Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีกระทู้]รับสมัครตัวละครแนวแฟนตาซี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รับสมัครตัวละครแนวแฟนตาซีตามชื่อค่ะ โดยบทที่สมัครก็จะเป็นคนป่วยค่ะ แล้วก็คนตาบอดซึ่งเราแอบหวงบทนี้ค่ะเพราะเป็นคัวละครที่มีนิสัยที่ค่อนจ้างเป็นลักษณะเฉพาะค่ะ จะเป็นแนวนิ่งๆค่ะ ประมาณนั้น
ฝากด้วยนะคะ!!
ชื่อ Patient ผู้ป่วย(ไม่)ธรรมดา

เหลือเวลาอีก2วันเท่านั้นนะคะ(ตั้งแต่วันที่4ตุลาคม-5ตุลาคมจะปิดตอน12.00น.ค่ะ)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Shikea 4 ต.ค. 58 เวลา 18:33 น. 2-1

ก่อนอื่นเลยนะคะ เราก็ต้องคิดรายละเอียดตะวละครขึ้นมาก่อนค่ะ เช่น ประวัติ ลักษณะนิสัย หน้าตา แต่หน้าตาขอวตัวละครขอแนะนำให้เราหารูปตัวละครที่เราชอบซะก่อนค่ะ จากนั้นเราก็ต้องดูว่าเงื่อนไขของบทที่เราอยากสมัครนั้นมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ซึ่งอาจมีนิยายบางเรื่องที่จะกำหนดลักษณะนิสัยค่ะ
เมื่อเราได้จินตนาการตัวละครเรียบร้อยและมีรูปของตัวละครแล้ว จากนั้นก็กรอกข้อมูลตามApplication Form หรือใบสมัครที่ผู้เขียนนิยายกำหนดมาให้ค่ะ ถ้าเกิดว่านิยายเรื่องนั้นไม่ได้กำหนดว่า"ให้ส่งเป็นลิ้งค์"ก็สามารถเขียนเป็นคอมเม้นท์ได้เลยค่ะ แต่ถ้ากำหนดให้ส่งเป็นลิ้งค์ เราก็ต้องหาพื้นที่เว็บไซต์ที่สามารถเปิดให้ผู้อื่นเข้ามาดูได้ค่ะ อย่างเช่น นิยายในเว็บเด็กดี เอกสารของกูเกิ้ล(กูเกิ้ลไดรฟ์) หรือจะส่งเป็นอีเมลก็ได้ค่ะ แต่แนะนำว่าควรจะทำในลักษณะนิยายในเด็กดีค่ะ .เหมือนของชีเกียที่ทำค่ะ ดูได้จากนิยายเรื่องอื่นๆที่ชีเกียเขียนก็จะมีที่เป็นสมัครตัวละครอยู่ค่ะ ถ้าอยากรู้เพิ่มเติมก็ถามเพิ่มได้นะคะ^^

0