Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หมดรัก ไม่กล้าบอกเลิกค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้เราค่ะ กระทู้นี้ก็เป็นกระทู้ที่2แล้วนะคะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่คิดว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบเราแล้วสามารถแก้ไขได้ หรือใครไม่เคยเจอแต่มีคำแนะนำให้เรา ก็ช่วยคอมเม้นหน่อยนะคะ แล้วก็ฝากช่วยแชร์ด้วยค่ะ

ก็จะไม่เกริ่นอะไรมากมายนะคะ เรื่องราวมีอยู่ว่า เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ห้องเดียวกับเรามาตั้งแต่สมัยประถมตลอด เพื่อนๆในห้องก็ชอบเชียร์ให้เราเป็นแฟนกัน แต่ตอนนั้นเราชอบคนอื่นอยู่ค่ะ ตอนนี้เราทั้งคู่ก็ขึ้นชั้นมัธยมต้นแล้ว เราอยู่คนละห้องกัน แต่เราก็ยังคุยกันเรื่อยๆเหมือนปกติ ....จนวันนึงค่ะ เขามาสารภาพรักกับเรา เราก็ตอบตกลงไป ไม่รู้ว่าตกใจอะไรหรือยังไงหรอกนะคะ แต่พอผ่านมาได้แค่เพียวันเดียว เราสัมผัสได้เลยว่าเขาไม่ใช่สำหรับเรา เราก็อดทนมาประมาณ1อาทิตย์จนเรามาเขียนกระทู้นี้ค่ะ เพียงแค่วันเดียวเขางอนเราถึงสามครั้ง แน่นอนว่าเราต้องง้อ แต่พอครั้งที่สี่เราบอกเขาไปตรงๆเลยว่าเราจะไม่ง้อ! เราอยากบอกเขาเลยนะว่าเราเหนื่อยทำไมเราต้องมานั่งง้อด้วย ทั้งๆที่เราก็เป็นผู้หญิง คิดว่าว่างอ่อ? ถ้าเขาเห็นกระทู้ก็อ่านให้จบละ เราไม่อยากพูดตรงๆออกจากปาก ไม่อยากทำร้ายจิตใจ

เรื่องราวก็มีอยู่เท่านี้แหละค่ะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ อย่าลืมให้คำปรึกษาหรือคำแนะนำกับเรานะคะ อาริงาโตะ..
 
                                                                      

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Pit_sTry 5 ต.ค. 58 เวลา 14:49 น. 1

เราแนะนำให้ จขกท พูดกับเค้าตรงๆเลยดีกว่า ไม่งั้นก็พิมพ์บอกก็ได้ เรื่องแบบนี้ควรพูดกันตรงๆในทันที ไม่ควรรั้งรอนะ ^ ^

ที่เราคิดว่า จขกท ควรพูดกับเค้าตรงๆเพราะอย่างน้อยก็เป็นการชดเชยที่ดันไปยอมรับความรักเค้ามา มันก็น่าเห็นใจทั้งสองฝ่ายแหละ แต่จริงๆแล้ว ถ้าเค้าจะเจ็บ ก็คงเจ็บเพราะ จขกท เคยไปให้โอกาสเค้าต่างหาก ถ้าหากไม่ไปให้โอกาสแต่ทีแรกก็คงไม่เจ็บขนาดนี้

ก็ลองพูดแบบว่า สมมุตินะ สมมุติ 
"เราได้ลองคบแกดูแล้ว ได้ลองเป็นแฟนกันแล้ว แล้วเราก็ได้รู้แล้ว ว่าแกไม่ใช่สำหรับเราหว่ะ ขอโทษนะ แต่เราคงไปด้วยกันไม่ได้"
ง่ายดีออก จริงใจ ๆ

ทำใจยาก แต่ให้เค้าเจ็บ ณ วินาทีนี้ อาจเจ็บน้อยกว่าอีกสองนาทีข้างหน้า
เพราะเค้าจะได้ไม่มัวส่งความรู้สึกดีๆเกินมามากกว่านี้

1
PreaM_My 6 ต.ค. 58 เวลา 21:38 น. 2

เลิกเถอะเชื่อเรา ในความคิดของเรานะ คือถ้าเราไม่รัก เราจะเก็บเค้าไว้ทำไม จริงมั้ย ไม่จำเป็นต้องไปแคร์หรอก ผู้ชายดีๆยังมีอีกเยอะ เด่วค่อยมีก้ได้แฟนอ่ะ เราทุ่มเรื่องเรียนให้มากๆไว้ก้พอ #คนใกล้ตัว 

