.3เเล้วค่ะคือพอขึ้นมาม.3ก็ได้รู้จักเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งมีประมาณ6คนค่ะอันนี้เริ่มจากเพื่อนที่มี10คนก่อนพอดีเพื่อนเรา(ขอใช้ชื่อว่าเอนะค่ะ)คือเอเจอเเฟนเก่าเเล้วเพื่อนอีกคน(ขอใช้ว่าบีนะค่ะ)คือบีรู้เรื่องนี้มาจากไหนไม่รู้เเล้วบีก้มาพูดกับเอว่าไปเจอเเฟนเก่าหรอคือเอก็ถามว่ารู้ได้ไงเอก็สงสัยก็เลยมาถามเราเราก็เลยบอกไม่รู้เอเลยถ้าบีว่าไปรู้มาจากไหนบีบอกว่ารู้มาจากเราซึ่งเรายังไม่รู้เรื่องเลยเอเลยไม่เล่นไม่คุยกับเราที่นี้เพื่อนในกลุ่ม10คนก็ไม่คุยกับเราเราเลยไปถามเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งที่มี6คนค่ะว่าเราผิดด้วยหรอเราก็เลยมาคุยไปกินข้าวกับกลุ่มนี้ได้วันเดียวเหมือนเอจะไปบอกเพื่อนกลุ่มนี้ว่าเราโกหกว่าเรานิสัยไม่ดีจากเเชดกลุ่มที่มี6คน7คนก็ออกไปกันจนหมดเหลือเเต่เราเราก็ไม่รู้จะทำไงเเล้วค่ะตอนเเรกคิดจะย้ายโรงเรียนไม่ก็จะไม่อยู่บนโลกนี้เเล้วค่ะเพราะเครียดหลายอย่างมากเเละเป็นช่วงสอบอีกคือเราไม่มีทางเลยอะค่ะใครพอมีทางจัดการเรื่องนี้บ้างช่วยบอกด้วยนะค่ะตอนกลายเป็นทุกคนไม่ชอบเราไปหมดเเล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

bumbimcckk 29 ก.ย. 58 เวลา 20:51 น. 1

ไปนั่งเคลียร์เลยค่ะ ไปขอเคลียร์เลยเพราะมันจะเป็นปัญหาแล้วก็จะทำให้เราทุกข์ใจมากกกก ไปเคลียร์เลย บอกว่าเราไม่รู้จริงๆ เราไม่ได้โกหก ถึงมันจะดูเมื่อแก้ตัวแต่เราคบกันมาตั้ง 3 ปี ทำไมไม่เชื่อใจกันบ้าง.. จขกทก็ว่าไป.. แต่ถ้าเขาไม่เชื่อก็ไม่ต้องสนใจค่ะเพราะเราบอกไปด้วยความจริงใจแต่เขาไม่เชื่อเอง ตัวเราก็ไม่ได้โกหกด้วย ไปหาเพื่อนใหม่เลยเลยค่ะ ทำให้สภาพจิตใจเรากลับมาดีก่อน แล้วถ้าเขาเห็นความสดใสความจริงใจหรือถ้าเขาเสียดายเวลาที่คบกันมา 3 ปีละก็เดียวเขาก็จะกลับมาเองค่ะ
 เราเองก็เคยเป็นแบบ จขกท นี่แหละ ตอนนั่นเครียดมากทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่องนี่แหละ ม.3 เหมือนกันด้วยตอนที่เป็นตอนใกล้จะสอบปลายภาคเหมือนกันนี่แหละ แต่ตอนนั้นเราไม่ไปเคลียร์ให้เร็วไงเลยทำให้การเรียนเราตกเกรดลด เพราะไม่ไปเรียน เพราะเรากลัวการเผชิญหน้าค่ะ เราเลยไม่ไปเลยทำให้เกรดตก ครูด่าด้วย แต่โชคดีที่มีกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งสงสารเราเลยพามาเคลียร์แต่เราไม่ได้กลับไปเหมือนเดิมเราไปเล่นกับเพื่อนใหม่  กลุ่มที่ช่วยเรา จนวันหนึ่งพวกเพื่อนที่เราทะเลาะด้วยก็มาง้อค่ะแล้วเราก็คืนดีกัน เราไม่อยากให้ จขกท เป็นแบบเรา เกรดตกเหมือนเรา เราเลยมาแนะนำให้คำปรึกษา ค่ะ เป็นกำลังใจให้ จขกท ผ่านพ้นไปให้ได้ค่ะเข้มแข็งไว้ อย่าพลาด ถ้าพลาดแล้วมันกลับไปแก้ไขไม่ได้นะคะ สู้ๆค่ะ ^__^


0