Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอนตี้ April เกิร์ลกรุ๊ปวงน้องใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากถามว่าทำไม มีคนแอนตี้ April เยอะจัง  น้องๆก็น่ารักกันทุกคน  ร้องเพลงก็ดีนะในความคิดเรา  ในคลิป Live เกือบทุกอัน จะถูกดิสไลค์เยอะมาก และคลิปโชว์เสียงร้องสดอย่างคลิป MR Removed มีคนกดไม่ชอบเยอะมากๆ ทั้งๆที่เสียงสดก็ดีนะคะ  ใครทราบเหตุผลบ้างคะ ช่วยตอบหน่อย คือเพิ่งมาคลั่งวงนี้เลยอยากทราบมากๆเลย  

ตัวอย่างคลิปที่ถูกดิสไลค์




แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

PjjjjjZNWP 4 ต.ค. 58 เวลา 19:53 น. 1

เราว่ามันเป็นปกติน่ะที่จะถูกดิสไลค์ เขาโดนทุกวงแหละค่ะ ส่วนตัวเราเราว่านางก็น่ารักมีความสามารถกันทุกวงน่ะแต่ก็ไม่เห็นจะมีวงใหนไม่เคยโดนดิสไลค์ เราว่าอย่าไปแคร์กับเรื่องแค่นี้เล้ย ถ้ามีความสามารถจริงดิสไลค์ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเห็นแต่ละคลิปไลค์เยอะกว่าดิสไลค์น่ะ
คหสต.นะคะ

0
jkaddict 4 ต.ค. 58 เวลา 23:24 น. 2

หลายวงก็โดนดิสไลค์เยอะค่ะ ทั้งที่ร้องสดค่อนข้างโอเค เท่าที่อ่านคอมเม้นในคลิปพวก mr removed วงไหนที่ลิปบ่อยๆหรือสมาชิกเกือบทุกคนร้องไม่ค่อยแข็งแรง แต่พอตัดเสียงดนตรีออกกลับฟังชัด เสียงค่อนข้างมั่นคงอะไรแบบนี้มักถูกตั้งแง่ว่า pre record บ้าง เจ้าของแอคดูดเสียงไม่ออกไม่หมดบ้าง ทำให้โดนดิสไลค์เยอะ กรณีนี้เอ็กโซก็โดน ถามว่าpre record มันมีจริงๆไหม คำตอบคือมี และเกือบทุกวงต้องเคยอัดแบบนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะไลฟ์คัมแบค เพื่อให้การแสดงออกมาดูสมบูรณ์  

ส่วนเอพริล ร้องสดไม่แย่นะ สำหรับวงรุกกี้ โดยเฉพาะ แชวอน โซมิน จินโซล เสียงยังแกว่งบ้าง ไม่ค่อยแข็งแรง ก็เพิ่งเดบิวต์นี่เนอะ ประสบการณ์ยังน้อย คาดว่าในอนาคตเสียงคงจะพัฒนาขึ้น รวมถึงคนอื่นๆที่ไม่ใช่เมนร้องด้วย 

0