0
Just User 18 ต.ค. 58 เวลา 05:18 น. 3

เอาเป็นว่า มองมุมกลับละกันเน้อะ ว่าถ้าเรารู้ด้วยตัวเองว่าแฟนที่เรารักเค้าไม่รักเราแล้ว แถมเป็นเวลามาพักนึงแล้วด้วย เราจะรู้สึกยังไง สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้
สู้สู้

0
icee 18 ต.ค. 58 เวลา 07:55 น. 4

ถ่าไม่สบายใจก็ถอบออกมาเถอะค่ะแต่เรายังอยากให้ จขกท. ใช้เวลาทบทวนอยู่ค่ะ แต่ถ้ารู้แล้วว่าไม่ใช่ก็หยุดก่อนที่ทุกอย่างจะยืดยื้อยืนยาวต่อไป เป็นกำลังใจให้ค่ะ
หวังว่า จขกท. คงรับฟังคำแนะนำเนอะ ^^

0
กุ๊กกุ๊กกู๋ 18 ต.ค. 58 เวลา 10:02 น. 6

เราก็เป็นแต่ของเราคบกันมาจนจะ9เดือนละ ตอนแรกที่คบกันไม่ก็ไม่ได้รักอ่ะเหมือบว่าเราเหงา แต่พอมาตอนนี้มันอึกอัดมากๆๆๆๆ มันเหมือนกับว่าเอาคำว่ารักมาผูกมัดกับเราไว้ แบบว่าต้องคบกับเค้าไปนานๆๆน่ะ จริงๆเราอึดอัดมานานละแต่เราไม่อยากบอกใครไม่อยากพูดให้ใครเครียดกับเราพอสุดท้ายเราก็มาเครียดเอง ถามว่าอยากเลิกกับมันมัยยอกไม่ถูกอ่ะ ใจก็อยากเลิกแต่อีกใจก็ไม่กล้าบอกกลัวอิ่แฟนมันเสียใจ ตอนนี้ก็ห่างกันไม่ค่อยได้คุย ไม่อยากให้มันเสียใจเศร้าจัง

0
ssny 18 ต.ค. 58 เวลา 17:06 น. 7

เห้ยๆเราเคย55 
เราอะไปหยอดเขาก่อน จนเขามาชอบเรา เราก้ไม่รุ้หรอก ว่าเราชอบเขาหรือป่าว แต่ก้ตกลงคบเป็นแฟน นานๆไปรู้สึกว่าไม่ใช่ เราเลยบอกเลิกเลย แรกๆก็โดนเพื่อนนินทาด้วยว่าทำไมเราเ-้ยจัง5555 แต่เราไม่ได้รักเขาแล้วอะ ยิ่งคบไปมันก้ยิ่งทำร้ายเขามากกว่านะเราว่า เหมือนตัดโอกาสไม่ให้เขาและเราเจอคนที่ใช่กว่าอะ เลยบอกไปตรงๆดีกว่า จขกท.ก็สู้ๆนะ บอกตรงๆไปเลย จริงใจ เจ็บแปปเดียวดีกว่าคบนานกว่านี้ เขายิ่งรู้สึกมากกว่านี้ จะเจ็บมากกว่าตอนนี้นะ

0
มิ้นเอง 18 ต.ค. 58 เวลา 17:18 น. 8

เราก็เป็นนะ แต่เราใช้วิธีบอกว่าห่างกันสักพัก หลังจากนั้นก็ค่อยๆถอยออกมา เอาสถานะเฟสลง ลบทุกอย่างที่มีเค้าอยู่ แล้วเหมือนเค้าจะรู้ตัวเค้าก็เลยบอกเลิกเรา แต่ตอนนี้เราก็ไม่รู้จะทำไงต่อเหมือนกันเพราะดันอยู่ห้องเดียวกัน แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ ตั้งใจ

0
fhkdrsw 21 ต.ค. 58 เวลา 10:15 น. 9

เราก็เคยเป็นนะ แต่บอกเลิกหลายครั้งแต่ก็กลับมาเพราะความสงสาร พอปล่อยไปเฉยๆ เดียวเขาก็หมดรักเราเอง มันไม่ใช่สิ เรานิละกลับรักเขามากซะเอง ทำทุกอย่างเลย จขกท.ถ้าอยากรีบตัดใจก็ทำตอนนี้เลย อย่าปล่อยไว้นาน เดียวมันจะกลายเป็นความสงสาร ทำใจลำบากอีก

0